Top 10 Đầu sách hay và ý nghĩa của Skybooks

Thuỳ Trang 1396 0 Báo lỗi

Các bạn trẻ hẳn rất quen thuộc với các tác phẩm của Skybooks rồi đúng không nào? Với slogan "Tôi trẻ, tôi đam mê", Skybooks lần lượt cho ra nhiều tựa sách hay, ... xem thêm...

  1. Nóng giận là bản năng, tĩnh lặng là bản lĩnh sẽ giới thiệu cho chúng ta những kĩ năng cần thiết: kiềm chế cơn nóng giận, kìm hãm phần bản năng trong con người mình để có thể chạm tay đến những thành công trong cuộc sống.

    Cuốn sách được chia thành 9 phần mỗi phần là những câu chuyện nhỏ, những bài phân tích đắt giá dành cho mọi người, đồng thời trang bị thêm cho mỗi chúng ta những kiến thức cần thiết để có thể làm chủ bản thân mình trong những tình huống khó khăn trong cuộc sống để đưa ra quyết định sáng suốt.


    “Nóng giận là bản năng, tĩnh lặng là bản lĩnh” là từ bỏ “tam độc”, tu dưỡng một trái tim trong sáng:

    Từ bỏ “tham” – bớt một phần ham muốn, thêm một phần tự do.
    Từ bỏ “sân” – bớt một phần tranh chấp, thêm một phần ung dung.
    Từ bỏ “si” – bớt một phần mê muội, thêm một phần tĩnh tâm.


    Cuốn sách là tập hợp những bài học, lời tâm sự về nhân sinh, luận về cuộc đời của đại sư Hoằng Nhất – vị tài tử buông mọi trần tục để quy y cửa Phật, người được mệnh danh tinh thông kim cổ và cũng có tầm ảnh hưởng lớn trong Phật giáo.


    Trưởng thành, hãy để lòng rộng mở, tiến gần đến chữ “Người”, học được cách bao dung, học được cách khống chế cảm xúc. Đừng để những xúc động nhất thời như ngọn lửa, tưởng thiêu rụi được kẻ thù mà thực ra lại làm bỏng tay ta trước.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Nóng-Giận-Là-Bản-Năng-Tĩnh-Lặng-Là-Bản-Lĩnh-i.45194730.2627832172?

    Nóng giận là bản năng, tĩnh lặng là bản lĩnh
    Nóng giận là bản năng, tĩnh lặng là bản lĩnh
    Nóng giận là bản năng, tĩnh lặng là bản lĩnh
    Nóng giận là bản năng, tĩnh lặng là bản lĩnh

  2. Vì sao có những cô gái cuộc sống lúc nào cũng gặp may mắn, đi làm thì dễ dàng thăng tiến, về nhà thì được chồng yêu thương, gia đình thuận hoà chẳng cãi vã bao giờ? Tất cả là nhờ “Trí thông minh của sự tinh tế" cả đấy! “Trí thông minh" ấy không phải sẵn có trời sinh mà là do quá trình rèn giũa tạo thành.


    Cuốn sách “Trí thông minh của sự tinh tế" sẽ giúp bạn hiểu rõ tâm tư người đối diện thông qua ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp, ngoại hình, thói quen, sở thích… để từ đó có được những gì mình mong muốn và khiến những người xung quanh mình cũng cảm thấy hạnh phúc hơn, cuộc sống tốt đẹp, hài hoà hơn.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Trí-Thông-Minh-Của-Sự-Tinh-Tế-i.392838844.2971531847?

    Trí thông minh của sự tinh tế
    Trí thông minh của sự tinh tế
    Trí thông minh của sự tinh tế
    Trí thông minh của sự tinh tế
  3. “Cân bằng cảm xúc cả lúc bão giông” viết bởi nhà trị liệu tâm lý nổi tiếng nước Anh – Richard Nicholls – sẽ giúp bạn thấy: Việc cố gắng kiềm nén cơn tức phát ra ngoài khi thực tế bên trong bạn chẳng hề thoải mái sẽ không mang lại tác dụng lâu dài. Điểm mấu chốt chính là học cách “làm hòa” với những suy nghĩ tiêu cực trong chính con người bạn. Cân bằng phương trình của cuộc đời không dễ, cuốn sách này không chỉ là lý thuyết còn cho bạn những kĩ năng, phướng pháp tận tình nhất để giúp bạn làm chủ cảm xúc của mình.


    Bạn có thể thấy vui khi nhìn một em bé đến trường nhưng 5 phút sau đã nổi cơn tam bành khi bị đứa trẻ con đi xe đạp đâm sầm vào lại còn ăn vạ. Hoặc bạn rất dễ phát điên nếu như chỉ còn 5 giây nữa đèn giao thông chuyển từ đỏ sang xanh mà kẻ đi đằng sau bấm còi inh ỏi. Hay là, bạn thấy buồn chỉ vì hôm nay trời mưa man mác, mà vẫn phải ngồi trong văn phòng làm việc, bạn bi quan rằng tuổi trẻ thật buồn tẻ. Hãy thừa nhận đi! Ai trong số chúng ta cũng sẽ trải qua những điều này. Và cuốn sách này dạy bạn cách làm hòa với chính những tiêu cực bên trong mình…


    Đa số những cảm xúc tiêu cực chỉ thỏa mãn được chúng ta ở thời điểm hiện tại. Tức là chúng ta có thể sẽ nhận được sự thoải mái khi la hét, cáu giận, chửi thề một ai đó nhưng những âm thanh ta phát ra, suy nghĩ ta truyền đi sẽ đóng vai một con dao sắc lẹm đâm ngược lại vào chính thân thể mình. Các mối quan hệ, cuộc sống, công việc của chúng ta sẽ dần rơi vào sự mệt mỏi, bế tắc.


    Học được cách cân bằng cảm xúc cũng chính là học được cách làm chủ cuộc đời mình thông minh, sáng suốt và đúng hướng.


    “Cân bằng cảm xúc, cả lúc bão giông” khác biệt hoàn toàn so với những cuốn sách về cảm xúc thông thường khác khi: Chỉ cho người đọc những lý do khiến chúng ta luôn tiêu cực và bản chất của những điều này là gì? Những điều khiến chúng ta thường xuyên nóng giận và không hạnh phúc bắt nguồn từ đâu?


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cân-Bằng-Cảm-Xúc-Cả-Lúc-Bão-Giông-i.90428978.5333085036?

    Cân bằng cảm xúc cả lúc bão giông
    Cân bằng cảm xúc cả lúc bão giông
    Cân bằng cảm xúc cả lúc bão giông
    Cân bằng cảm xúc cả lúc bão giông
  4. Một ngày bạn còn sống với những khát vọng, còn bản lĩnh dám chọn những thách thức chính là tuổi trẻ của bạn.

    Trẻ mà ngu ngốc cũng được nhưng đừng bỏ cuộc.

    Trẻ mà sai cũng được nhưng đừng gục ngã.

    Trẻ mà đi chậm cũng được đi nhanh cũng được nhưng đừng quên ước mơ đời mình.

    Nếu tuổi trẻ chẳng có gian truân, chỉ đơn giản là ngày dài tháng rộng lẳng lặng trôi qua, là sắp đặt của mẹ cha, là an ổn sống một đời tẻ nhạt… Vậy chẳng phải hoài phí lắm hay sao?


    Được chắp bút bởi một trong những tác giả trẻ tài năng nhất Trung Quốc – Lư Tư Hạo, “Dám mơ lớn, đừng hoài phí tuổi trẻ” gieo vào lòng bạn một ngọn lửa nhỏ âm ỉ mà sáng trong để nhen nhóm lại những giấc mơ mãnh liệt trong bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Dám-Mơ-Lớn-Đừng-Hoài-Phí-Tuổi-Trẻ-i.90428978.5233085886?

    Dám mơ lớn, đừng hoài phí tuổi trẻ
    Dám mơ lớn, đừng hoài phí tuổi trẻ
    Dám mơ lớn, đừng hoài phí tuổi trẻ
    Dám mơ lớn, đừng hoài phí tuổi trẻ
  5. "Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật" là cuốn sách dành cho những ai muốn đi bằng chính đôi chân của mình, dành cho những ai muốn gạt bỏ những nỗi sợ bởi chính bàn tay mình chứ không cầu cứu bất kì sự trợ giúp nào. Hằng ngày, chúng ta luôn đối diện với những lời nhận xét hay bàn tán dèm pha của mọi người xung quanh về mình và không dám tự tin làm những gì mà mình muốn vì sợ xã hội sẽ soi mói, dị nghị, bàn tán hay thậm chí là kì thị. Nếu cứ mãi chú ý đến những lời nói hay ánh mắt của tất cả mọi người thì chẳng phải bạn lãng phí đời mình thay vì được làm những điều mình thích hay sao?


    Hãy thử sống một ngày “mặc kệ thiên hạ”, mặc kệ những lời nhận xét từ người khác. Hãy thử sống một ngày cho phép bản thân mình từ bỏ những thứ khó khăn, ngổn ngang lo lắng. Thử sống một ngày bạn trân trọng mọi cung bậc cảm xúc bên trong con người mình. Thử sống là chính mình, bước ra khỏi lớp vỏ an toàn kia mà mạnh mẽ đối mặt với tất cả. "Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật” giúp bạn tự tin sống với ước mơ, với cuộc đời thực của chính mình. Hãy tập trung vào những mục tiêu phía trước, mặc kệ và gạt bỏ tất cả những thứ làm vật cản trên đường đi, chấp nhận đương đầu với thực tại, đối diện với tiêu cực để thấy cuộc đời này vẫn luôn tươi sáng.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Mặc-Kệ-Thiên-Hạ-Sống-Như-Người-Nhật-i.45194730.730085430?

    Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật
    Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật
    Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật
    Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật
  6. Trong thế giới bận rộn ngày nay, đặc biệt là trong giai đoạn có nhiều biến cố này, việc chăm sóc sức khỏe tinh thần nên được coi trọng tương tự như việc có đủ thực phẩm thiết yếu. Thay vì tích trữ quá nhiều thực phẩm ăn liền và nghe ngóng tin tức liên tục chúng ta nên học cách “đi vào bên trong“ để khởi tạo sự bình an vững chãi. Và chúng ta có thể học những cách thức sinh tồn và chăm sóc bản thân từ những loài cây và động vật xung quanh.


    “Triết lý từ những điều tầm thường” - được Forbes bình chọn là một trong 21 cuốn sách đáng đọc nhất năm 2021, chứa đựng những bài học thú vị nhất từ thế giới tự nhiên, giúp chúng ta bắt đầu thói quen chăm sóc bản thân thật đơn giản.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Triết-Lý-Từ-Những-Điều-Tầm-Thường-Rani-Shah-i.392838844.11564531545?

    Triết lý từ những điều tầm thường
    Triết lý từ những điều tầm thường
    Triết lý từ những điều tầm thường
    Triết lý từ những điều tầm thường
  7. Cuộc sống này không phải lúc nào cũng trải đầy màu hồng, sẽ có những ngày chúng ta đắm chìm trong niềm vui hạnh phúc và cũng có những ngày âm u mãi không dừng. Đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy cuộc đời vô vị, nhạt nhẽo, mờ mịt về tương lai phía trước rồi tự hỏi "Rồi mình sẽ đi về đâu?". Cuộc sống là vật, nếu không đủ mạnh mẽ, không đủ dũng cảm tiến lên, bạn sẽ mãi ở phía sau.


    Cuốn sách "Tôi chọn hôm nay, tôi chọn hạnh phúc" của tác giả người Nhật Taketoshi Ozawa đã truyền ngọn lửa sống bằng sự đam mê, lòng nhiệt huyết cho hàng triệu hàng triệu người trẻ, tiếp thêm sức mạnh và động lực để chúng ta dũng cảm đối mặt với những khó khăn cuộc sống. Cuốn sách giúp chúng ta nhận ra những giá trị tốt đẹp của bản thân và cuộc sống, rằng chỉ cần chúng ta kiên cường như những chiến binh, không dễ dàng buông bỏ thì cho dù thế nào mọi chuyện cũng sẽ qua và bầu trời kia sẽ lại trong xanh.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Tôi-Chọn-Hôm-Nay-Tôi-Chọn-Hạnh-Phúc-i.45194730.776045046?

    Tôi chọn hôm nay, tôi chọn hạnh phúc
    Tôi chọn hôm nay, tôi chọn hạnh phúc
    Tôi chọn hôm nay, tôi chọn hạnh phúc
    Tôi chọn hôm nay, tôi chọn hạnh phúc
  8. ”Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự khắc an bài” của Kotoha Yao như một liều thuốc chữa lành mọi nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần. Cuốn sách là những trải nghiệm của Kotoha Yao khi làm việc tại học viện Reiki Hatsuga bằng lời văn nhẹ nhàng, chân thật và đầy cảm xúc.” Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự khắc an bài” sẽ dìu bạn về với quỹ đạo sống hiền hòa, nhớ ơn và kết nối. Hãy để cuốn sách là điểm tựa vững vàng nhất để bạn tin vào sinh mệnh, tin vào vũ trụ diệu kỳ này !


    Làm người, nên hiểu mệnh, đừng xem mệnh. Mệnh ở đây chính là những điều ta đã gieo trong quá khứ, việc đang làm trong hiện tại và tất cả sẽ ảnh hưởng đến tương lai. Hiểu mình là ai, đang đứng ở vị trí nào, cần sống và cư xử ra sao để trước hết thấy bản thân tự tại, trung dung. Thế giới của người khác, vận của trời, nếu không bước vào được thì đừng cố chen vào, làm khó người khó mình.


    "Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài” sẽ kéo ta về với chân mệnh của mỗi người, rồi khi gấp lại cuốn sách, ta nhận ra rằng:

    • Đừng bao giờ gắn chặt đời mình với người khác. Ai là chân chính, ai là sắt son. Không ai là của ai cả, đừng vơ mọi chuyện vào mình.
    • Ai rồi cũng quay trở về với cát bụi. Cớ sao lại không cho mình cơ hội trân trọng thế giới này, tự sống một đời vui vẻ.
    • Chỉ có ta mới tự ngắt kết nối với Trái Đất, bịt đôi tai, nhắm đôi mắt để không thấy thế giới xung quanh. Chứ thực ra, Trái Đất vẫn bao dung và đợi chờ ta.
    • Thời điểm ta bất an nhất chính là khoảnh khắc dễ bị lay động nhất. Nếu như thân thể cần ăn thì thâm tâm cũng cần được nuôi dưỡng từ những điều dung dị, tĩnh lặng.

    Vạn vật trên thế gian này đều xoay chuyển theo quy luật tự nhiên. Nếu phạm vào luật tự nhiên, dù ta biết hay không, cũng coi là phạm luật. Thời gian tuần tự bốn mùa, con người có sinh có tử, ắt vạn vật có sinh sôi, có héo tàn. Vậy thì, ở đời, chỉ cần chầm chậm sống, xuôi theo như dòng nước. Không phân cao thấp, không chia trước sau. Từ từ mà chảy, tĩnh tại mà trôi. Còn mọi chuyện, hãy để trời xanh tự an bài.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bạn-Chỉ-Cần-Sống-Tốt-Trời-Xanh-Tự-An-Bài-Betabooks-i.284634361.3174866449?

    Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài
    Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài
    Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài
    Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài
  9. Chúng ta thường ít khi trân trọng những điều ngay bên cạnh mình và nghĩ đó là điều đương nhiên thuộc về mình, chỉ không hài lòng điều gì đó, bạn bỏ qua. Chỉ vì chút sĩ diện bản thân, bạn không làm hòa với đứa bạn thân; Chỉ vì tự ái, bạn không nói lời xin lỗi với bố mẹ. Chỉ vì một chút ngại ngùng, bạn không góp mặt vào từng giây phút vui vẻ với bạn bè và chỉ vì bận rộn mà bạn quên đi những giây phút bên gia đình. Chúng ta đều nghĩ rằng mọi điều hôm nay không làm, có thể để ngày mai, rồi ngày kia, mãi mãi sẽ là sự trì hoãn và sẽ là không bao giờ.


    Thế giới ngoài kia quá nhiều thứ khiến chúng ta bận tâm mà quên mất đi những điều giản đơn xung quanh mình cần được quý trọng. Cuốn sách như một lời nhắn giúp bạn nhận ra và trân trọng hơn những giây phút bình dị nhất từ ngày hôm nay, những điều muốn làm, hãy cố gắng hoàn thiện nó. Đừng để đến khi bạn không còn có mặt trên cõi đời này nữa, đừng để khi bạn phải hỏi lại mình "Tại sao không...?" hay "Nếu như..." mới thấy hối hận thì cũng đã muộn, "Đừng làm nô lệ cho ngày hôm qua hay ngày mai, hãy chỉ biết đến ngày hôm nay thôi.”


    Link mua: lazada.vn/products/song-het-minh-cho-ngay-hom-nay-i1912239757-s8724703092.html?

    Sống hết mình cho ngày hôm nay
    Sống hết mình cho ngày hôm nay
    Sống hết mình cho ngày hôm nay
    Sống hết mình cho ngày hôm nay
  10. Hẳn trong số chúng ta cũng có người đã từng tự hỏi về sự tồn tại của bản thân trên thế giới này, những lần ấy bạn chìm vào những suy nghĩ tiêu cực phải không? Đã bao giờ bạn bỏ lỡ cơ hội đáng lẽ thuộc về mình chưa? Cuốn sách “Mình là cá, việc của mình là bơi” sẽ khiến bạn thấy rằng, sự tự đày đọa bản thân bằng những ý nghĩ tiêu cực kia chỉ khiến bạn đánh mất chính mình và bỏ lỡ những năm tháng vui vẻ mà thôi.


    Cuộc sống hiện đại vốn chứa đựng vô vàn những điều phức tạp, đừng giăng mắc thêm những “cái bẫy” cho chính bản thân bằng những suy nghĩ tiêu cực nữa. Cũng đừng dành cả quãng thời gian quý báu và ít ỏi của thanh xuân chỉ để nghĩ suy, buồn bã mà không hề có sự cảm nhận về cuộc sống, có phải bạn đang hoài phí thanh xuân không? Hãy giống như những chú cá, cứ thoải mái vẫy vùng giữa cuộc sống này bởi nó ngắn ngủi lắm, chớp mắt một cái là bạn đã thêm một tuổi, vậy nên đừng lãng phí cơ hội làm điều mình muốn bạn nhé.


    Link mua: lazada.vn/products/minh-la-ca-viec-cua-minh-la-boi-da-bao-i1475309958-s6134958323.html?

    Mình là cá, việc của mình là bơi
    Mình là cá, việc của mình là bơi
    Mình là cá, việc của mình là bơi
    Mình là cá, việc của mình là bơi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy