Top 9 Cửa hàng cho thuê áo tứ thân đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 6256 0 Báo lỗi

Áo tứ thân là một trang phục của phụ nữ Miền Bắc Việt Nam. Áo được sử dụng như trang phục hàng ngày đến đầu thế kỷ 20. Ngày nay, áo tứ thân chỉ được mặc trong ... xem thêm...

  1. Là một trong những trang phục truyền thống của phụ nữ Việt, chiếc áo tứ thân thấm đẫm hồn dân tộc và gắn liền với lịch sử nước nhà. Trang phục biểu diễn áo tứ thân thường được dùng để chụp hình hoặc trong các vở múa, hát, diễn văn nghệ như "Chí phèo – Thị Nở, Hai Bà Trưng, Tấm Cám, các bài múa quạt…” để mô tả cảnh sinh hoạt của người dân Bắc Bộ xưa hoặc nay. Trang phục áo tứ thân thường diễn kèm với nón quai thao, khăn mỏ quạ hoặc vấn tóc nhiều màu.


    Và nếu bạn đang có ý định tìm một cửa hàng cho thuê áo tứ thân đẹp và chất lượng nhất tại TP. HCM để chuẩn bị cho các tiết mục văn nghệ sắp tới của câu lạc bộ, tổ chức, cơ quan,... thì Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh chính xác là một điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua, và đồng thời đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín tại TPHCM chuyên cho thuê áo tứ thân cũng như các loại trang phục truyền thống, trang phục biểu diễn khác trong suốt nhiều năm qua. Đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn để thuê áo tứ thân cách tân, tứ thân truyền thống đẹp với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích cỡ khác nhau.


    Nhất là khi hiện nay ở một số cửa hàng, vì thấy được nhu cầu khách hàng tăng quá cao nên thường xảy ra tình trạng chặt chém, tăng giá tiền hoặc không có đủ các phần trang phục. Từ đó khiến cho những bức hình hoặc các tiết mục biểu diễn kém đẹp mà các chi phí phải bỏ ra lại lớn, không xứng đáng. Đến với Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, các bộ trang phục bạn cần luôn đầy đủ, chất lượng mà giá cả vẫn phải chăng, như lúc ban đầu bạn đã được thông báo.

    Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mục đích sử dụng, không gian biểu diễn, tính chất chương trình,... Đây thật sự là nơi đáng tin cậy để bạn tìm thuê những bộ trang phục tứ thân ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở 1

    • Địa chỉ: 72/19/5 Phan Đăng Lưu , Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Điện thoại: 0914 551 234
    • Email: trangphuchonghanh@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucHongHanh.vn/

    Cơ sở 2:

    • Địa chỉ: Hẻm 112F Hoàng Diệu , Phường 12 , Quận 4 , TP.HCM ( Chân cầu Calmet )
    • Điện thoại: 0798 825 678
    • Email: chuquochieu95@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028835783563

    Website: https://trangphuchonghanh.com/thue-do-tu-than-dep-va-re-nhat-sai-gon-d18.html
    Zalo chung cho 2 cơ sở: 0914 551 234

    Gọi điện
    Trang phục Biểu diễn Hồng Hạnh
    Trang phục Biểu diễn Hồng Hạnh
    Trang phục Biểu diễn Hồng Hạnh
    Trang phục Biểu diễn Hồng Hạnh

  2. Nếu bạn đang tìm một địa điểm cho thuê áo tứ thân nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn thỏa thích thì không thể bỏ qua Nhà sách Tuổi Trẻ. Đây là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, giá rẻ nhất tại TP. HCM với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ, được đúc kết từ những thế hệ văn nghệ sĩ xuất thân từ các chương trình ca nhạc, game show…trong và ngoài nước, và nhà văn hóa Thanh Niên.


    Nhà sách Tuổi Trẻ sở hữu những mẫu áo tứ thân cho thuê đa dạng, phong phú với chất lượng đẹp và liên tục thay đổi để phù hợp với hiện tại, luôn tạo được niềm tin với khách hàng. Hiện nay, Nhà sách Tuổi Trẻ đang có gần 14.000 bộ trang phục và đạo cụ với hơn 50 thể loại biểu diễn, các sản phẩm tự sản xuất hoặc được nhập từ nước ngoài.


    Ngoài ra, Nhà sách Tuổi Trẻ còn nhận may và thiết kế trang phục theo yêu cầu của khách hàng với tay nghề cao, bản lĩnh và kinh nghiệm, có thể đảm nhận bất cứ sản phẩm nào liên quan đến biểu diễn mà khách hàng cần. Đặc biệt, cửa hàng này còn nhận làm chương trình trọn gói với mức giá tốt nhất trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 643 Điện Biên Phủ, Phường , Quận 3, TP. HCM
    • 3/30B Thích Quảng Đức, Phường 3, Phú Nhuận, TP. HCM

    Hotline: 1900 8004

    Điện thoại: 0855 655 757
    Email: info@nhasachtuoitre.com
    Website: nhasachtuoitre.vn
    Fanpage:https://www.facebook.com/aodoansi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nhà sách Tuổi Trẻ
      Nhà sách Tuổi Trẻ
      Nhà sách Tuổi Trẻ
      Nhà sách Tuổi Trẻ
    • Nguyễn Lâm Shop là nơi chuyên cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ biểu diễn văn nghệ, lễ hội, sân khấu – điện ảnh cho những hoạt động biểu diễn quần chúng và chuyên nghiệp với giá cả tốt nhất và nhiệt tình nhất, uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay, shop đã ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn so với thời gian trước đó và đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi lứa tuổi.

      Với phương châm "phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển" Nguyễn Lâm tự hào là shop cho thuê trang phục uy tín mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Và với câu hỏi nên thuê trang phục áo tứ thân ở đậu tại TP. HCM thì Nguyễn Lâm Shop cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn.


      • Giá cả tốt nhất
      • Phục vụ nhiệt tình
      • Mẫu mã đa dạng, phong phú
      • Luôn cập nhật hàng mới

      Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê:


      • Trang phục các nước: trang phục Hy Lạp, Pháp (Quý tộc), Mỹ (Cao bồi), Tây Ban Nha, Ai Cập, Nga, Hawaii, Nhật Bản (Kimono-Samurai), Ấn Độ (Belly dance – múa bụng), Hàn Quốc (Hanbok), Trung Quốc (Sườn xám), Campuchia, Thái Lan,…
      • Trang phục múa: trang phục váy múa dân gian, váy múa hiện đại, váy múa đương đại, váy múa sen, váy múa biển, váy dạ hội, váy múa sexy, váy múa trắng đính kim sa,…
      • Áo dài: Áo dài nữ, nam truyền thống, cách tân, áo dài the, yếm váy, đồ tứ thân, váy múa, bà ba nam, nữ các loại, nón quai thao


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 417/23/35 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0765 522 366 & 0906 655 237

      Email: lamnguyen20051991@gmail.com

      Zalo: 076 552 2366

      Fanpage: https://www.facebook.com/LAMNGUYENCLOTHING/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cho thuê trang phục biểu diễn Nguyễn Lâm (Nguyễn Lâm Shop)
      Cho thuê trang phục biểu diễn Nguyễn Lâm (Nguyễn Lâm Shop)
      Cho thuê trang phục biểu diễn Nguyễn Lâm (Nguyễn Lâm Shop)
      Cho thuê trang phục biểu diễn Nguyễn Lâm (Nguyễn Lâm Shop)
    • Yếm váy, tứ thân là một loại y phục truyền thống của phụ nữ vùng đất Bắc Bộ xưa. Tuy nhiên, cũng giống như áo dài và áo bà ba, loại trang phục này không chỉ được sử dụng giới hạn ở miền Bắc nữa mà đã trở thành một loại trang phục truyền thống, mang đậm bản sắc của cả dân tộc.


      Tại Trang phục Bông Sen thì áo tứ thân là một trong số các loại trang phục biểu diễn được đầu tư nhiều nhất. Bởi vậy có khá nhiều mẫu áo tứ thân từ dạng áo quan họ Bắc Ninh, áo váy múa dân gian kinh bắc, đến các loại áo tứ thân mang hơi hướng hiện đại, áo tứ thân vẽ, áo tứ thân thêu... dành cho mọi đối tượng từ mầm non đến người lớn cho bạn lựa chọn.


      Ngoài ra, cửa hàng còn cho loại đạo cụ biểu diễn, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể liên hệ để được tư vấn kĩ càng nhất. Trang phục Bông Sen còn được nhiều khách hàng tin tưởng bởi trang phục luôn đổi mới theo xu hướng và thái độ nhiệt tình vui vẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      58 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0899 994 013

      Email: trangphucbongsen@gmail.com

      Website: https://www.trangphucbongsen.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucBongSen/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Trang phục Bông Sen
      Trang phục Bông Sen
      Trang phục Bông Sen
      Trang phục Bông Sen
    • Lựa chọn Trang phục biểu diễn Hoa Mai cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê áo tứ thân đẹp và chất lượng nhất TP. HCM. Đây là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn và vì thế sẽ không thiếu các mẫu áo tứ thân đẹp để bạn chọn lựa chọn, phù hợp diễn văn nghệ, múa hát, thời trang, MC, sự kiện, chụp hình, hát quan họ,... mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, chất lượng vải tốt.


      Trang phục biểu diễn Hoa Mai cho thuê trang phục áo tứ thân bắc bộ có thể kết hợp với đạo cụ, phụ kiện như: cài đầu hoa, nón quai thao, quạt múa, lụa... để diễn trong các tiết mục hài kịch và văn nghệ như: Tấm cám, Trống cơm, Múa dân vũ dân gian hạt kiên chính, cây đa quán dốc, Múa dân gian hạt thóc vàng, Non nước hữu tình, Múa nắng xuân, Chí phèo - thị nở, Quan họ Bắc Ninh,...


      Ngoài dịch vụ cho thuê trang phục, Hoa Mai còn chuyên bán các loại trang phục biểu diễn với mức giá phải chăng. Hoặc nếu cần tìm kiếm một địa điểm cho thuê đạo cụ biểu diễn chuyên nghiệp thì đây cũng là một gợi ý tốt giúp bạn thoải mái lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1025/19D CMT8, Phường 7, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0774 534 245 & 0903 110 605

      Email: trangphucbieudienhoamai@gmail.com

      Website: https://trangphucbieudienhoamai.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrangphucbieudienHOAMAI/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Hoa Mai
      Trang phục biểu diễn Hoa Mai
      Trang phục biểu diễn Hoa Mai
      Trang phục biểu diễn Hoa Mai
    • Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực may bán, thiết kế và cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Trang phục biểu diễn DiVit cũng sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ trang phục và đạo cụ, tất cả đều sẵn sàng về số lượng để có thể phục vụ bạn bất cứ lúc nào dù là đơn hàng lớn hay nhỏ.


      Nổi bật nhất phải nhắc đến đó chính là các mẫu áo tứ thân kể cả truyền thống lẫn cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho bạn. Điểm nổi bật nhất là trang phục tại đây luôn đổi mới và cập nhật thường xuyên để mang đến khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất. Với một mức giá phải chăng, luôn đa dạng phong phú cả kiểu dáng lẫn mẫu mã cùng chất lượng không thể bàn cãi, đó chính là những lý do mà bạn nên chọn Trang phục biểu diễn DiVit là địa chỉ cung cấp trang phục biểu diễn cho mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 309/3 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 717 977

      Email: trangphucdien@gmail.com

      Website: https://trangphucdien.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbieudiendivit/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn DiVit - Diễn Việt
      Trang phục biểu diễn DiVit - Diễn Việt
      Trang phục biểu diễn DiVit - Diễn Việt
      Trang phục biểu diễn DiVit - Diễn Việt
    • Trang phục biểu diễn Ánh Sáng là công ty chuyên may bán và cho thuê các loại trang phục biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh. Bao gồm áo dài, áo bà ba, áo tứ thân, đồ đầu bếp, đồ hóa trang halloween, đồ múa bụng, áo vest… Mỗi loại đều có rất nhiều mẫu mã và phụ kiện đi kèm đầy đủ. Các đạo cụ biểu diễn cũng đa dạng như quạt múa, hoa múa, các loại nhạc cụ sân khấu, vũ khí biểu diễn…


      Dịch vụ cho thuê giá rẻ, mẫu mã đa dạng và đẹp. Thủ tục thuê đơn giản và nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mà có được bộ trang phục ưng ý. Trang phục áo dài tứ thân cho thuê tại Ánh Sáng đảm bảo luôn trong tình trạng tốt, mới đẹp, được giặt sạch sẽ, số lượng rất nhiều giúp cho các vũ đoàn, đoàn thể có một bộ đồng phục áo tứ thân làm trang phục biểu diễn giúp tô điểm tiết mục của bạn thêm sinh động rực rỡ.


      Đặt mục tiêu không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để có thể phục vụ quý khách tốt hơn nữa. Trang phục biểu diễn Ánh Sáng cam kết mang đến một dịch vụ uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 416/12 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0979 742 879 & 0937 237 975

      Email: trangphucdienanhsang@gmail.com

      Website: https://trangphucdienanhsang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucdienanhsang

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Ánh Sáng
      Trang phục biểu diễn Ánh Sáng
      Trang phục biểu diễn Ánh Sáng
      Trang phục biểu diễn Ánh Sáng
    • Thêm một địa chỉ cho thuê áo tứ thân mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn ở TP. HCM là Trang Phục Biểu Diễn TN. Ngoài áo tứ thân, tại đây chuyên thiết kế và cho thuê các trang phục, đạo cụ biểu diễn trong các lĩnh vực giải trí, nghệ thuật như: Áo dài, Trang phục hóa trang, Trang phục áo bà ba (cổ điển, hiện đại,nhiều màu sắc), Trang phục váy múa, Trang phục các ngành nghề, Trang phục dành cho trẻ em,... và các loại đạo cụ biểu diễn.


      Trang phục biểu diễn TN luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, mới 99-100% và đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu để mang lại sự hài lòng cho quý khách. Đặc biệt, Trang phục biểu diễn TN còn nhận thiết kế và may trang phục theo yêu cầu của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động,… chắc chắn bán sẽ lựa chọn cho mình được trang phục biểu diễn ưng ý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      766/83/7 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại:
      0906 993 075

      Email: trangphucbieudientn@gmail.com

      Website: https://trangphucbieudientn.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/trangphucbieudienTN/

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn TN
      Trang phục biểu diễn TN
      Trang phục biểu diễn TN
      Trang phục biểu diễn TN
    • Cho thuê trang phục biển diễn Thằng Bờm là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn TP. HCM, đạo cụ uy tín với mẫu mã phong phú, đa dạng cùng giá cả hợp lý, được lòng cả những khách hàng trong và ngoài nước. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


      Sự tiện lợi của dịch vụ cho thuê áo dài tứ thân Bắc Bộ cùng các phụ kiện đi kèm mang lại cho khách hàng là điều không thể phủ nhận giúp bạn tiết kiệm được thời gian để chăm chút dàn dựng tiết mục tốt nhất. Áo tứ thân tại Thằng Bờm luôn được bảo đảm mới nhất, nhiều màu sắc, mẫu mã bắt mắt, chất lượng. Đây là địa điểm cho thuê trang phục uy tín, được nhiều chương trình lớn tin tưởng và chọn là nơi để chuẩn bị trang phục, đạo của cho mình.


      Ngoài áo tứ thân thì Thằng Bờm còn có nhiều đạo cụ, trang phục đa dạng như: Trang phục các nước (Hàn Quốc, Nhật Bản,...), Trang phục các vở diễn (Mị Châu Trọng Thủy, Chí Phèo Thị Nở, Romeo và Juliet, Bạch Tuyết và bảy chú lùn…), Trang phục cổ trang, Trang phục ca múa kịch,... Đến thuê tại đây khách hàng sẽ được anh chủ tư vấn kĩ lưỡng, chu đáo, chất lượng phục vụ tại đây vô cùng chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 196/11 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 300 300
      Website: chothuetrangphuc.net
      Fanpage: https://www.facebook.com/thangbom.chothuetrangphuc
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

      Gọi điện
      Cho thuê trang phục biển diễn Thằng Bờm
      Cho thuê trang phục biển diễn Thằng Bờm
      Cho thuê trang phục biển diễn Thằng Bờm
      Cho thuê trang phục biển diễn Thằng Bờm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy