Top 10 Cuốn sách marketing tuyệt hay để trở thành chuyên gia
Marketing được đánh giá là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay bởi nhu cầu làm việc cao và mức thu nhập đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, muốn giỏi công việc ... xem thêm...này đòi hỏi phải có sự nhạy bén, cập nhật xu hướng liên tục, đặc biệt là trong nền văn minh 4.0. Và nếu bạn đang là một marketer và mong muốn trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này thì tuyệt đối đừng bỏ qua những cuốn sách về Marketing dưới đây.
-
Đây là cuốn bí kíp đứng đầu bảng xếp hạng sách về Marketing và đang làm mưa làm gió trên các trang diễn đàn kinh doanh, forum chia sẻ kiến thức,… Những trang đầu tiên tại đây sẽ cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích, những kỹ năng về bán hàng trong thời đại 4.0, những quan điểm về và kiến thức về marketing thực chiến và việc áp dụng marketing trong bán hàng. Bên cạnh đó là cách tư duy của một marketer mới như lỗi ngụy biện mà bạn hay mắc phải khi lập kế hoạch, các khách hàng tiềm năng tư duy hay cách đặt tên thương hiệu và tạo thương hiệu như thế nào cho thu hút trong thời đại 4.0.
Điều làm cho cuốn sách trở nên “đắt hàng” hơn bao giờ hết chính là sự kết hợp 2 trong 1: kinh doanh và marketing. Không chỉ đơn thuần về bán hàng, nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát về marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa,… Và đặc biệt, thông qua những ví dụ thực tiễn, bạn sẽ nắm chắc những yếu tố cơ bản trong lĩnh vực Marketing: xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác….
Xem thêm về cuốn sách tại: https://marketing40.bizbooks.vn/Cuốn sách Bán Mà Như Không - Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0
-
Nếu bạn đang mong muốn nghiên cứu về marketing thực chiến, thì cuốn sách của tác giả David Avrin chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tất cả những kiến thức trong sách đều dựa trên sự nghiên cứu và áp dụng thực tế khi thị trường đang ngày càng thay đổi và những biến động trong tương lai của ngành Marketing đang trở nên rõ rệt.
Đúng như tính chất thực chiến, bạn không chỉ đọc mà còn phải hiểu rõ ràng, hiểu cặn kẽ thì mới thấm được. Bởi nó không chỉ đơn thuần là một bài học, mà còn chỉ ra cho bạn cách để áp dụng tư duy vào việc khai thác thác tiềm năng và lợi thế cạnh tranh, chỉ ra những sai lầm trong lối suy nghĩ cũ của bạn đã khiến cho bạn đánh mất khách hàng, và phá hỏng việc kinh doanh như thế nào. Bên cạnh đó, tác giả cũng chỉ rõ cho người đọc thấy được những bí quyết mà chỉ những chuyên gia mới biết:
- Thông điệp và chiến thuật để tạo nên kết quả
- Phương thức xây dựng chiến lược Marketing
- Nguyên tắc bất biến trong quản lý dành cho chủ doanh nghiệp và bài toán marketing
- Những chiến dịch marketing mang tính chiến lược
- Cách tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp….
Xem thêm về cuốn sách tại: https://chienluocmarketing.bizbooks.vn/
Cuốn sách giúp người đọc nghiên cứu về marketing thực chiến -
Có thể đánh giá đây là cuốn sách về Marketing thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia cũng như độc giả. Chính vì lý do đó mà “Marketing du kích” trở thành giáo trình bắt buộc phải học tại khoa Marketing của nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới.
Marketing du kích là gì? Đây là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng để thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế, có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu. Tiếp thị du kích là một cách thức giúp các chủ doanh nghiệp có thể chỉ phải tiêu tốn ít tiền hơn, song nhận lại nhiều hơn, đạt được lợi nhuận đáng kể.
Vậy làm thế nào để có một chiến lược tiếp thị du kích hiệu quả? Hãy đọc cuốn sách này, tác giả sẽ tiết lộ cho bạn:
- Cách rèn giũa để tạo nên những động lực mạnh mẽ
- Cung cấp một chuỗi những hành động được thiết lập để phát huy khả năng đánh du kích của bạn khi thị trường cần bạn, cũng như để loại bỏ những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn
- Những chiến lược du kích đã được kiểm chứng kỹ càng để thổi hồn cho kế hoạch chiến đấu của bạn, cũng như đồng hành cùng bạn suốt phần đời còn lại…
Marketing du kích – 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường Marketing du kích – 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường -
Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. Một cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền! Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm.
Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi! Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy.
Link mua: https://tiki.vn/marketing-gioi-phai-kiem-duoc-tien-the-end-of-marketing-as-we-know-it-p5112975.html
Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it -
TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả.
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột.
Link mua: https://tiki.vn/tiktok-marketing-p55506686.html
Tiktok Marketing Tiktok Marketing -
Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để:
- Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn
- Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể
- Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới
- Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ
Link mua: https://tiki.vn/content-marketing-trong-ky-nguyen-4-0-p11307128.html
Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 -
Với 9 bí kíp thẩm định thiết kế được trình bày đơn giản và dễ hiểu, checklist 20 câu hỏi gợi ý kiểm định cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, người đọc sẽ nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ cũng như dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động Marketing thương hiệu bài bản.
"Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao – Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing là cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Book.
Link mua: https://tiki.vn/rio-book-no-1-xau-the-nao-dep-ra-sao-bi-kip-tham-dinh-thiet-ke-trong-marketing-tai-ban-lan-6-p108715084.html
Rio Book No.1 - Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing Rio Book No.1 - Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing -
Cuốn sách Facebook Marketing 5.0 tiếp nối những thành công từ “Facebook Marketing từ A đến Z”, “Quảng cáo Facebook từ A đến Z”, “Facebook Marketing 4.0” – những cuốn sách chuyên ngành kinh tế bán chạy nhất từ năm 2014 tới nay. Với những kiến thức từ 14 Chương sách cùng những lời khuyên cụ thể, độc giả có thể bắt gặp nhiều vấn đề mà mình đang gặp phải trong quá trình thực hiện quảng cáo.
Cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng thú vị cùng những thủ thuật và kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ đội ngũ tác giả là những chuyên gia đầu ngành. Từ việc tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng, tăng hiệu quả, phát triển thương hiệu hay hướng dẫn bạn có thể đọc báo cáo chiến dịch một cách chính xác.
Link mua: https://tiki.vn/facebook-marketing-5-0-tai-ban-p77855682.html
Facebook Marketing 5.0 Facebook Marketing 5.0 -
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.
Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất tới năm 2023.
Link mua: https://tiki.vn/digital-marketing-tu-chien-luoc-den-thuc-thi-tai-ban-2020-p73125816.html
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi -
Cuốn sách “Marketing phải bán được hàng” sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đồng thời xây dựng những chiến dịch thu hút sự chú ý và khiến họ không thể cưỡng lại việc nhấn vào nút mua hàng.
Nếu bạn là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay làm việc trong bộ phận marketing của một tổ chức lớn, đây là cuốn sách dành cho bạn. Nội dung chủ yếu của sách gồm 5 bước cơ bản để xây dựng một chiến dịch marketing hiệu quả.
Link mua: https://tiki.vn/marketing-phai-ban-duoc-hang-p73684906.html
Marketing Phải Bán Được Hàng Marketing Phải Bán Được Hàng