Top 5 địa chỉ ăn giá bể xào ngon - lạ bậc nhất Hải Phòng

Hồng Ngọc 9469 0 Báo lỗi

Gía bể là một món ăn đặc sản của Hải Phòng, chỉ những người sành ăn mới biết đến món này. Giá bể gần giống con trai biển có thịt ngọt, mềm. Gía bể có thể chế ... xem thêm...

  1. Đến Hải Phòng mà không thử qua giá bể xào thì hơi phí. Giá bể chợ Lương Văn Can nổi tiếng ngon. Quán nằm trong chợ gần sát một hàng bán bánh bèo. Quán bán giá bể xào và bánh cuốn.


    Giá bể xào ở đây khá rẻ mà lại đầy đặn. Giá bể ăn vào cảm nhận được đúng vị hải sản, thịt ngọt, râu giá bể giữ lại giữ được độ sần sật. Nước sốt sánh đặc, chua ngọt đúng điệu. Bát giá bể xào trộn với ít rau xanh bên trên trông quả là bắt mắt.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Chợ Lương Văn Can, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa 15:00 - 21:30

    Giá: 20.000đ - 50.000đ

    Giá bể xào chợ Lương Văn Can
    Giá bể xào chợ Lương Văn Can

  2. Giá bể Huệ Béo là một quán ăn vặt thu hút đông đảo khách ở quận Lê Chân. Khách đến đây có thể gọi cho mình một đĩa bánh bột lọc, bánh gối hay một bát giá bể xào.


    Giá bể của quán gồm giá bể xào và gỏi giá bể. Giá bể ở đây ưu điểm là đầy đặn. Bát giá bể xào mang ra nóng hổi, thơm lừng được nêm nếm vừa miệng. Có lẽ là chế biến từ nguyên liệu tươi sạch nên giá bể ở đây giữ đúng được hương vị. Gỏi giá bể giá nhỉnh hơn giá bể xào một chút, ăn cũng rất ngon.


    Đến với quán Huệ Béo còn có thể tha hồ thưởng thức các thức bánh dân giã. Bánh gối vỏ giòn rụm nhân nhiều thịt, bánh bột lọc trắng mướt, mềm nhân tôm.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ:103 Dư Hàng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa 14:00 - 19:00

    Giá: 8.000đ - 20.000đ

    Giá bể Huệ Béo
    Giá bể Huệ Béo
  3. Giá bể xào hàng Kênh có tiếng là ngon và xuất hiện từ rất lâu, khoảng chừng hơn 30 năm. Khách đến mua cô chủ quán mới xào để bát giá bể được nóng.


    Giá bể ở đây to, chân giá bể không hề bị dai mà rất giòn. Phần thịt ngọt, ngấm gia vị khi ăn rất đã miệng. Đặc biệt phải nhắc đến nước sốt, nước sốt ở đây có cả vị chua, vị ngọt, vị cay. Rau thơm xào cùng với giá bể giúp cho giá bể dậy mùi hơn.


    Ngoài ra, quán còn có cả gỏi giá bể và bì bò. Điểm cộng cho quán là quán sạch sẽ, cô chủ nhiệt tình và giá cả rất bình dân.

    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 112 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa 17:00 - 20:00

    Giá: 12.000đ – 15.000đ

    Giá bể xào hàng Kênh
    Giá bể xào hàng Kênh
  4. Nhắc đến giá bể tuyệt đối đừng bỏ lỡ giá bể chợ Chu Văn An. Quán giá bể này rất dễ tìm ngay mặt đường chợ. Quán khá rộng và sạch sẽ, cô chủ nhanh nhẹn và nhiệt tình.


    Hai món được yêu thích nhân của quán là món giá bể xào và gỏi giá bể. Bát giá bể xào, đĩa gỏi giá bể trông rất đầy đặn và ăn vừa miệng. Bát giá bể sánh đặc nhiều giá bể, giá bể thơm không hề bị tanh. Gỏi giá bể có thính, lạc, lá chanh đảo đều, ăn đúng vị gỏi. Ăn gỏi cuốn với chuối xanh, khế, rau rất đưa vị, mát và không bị nhạt. Cả hai món đều giữ được độ giòn, dai của giá bể.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 55 Chu Văn An, P. Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa 13:00 - 22:00

    Giá: 20.000đ - 100.000đ

    Hai món được yêu thích nhân của quán là món giá bể xào và gỏi giá bể.
    Hai món được yêu thích nhân của quán là món giá bể xào và gỏi giá bể.
  5. Chỉ là một quá vỉa hè nhỏ nhưng giá bể Lương Khánh Thiện cũng đáng để ghé vào. Quán có gỏi giá bể, giá bể xào, giá bể nem thính và các loại nước uống.


    Giá bể xào của quán cũng giống như những quán khác được xào với rau thơm kèm với nước sốt đậm đà. Món giá bể nem thính khá thu hút. Đĩa giá bể đầy đặn phủ màu vàng ươm của thính. Mùi vị hải sản quyện với mùi thính rang sẽ mang đến món ăn thú vị. Món gỏi được trộn vừa miệng, đầy đủ nguyên liệu như: rau thơm, riềng, vừng… ăn kèm nước chấm chua cay.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 166 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa 15:00 - 18:00

    Giá: 20.000đ - 40.000đ

    Gía bể và nem thính Lương Khánh Thiện
    Gía bể và nem thính Lương Khánh Thiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy