Top 10 Cuốn sách tâm lý học tình yêu hay nhất

Ngô Văn Thiệu 12761 0 Báo lỗi

Tình yêu là thứ cảm xúc mà con người rất khó nắm bắt. Làm sao để hiểu về tâm lý khi yêu. Sự khác nhau giữa cảm xúc trong tình yêu của con trai và con gái khác ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các tác phẩm tâm lý học tình yêu thì không thể không nhắc đến cuốn :“Những Người Đàn Ông Không Có Đàn Bà”. Đây là một trong những quyển sách tương đối dễ chịu của nhà văn Haruki Murakami. Rất thích hợp với những lứa tuổi đang bước vào thời kỳ yêu đương.


    Nội dung:

    • ''Những người đàn ông không có đàn bà'' cái tên đã nói lên khái quát nội dung của quấn sách. Nội dung của cuốn sách xoay quanh các mối quan hệ nhập nhằng giữa đàn ông với đàn bà
    • Mặc cho họ bị thu hút với nhau nhưng cái ranh khác biệt về giới tính tạo cho họ khoảng cách nhất định. Nhiều lúc không thể nào hiểu giới kia họ đang nghĩ gì trong đầu. Đây là câu chuyện mang đến cho người đọc nhiều cảm giác nhất, hơi có chút không khí siêu thực quen thuộc
    • Có những sự thật ngay trước mắt mà họ phải mất khá lâu thời gian để nhận ra. Những cuộc sống của đô thị bộn bề và con người đang dần xa lạ với cảm xúc của chính bản thân mình vậy. Đây là một cuốn sách tâm lý học tình yêu mà bạn không nên bỏ qua.

    Link mua hàng: https://shope.ee/6Ka8UCgi6i

    Những Người Đàn Ông Không Có Đàn Bà
    Những Người Đàn Ông Không Có Đàn Bà
    Những Người Đàn Ông Không Có Đàn Bà
    Những Người Đàn Ông Không Có Đàn Bà

  2. Trà Hoa Nữ là câu chuyện đau thương về cuộc đời nàng kỹ nữ yêu hoa trà có tên là Marguerite Gautier. Nội dung kể về mối tình bất thành của anh nhà giàu Duval với cô kỹ nữ Marguerite, một đề tài tưởng đâu là quen thuộc, nhưng bằng ngòi bút sắc sảo cộng với tình cảm bao dung mà tác giả muốn truyền tải, truyện được độc giả đón nhận không ngần ngại, dù là giới quý tộc. Mặc dù Marguerite sống bằng nghề kỹ nữ nhưng trái với nghề của mình, Marguerite là người có tâm hồn và cá tính; nàng có lòng vị tha, biết hi sinh bản thân mình cho người mình yêu. Marguerite Gautier trong chuyện được viết dựa trên hình mẫu của Marie Duplessis, người yêu của chính tác giả.

    Mặc dù không tránh khỏi những hạn chế tất yếu do đặc điểm thời đại Dumas quy định, tác phẩm giàu chất lãng mạn trữ tình đồng thời chứa đựng nhiều yếu tố hiện thực, thấm đượm tinh thần nhân đạo này đã chứng minh giá trị và sức sống lâu dài của nó. Không chỉ được dịch ra các thứ tiếng, Trà hoa nữ còn được dựng thành phim, kịch ở nhiều nước và bao giờ cũng được người xem ưu ái đón nhận.


    Link mua hàng: https://shope.ee/40CDhwtFoK

    Trà Hoa Nữ
    Trà Hoa Nữ
    Trà Hoa Nữ
    Trà Hoa Nữ
  3. “Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim” là cuốn sách tâm lý tình yêu đã giúp hàng triệu lứa đôi trên toàn thế giới cải thiện mối quan hệ của họ. Đây là một tác phẩm hiện đại mang tính chất cổ điển đã thu hút được rất nhiều độc giả.


    Cuốn sách đã giúp đàn ông và đàn bà nhận thức ra sự khác nhau giữa họ. Cần làm gì để có thể bộc lộ được những nhu cầu của mình. Có rất nhiều để làm ra không gây ra xung đột và nhờ đó sự gắn bó có cơ hội để phát triển. Cuốn sách đã giúp cho đàn ông và phụ nữ có thể thấu hiểu và thông cảm với nhau được nhiều hơn. Giúp cho các mối quan hệ dễ chịu hơn, lâu bền hơn trong cách mối quan hệ của mình. Cuốn sách tâm lý học tình yêu này sẽ giúp các mối quan hệ về gia đình, tình thân, tình bạn,…được dễ dàng tránh được các trường hợp tranh chấp và đổ vỡ. Đây là cuốn sách tâm lý học tình yêu kinh điển và đánh đúng tâm lý và rất bổ ích đối với độc giả.

      Link mua hàng: https://shope.ee/2fgq7aeJ6X

      Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim
      Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim
      Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim
      Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim
    • Cuốn sách “Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu" là cái tên mới đọc thôi đã gây cho người đọc cảm thấy tò mò. Sự ngạc nhiên lớn nhất đó là cảm xúc của cuốn sách đưa đến lại không giống cái tiêu đề của nó. Tha thiết, giằng xé, buồn thương hay xa xót,… Đó là một tiếng kêu đau đớn của trái tim nhỏ máu.


      Cuốn sách sẽ kể cho bạn những góc khuất của tình yêu, tình vợ chồng mà bất cứ ai đọc nó đều dường như cảm thấy có mình trong đó. Sau khi đọc xong các cuốn sách bạn sẽ nhận ra không phải chỉ đàn ông cả đàn bà cũng cần tình dục. Không phải chỉ đàn bà mới cần có tình yêu mà đàn ông cũng cần điều đó. Đây là một trong những cuốn sách về tâm lý học tình yêu hay nhất mà bạn không nên bỏ qua.


      Quyển sách không chỉ giúp những người độc thân tìm tình yêu hay giúp độc giả xử lý những trục trặc trong đời sống hôn nhân. Ngoài ra, sách cũng hướng dẫn bạn cách đem lại hạnh phúc cho người bạn đời để bản thân bạn cũng hạnh phúc hơn về sau này. Quyển sách tiết lộ: Những điều mà cả hai phái thực sự muốn trong tình yêu lẫn hôn nhân, cách giúp tìm người bạn đời hoàn hảo và chung sống hạnh phúc, những điều nên làm khi hormone trong não lên cao và những điều làm tăng/giảm lượng testosterone trong cơ thể, cách ứng xử với người bạn tình phản bội, làm sao để cải thiện đời sống tình yêu và làm gì để lấy lại "phong độ"Những ai mong muốn đạt được nhiều nhất từ mối quan hệ của mình nên đọc cuốn sách này vì nó giải đáp mọi vấn đề mà cả hai phái cùng khao khát tìm hiểu


      Link mua hàng: tiki.vn/tai-sao-dan-ong-thich-tinh-duc-va-phu-nu-can-tinh-yeu-tai-ban-2022-p179063980.html?spid=179063981

      Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu
      Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu
      Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu
      Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu
    • Là chủ chương trình Buổi sáng của Steve Harvey nổi tiếng khắp nước Mỹ, Steve Harvey đã được tiếp xúc với vô số phụ nữ trong suốt nhiều năm, thông qua chuyên mục Lá thư Dâu tây mà ông phụ trách hoặc qua những chuyến lưu diễn hài kịch ở nhiều nơi. Những phụ nữ đó có thể đồng thời vừa làm chủ một doanh nghiệp, vừa chăm sóc một gia đình với ba đứa con, vừa tham gia các hoạt động xã hội khác.


      Nhưng điều đó cũng chưa bao giờ khiến những mối quan hệ với đàn ông trở nên dễ dàng đối với họ. Tại sao vậy? Theo Steve, đó là bởi vì họ đều tìm lời khuyên ở những phụ nữ khác, trong khi chỉ một người đàn ông mới có thể cho họ biết cách tìm thấy và giữ chân một người đàn ông đáng giá. Trong "Cư Xử Như Đàn Bà Suy Nghĩ Như Đàn Ông", Steve cho phụ nữ thấy bên trong suy nghĩ của đàn ông.


      Với cách viết dễ chịu như trò chuyện, tăng gia vị bằng sự hài hước của một ngôi sao hài kịch, Steve Harvey trong "Cư Xử Như Đàn Bà Suy Nghĩ Như Đàn Ông" giống một người bạn thân hơn là một chuyên gia tâm lý. Bằng cách đó, cuốn sách đã được đón nhận nồng nhiệt tại Mỹ với nhiều lần in lại trong vòng chưa đầy một năm.


      Link mua hàng: tiki.vn/cu-xu-nhu-dan-ba-suy-nghi-nhu-dan-ong-tai-ban-2017-p611461.html?v=21&spid=35812270

      Cư Xử Như Đàn Bà Suy Nghĩ Như Đàn Ông
      Cư Xử Như Đàn Bà Suy Nghĩ Như Đàn Ông
      Cư Xử Như Đàn Bà Suy Nghĩ Như Đàn Ông
      Cư Xử Như Đàn Bà Suy Nghĩ Như Đàn Ông
    • Bạn có đau lòng vì mất mát không? Cho dù từng trải qua ly hôn, mất việc, đứng trước căn bệnh đe dọa mạng sống hoặc phải nói lời tạm biệt với người thân yêu, chứng kiến người thân qua đời, bạn vẫn có thể chữa lành trái tim của mình.


      Chữa lành đó là khi ta dũng cảm đối mặt với nỗi buồn và đón nhận những cú sốc tâm lý, mất mát trong cuộc sống để bản thân không bị tổn thương và ám ảnh quá mức dẫn đến suy sụp tâm lý.


      Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì tình trạng người mắc chấn thương tâm lý và trầm cảm càng gia tăng, đặc biệt là người lớn tuổi. Vì vậy mà việc biết rõ bản thân mình và chăm lo đến đời sống nội tâm là vô cùng cần thiết. Bởi chỉ khi hiểu được những xúc cảm của bản thân mình, bạn mới có thể xoa dịu được vết thương trong lòng bạn. Chữa lành tâm hồn là quá trình suốt đời và mỗi một giai đoạn cuộc đời trôi đi, chúng ta sẽ gặp và đối mặt với mỗi chuyện khác nhau, và dù cho đó là chuyện bé hay chuyện to thì nó cũng sẽ thành vết hằn tâm lý trong lòng chúng ta. Vì vậy, việc chúng ta nên làm đó là lắng nghe để xoa dịu tâm hồn, làm cho những nỗi buồn biến thành sự đồng cảm và cho dù có vấp phải bất cứ chuyện gì thì ta cũng bình thản và bước qua.


      Với những câu chuyện có thật, những lời chia sẻ từ người trong cuộc và hơn hết là các hướng dẫn thiết thực, sách "Chữa Lành Tổn Thương" sẽ giúp bạn làm được điều đó.


      Hãy sống cuộc đời thực của bản thân mình, làm con người mà bạn muốn, chạm vào những điều bạn còn ấp ủ và hướng về những điểm tích cực trong mối quan hệ với người xung quanh, khi ấy bạn sẽ truyền ngọn cảm hướng đến được mọi người xung quanh.


      Link mua hàng: https://shope.ee/9pA0erWbCu

      Chữa Lành Tổn Thương
      Chữa Lành Tổn Thương
      Chữa Lành Tổn Thương
      Chữa Lành Tổn Thương
    • Hãy sống chết để bảo vệ “sự thật” của bạn, nhưng đừng liều chết để loại trừ “sự thật” của người khác. Con người quá đa dạng để chỉ dùng một công thức mà giải quyết mọi bài toán. Tình yêu sẽ dạy bạn nhìn đời bằng hai đôi mắt. Trong câu chuyện tình yêu, luôn cần đến cái lí trí tỉnh táo.


      Lắng nghe người khác, họ sẽ cho bạn câu trả lời của họ. Lắng nghe bản thân, bạn sẽ tự tìm ra đáp án cho mình và của mìnhGấp lại cuốn sách, bạn có thể sẽ nảy sinh nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời, nhiều suy tư hơn là một kết luận, nếu vậy nó đã hoàn thành sứ mệnh của mình.


      Khi nào bạn cảm nhận rõ ràng nhất sự tồn tại của mình. Khi nào bạn thực sự sống chứ không chỉ sống trong cuộc sống như một thói quen. Khi gặp vấn đề, chúng ta thường vội vàng tìm cách giải quyết mà quên đi tìm lại chính mình. Hãy lắng nghe người khác, họ sẽ cho bạn câu trả lời của họ. Hãy lắng nghe chính mình, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho bạn và cho chính mình. Khi gấp cuốn sách lại, bạn có thể thấy nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời, nhiều suy nghĩ hơn là kết luận, nếu vậy thì tôi nghĩ rằng nó đã hoàn thành nhiệm vụ của nó.

      Sử dụng những dòng này để suy ngẫm thêm về câu chuyện tình yêu và cuộc sống của bạn


      Link mua hàng: tiki.vn/khi-nguoi-ay-noi-loi-yeu-co-nhieu-dieu-ban-phai-nghi-p74811078.html?spid=76820892

      Khi Người Ấy Nói Lời Yêu, Có Rất Nhiều Điều Bạn Nên Nghĩ - Những Triết Lí Về Tình Yêu Để Đọc Khi Đang Nằm
      Khi Người Ấy Nói Lời Yêu, Có Rất Nhiều Điều Bạn Nên Nghĩ - Những Triết Lí Về Tình Yêu Để Đọc Khi Đang Nằm
      Khi Người Ấy Nói Lời Yêu, Có Rất Nhiều Điều Bạn Nên Nghĩ - Những Triết Lí Về Tình Yêu Để Đọc Khi Đang Nằm
      Khi Người Ấy Nói Lời Yêu, Có Rất Nhiều Điều Bạn Nên Nghĩ - Những Triết Lí Về Tình Yêu Để Đọc Khi Đang Nằm
    • Từ ngữ trong quyển sách này không chỉ đơn thuần là từ ngữ – chúng là những cây cầu rung động, là những cánh cổng rung động được tạo thành để bạn đi qua. Nội dung lay động, tươi sáng sẽ kích hoạt sự tỉnh thức cao nhất của bạn, và cho phép bạn trải nghiệm những mặc khải và khai phá của riêng bạn. Giống như bất kỳ món quà nào, giờ là lúc sống trong tình yêu không được sinh ra chỉ để ngắm nhìn và ngưỡng mộ, mà là để được mở ra, nghiền ngẫm và vận dụng vào cuộc sống.


      Chúng ta đang sống trong thời kỳ không chắc chắn và đáng lo ngại trên hành tinh này. Chúng ta dễ cảm thấy tuyệt vọng, rút lui, bỏ cuộc và quay lưng, bao nhiêu là cay nghiệt, hận thù và đau khổ. Nhiều người trong chúng ta cũng trải qua những thay đổi cá nhân bất ngờ, những thách thức bên trong và bên ngoài khiến chúng ta có nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.


      Ngôn từ trong cuốn sách này không chỉ là ngôn từ – chúng là những cây cầu rung, những cánh cửa rung để bạn bước qua. Nội dung tươi sáng và cảm động sẽ kích hoạt sự thức tỉnh cao nhất của bạn và cho phép bạn trải nghiệm những khám phá và khám phá của chính mình. Giống như bất kỳ món quà nào, đã đến lúc trải nghiệm một tình yêu không được sinh ra để ngắm nhìn và ngưỡng mộ, mà để được mở ra, suy ngẫm và đưa vào cuộc sống. Sử dụng những dòng này để suy ngẫm thêm về câu chuyện tình yêu và cuộc sống của bạn


      Hãy trải nghiệm quyển sách như thực hiện một cuộc hành hương đầy ý nghĩa sâu sắc và soi sáng cho bạn. Cho dù chúng ta nghĩ mình đang chữa lành được bao nhiêu đi nữa, ta vẫn có thể chữa lành sâu sắc hơn và buông bỏ nhiều hơn. Cho dù chúng ta nghĩ mình đang yêu thương nhiều đến thế nào đi nữa, ta vẫn có thể yêu thương nhiều hơn.


      Link mua hàng: https://shope.ee/3KwWv0oNou

      Giờ Là Lúc Sống Trong Tình Yêu
      Giờ Là Lúc Sống Trong Tình Yêu
      Giờ Là Lúc Sống Trong Tình Yêu
      Giờ Là Lúc Sống Trong Tình Yêu
    • Tình yêu đã, đang và sẽ là một trong các động lực cơ bản của cuộc sống, được khoa học, văn hóa và nghệ thuật liên tục khai thác, nhưng phần lớn mọi người vẫn e ngại việc nói thẳng và thật về nó. Cuốn sách “Bạn Là Ai Khi Bạn Yêu” là một bước đệm đầu tiên để chúng ta vượt qua điều đó.


      Điều đặc biệt hơn ở cuốn sách: tác giả đi khắp thế giới, phỏng vấn hàng nghìn cặp đôi về mối quan hệ của họ, và tác giả lấy những ghi chép này làm ví dụ cụ thể cho phân tích của mình. Bạn sẽ học được những điều mới về các mối quan hệ và nghe câu chuyện của hàng trăm cặp đôi từ mọi nền văn hóa. Từ nhiều góc độ như tâm lý học hay triết học, với nhiều đề tài từ ngoại tình cho đến hẹn hò thời công nghệ, tác giả Laura Mucha đã tìm hiểu, nghiên cứu dựa trên những câu chuyện tình yêu có thật. Cuốn sách bao phủ phần lớn những trải nghiệm và cung bậc tình yêu, khiến người đọc nhận thấy bản thân trong câu chuyện đó, từ đấy hiểu hơn về tình yêu- một trong những thứ bí ẩn của tự nhiên và cả bản thân mình trong lúc yêu thương.


      Link mua hàng: https://shope.ee/5pdrtdeCBN

      Bạn Là Ai Khi Bạn Yêu: Giải Mã Tình Yêu Dưới Góc Nhìn Khoa Học
      Bạn Là Ai Khi Bạn Yêu: Giải Mã Tình Yêu Dưới Góc Nhìn Khoa Học
      Bạn Là Ai Khi Bạn Yêu: Giải Mã Tình Yêu Dưới Góc Nhìn Khoa Học
      Bạn Là Ai Khi Bạn Yêu: Giải Mã Tình Yêu Dưới Góc Nhìn Khoa Học
    • 50 Tips Cho Những Người Yêu Lần Đầu được biên soạn như một món quà dành tặng cho các bạn gái, với một mong muốn là giúp các bạn gái thực sự biết trân trọng mình, biết cách khiến mình hạnh phúc và tận hưởng những điều cuộc sống đã ban tặng cho mình.


      “Phụ nữ nên hiểu rằng, mọi chuyện đều phải dựa vào bản thân, đừng bao giờ hoang đường cho rằng có thể dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền, tự mình làm ra. Yêu, tự bản thân yêu lấy chính mình. Hạnh phúc, tự mình cảm nhận. Nếu như có ai đó tặng tiền, tặng tình yêu, tặng hạnh phúc cho bạn, vậy thì cũng tốt. Nhưng bạn vẫn phải tự mình tạo lập cuộc sống cho bản thân. Cuộc đời của bạn, chính là thuộc về bạn. Về mặt tinh thần, tốt nhất đừng để người khác chi phối. Và tuyệt đối đừng bao giờ trao quyền làm chủ cuộc đời bạn vào tay bất kỳ ai.”


      Cuốn sách sẽ giải đáp cho các bạn những vấn đề thường gặp khi yêu lần đầu: Tình yêu là gì, những điều nên làm khi yêu, những điều cần tránh khi yêu, làm thế nào để chàng không chán bạn, dấu hiệu chàng không còn yêu bạn như trước.

      Link mua hàng: tiki.vn/cuon-sach-se-giai-dap-cho-ban-nhung-dieu-nen-lam-khi-yeu-nhung-dieu-can-tranh-khi-yeu-lam-the-nao-de-doi-phuong-khong-chan-ban-50-tips-cho-nhung-nguoi-yeu-lan-dau-p52685521.html

      Cuốn Sách Sẽ Giải Đáp Cho Bạn Những Điều Nên Làm Khi Yêu, Những Điều Cần Tránh Khi Yêu, Làm Thế Nào Để Đối Phương Không Chán Bạn: 50 Tips Cho Những Người Yêu Lần Đầu
      Cuốn Sách Sẽ Giải Đáp Cho Bạn Những Điều Nên Làm Khi Yêu, Những Điều Cần Tránh Khi Yêu, Làm Thế Nào Để Đối Phương Không Chán Bạn: 50 Tips Cho Những Người Yêu Lần Đầu
      Cuốn Sách Sẽ Giải Đáp Cho Bạn Những Điều Nên Làm Khi Yêu, Những Điều Cần Tránh Khi Yêu, Làm Thế Nào Để Đối Phương Không Chán Bạn: 50 Tips Cho Những Người Yêu Lần Đầu
      Cuốn Sách Sẽ Giải Đáp Cho Bạn Những Điều Nên Làm Khi Yêu, Những Điều Cần Tránh Khi Yêu, Làm Thế Nào Để Đối Phương Không Chán Bạn: 50 Tips Cho Những Người Yêu Lần Đầu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy