Top 3 Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Thuận

  1. Top 1 Tiệm Đồ Thuê Dân Dân Boutique Phan Thiết
  2. Top 2 Tiệm Cho Thuê Đầm - Phạm Tổng
  3. Top 3 Tiệm Cho Thuê Đồ Mỹ Hằng

Top 3 Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Thuận

Trương Mỹ Diệp 67 0 Báo lỗi

Những buổi tiệc luôn biết cách làm khó các chị em bằng nhiều cách, đặc biệt là việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác ... xem thêm...

  1. Tiệm thuê đồ Dân Dân Boutique là một cái tên khá có tiếng trong số các cửa hàng thuê đầm dự tiệc Bình Thuận. Đây là một địa điểm cho thuê váy dự tiệc xinh xắn được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Giá cả thuê trang phục lại vô cùng phải chăng nên được lòng hầu hết các khách hàng tại đây. Tất cả váy đều được đảm bảo chất lượng cũng như kiểu dáng thời thượng. Với hơn 200 mẫu đầm dự tiệc và thường xuyên được cập nhật mẫu mới, các nàng có thể yên tâm là mình sẽ tìm được mẫu đầm hợp ý mình khi đến với Tiệm thuê đồ Dân Dân Boutique nhé.


    Tại Tiệm thuê đồ Dân Dân Boutique, bạn có thể thuê váy dạ hội với đa dạng các mẫu mã, màu sắc khác cũng như chất liệu. Từng họa tiết và đường kim mũi chỉ trên mỗi chiếc đầm đều tạo được dấu ấn, giúp cho người mặc trở nên nổi bật trong các sự kiện mà mình tham gia. Đặc biệt, nếu bạn đã cọc tiền thuê đồ trước tại tiệm nhưng đến hôm lấy lại bận và không đi được thì shop sẽ cho bạn dời lại một ngày khác mà không bị mất cọc hay phí gì cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0968 971 207
    Email: danp05908@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Tiệm-Đồ-Thuê-Dân-Dân-Boutique-Phan-Thiết/100063768121749
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Đồ Thuê Dân Dân Boutique Phan Thiết
    Tiệm Đồ Thuê Dân Dân Boutique Phan Thiết
    Tiệm Đồ Thuê Dân Dân Boutique Phan Thiết
    Tiệm Đồ Thuê Dân Dân Boutique Phan Thiết

  2. Một sự lựa chọn khác cho chị em tại Phan Thiết khi muốn thuê đầm dự tiệc, đó chính là Tiệm Cho Thuê Đầm - Phạm Tổng. Hơn 200 chiếc đầm tiệc với nhiều mẫu mã, kiểu cách, từ thanh lịch, nhẹ nhàng cho đến sexy, quyến rũ đều có mặt tại shop cho các nàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh những chiếc đầm suông, một màu trông có đôi phần đơn giản thì chị em cũng có thể chọn những item có đính đá hay kim tuyến để tạo điểm nhấn cho riêng mình.


    Với mức giá thuê chỉ từ 70.000 VND là các bạn đã có thể khoác lên mình những chiếc đầm tiệc xinh xắn và nổi trội tại Tiệm Cho Thuê Đầm - Phạm Tổng rồi đấy. Các mẫu đầm tại đây không chỉ đa dạng về kiểu cách mà còn có rất nhiều size, trải dài từ size S cho đến XL và thậm chí là XXL nên chị em không cần quá lo lắng về việc không có mẫu đầm phù hợp với body của mình nha. Tất cả đầm tại đây đều được giặt sạch sẽ và là ủi cẩn thận trước khi giao đến tay khách hàng. Ngoài ra, sau khi các bạn sử dụng xong cũng chỉ cần đem trả cho tiệm mà không cần phải giặt ủi gì hết nhé. Rất tiện lợi đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Lợi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0707 011 776
    Email: vanhoa3062001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082894434472

    Gọi điện
    Tiệm Cho Thuê Đầm - Phạm Tổng
    Tiệm Cho Thuê Đầm - Phạm Tổng
    Tiệm Cho Thuê Đầm - Phạm Tổng
    Tiệm Cho Thuê Đầm - Phạm Tổng
  3. Mỗi lần các nàng đi tiệc đều phải mua đồ thì sẽ tốn rất nhiều chi phí đúng không nào? Đã vậy, mỗi chiếc đầm tiệc chỉ mặc được một lần rồi cũng cất một xó vào tủ, gây chật tủ mà thanh lý cũng khó. Vậy tại sao các bạn không thử đến Tiệm cho thuê đồ Mỹ Hằng để thuê những chiếc đầm tiệc hot hit với đa dạng mẫu mã mà còn tiết kiệm ngân sách và thời gian nữa. Đặc biệt cửa hàng châm sào đồ mới hàng ngày nên các bạn yên tâm là khi đến tiệm sẽ luôn có các mẫu mã thời thượng và được cập nhật mới nhất.


    Nhắc đến Tiệm cho thuê đồ Mỹ Hằng là nhắc đến những chiếc đầm tiệc với các thiết kế body, hai dây, cúp ngực... giúp khoe trọn những đường cong cơ thể và thu hút mọi ánh nhìn của những người đối diện. Nhân viên tại cửa hàng cũng rất thân thiện và nhiệt tình trong việc giúp đỡ khách hàng lựa chọn các mẫu thử sao cho phù hợp với phong cách của mỗi người. Vậy nên, khi đến tiệm cho thuê đồ Mỹ Hằng thì đừng ngần ngại thử những mẫu đầm mà mình yêu thích nhất và nếu có sự phân vân gì thì hãy hỏi ngay các bạn nhân viên bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N18 Nguyên Hồng, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0528 948 217

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094125702382
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20.30

    Gọi điện
    Tiệm Cho Thuê Đồ Mỹ Hằng
    Tiệm Cho Thuê Đồ Mỹ Hằng
    Tiệm Cho Thuê Đồ Mỹ Hằng
    Tiệm Cho Thuê Đồ Mỹ Hằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy