Top 10 Cuốn sách chưa bao giờ hết hot của Skybooks

Dâu Tây 7564 0 Báo lỗi

Skybooks là một công ty phát hành sách đem những bạn trẻ có niềm đam mê với viết lách tới gần hơn với các độc giả. Những tác phẩm của Skybooks ra đời và được ... xem thêm...

  1. Trong tình yêu đâu phải lúc nào cũng chỉ là màu hồng. Có những người được chìm đắm trong hạnh phúc, nhưng cũng có người cứ mãi phải kiếm tìm tình yêu thực sự của đời mình. Khi buông tay một mối tình nào đó ai rồi cũng mất một thời gian để tìm lại được sự cân bằng cho cuộc sống. Nếu như bạn còn đang đau khổ với một mối tình nào đó, hãy đọc cuốn sách "Can đảm yêu, can đảm từ bỏ" để lấy thêm niềm tin cũng như sự kiên cường, tiếp tục bước trên con đường tìm kiếm hạnh phúc. Can đảm quên đi quá khứ đau thương và nắm tay người bên cạnh, can đảm buông tay từ bỏ khi người đó đã không còn thuộc về mình.


    Có lẽ bạn sẽ tìm thấy đâu đó bóng dáng của mình hay của những người xung quanh bạn trong những dòng văn của tác giả Hà Huyền Mỹ. Tin rằng cuốn sách sẽ mang lại cho bạn sự bình yên để vượt qua những ngày tháng khó khăn. Bình yên khi bạn quên đi và thứ tha cho những chuyện đã qua. Bình yên khi nhớ về người cũ chẳng còn day dứt. Là khi tin rằng sẽ có ai đó phù hợp và dành riêng cho mình. Tin tôi đi, hạnh phúc sẽ đến với bạn nhanh thôi.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/can-dam-yeu-can-dam-tu-bo-i106946838-s108270494.html

    Can đảm yêu, can đảm từ bỏ
    Can đảm yêu, can đảm từ bỏ
    Can đảm yêu, can đảm từ bỏ
    Can đảm yêu, can đảm từ bỏ

  2. Cuốn sách gây sốt ở hơn 20 quốc gia và đã có hàng chục triệu bản in đã được bán ra trên khắp thế giới. Cuộc sống trải qua hàng ngày, và rồi bất chợt ngày nào đó bạn cảm thấy buồn chán. Bạn suy nghĩ về cuộc sống mình đang trải qua, rồi lại than vãn "Sao cuộc sống của mình lại nhàm chán đến vậy?", "Sao mình chỉ gặp toàn những khổ đau?". Hi vọng khi đó bạn đang có trong tay cuốn "Hạnh phúc là..."


    Sẽ nhanh thôi, bạn sẽ quên đi nỗi buồn hay cái sự nhàm chán mà chìm đắm trong những nụ cười bởi những điều nhỏ nhặt. Đôi khi bạn quá làm cao siêu lên cái định nghĩa của hạnh phúc. Rằng hạnh phúc phải có nhiều tiền, có công việc ổn định, có người yêu. Nhưng bạn biết không ở một thời điểm nào đó khi bạn nở nụ cười, chính điều đó cũng là hạnh phúc.


    Trong trường hợp bạn cần một lời nhắc nhở, thì hãy nhớ mang Hạnh phúc là… bên mình mọi lúc mọi nơi, và mở một trang bất kì mỗi khi nỗi buồn ập đến. Cũng không nhất thiết khi buồn mới cần đọc Hạnh phúc là…, bởi bên cạnh việc vực dậy những tâm hồn đang ủ ê, cuốn sách này còn có sức mạnh nhân lên nhiều lần những niềm vui nho nhỏ.

    Tất cả những gì bạn cần làm, chỉ là mở cuốn sách này ra, và cảm nhận niềm vui của những nhân vật trong cuốn sách, cảm nhận sự phấn khích của họ, vả cả thôi thúc trong bạn được một lần trải nghiệm chúng. Cuối cùng, hãy để sự háo hức ấy trở thành cách mà bạn cảm nhận thế giới xung quanh, thành động lực để bạn vui sống.

    Đó cũng chính là lúc Hạnh phúc là... phát huy toàn bộ sự nhiệm màu của nó.


    Link mua hàng: https://www.fahasa.com/hanh-phuc-la-phan-1-tai-ban-2017.html

    Hạnh phúc là...Phần 1
    Hạnh phúc là...Phần 1
    Hạnh phúc là...Phần 1
    Hạnh phúc là...Phần 1
  3. Fuyu là cây viết của những điều nhẹ nhàng bảng lảng như thế. Để ta thấy vụng dại, ngây ngô nhưng mãnh liệt và hết mình nơi tình yêu tuổi học trò. Tình đầu như một chấm màu cam rực rỡ. Ai cũng sẽ có có một chấm màu cam ấy trong đời, như một ngọn hải đăng bí mật. Để dù có thêm bao nhiêu năm tháng nữa qua đi, mỗi lần quay lưng lại, ta vẫn thấy chấm màu ấy đứng chờ, xinh đẹp và sáng rõ, dắt ta về với những cảm xúc trong veo


    Có những ngày nụ cười chẳng thể nở trên môi mà chẳng hiểu lí do. Có những ngày chỉ muốn lười biếng nằm dài trên giường chẳng muốn bận tâm một chuyện gì cả. Rồi có những ngày thấy mông lung về con đường mình đang đi, về tương lai đang chờ phía trước. "Cho những ngày chẳng có gì" viết về những ngày chơi vơi như thế. Cho những người bỗng một ngày mất đi niềm tin và niềm vui vào cuộc sống. Cho những người đang chênh vênh và thấy mơ hồ về con đường mình chọn. Cho những ngày chơi vơi, những tình cảm đầu đời nhẹ nhàng và ấm áp.

    Link mua hàng: https://nhatrangbooks.com/sach/cho-nhung-ngay-chang-co-gi/

    Cho những ngày chẳng có gì
    Cho những ngày chẳng có gì
    Cho những ngày chẳng có gì
    Cho những ngày chẳng có gì
  4. Tên cũ những chưa bao giờ là cũ. Cuốn sách làm mưa làm gió "Hạnh phúc là..." đã trở lại với độc giả với phần 2: 500 gợi ý để sống trọn từng giây. Bạn cứ bận tâm tìm kiếm những hạnh phúc đâu xa, mà quên mất hạnh phúc đơn giản ngay bên cạnh mình, chỉ là bạn có nhận ra không mà thôi.


    Bạn nghĩ rằng hạnh phúc là một điều xa xỉ với bản thân mình? Đừng lo ! "Hạnh phúc là" phần hai, cuốn sách được yêu thích trên toàn thế giới của bộ đôi tác giả Lisa Swerling và Ralph Lazar đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

    Với hơn 500 mẩu truyện nhỏ về hạnh phúc thuộc dự án “The Happy Page”, nhận được 2,6 triệu lượt yêu thích trên Facebook và 67 nghìn lượt theo dõi trên Instargam, Lisa Swerling và Ralph Lazar đã chứng minh họ đích thực là những chuyên gia về hạnh phúc. Họ truyền cho độc giả của mình niềm tin vững chắc rằng, hạnh phúc không đến từ những điều lớn lao một ngày kia bất ngờ đổ ập xuống bạn, mà nó bắt đầu từ những niềm vui nho nhỏ bạn gom góp từng ngày.

    Cuốn sách "Hạnh phúc là…", với những hình vẽ giản dị kế bên những lời kể ngắn gọn nhưng có sức gợi mở cảm xúc to lớn này chính là "một ai đó", hay một thứ gì đó ngọt ngào và đầy thú vị ấy. Cơn bão hạnh phúc ẩn giấu trong cuốn sách dày chưa đầy 300 trang này đã quét qua hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Anh, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha hay Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ… - mỗi quốc gia nơi nó từng "đặt chân" đến, "Hạnh phúc là…" đều nhanh chóng trở thành bestseller. Và cơn bão cảm xúc ấy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


    Link mua hàng: https://nhatrangbooks.com/sach/hanh-phuc-la-phan-2/

    Hạnh phúc là...Phần 2
    Hạnh phúc là...Phần 2
    Hạnh phúc là...Phần 2
    Hạnh phúc là...Phần 2
  5. Khi một mối quan hệ kết thúc, một trong hai người thường chìm đắm vào trong những kí ức đẹp đẽ đã trôi qua. Họ cứ chênh vênh trong những thứ tình cảm đã qua mà chẳng tìm đâu ra lối thoát."Cảm ơn người đã rời xa tôi" của Hà Thanh Phúc mang đến những câu truyện man mác buồn, và những mối tình không trọn vẹn.


    Cảm giác về hạnh phúc, những ngọt ngào, những dịu dàng thường đến bên ta trong chốc lát. Chỉ có nỗi buồn, hoài niệm và những tiếc nuối cứ còn mãi trong ta, dai dẳng mà mặn sâu. Cảm ơn người đã rời xa tôi viết về những nỗi buồn như thế. Những nỗi buồn ở lại phía sau nơi những ngã rẽ, những chênh vênh, những cuộc tình đứt gãy, những cái buông tay nghẹn nước mắt. Các nhân vật của tuyển tập truyện ngắn này đều lặng lẽ bước qua nỗi cô đơn ấy một cách chậm chạp, hoang hoải đến xót lòng. Họ im lặng, họ bàng quan, họ đau. Họ đến một chân trời khác, họ bay ra nước ngoài, họ trốn chạy. Tìm về với bình yên, tìm về với thanh thản.

    Và cuối cùng là: Chấp nhận. Hành trình đi đến sự buông bỏ thẳm sâu trong tim, đớn đau, chênh vênh và cô đơn đến tột cùng. Nhưng rồi tất cả cũng sẽ qua và tim ta sẽ về với an lành. Cảm ơn người đã rời xa tôi, cảm ơn những xước xát của tình yêu, tuổi trẻ, của những tốt xấu cuộc đời để vẫn biết mình mạnh mẽ. Và mọi giông tố, đớn đau của tuổi hai mươi kia rồi cũng sẽ qua đi hết, kiếm tìm bình yên là đích đến ta hướng về..."


    Các nhân vật trong truyện đều trải qua những nỗi đau chia tay, họ chênh vênh, bế tắc, rồi sau tất cả là học cách chấp nhận. Chấp nhận để buông bỏ những đau thương mà mạnh mẽ đứng lên, chấp nhận thoát ra những hồi ức trong quá khứ. Rồi tất cả sẽ tìm được bình yên. Hãy dành cho mình một thời gian để học cuốn sách này. Hi vọng sau đó bạn sẽ học được những điều ý nghĩa, đứng lên sau vấp ngã và biết yêu thương chính bản thân mình.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/cam-on-nguoi-da-roi-xa-toi-i131845570-s132006122.html

    Cảm ơn người đã rời xa tôi
    Cảm ơn người đã rời xa tôi
    Cảm ơn người đã rời xa tôi
    Cảm ơn người đã rời xa tôi
  6. “Đến một ngày, chúng ta sẽ cùng ngồi lại nơi nào đó, khi mỗi người đã có những khoảng trời riêng, nhìn nhau bình thản, và nhận ra dù đã đi qua những khó khăn đến mấy, dù đã vấp bao nhiêu lần, dù chuyện gì xảy ra…Thì, chúng ta rồi sẽ ổn thôi.”

    Đôi khi tình yêu có những nghịch lý mà không ai có thể giải thích được: Khi ai đó vứt bỏ, ta lại cố sức chạy theo lượm nhặt những mảnh vụn để cố ghép thành một bức tranh hạnh phúc. Nhưng càng ghép càng thấy tổn thương. Chúng ta rồi sẽ ổn thôi viết về những câu chuyện, những mối tình dở dang như thế. Đó là tình yêu của tuổi trẻ, của sự ngơ dại, sự đĩnh đạc tình trường… Đó là những lời nói dối yêu thương trong vô thức, sự hi sinh không điểm cuối của người đàn bà, là câu chuyện về những “người cũ - người mới”, là những yêu thương chẳng có giới hạn bao giờ.

    Để rồi, khi ta đi qua từng bước, từng bậc trên chặng đường dài của cuộc sống, bước qua tất cả những xước xát của tình yêu, lúc ấy mới có thể hiểu yêu thương mình, nuôi giữ ước mơ của chính mình mới là thứ cần yêu hơn bất cứ người đàn ông nào cả.

    "Chúng ta rồi sẽ ổn thôi"
    , hãy tin rằng như thế. Vì cuộc sống này đâu chỉ có những nỗi buồn. Ngoài kia mặt trời vẫn chiếu những tia nắng mới. Ngoài kia, chim vẫn hót véo von cho một ngày nắng đẹp. Ngoài kia, có nhiều con đường để lựa chọn, nhiều niềm vui để tận hưởng hết. Ngoài kia, cuộc đời vẫn đang gọi bằng những tiếng gọi yêu thương...

    Nhớ nhé, sống trọn cho mình từng phút giây mình đang có để còn thấy đời tươi đẹp lắm, đáng tận hưởng lắm. Và tin rằng: Yêu thương là một hành trình, dù đích đến là gì thì nó vẫn là một hành trình đáng nhớ. Chuyện chia tay cũng chỉ là biến cố nhỏ trong vô vàn những điều vạn biến trong cuộc đời này.

    Quan trọng là hãy bước đi và cứ bước đi: “Chúng ta rồi sẽ ổn thôi!”

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/sach-chung-ta-roi-se-on-thoi-phuong-nam-book-i1323102067-s5273929718.html

    Chúng ta rồi sẽ ổn thôi
    Chúng ta rồi sẽ ổn thôi
    Chúng ta rồi sẽ ổn thôi
    Chúng ta rồi sẽ ổn thôi
  7. Top 7

    Tình bạn là...

    Sau sự bùng nổ thành công của tác phầm "Hạnh phúc là", tác giả Lisa Swerling và Ralph Lazar tiếp tục cho ra đời ấn phẩm "Tình bạn là...", ngay lập tức thu hút sự quan tâm của tất cả độc giả. Một cuốn sách mang ấn tượng với người đọc về vẻ đẹp. Chẳng đơn giản chỉ là những hình vẽ dễ thương, xinh xắn mà đẹp hơn hết là vẻ đẹp của tình bạn.Tình bạn chẳng phải điều gì quá cao xa, mà đơn giản và bình yên lắm. Tình bạn là một cái ôm ấm áp, là cùng nhau hẹn hò khắp các nẻo đường, là cùng rủ nhau mua đồ đôi, là những đêm cùng nhau tỉ tê tâm sự, là mặt dày xin nhau từng ngàn một. Hay chẳng ngại ngần chửi nhau trước mặt bao nhiêu người, nhưng chỉ cần ai đó chửi bạn mình, thì kẻ đó sẽ chẳng xong với đứa kia, bởi đơn giản "Chỉ có tao mới được chửi mày thôi". Tình bạn là vậy đó, tưởng như mặt trăng với mặt trời, thế nhưng thiếu nhau thì cuộc sống lại chẳng còn ý nghĩa.


    Tình bạn là chẳng ngừng chê bai đứa kia, thế nhưng mỗi khi bạn đau khổ thì người đó lại chưa bao giờ vắng mặt. Người sẵn sàng đứng yên hàng giờ để bạn tựa vào vai khóc, cùng nhau nắm tay qua những chặng đường tuổi thanh xuân. Rồi mai đây khi đứa nào cũng có cuộc sống riêng của mình, một gia đình riêng, hạnh phúc riêng tình bạn ấy vẫn chẳng thể xóa nhòa.


    Còn chần chờ gì nữa, hay mua ngay cuốn sách đặc biệt này và tặng cho người bạn đặc biệt của mình thôi. Tôi tin rằng người nhận được món quà này sẽ vô cùng hạnh phúc khi hiểu được ý nghĩa của họ trong trái tim của bạn đấy.


    Link mua hàng: https://nhatrangbooks.com/sach/tinh-ban-la/

    Tình bạn là...
    Tình bạn là...
    Tình bạn là...
    Tình bạn là...
  8. Có vô vàn lý do khiến người ta sợ độc thân: Sợ cô đơn, sợ bạn bè hỏi han, sợ mọi người giục giã. Thế rồi họ vội lao vào những mối tình mà chẳng biết đó có thực sự là tình yêu hay không?. Thế nhưng bạn biết không quãng thời gian độc thân cực kì ý nghĩa đấy. Đó là quãng thời gian mà bạn sống cho chính bản thân mình. Bạn có thể làm những gì mình thích mà chẳng cần bận tâm tới sự ngăn cản hay sở thích của người nào đó.Cũng có những cô gái, họ lựa chọn độc thân chẳng phải vì họ thích. Họ đã trải qua vài lần thất bại trong tình yêu, sau tất cả họ lại quen thuộc với cuộc sống độc thân, họ lười yêu, lười bắt đầu những mối quan hệ mới, và họ hạnh phúc, kiêu hãnh với cuộc sống hiện tại của mình.


    Nếu chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nào đó, hãy cứ kiêu hãnh với cuộc sống độc thân. Đừng vì bất cứ lời nói của ai rồi vội vàng kiếm tìm một mối quan hệ lưng chừng nào đó. Hãy tận hưởng những ngày tháng độc thân vui vẻ, biết đâu ngay ngày mai thôi bạn sẽ gặp được soái ca của cuộc đời mình.


    Em độc thân, em kiêu hãnh là những dòng ghi chép nhỏ, những câu chuyện nhỏ của những cô gái quanh chúng ta. Bạn sẽ bắt gặp chính mình, những giọt nước mắt, những mất mát, niềm tin và cả sự hồi sinh nơi ngòi bút Tuệ Nhi- một cô gái viết văn bằng nỗi đau mà không ngừng hi vọng

    Đọc Em độc thân,em kiêu hãnh bạn sẽ nhìn sâu vào xã hội ngoài kia, những mối tình đi qua, những nỗi đau ở lại, những giọt nước mắt thẳm sâu của bao cô gái đã từng đắm say. Ừ chẳng phải ngôn tình đâu em, chẳng phải cuộc tình nào cũng màu hồng đâu em.

    Em độc thân, em kiêu hãnh
    không nhắc bạn: Đừng yêu. Mà chỉ mong bạn: Đừng buồn

    Hãy cứ kiêu hãnh, cứ ngẩng cao đầu và bước đi. Hãy sống hết mình cùng tuổi trẻ này. Thương và yêu chính bản thân mình. Rồi người bạn cần sẽ đến bên bạn với tất cả nâng niu và yêu thương.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/em-doc-than-em-kieu-hanh-i106946082-s108269714.html

    Em độc thân, em kiêu hãnh
    Em độc thân, em kiêu hãnh
    Em độc thân, em kiêu hãnh
    Em độc thân, em kiêu hãnh
  9. Thanh xuân là dấu ấn mà cả cuộc đời ai cũng đều muốn quay trở lại. Với những cô gái, tuổi thanh xuân càng trở nên ý nghĩa. Có những người còn dành trọn tuổi xuân cho một ai đó, để rồi cuối cùng tất cả lại chẳng thể có một cái kết tốt đẹp. "Anh, em không tiếc, em tiếc thanh xuân" là cuốn sách viết dành riêng cho những cô gái đó. Là những câu chuyện thật rất đời thường nhưng lại mang đến cho độc giả vô vàn suy nghĩ.


    Tuổi trẻ chỉ có một lần, cứ can đảm yêu đi, hãy tận hưởng thanh xuân theo một cách hạnh phúc. Dẫu cho cuối cùng chúng ta chẳng thể nắm trọn tay nhau, nhưng chúng ta chẳng có gì phải hối tiếc. Bởi trong quãng đường thanh xuân đấy ta đã có một tuổi trẻ cháy hết mình, dám yêu, dám từ bỏ, dám mạo hiểm và vượt qua những thử thách mà bản thân cho là xứng đáng.


    Anh, em không tiếc, em tiếc thanh xuân là những câu chuyện thật, những suy nghĩ thật và những chi tiết rất đời thường. Nhưng nó lại chạm đến tâm hồn người đọc và làm bạn suy nghĩ, nghiền ngẫm để rồi gật gù, để rồi bật cười, để rồi đồng ý với chính những suy nghĩ đấy.Với giọng văn đôi khi tưng tửng, tếu táo, nhưng thực tế và thậm chí đôi khi hơi phũ. Văn phong không trau chuốt quá đà nhưng những gì Đức Anh viết đều xuất phát từ sự thấu hiểu đáng kinh ngạc, sự bênh vực và ủng hộ cho phái yếu. Bởi thế, Anh, em không tiếc, em tiếc thanh xuân là món quà thanh xuân dành tặng tất cả những cô gái nhỏ.

    Phái nữ - dẫu mạnh mẽ, cứng cỏi đến đầu vẫn cứ là phái yếu. Đừng tiếc chi một người đàn ông không mang lại hạnh phúc cho bạn. Hãy tiếc tuổi trẻ ngắn ngửi chỉ đến một lần. Nên, hãy yêu lấy mình. Con gái ạ!


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/sach-anh-em-khong-tiec-em-tiec-thanh-xuan-phuong-nam-book-i1025220417-s3431836156.html

    Anh em không tiếc, em tiếc thanh xuân
    Anh em không tiếc, em tiếc thanh xuân
    Anh em không tiếc, em tiếc thanh xuân
    Anh em không tiếc, em tiếc thanh xuân
  10. Tình yêu là một bài toán bao năm vẫn chưa có lời giải. Ai cũng cho rằng yêu chắc chắn để hạnh phúc. Thế nhưng khi bước vào rồi người ta sẽ băn khoăn về điều đó. Bạn có đang hạnh phúc trong tình yêu của bạn không?. Nếu không tại sao bạn vẫn ở bên cạnh người đó, bạn vẫn xem người đó là cả thế giới của bạn.


    "Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc" sẽ là câu trả lời cho bạn. Đó là những câu chuyện mộc mạc giản dị, là những nỗi buồn với tình yêu chẳng có hồi kết. Là cuốn nhật kí viết lại chặng đường thanh xuân chất chứa những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cũng như đau khổ và nhiều nước mắt, Thế nhưng sau tất cả chúng ta đều hiểu ra "Yêu không chỉ là để hạnh phúc". Tình yêu đâu chỉ là những nụ cười hạnh phúc, nó còn chứa đựng cả những giận hờn, cãi vã, những tổn thương và nước mắt. Dẫu vậy ta vẫn chấp nhận và bước tiếp vì đơn giản đó là tình yêu.


    Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc là câu trả lời cho những ai còn bơ vơ, mất phương hướng, lạc lòng và “một mình” trong chính tình yêu của mình. Bước bên người ta chẳng thấy an vui, bước bên người ta chẳng được thương yêu, bước bên người ta thấy tay lạnh, mắt ướt. Cảm giác đó, ai đã từng đi qua hẳn thấm hơn bất cứ đắng cay nào tình yêu mang lại.

    Bạn cứ bước đi, cứ yêu và sẽ nhận ra rằng: Hóa ra yêu một người đôi khi chẳng mưu cầu hạnh phúc. Hóa ra yêu một người đôi khi là nắm tay họ, bước qua hết những khác biệt, những nỗi đau để thật sự thuộc về nhau.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/toi-cu-nghi-yeu-la-de-hanh-phuc-i131869780-s132037040.html

    Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc
    Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc
    Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc
    Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy