Chữa Lành Tổn Thương

Bạn có đau lòng vì mất mát không? Cho dù từng trải qua ly hôn, mất việc, đứng trước căn bệnh đe dọa mạng sống hoặc phải nói lời tạm biệt với người thân yêu, chứng kiến người thân qua đời, bạn vẫn có thể chữa lành trái tim của mình.


Chữa lành đó là khi ta dũng cảm đối mặt với nỗi buồn và đón nhận những cú sốc tâm lý, mất mát trong cuộc sống để bản thân không bị tổn thương và ám ảnh quá mức dẫn đến suy sụp tâm lý.


Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì tình trạng người mắc chấn thương tâm lý và trầm cảm càng gia tăng, đặc biệt là người lớn tuổi. Vì vậy mà việc biết rõ bản thân mình và chăm lo đến đời sống nội tâm là vô cùng cần thiết. Bởi chỉ khi hiểu được những xúc cảm của bản thân mình, bạn mới có thể xoa dịu được vết thương trong lòng bạn. Chữa lành tâm hồn là quá trình suốt đời và mỗi một giai đoạn cuộc đời trôi đi, chúng ta sẽ gặp và đối mặt với mỗi chuyện khác nhau, và dù cho đó là chuyện bé hay chuyện to thì nó cũng sẽ thành vết hằn tâm lý trong lòng chúng ta. Vì vậy, việc chúng ta nên làm đó là lắng nghe để xoa dịu tâm hồn, làm cho những nỗi buồn biến thành sự đồng cảm và cho dù có vấp phải bất cứ chuyện gì thì ta cũng bình thản và bước qua.


Với những câu chuyện có thật, những lời chia sẻ từ người trong cuộc và hơn hết là các hướng dẫn thiết thực, sách "Chữa Lành Tổn Thương" sẽ giúp bạn làm được điều đó.


Hãy sống cuộc đời thực của bản thân mình, làm con người mà bạn muốn, chạm vào những điều bạn còn ấp ủ và hướng về những điểm tích cực trong mối quan hệ với người xung quanh, khi ấy bạn sẽ truyền ngọn cảm hướng đến được mọi người xung quanh.


Link mua hàng: https://shope.ee/9pA0erWbCu

Chữa Lành Tổn Thương
Chữa Lành Tổn Thương
Chữa Lành Tổn Thương
Chữa Lành Tổn Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy