Top 5 Cửa hàng cho thuê Hanbok giá tốt, đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Yun Cosplay
  2. Top 2 Chie Cosplay Shop
  3. Top 3 Cung Hanbok
  4. Top 4 The Jovial Studio
  5. Top 5 Trang phục Biểu diễn Ấn tượng

Top 5 Cửa hàng cho thuê Hanbok giá tốt, đẹp nhất tại Hà Nội

Duyên Nguyễn Hạnh 1604 0 Báo lỗi

Hiện nay có không ít bạn trẻ ở Hà Nội biết đến và yêu thích văn hóa Hàn Quốc. Bạn là một fan cứng của văn hóa của xứ sở kim chi và mong muốn được mặc thử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yun Cosplay

    Gọi điện

    Yun Cosplay là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục cosplay với hàng loạt trang phục độc quyền. Ngoài ra, Yun còn là một trong những thương hiệu dẫn đầu về xu thế hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng trong và ngoài thế giới. Đến với Yun Cosplay bạn có thể tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp không chỉ nhân vật mà còn vóc dáng của bạn nhất. Cửa hàng cung cấp các dịch vụ thuê, bán trang phục cosplay, hóa trang.


    Yun Cosplay cũng là một địa chỉ đáng tin cậy cho thuê Hanbok tại Hà Nội. Các mẫu Hanbok Hàn Quốc tại shop được đánh giá cao bởi sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đem lại cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo để trở nên nổi bật phục vụ cho mục đích chụp ảnh hoặc tham gia các lễ hội hóa trang. Cửa hàng đáp ứng cho mọi đối tượng với các sản phẩm Hanbok trẻ em, Hanbok cưới, Hanbok cách tân, Hanbok nữ, Hanbok nam...


    Các mẫu Hanbok nữ ở đây được đặc biệt ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, đem đến sự nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Hanbok nam với kiểu dáng mạnh mẽ, chững chạc, tôn lên sự nam tính cho các bạn nam. Đồ cho thuê ở đây luôn đảm bảo chất lượng với độ mới từ 90 - 100%. Giá cả cho thuê Hanok tại đây cũng cực kì hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 ngách 3 ngõ 131 Thái hà, Đống đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0343 144 869

    Website: https://yuncosplay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yuncosplay.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 11:30 | 12:30 - 20:00

    Gọi điện
    Yun Cosplay
    Yun Cosplay
    Yun Cosplay
    Yun Cosplay

  2. Chie Cosplay là thương hiệu hàng đầu đã đi cùng tuổi thanh xuân của nhiều thiếu nữ nhiều năm. Tại đây cung cấp các dịch vụ: cho thuê trang phục để cosplay, trang phục để chụp ảnh, hóa trang halloween,...Đến với shop, các bạn nữ sẽ tha hồ hóa thân thành những nhân vật xinh đẹp, diện những bộ đồ cổ trang, truyền thống của nhiều nước trên thế giới. Những trang phục ở đây đều được thiết kế đẹp mắt, độc đáo, may tỉ mỉ bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Tại Chie Cosplay cũng có rất nhiều phụ kiện đẹp được cho thuê giúp trang phụ của bạn trở nên nổi bật hơn.


    Shop Chie Cosplay được biết đến là một địa chỉ cho thuê Hanbok nổi tiếng với nhiều trang phục hanbok đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Hanbok ở shop chủ yếu theo phong cách tươi mới, trong sáng. Ngoài hanbok, Chie Cosplay Shop còn có cả phục trang Trung Quốc, Nhật Bản,… Tại đây còn có dịch vụ cho khách hàng thuê trang phục dài hạn với giá cả cũng rất hợp lý để đi du lịch, chụp ảnh. Nếu đang có nhu cầu thuê Hanbok có thể đến Chie Cosplay Shop nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 612 401

    Fanpage: www.facebook.com/chiecosplayer/

    Gọi điện
    Chie Cosplay Shop
    Chie Cosplay Shop
    Chie Cosplay Shop
    Chie Cosplay Shop
  3. Top 3

    Cung Hanbok

    Gọi điện
    Cần gì phải đi sang Hàn khi Hanbok đã có tại Cung hanbok Hoàn Kiếm. Thuê áo dài & Hanbok chỈ từ 300.000đ, với những mẫu thiết kế mới nhất nhà Cung Hanbok chưa bao giờ hời như thế. Cung Hanbok cho thuê số lượng lớn theo đội, nhóm chỉ từ giảm nay 10% cho team 4 người trở lên. Cho thuê áo dài và Hanbok các cặp đôi nam nữ chụp ảnh, mc, sự kiện cuối năm,...

    Tại Cung Hanbok có đa dạng các mẫu áo, dáng áo kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại tạo phong cách, ghi dấu nét riêng. Với hàng loạt những ưu đãi, giá thuê trang phục chỉ từ một tờ xanh lá hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho các nàng ghé thăm. Tất cả các mẫu áo dài - hanbok đều đã được Cung Hanbok giặt sạch sẽ trước khi giao đến tay khách hàng. Cung Hanbok có miễn phí thuê phụ kiện: Hoa tai, vòng cổ, kẹp tóc... Thế thì còn chờ gì nữa Cung Hanbok thẳng tiến nào để được tư vấn và thử những mấu áo dài và Hanbok đẹp và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 phố Hàng Lược, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 366 538
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090743227726
    Gọi điện
    Cung Hanbok
    Cung Hanbok
    Cung Hanbok
    Cung Hanbok
  4. Top 4

    The Jovial Studio

    Gọi điện

    The Jovial Studio là địa chỉ cung cấp các dịch vụ: Make up, chụp ảnh, cho thuê trang phục uy tín và chuyên nghiệp nổi tiếng tại Hà Nội. Địa chỉ này cho thuê các mẫu váy cưới, áo dài, áo yếm, hanbok, kimono…với đầy đủ mẫu mã đẹp mắt và độc đáo, và chi phí thuê được khách hàng đánh giá là rất phải chăng.


    Khi muốn thuê hanbok, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với hơn 100 bộ được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn The Jovial Studio để được cung cấp gói trang điểm và thuê trang phục, chụp ảnh chuyên nghiệp. Với đội ngũ trang điểm giàu kinh nghiệm, đội ngũ chụp ảnh sáng tạo và những mẫu hanbok đẹp được chuẩn bị kỹ lưỡng, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn có những shoot hình đẹp và ấn tượng nhất. Tại The Jovial Studio có đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp có thể phục vụ các khách hàng bất cứ khi nào.


    Với người Hàn Quốc, hanbok hiện nay chỉ được sử dụng trong những ngày đặc biệt hoặc dịp lễ tết. Với người Việt Nam nó được sử dụng trong các tuần lễ văn hóa Hàn, cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc muốn chụp những bộ ảnh cưới truyền thống, những bạn nữ muốn chụp ảnh trong trang phục lạ mắt, đáng yêu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15A (88 cũ), Ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 845 709

    Email: thejovialstudio@gmail.com

    Website: thejovialstudio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thejovialstudio

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Jovial Studio cho thuê hanbok chụp ảnh
    The Jovial Studio cho thuê hanbok chụp ảnh
    The Jovial Studio cho thuê hanbok chụp ảnh
    The Jovial Studio cho thuê hanbok chụp ảnh
  5. Trang phục Biểu diễn Ấn tượng là một trong những địa chỉ tin cậy tại Hà Nội cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho thuê trang phục: Đồ cosplay, hán phục, hanbok, đồ Noel,... Các bộ trang phục ở đây được nhiều người săn đón bởi luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, có thể được sử dụng cho chụp ảnh, tiệc, lễ hội hóa trang và khiến bạn trở thành người nổi bật.


    Dịch vụ cho thuê Hanbok Hàn Quốc tại Trang phục Biểu diễn Ấn tượng đảm bảo chất lượng. Các mẫu Hanbok đa dạng về mẫu mã, màu sắc, có nhiều chất liệu như phi bóng, gấm, lụa với dáng váy xòe và thân trên hài hòa giúp che được nhiều khuyết điểm. Các sản phẩm phụ kiện được cung cấp đi kèm đầy đủ để người mặc có thể trở nên nổi bật và đúng điệu nhất.


    Đồ Hanbok tại shop luôn được chọn lọc và bảo quản tốt, với nhiều phụ kiện đẹp kèm theo. Cung cấp đến thị trường sản phẩm đẹp với giá tốt nhất phục vụ sự kiện hay các lễ hội văn hóa Hàn Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 53 ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội

    Điện thoại: 0338 066 388

    Email: sukienantuongmoi@gmail.com

    Website: trangphucdien.net

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDien.AnTuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang phục Biểu diễn Ấn tượng
    Trang phục Biểu diễn Ấn tượng
    Trang phục Biểu diễn Ấn tượng
    Trang phục Biểu diễn Ấn tượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy