Top 5 Cửa hàng dầu gội thuần chay tốt nhất tại Hà Nội

Mai Vy Bui 618 0 Báo lỗi

Ngày nay, các ngành công nghiệp mỹ phẩm đang có xu hướng sử dụng nguyên liệu sản xuất là các nguyên liệu thuần chay để hạn chế rác thải ra môi trường đồng thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cocoon Vietnam

    Gọi điện

    Nói đến mỹ phẩm thuần chay, ắt hẳn trong đầu chúng ta sẽ hiện lên những thương hiệu tiêu biểu mà nổi bật hơn hết có lẽ là Cocoon Vietnam. Thương hiệu ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc. Cocoon cam kết 100% sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và chứng nhận xuất xứ, 100% thuần chay và không dùng nguyên liệu từ động vật.


    Sau nhiều năm cố gắng mang lại làn sóng “mỹ phẩm thuần chay” cho Việt Nam, Cocoon đã dần khẳng định được vị trí quan trọng và giá trị thương hiệu của hãng thể hiện qua niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Từ các sản phẩm chăm sóc da mặt đến cơ thể, thương hiệu thuần chay này luôn khiến khách hàng hài lòng với chất lượng và cả bao bì được trau chuốt. Các sản phẩm của nhà Cocoon bạn hãy yên tâm về chất lượng, bởi nhiều năm ra mắt trên thị trường các sản phẩm vẫn được đa số người dân Việt Nam sử dụng bởi hiệu quả mà nó mang lại. Hiện này các cửa hàng Guardian, Hasaki... là các nhà phân phối uy tín Cocoon Việt Nam tại Hà Nội, bạn có thể tin tưởng hoàn toàn khi đến đây để mua các sản phẩm của Cocoon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng Guardian: 227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 7085
    • Cửa hàng Guardian: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5040
    • ...

    Điện thoại: 028 3832 8228
    Email: cocoon.com.vn@gmail.com
    Website: https://www.cocoonvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial
    Shopee Mall: https://shopee.vn/cocoonvietnamofficial
    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/cocoon-vietnam
    Giờ mở cửa:
    9:00-10:00 Gọi điện
    Cocoon Vietnam
    Cocoon Vietnam
    Cocoon Vietnam
    Cocoon Vietnam

  2. Top 2

    Love Beauty and Planet

    Gọi điện

    Thêm một thương hiệu khởi nguồn từ một nhóm những người đồng ý tưởng, hướng đến những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời, vừa có chất lượng cao lại vừa giúp bảo vệ trái đất thân yêu, Love Beauty and Planet.


    Các sản phẩm của thương hiệu nói không với thử nghiệm trên động vật và được Vegan Action chứng nhận thuần thực vật một cách độc lập. Nhãn hàng ra đời vào tháng 12 năm 2017, nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và chứng minh chất lượng của sản phẩm cũng như giá trị thương hiệu. Thiết kế các sản phẩm của Love Beauty and Planet khá bắt mắt và tươi mới, vỏ chai được làm từ nhựa tái chế 100%, tối ưu hóa sự thân thiện với môi trường.


    Combo dầu gội xả LBP dưỡng tóc chắc khỏe bồng bềnh với 100% dừa tươi và hoa mimosa làm dày và chắc khoẻ, cho bạn luôn tự tin khoe mái tóc bồng bềnh suốt cả ngày dài. Được bổ sung nước dừa tươi giúp tái tạo, dưỡng ẩm cho tóc trở nên dày, mềm & bóng mượt mà không khiến bạn cảm thấy nặng nề. Hương hoa mimosa nhẹ nhàng cho bạn tận hưởng những nốt hương hoa thanh mát. Được chế biến cẩn thận tách hoa Mimosa ra khỏi thân cây để tạo nên chất lượng thuần khiết của chiết xuất Mimosa, kết hợp cùng nước dừa giúp tóc chắc khoẻ, thơm hương dịu nhẹ.


    Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Love Beauty and Planet có nhiều hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng như Hasaki, Guardian... Bạn có thể vào website, tìm đến các chi nhánh của các cửa hàng này để mua sản phẩm chính hãng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng Guardian: 227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 7085
    • Cửa hàng Guardian: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5040
    • ...
    • https://www.lovebeautyandplanet.com/vn/home.html

    Website: https://www.lovebeautyandplanet.com/vn/home.html
    Fanpage: www.facebook.com/LoveBeautyAndPlanetVN/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Love Beauty and Planet
    Love Beauty and Planet
    Love Beauty and Planet
    Love Beauty and Planet
  3. Top 3

    Đôđô Mom

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng bạn không nên bỏ qua - Đôđô Mom - nếu muốn tìm cho mình một loại dầu gội thuần chay hay những loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện và gần gũi với môi trường. Các sản phẩm luôn được chiết xuất từ các loại thực vật rất quen thuộc với chúng ta như trà xanh, lá tía tô, bí xanh,... và nói không với hoá chất làm cho người dùng cảm thấy an tâm và tin tưởng. Dầu gội của Nhà Đôđô luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng bởi nhữnh hiểu quả mà nó đem lại. Giúp giảm tình trạng hư tổn tóc từ sâu bên trong tái tạo tóc con mọc nhanh chắc khỏe phù hợp với đa số loại da mang lại một mái tóc chắc khỏe mềm mượt từ gốc đến ngọn, ngoài ra khi sử dụng dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên còn lành tính giúp da đầu được dễ chịu và thoải mái.


    Fanpage Đôđô Mom thường xuyên cập nhật các sản phẩm với đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như công dụng và cách sử dụng chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về nguồn gốc cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng những thắc mắc và đưa ra những lời khuyên phù hợp với tình trạng muốn khắc phục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 826 279

    Email: dodomom6279@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dodomom.vn

    Gọi điện
    Đôđô Mom
    Đôđô Mom
    Đôđô Mom
    Đôđô Mom
  4. Top 4

    Xanh và Refill - Green and Refill Grocery

    Gọi điện

    Xanh và Refill là cầu nối cung cấp các "Sản phẩm Xanh" tới người tiêu dùng. Sản phẩm của Tiệm là các sản phẩm “Made in Việt Nam”, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và bao bì đóng gói tối giản nhất trong đó hình thức refill – mua đong cũng được Tiệm áp dụng để tăng vòng đời cho các bao bì nhựa, giảm thiểu rác thải ra môi trường xung quanh.


    Tiệm luôn hướng tới cung cấp cho người dùng những sản phẩm thuần chay với các thành phần thiên nhiên cam kết không hóa chất gây hại. Chất lượng sản phẩm cũng như thái độ tư vấn nhiệt tình của nhân viên khiến khách hàng hài lòng, càng ngày được nhiều người biết đến hơn. Dầu gội thương hiệu Karose thuần chay sẽ cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong giúp phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sử dụng trong thời gian dài sẽ không làm da bị xuống cấp do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.


    Xanh và Refill - Green and Refill Grocery
    cung cấp loại dầu gội tự thiên nhiên với các loại dược liệu chính giúp phục hồi tóc hư tổn: Vỏ bưởi, chanh, hà thủ ô, dầu dừa, hà thủ ô... Đây là các loai dược liệu tốt cho việc ngăn ngừa gãy rụng tóc giúp tóc chắc khỏe mọc nhanh ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập da đầu tránh các bệnh về da. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho chị em khi lựa chọn dầu gội thuần thực vật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa 1B, chung cư Homeland, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 880 691

    Email: xanhvarefillshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GreenandRefillGrocery/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Xanh và Refill - Green and Refill Grocery
    Xanh và Refill - Green and Refill Grocery
  5. Top 5

    Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt

    Gọi điện

    Cửa hàng với các sản phẩm thuần chay chiết xuất từ thực vật - Green Nature. Cửa hàng với không gian thoáng đãng cùng mùi hương gần gũi khiến ai cũng muốn bước vào vì cảm giác thoải mái. Nhà sáng lập ra Green Nature cho biết bởi chúng ta thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới cây xanh tươi tốt quanh năm và nước ta được mệnh danh là " Rừng vàng" vậy nên có rất nhiều dược liệu tốt phục vụ cho quá trình chế tạo ra các loại mỹ phẩm vậy nên các sản phâm của nhà Green Nature ra đời.


    Các sản phẩm dành cho tóc hay dầu gội nói riêng tại Green Nature được sản xuất theo công thức và phương pháp thủ công truyền thống với các nguyên liệu từ thiên nhiên như bồ kết, hà thủ ô,... nói không với các chất tạo bọt hay hóa chất khác có thể gây ảnh hưởng đến người dùng. Nhiều bạn vẫn thắc mắc không biết dùng các sản phẩm thuần chay có tốt không thì có thể nói việc dùng mỹ phẩm thuần chay cũng giống như việc ăn các loại trái cây hay rau sống, chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa… nên về độ an toàn thì không cần lo lắng.


    Xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm thuần thực vật ngày càng gia tăng vậy nên, Green Nature ngày càng nghiên cứu nhiều loại sản phẩm thuần chay hơn nữa để cửa hàng mình ngày càng phong phú đa dạng các loại sản phẩm dầu gội từ cây dược liệu cho chị em thỏa sức lựa chọn dầu gội. Nào hãy nhanh tay truy cập vào website để mua ngay cho mình những sản phẩm của Green Nature nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 886 009

    Email: greennatureviet@gmail.com

    Website: https://greennature.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/greennaturethiennhienviet/shop/

    Giờ mở cửa: 8:00- 20:00

    Gọi điện
    Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt
    Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt
    Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt
    Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy