Top 5 Địa chỉ bán bình chữa cháy, túi cứu thương uy tín ở TPHCM

Phương Trinh 205 0 Báo lỗi

Trong công tác phòng cháy chữa cháy ở mỗi hộ dân, việc lựa chọn một công ty cung cấp thiết bị chữa cháy, túi cứu thương uy tín tại TP. HCM để mua sắm trang ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần thương mại Trần Duy là một trong các công ty kinh doanh về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam, chuyên ngành thiết kế, cung cấp bán sỉ các thiết bị hệ thống an ninh và bảo vệ như: Hệ thống báo cháy, báo trộm, chữa cháy, chống sét, hệ thống camera quan sát, giám sát lối vào,...


    Bên cạnh việc cung cấp thiết bị, công ty Trần Duy cùng với đối tác nước ngoài cùng nghiên cứu cải tiến phát triển sản xuất các thiết bị và cung cấp các giải pháp đáp ứng theo cầu khách hàng phù hợp tiêu chuẩn PCCC Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế, đồng hành cùng với mạng lưới tổ chức phân phối thiết bị rộng khắp đất nước đem đến dịch vụ tốt, giá cả phù hợp với khách hàng trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài.


    Với phương châm hoạt động “Hợp tác thân thiện, các bên đều có lợi, thực hiện đúng luật, bán hàng đạt chất lượng, hiệu quả”, trong những năm tới đây, Trần Duy duy trì và phấn đấu để nâng cao uy tín của mình trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp vật tư thiết bị và nghiên cứu sáng tạo theo hướng tự động hóa cao ứng dụng kỹ nguyên kỹ thuật số.


    Đội ngũ nhân sự của công ty được các chuyên viên trong nước và các chuyên viên nước ngoài thường xuyên huấn luyện chu đáo, để đáp ứng theo sự phát triển chung của đất nước và theo từng yêu cầu riêng của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Số 50 Cầu Xéo, P. Tân Quý , Q. Tân Phú , TP. HCM

    Điện thoại: 0909 113 114

    Email: diemhuong.tranduy@gmail.com

    Website: http://www.pccctranduy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TranDuyPCCC/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thương mại Trần Duy
    Công ty cổ phần thương mại Trần Duy
    Công ty cổ phần thương mại Trần Duy
    Công ty cổ phần thương mại Trần Duy

  2. Top 2

    PCCC 4/10

    Gọi điện

    Trải qua chặng đường hơn 35 năm xây và phát triển, Trung tâm thiết bị phòng cháy chữa cháy 4/10 trực thuộc Phòng Hậu cần – Công an TP.HCM trở thành đơn vị chuyên hoạt động về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy. Đến nay, trung tâm thiết bị phòng cháy chữa cháy 4/10 đã đạt được nhiều thành công đáng ghi nhận, nhiều phương tiện, sản phẩm, thiết bị đã được nghiên cứu sửa chữa và sản xuất mới, nhiều công trình lớn, trọng điểm của thành phố đã được tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh, an toàn trong phòng cháy chữa cháy. Với phương châm “Khoa học, công nghệ tiên tiến, phục vụ tận tình, nhanh chóng, tin cậy và đảm bảo bí mật”, Trung tâm thiết bị phòng cháy chữa cháy 4/10 đã không ngừng phấn đấu, nâng cao năng lực và nhanh chóng tiếp cận các ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và cứu nạn của các nước trong khu vực và trên thế giới, quyết tâm xây dựng đơn vị ngày một phát triển, lớn mạnh.

    Danh mục sản phẩm mà trung tâm thiết bị phòng cháy chữa cháy 4/10 cung cấp khá đa dạng, đầy đủ, có thể nói đến như thiết bị phòng cháy, chữa cháy, thiết công nghệ phòng cháy chữa cháy, thiết bị cứu nạn-cứu hộ, thiết bị-hệ thống cảnh báo,...Đặc biệt, đối với các bình chữa cháy, trung tâm thiết bị phòng cháy chữa cháy 4/10 có đa dạng các loại, phân khúc và chức năng như:


    • Bình chữa cháy khí CO2
    • Bình chữa cháy bột
    • Bình chữa cháy bọt-foam
    • Bình chữa cháy gốc nước công nghệ sinh học Ecosafe
    • Bình chữa cháy tự động
    • Bình chữa cháy dạng ném flamoff

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 254 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 920 0215

    Email: contact@trungtampccc410.vn

    Website: https://trungtampccc410.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:00 (Chủ Nhật nghỉ )

    Gọi điện
    Bình chữa cháy khí CO2
    Bình chữa cháy khí CO2
    Bình chữa cháy bọt (foam) tổng hợp
    Bình chữa cháy bọt (foam) tổng hợp
  3. Năm 2009, CÔNG TY TNHH TM DV VÀ KT PCCC HƯNG THỊNH được thành lập từ những thành viên đầy nhiệt huyết, đam mê trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trong việc điều hành , quản lý những dự án lớn. Đến năm 2023, để mở rộng thị trường và mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất PCCC Hưng Thịnh đã được cổ phần hóa thành - CÔNG TY CP XÂY DỰNG KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HƯNG THỊNH. Trải qua hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Hưng Thịnh đã từng bước xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy,...


    Với tấm lòng chân thành, uy tín cao, đặt sự an toàn, sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu, Hưng Thịnh quyết tâm mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất qua việc liên tục đổi mới, cải tạo, cập nhật và đầu tư. Các công trình, sản phẩm từ Hưng Thịnh đảm bảo chất lượng, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và cho xã hội, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 7/12P, Đường Nguyễn Thị Ngâu, X. Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 142 299 & 0984 016 676

    Email: infohtc2009@gmail.com

    Website: https://pccchungthinh.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Vietlink

    Gọi điện

    Vietlink hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thương mại dịch vụ về thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy có trụ sở tại TP. HCM và các nhà máy sản xuất tại các tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy và đảm bảo an ninh an toàn.


    Đặc biệt, Vietlink nổi trổi hơn với lĩnh vực sản xuất các loại bình chữa cháy xách tay,....Vietlink không ngừng cố gắng hoàn thiện, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người và toàn xã hội, góp phần bảo vệ được cộng đồng, đất nước. Trải qua hơn 2 thập kỷ thành lập, đến nay, Vietlink đã và đang thi công rất nhiều công trình phòng cháy chữa cháy và thiết bị an toàn trong toàn quốc. Vietlink tự hào là nhà máy có quy mô lớn nhất sản xuất bình chữa cháy mang thương hiệu DRAGON – thương hiệu của người Việt Nam, được đông đảo người dân tin dùng và gắn bó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 319 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0283 602 1236 & 0909 962 866

    Email: vietlink16@gmail.com

    Website: https://vietlinkvn.com/

    Gọi điện
    Bình chữa cháy xe đẩy DragonPowder ABC35kg
    Bình chữa cháy xe đẩy DragonPowder ABC35kg
    Bình chữa cháy Dragon Powder BC 4kg
    Bình chữa cháy Dragon Powder BC 4kg
  5. Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp - Đảm bảo an toàn và Chính Hãng tại TP. HCM, PCCC An Phúc Sài Gòn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây là nơi chuyên cung cấp các thiết bị:


    • Chữa cháy: như các bình chữa cháy xách tay, bình chữa cháy kéo, tự động, bình dạng ném, dạng bóng xuất xứ từ Trung Quốc, Nhật Bản…
    • Thiết bị thoát hiểm như: búa thoát hiểm cho xe ô tô, thang thoát hiểm, cùng các loại dụng cụ chuyên nghiệp khác.
    • Thiết bị báo cháy như: tủ trung tâm, đầu báo khói, đầu dò khói…
    • Cùng các loại quần áo chữa cháy, biển báo, tiêu lệnh chữa cháy, túi y tế…
    • Các thiết bị van lăng phun, vòi chữa cháy, đầu phun, họng trụ chữa cháy chất lượng.

    Vì sao bạn nên lựa chọn PCCC An Phúc Sài Gòn?

    • An Phúc có hơn 10 năm kinh nghiệm mua bán các loại bình chữa cháy, bình cứu hỏa chất lượng tại TPHCM và các tỉnh miền Nam.
    • Đặc biệt giao hàng toàn quốc.
    • Thông tin công dụng và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Có tem kiểm định của Công An PCCC.
    • Đa dạng loại bình sản xuất tại Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc.

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm, nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết, hiểu rõ sản phẩm. PCCC An Phúc Sài Gòn luôn luôn cải tiến chất lượng sản phẩm & dịch vụ nhằm hoàn thiện hơn, đáp ứng ngày càng cao của khách hàng. Cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, mới 100%, đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất thị trường, cùng giải pháp hoàn hảo nhất.


    Không chỉ cung cấp các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm, chống sét, báo cháy, An Phúc còn xây dựng đội ngũ nhân sự lành nghề cung cấp dịch vụ về PCCC cho khách hàng như sau:


    • Dịch vụ bảo trì hệ thống báo cháy tự động
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống cấp nước chữa cháy
    • Dịch vụ cho thuê thiết bị PCCC
    • Dịch vụ nạp bình chữa cháy
    • Dịch vụ huấn luyện và cấp chứng chỉ nghiệp vụ PCCC
    • Dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét

    Tất cả mọi dịch vụ đều được thực hiện hợp pháp theo Giấy phép Đăng ký kinh doanh và Giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh PCCC của An Phúc do Bộ Công An cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 59 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0913 801 891 & 0938 100 114

    Email: kinhdoanh@pcccanphuc.vn
    Website:
    https://pcccanphuc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pcccanphuc.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    PCCC An Phúc Sài Gòn
    PCCC An Phúc Sài Gòn
    PCCC An Phúc Sài Gòn
    PCCC An Phúc Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy