Top 10 Cuốn sách đọc giúp lòng an yên hay nhất

Thu Hoai 29 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống, nhiều khi chỉ muốn cho mình một khoảng không gian riêng, đọc một vài cuốn sách cảm nhận sự an yên cho chính tâm hồn mình. Dưới đây là những ... xem thêm...

  1. Hạnh phúc là gì và vì sao có những người đạt được mọi thứ mình muốn mà vẫn không được hạnh phúc? Thật ra, hạnh phúc là tự mình phải xả bỏ tự ngã và tiêu diệt phiền não, chứ không phải đạt được những thứ nào bên ngoài. Hòa thượng Thánh Nghiêm cho rằng hạnh phúc chân thật thì không cần dựa vào bất kỳ cá nhân, sự vật nào bên ngoài, cũng không phải xuất phát từ tình cảm và cảm giác huyễn hóa vô thường mà là trạng thái tâm vui vẻ, an lạc. Vì thế, chúng ta cần thấy rõ phiền não, mạnh dạn vận dụng phương pháp hóa giải, đối trị phiền não, cuối cùng là buông xả hoàn toàn phiền não, thì hạnh phúc sẽ ở trong tầm tay.


    Cuốn sách gồm:

    • Phần thứ nhất: Hòa thượng bàn về nguồn gốc của phiền não.
    • Từ phần thứ hai đến phần thứ sáu: Ngài thảo luận kỹ năm loại phiền não: tham, sân, si, mạn, nghi – chính là năm độc mà Đức Phật đã nói – đồng thời Ngài cung cấp cách giải quyết những phiền não này để có được an lạc, từ tâm.

    Chỉ bằng vài lời ngắn gọn, súc tích, Ngài đã cho thấy con người chúng ta vì quá tham lam, ích kỷ chỉ nghĩ tới bản thân mình nên mãi không chịu xả bỏ để có được an lạc, hiện tiền.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Buông-xả-phiền-não-i.50966696.7147264552?

    Buông xả phiền não
    Buông xả phiền não
    Buông xả phiền não
    Buông xả phiền não

  2. Cuốn sách “Mỗi ngày trọn một niềm vui” chứa đựng 90 nguyên tắc của một nhà sư trụ trì người Nhật Bản nhằm giúp độc giả có suy nghĩ tích cực, từ đó cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn. Các nguyên tắc đều rất ngắn gọn, giản dị, dễ hiểu và dễ áp dụng. Độc giả có thể lật bất cứ trang nào và bắt đầu đọc từ đó. Cứ qua mỗi một trang, cuộc sống lại trở nên dễ chịu hơn một chút và khi đọc xong, có lẽ chúng ta sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

    “Là một người con của Phật giáo, từ Tứ nhiếp pháp, Lục ba la mật và những điều mà Đức Phật gửi gắm tới nhân sinh, tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc ý nghĩa Mười Đức theo cách hiểu cũng như quy tắc của bản thân tôi.

    ‘Hành’ – Không ai làm cả. Nên mình phải làm
    ‘Bố thí’ – Hãy cho đi trước khi nhận lại
    ‘Ái ngữ’ – Sử dụng từ ngữ tích cực, khuyến khích, hướng về tương lai
    ‘Lợi hành’ – Vì mọi người, vì cuộc sống, vì thế giới
    ‘Đồng sự’ – Biết cảm thông, đồng cảm, cảm kích
    ‘Trì giới’ – Sống tuân theo quy tắc
    ‘Nhẫn nhục’ – Cho dù có bị chèn ép, bị cản trở cũng không được chùn bước, bỏ cuộc
    ‘Tinh tiến’ – Mỗi ngày lại trưởng thành hơn một chút so với ngày hôm qua
    ‘Thiền định’ – Tạo ra một khoảng thời gian yên tĩnh để tĩnh tâm
    ‘Trí huệ’ – Trưởng thành tới khi chết đi, ủng hộ tới khi chết đi

    Nhìn những gì phía trên, sẽ có người cho rằng, ‘Cái gì thế? Đây toàn là những gì mà bình thường chúng ta vẫn làm mà’. Tôi không nói những lời này với tư cách là trụ trì của một ngôi chùa. Tôi cố gắng làm việc vì người khác, tôi luôn trăn trở làm sao để giải thích nội dung cho bạn đọc dễ hiểu nhất, để những gì trong cuốn sách đều là những gì mà bạn đọc vẫn thường nghe thấy, thường nhìn thấy trong cuộc sống, cùng tìm hiểu xem rốt cuộc nó được thực hiện như thế nào. Điều đó có nghĩa là, cho dù bạn là ai, học vấn của bạn ra sao, bạn vẫn có thể lý giải và áp dụng lời răn của Đức Phật vào cuộc sống. Chỉ cần nhận ra được điều này, trái tim của bạn cũng sẽ mạnh mẽ hơn. Với cách nghĩ như vậy, hi vọng bạn có thể sử dụng mười chuẩn mực đạo đức giống như trên.

    Chúng ta, những người được ban tặng sự sống trong thế giới này, nhất định phải có một vai trò nào đó. Và sống có nghĩa là làm sống lại sinh mệnh đã được ban tặng ấy. Hãy sống một cuộc sống vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn, sống hết mình với sinh mệnh của bản thân.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Mỗi-Ngày-Trọn-Một-Niềm-Vui-i.90428978.3305054219?

    Mỗi ngày trọn một niềm vui
    Mỗi ngày trọn một niềm vui
    Mỗi ngày trọn một niềm vui
    Mỗi ngày trọn một niềm vui
  3. Cuốn sách này là tổng hợp 33 câu chuyện về 33 con người khác nhau đến từ mọi miền đất nước cũng như khắp nơi trên thế giới. Mỗi câu chuyện là một cuộc đời, ở đó có những khoảng trời bão giông nhưng cũng có những lúc bình yên lạ thường. Họ đã sống trong bão tố và cũng đã kịp chuyển mình để trở về với sự bình yên chân thật bên trong, cho dù đó vẫn còn là một hành trình dài nhưng cứ đi rồi sẽ tới.

    Những con người đó bằng tất cả nghị lực phi thường của mình đã vượt lên số phận, vượt thoát khỏi nghịch cảnh để tìm về với chính mình, tìm về với con đường hạnh phúc chân chính.

    33 câu chuyện - 33 con người - 33 bài học - sẽ tiếp thêm sức mạnh cho mỗi chúng ta vượt qua những khó khăn bất tận của cuộc sống để làm chủ cuộc đời của chính mình.

    "Hãy luôn mỉm cười khi ngày mới bắt đầu vì kể cả ngày đen tối nhất cũng sẽ qua khi bình minh ló rạng, cuộc sống giống như một chiếc gương phản chiếu sẽ mang đến cho ta kết quả tốt đẹp khi và chỉ khi ta chịu mỉm cười với nó." - Tuệ An


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bình-Yên-Trong-Bão-Tố-Tuệ-An-i.413374227.21842384115?

    Bình yên trong bão tố
    Bình yên trong bão tố
    Bình yên trong bão tố
    Bình yên trong bão tố
  4. Dựa trên nền tảng minh triết Phật giáo có tự 2500 năm trước kết hợp với những phát kiến mới nhất của khoa học hiện đại và một liều lượng hợp lý cảm quan về thực tế, cuốn sách này đem lại cho ta một cách tiếp cận đầy tính thực tiễn đối với vấn đề hạnh phúc của con người. Với nguyên lý nền tảng:

    • Mục đích của đời sống này là hạnh phúc
    • Hạnh phúc được xác định bởi tâm trí của một con người nhiều hơn là bởi điều kiện hay hoàn cảnh bên ngoài của người đó
    • Có thể đạt được hạnh phúc qua sự rèn luyện tâm trí có hệ thống cũng như qua việc thay đổi thái độ, quan điểm sống
    • Chìa khóa vươn tới hạnh phúc nằm trong tay chính chúng ta

    Những cuộc đối thoại đầy sinh động giữa Đạt Lai Lạt Ma và Bác sĩ Cutler đã mang đến sự khảo sát sâu xa về bản chất hạnh phúc của con người, đề xuất nhiều biện pháp giúp chúng ta vượt qua những tâm trạng có tính hủy hoại vốn là nguồn gốc của khổ đau, như giận dữ, thù ghét, ganh tị, ngã lòng và sợ hãi.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sống-Hạnh-Phúc-(Cẩm-Nang-Cho-Cuộc-Sống)-i.90428978.2430981011?

    Sống hạnh phúc (cẩm nang cho cuộc sống)
    Sống hạnh phúc (cẩm nang cho cuộc sống)
    Sống hạnh phúc (cẩm nang cho cuộc sống)
    Sống hạnh phúc (cẩm nang cho cuộc sống)
  5. CỨ ĐI THÔI, PHÍA TRƯỚC ẮT SẼ CÓ ĐƯỜNG. Tuổi đôi mươi, chúng ta luôn hoang mang, mơ hồ. Trong lòng dù có ước mơ, đôi mắt vẫn đầy hy vọng, nhưng lại chẳng thể nhìn rõ con đường phía trước, không biết nên chọn ngả nào, cũng chẳng phân định được người bên cạnh sẽ đi cùng mình bao lâu.

    Tại sao thất tình lại đau đớn như vậy?
    Tại sao cuộc sống lại khó khăn đến thế?
    Tại sao quan hệ xã hội lại phức tạp tới mức này?

    Trưởng thành là một quá trình đầy đau khổ, trở thành người lớn chính là học cách chuyển hết mọi uất ức về chế độ im lặng. Cái giá của sự trưởng thành là đổi nụ cười vô ưu ngày nào lấy lớp vỏ bọc cứng rắn, đổi sự con trẻ hồn nhiên lấy một cái tôi già dặn trầm ổn. Mấy ai không chán nản? Mấy ai không hoài niệm?

    Thế nhưng, xin đừng vội vã, cũng đừng buông xuôi tuyệt vọng. Những ngôi sao sáng nhất luôn ở trên bầu trời đen tối nhất. Bạn sẽ tìm thấy phiên bản hoàn hảo nhất khi bản thân đang ở nghịch cảnh tồi tệ nhất.

    Trên đời này, vốn dĩ không có đường cùng, chỉ có những ranh giới, bước qua vạch xuất phát này sẽ đến một chặng đường khác. Những gì hôm nay bạn phải chịu đựng, nhất định tương lai sẽ dùng phương thức tốt hơn để trả lại cho bạn!

    Đường đời thực sự rất dài, hà tất phải hoang mang?


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đời-Còn-Dài-Hà-Tất-Phải-Hoang-Mang-i.41482786.2393225048?

    Đời còn dài hà tất phải hoang mang
    Đời còn dài hà tất phải hoang mang
    Đời còn dài hà tất phải hoang mang
    Đời còn dài hà tất phải hoang mang
  6. CUỐN CHO LÀ NHẬN: DƯỠNG TÂM: Nhiều người nghĩ rằng, cuộc đời vốn đầy rẫy những nhiễm ô, tệ nạn, cám dỗ nên khó giữ tâm trong sạch. Họ ước muốn có một hoàn cảnh sống tốt hơn để có thể tu tập mà nào đâu hay rằng từ trong tâm sẽ dẫn dắt hành động, từ hành động mà tạo ra nhân quả. Nếu có lòng từ bi, nhà tù cũng là thiên đường; nếu trong lòng nặng trĩu phiền não và buồn sầu, thiên đường cũng là địa ngục. Một cuốn sách lưu giữ những bí mật để đạt tới hạnh phúc, buông bỏ sân hận đạt đến cảnh giới khoái lạc trong đời sống. 124 trang sách trong cuốn Cho là Nhận: Dưỡng tâm, Đại sư Tinh Vân hướng dẫn mọi người phát triển và mở rộng nhân sinh, mở rộng trái tim để đón nhận thế gian, truyền cảm hứng mỗi người nắm bắt chính mình trong quá trình trưởng thành và thành công, hoàn thiện bản thân theo hướng tịnh tiến để hài hoà xã hội.


    CUỐN CHO LÀ NHẬN: LO ÍT ĐI VÀ LÀM NHIỀU HƠN: Mọi người đều muốn sống trên đỉnh núi, nhưng tất cả hạnh phúc và sự trưởng thành lại có được trong hành trình khi bạn leo lên nó. Hầu hết mọi người đều cảm thấy cuộc sống là một cuộc chiến bởi họ không biết rằng cuộc sống có thể trở nên dễ dàng hơn, thoải mái và bình yên hơn bằng cách tối giản từ trong chính suy nghĩ và hành động. Nếu một người cứ mãi đấu tranh với các vấn đề tài chính, sự nghiệp, sức khỏe, các mối quan hệ,... thì cuộc sống của người đó sẽ luôn mang màu sắc u tối, ảm đạm. Cuốn sách Cho là nhận: Lo ít đi, làm nhiều hơn hướng dẫn thực tế nhất của Đại sư Tinh Vân giúp bạn tạo ra những khoảnh khắc tốt đẹp, dù đang bị nhấn chìm trong trăm ngàn áp lực cuộc sống.


    CUỐN CHO LÀ NHẬN: TU THÂN: Sự sống vô hạn vượt qua thời gian, ánh sáng vô hạn vượt qua không gian. Cơ thể con người có sinh có diệt, nhưng sinh mệnh thật sự luôn bất tử. Mỗi con người chúng ta đều có một sinh mệnh bất tử, đó chính là con người thật của chúng ta! Với cuốn sách Cho là nhận: Tu Thân, nội dung quan trọng của nó chính là cái bên trong của con người, liên quan đến việc tu dưỡng đạo đức, gọt giũa tầm nhìn và rèn luyện được tính biết kiềm chế, buông bỏ sân hận. Từ đó, bạn có thể xác lập tâm thế bên trong khi tiến hành đối đãi với những người và những sự việc trong xã hội.


    CUỐN CHO LÀ NHẬN: TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM: Trong quan hệ giữa con người với nhau, điều quan trọng nhất không phải chia sẻ vinh hoa phú quý hay cùng chung chí hướng tư tưởng, mà là sự thông cảm “từ trái tim đến trái tim”. Cuốn sách Cho là nhận: Từ trái tim tới trái tim sẽ giúp bạn đọc bồi dưỡng bản thân để hiểu mình hiểu đời, xây dựng một trái tim mạnh mẽ, biết yêu thương nhiều hơn và lan toả điều tốt đẹp đến với những đang kề cạnh.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bộ-4-Cuốn-Cho-Là-Nhận-Tâm-Thanh-Tĩnh-Đời-Ắt-An-Yên-Đại-sư-Tinh-Vân-(B)-i.1015572630.22446175700?

    Bộ 4 Cuốn: Cho Là Nhận - Tâm Thanh Tĩnh, Đời Ắt An Yên - Đại sư Tinh Vân
    Bộ 4 Cuốn: Cho Là Nhận - Tâm Thanh Tĩnh, Đời Ắt An Yên - Đại sư Tinh Vân
    Bộ 4 Cuốn: Cho Là Nhận - Tâm Thanh Tĩnh, Đời Ắt An Yên - Đại sư Tinh Vân
    Bộ 4 Cuốn: Cho Là Nhận - Tâm Thanh Tĩnh, Đời Ắt An Yên - Đại sư Tinh Vân
  7. Có bao giờ bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì mất cân bằng giữa công việc và niềm hạnh phúc riêng cho bản thân? Có bao giờ bạn tự hỏi mỗi giờ hằng ngày mình dành ra thực sự mang lại giá trị hay ý nghĩa nào cho cuộc sống?

    Cuốn sách “Oola – Tìm bình yên giữa vạn biến” đã định nghĩa lại thế nào là một cuộc sống tuyệt vời mà bất cứ ai trong chúng ta cũng khao khát và tìm cách đạt được nó. Đó là cuộc sống cân bằng, mãn nguyện về sức khỏe (fitness), tài chính (finance), gia đình (family), công việc (field), đức tin (faith), bạn bè (friends) và niềm vui (fun).

    Không phải là những lời khuyên sáo rỗng, “Oola Tìm bình yên giữa vạn biến” chứa đựng những mẩu truyện nhỏ khiến bạn có thể ngạc nhiên “à ra thế” và cùng một loạt những lời khuyên thực tế mà bạn có thể chuyển hóa ngay thành hành động hoặc thói quen.

    Trong cuốn sách này, bạn sẽ học được ba bước đơn giản để cân bằng và phát triển cuộc sống, khám khá những gì ngăn cản bạn đến “cuộc sống trong mơ” và cách đến được đó nhanh hơn cũng như tại sao, dù bạn thành công hay thất bại bạn luôn xứng đáng với một cuộc sống tốt hơn… và rất nhiều điều thú vị, hữu ích khác.

    Cuốn sách “Oola – Tìm bình yên giữa vạn biến” đã nhận được một loạt khen ngợi từ các giả giả hàng đầu, vận động viên chuyên nghiệp, những nhà lãnh đạo uy tín. 100,000 bản in lần đầu của cuốn sách “Oola – Tìm bình yên giữa vạn biến” đã được hai tác giả Troy Amdahl và Dave Braun tự xuất bản và bán hết mà không cần đến bất kỳ NXB nào; 25,000 bản in tái bản cũng được bán hết trong vòng 1 tháng ngay sau đó.

    Nếu bạn muốn có được một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và vẫn đạt được những thành công trong sự nghiệp, “Oola – Tìm bình yên giữa vạn biến” là lựa chọn không thể bỏ qua.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tìm-Bình-Yên-Giữa-Vạn-Biến-First-News-i.28367802.2921209470?

    Tìm bình yên giữa vạn biến
    Tìm bình yên giữa vạn biến
    Tìm bình yên giữa vạn biến
    Tìm bình yên giữa vạn biến
  8. Cuộc sống mang đến cho con người nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau, có cả vui buồn, hạnh phúc, bình an và tức giậ Tất cả những điều này không những đang diễn ra hết sức đa dạng mà còn rất nhanh chóng. Thế giới nội tâm của con người như một bánh xe không ngừng luân chuyển, và ai cũng mong tìm kiếm cho mình một chốn bình an, thanh thản, được sống trong hạnh phúc giữa sự xô bồ của cuộc đời.


    Và có lẽ từ trước đến nay, chưa bao giờ sự tức giận, phẫn uất và bất an lại chất chứa trong trái tim và tâm trí con người nhiều đến như vậy. Cúng ta đã bị quá tải trước những tin tức, câu chuyện, hình ảnh về khủng bố, về những cơn thịnh nộ và cả về sự trả thù từ các phương tiện thông tin đại chúng. Ngành công nghiệp giải trí cũng mang đến cho chúng ta vô số những câu chuyện, bộ phim đề cập đến hàng động trả thù, căm phẫn và oán giận. Gần như giận dữ, thù địch đã trở thành một đề tài để kinh doanh. Những xung đột trong cuộc sống hàng ngày và những hành vi ứng xử thô lỗ đang dần làm suy yếu đi nền tảng của mối quan hệ cộng đồng tốt đẹp.


    Nhưng đó chỉ mới là cái nhìn tổng thể trên bề mặt vấn đề và như thế thì chưa thể nói lên được tất cả cho đến khi những chi tiết nhỏ trở nên sáng tỏ. Đó chính là Bạn và cảm xúc của bạn. Bạn có bao giờ tức giận không? Bạn tức giận như thế nào? Và đã khi nào trong lòng bạn trở nên "sôi sục" vì một sự oán giận nào đó chưa? Hẳn bạn sẽ trả lời ngay rằng: "Hàng ngày, ai mà chẳng có lúc bực tức!", nhưng thực ra đó cũng chỉ là một câu trả lời có tính chất chung chung, không làm cho bạn hiểu được nguồn gốc cơn giận của mình.


    Quyển sách này dựa trên quan niệm về tâm linh như là một lời giải đáp cả ý thức và vô thức để hiểu nguyên nhân và con đường giải thoát khỏi sự tức giận, hướng chúng ta đến cuộc sống bình an và vị tha.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Từ-Giận-Dữ-Đến-Bình-An-(Tái-Bản-2021)-FirstNews-i.28367802.9418534662?

    Từ giận dữ đến bình an
    Từ giận dữ đến bình an
    Từ giận dữ đến bình an
    Từ giận dữ đến bình an
  9. Khi cảm thấy mình bắt đầu nôn nóng và giận dữ, bạn hãy dừng lại trong giây lát và tự hỏi: “Trong ánh sáng của vĩnh cửu thì điều này có gì là quan trọng?” Đức Phật dạy rằng, những gì gây ra khổ não cho con người là ham muốn và chấp trước. Những gì chúng ta ham muốn là tiền bạc, quyền lực, danh vọng… mang lại ảo tưởng rằng chúng sẽ bền vững và do đó, chúng ta bám víu vào ảo tưởng ấy. Nhưng đời sống là vô thường và mọi thứ sẽ tan biến khiến chúng ta lo âu và nôn nóng. Chỉ có sự thanh thản nội tâm mới mang lại hạnh phúc thật sự. Vậy bằng cách nào chúng ta có thể sống thanh thản?


    Cuốn sách NHẪN - NGHỆ THUẬT SỐNG YÊN BÌNH sẽ đến với bạn đọc xuyên qua những thăng trầm của đời sống, giúp bạn tạo ra một con đường để trở nên thanh thản, hạnh phúc bằng cách kiên nhẫn hơn với chính mình và với thế gian. Học cách kiên nhẫn, chúng ta sẽ trưởng thành như một con người sáng suốt và biết sống an lạc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nhẫn-Nghệ-Thuật-Sống-Yên-Bình-(Allan-Lokos-Văn-Lang)-i.805852734.21339230236?

    Nhẫn nghệ thuật sống yên bình
    Nhẫn nghệ thuật sống yên bình
    Nhẫn nghệ thuật sống yên bình
    Nhẫn nghệ thuật sống yên bình
  10. “Trời đã cho ta hạt giống sinh mệnh, chỉ có thể nỗ lực chăm sóc đến ngày nở hoa.” Trên đời này làm gì có đường, người ta đi mãi thì thành đường thôi. Trên đời này vận mệnh thực sự có tồn tại, hiển hiện trên nét mặt, trên đường chỉ tay, nhưng chẳng phải tất cả đều thuộc về con người chúng ta hay sao? Bàn tay nhỏ bé của con người có thể làm được những gì? Có thể lật giở trang sách để tiếp thu tri thức, làm giàu tâm hồn. Có thể lao động cần cù để tạo ra của cải giá trị. Có thể buông bỏ hận thù, thả trôi phiền não. Có thể nâng đỡ những mảnh đời khác, trao gửi yêu thương. Có thể vạch ra đường đi cho chính mình, nắm bắt cơ hội, siết chặt quyết tâm. Tự do chân chính không phải là nhàn thân lười biếng, mà là nỗ lực để có một chân trời rộng lớn tốt đẹp hơn. Đừng đợi ai đó cầm tay mình chỉ đường dẫn lối, hãy chủ động bắt tay học hỏi. Đừng đợi ai đó đặt vào tay mình những thứ sẵn có, hãy tự tạo ra cuộc sống cho mình. Bởi vì, đường nào cũng trong lòng bàn tay!


    Tiếp nối phần “sự nghiệp và cuộc sống” từ cuốn sách “Một đời đáng giá, đừng sống qua loa”, “Đường nào cũng trong lòng bàn tay” là phần “nhân sinh và tinh thần”, tập hợp những tri thức quý báu và lời khuyên chân thành từ Đại sư Tinh Vân, để mỗi người đọc thấu hiểu bản thân, hoàn thiện “một đời đáng giá” của mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đường-Nào-Cũng-Trong-Lòng-Bàn-Tay-i.142856269.4948693839?

    Đường nào cũng trong lòng bàn tay
    Đường nào cũng trong lòng bàn tay
    Đường nào cũng trong lòng bàn tay
    Đường nào cũng trong lòng bàn tay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy