Top 9 Địa chỉ bán kệ tivi uy tín nhất tại Hà Nội

Vũ Hằng 3249 0 Báo lỗi

Bạn đang hoàn thiện nhà mới xây và muốn mua một chiếc kệ tivi hoặc bạn muốn sắm cho nhà mình một chiếc kệ tivi mới nhưng không biết mua ở đâu vừa đẹp lại uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Đức Dương

    Gọi điện

    Đức Dương là một trong những showroom nội thất tốt nhất tại Hà Nội. Showroom được thiết kế đẹp mắt với không gian rộng rãi, sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách và mẫu mã khác nhau. Nội thất Đức Dương có một loạt các sản phẩm chất lượng cao, từ đồ nội thất cho phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp và phòng làm việc. Sản phẩm có thiết kế đẹp, chất liệu đa dạng và đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc.

    Nội thất Đức Dương chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu kệ tivi phòng khách làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đẹp hoặc các vật liệu bền đẹp khác, giúp tạo nên không gian nội thất sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, Đức Dương còn cung cấp các dịch vụ thiết kế và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của mình. Nội thất Đức Dương luôn nắm bắt được các mẫu kệ mới để khách hàng có thể có nhiều lựa chọn tốt nhất và đa dạng nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thiết kế chất lượng cao tại Hà Nội, Đức Dương là một sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ Office: Tầng 3 tòa CT1- C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà máy số 1: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
    • Nhà máy số 3: Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 232 528
    Email: info@noithatducduong.vn

    Website: http://noithatducduong.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatducduong

    Gọi điện
    Mẫu kệ tivi tại nội thất Đức Dương
    Mẫu kệ tivi tại nội thất Đức Dương
    Nội thất Đức Dương
    Nội thất Đức Dương

  2. Nội thất Gia Khánh chuyên cung cấp kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên với đầy đủ kiểu dáng từ hiện đại, sang trọng tới cổ điển thanh lịch. Gia Khánh sử dụng kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Thiết kế 3D được tạo ra trước khi sản xuất để khách hàng có thể thấy trước sản phẩm cuối cùng.


    Cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp và đa dạng, bao gồm bếp, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, sàn gỗ và các vật liệu nội thất khác. Gia Khánh đảm bảo sửa chữa và bảo trì nội thất với chi phí hợp lý và thời gian ngắn nhất.


    Với việc nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài, hàng hóa được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, Nội thất Gia Khánh tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt và sự hài lòng tối đa.


    Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Gia Khánh đã chiếm được lòng tin của khách hàng trong nhiều năm và trở thành một trong những nhà cung cấp nội thất hàng đầu tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Toà Nhà C14 Bắc Hà, đường Tố Hữu Trung Văn, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 605 333
    Email: cskh@noithatgiakhanh.com
    Website: https://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-phong-khach/ke-tivi/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinoithatgiadinh

    Gọi điện
    Bàn trà và kệ tivi của Nội thất Gia Khánh.
    Bàn trà và kệ tivi của Nội thất Gia Khánh.
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh
  3. Go Home là một thương hiệu sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất bằng gỗ, chủ yếu là các sản phẩm nội thất trong gia đình. Các sản phẩm của Go Home được thiết kế với phong cách hiện đại, độc đáo và tinh tế, kết hợp tính tiện dụng và thẩm mỹ để tạo ra không gian sống và làm việc đẹp mắt và chuyên nghiệp.


    Với những thiết kế đa phong cách, sản phẩm kệ tivi gỗ độc đáo, mới lạ là sự dung hòa phù hợp của rất nhiều vật liệu, sản phẩm có màu sắc phong phú cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp Nội thất Go Home sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất để việc lựa chọn mua một mẫu kệ tivi trở nên dễ dàng hơn.


    Ngoài ra, Go Home cũng cung cấp dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu, thiết kế theo không gian và sở thích của khách hàng.Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín, Go Home đã trở thành một thương hiệu tin cậy trong lĩnh vực nội thất gỗ tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng 1: 137 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cửa hàng 2: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: KCN Phú Minh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 189 455
    Email:
    gotrangtri.vn@gmail.com
    Website: http://gotrangtri.vn/danh-muc/ke-ti-vi

    Gọi điện
    Nội thất Go Home.
    Nội thất Go Home.
    Nội thất Go Home
    Nội thất Go Home
  4. Hiểu được vai trò quan trọng của kệ tivi cho căn phòng của bạn, Nội thất xinh mang đến cho khách hàng những mẫu kệ tivi hiện đại, không chỉ có công dụng để tivi mà còn có thể kết hợp để loa đài, kệ tivi có ngăn tủ để đựng một số giấy tờ hoặc vật dụng nhỏ. Kệ tivi ở Nội thất xinh có kiểu dáng riêng biệt và chủ yếu có màu thanh lịch như màu kem, màu sữa, màu nâu tạo nên sự đơn giản mà sang trọng cho không gian nhà bạn.


    Nội thất Xinh có đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên Thiết kế nhiều kinh nghiệm, tận tình tư vấn và giúp khách hàng tạo ra các không gian sống đẹp, tiện nghi và thoải mái. Đồng thời, công ty sử dụng các chất liệu và sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và bền bỉ để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Nội thất Xinh cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác và đẹp mắt của sản phẩm. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty luôn được đánh giá cao và tin dùng bởi khách hàng trong và ngoài khu vực Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 903 333 & 024 3905 9999
    Email: sale@noithatxinh.vn
    Website: http://noithatxinh.vn/ke-tivi

    Gọi điện
    Nội thất Xinh.
    Nội thất Xinh.
    Nội thất Xinh
    Nội thất Xinh
  5. Hòa Phát Group từ trước đến nay luôn nổi tiếng ở lĩnh vực nội thất văn phòng nhưng Hòa Phát còn có nhiều sản phẩm nội thất gia đình đẹp và chất lượng. Kệ tivi Hòa Phát được làm từ nhiều chất liệu có cả gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên và chất liệu kính và thường có thiết kế đơn giản màu sắc thanh lịch phù hợp với căn hộ chung cư hoặc hộ gia đình nhỏ không có nhiều diện tích.


    Các sản phẩm và dịch vụ của Hòa Phát bao gồm:

    • Mẫu mã đa dạng: Hòa Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất từ ghế, bàn, tủ, giường cho đến nội thất văn phòng và nội thất khách sạn.
    • Chất lượng ổn định: Sản phẩm của Hòa Phát được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo giữ được hình dáng, chịu được lực và có độ bền cao.
    • Bảo hành nhanh chóng: Hòa Phát cam kết bảo hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Hòa Phát có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của mình.
    • Giá cả hợp lý: Hòa Phát luôn đưa ra giá cả cạnh tranh, hợp lý với chất lượng sản phẩm, là một trong những lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3367 6688 & 0942 376 787
    Website: http://hoaphatmienbac.com/ke-ti-vi

    Gọi điện
    Nội thất Hòa Phát.
    Nội thất Hòa Phát.
    Nội thất Hòa Phát
    Nội thất Hòa Phát
  6. Trải qua nhiều cố gắng, nỗ lực với mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, công ty Cổ phần Truyền Thông Việt Nam đã cho ra đời một sản phẩm thương mại điện tử miễn phí – Enbac.com. Cho phép người bán đăng tải những sản phẩm cần bán lên sàn để người mua có thể tham khảo và lựa chọn. Điều đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn không cần phải đi đến cửa hàng tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá cả. Thay vào đó, bạn có thể truy cập vào sàn thương mại điện tử và tìm kiếm các sản phẩm Tivi với mức giá tốt nhất và tùy chọn linh hoạt.

    Én Bạc cung cấp kệ tivi làm từ nhiều loại gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ hương vân, gỗ gụ. Ngoài kệ để tivi thì cửa hàng còn có nhiều mẫu kệ tivi treo tường giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn độc đáo cho không gian ngôi nhà của mình.


    Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng hoặc cần tư vấn về sản phẩm Tivi, bạn có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ của sàn thương mại điện tử để được hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0473 095 555
    Email: lienhe@enbac.com
    Website: http://enbac.com/Ha-Noi/Phong-khach-Ke-Tivi-i247

    Gọi điện
    Kệ tivi của Én Bạc.
    Kệ tivi của Én Bạc.
    Kệ tivi của Én Bạc
    Kệ tivi của Én Bạc
  7. Nhà xuất khẩu nội thất Xuân Khánh là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và xuất khẩu nội thất tại Việt Nam. Công ty cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp như sofa, giường, tủ, bàn ghế, kệ tivi, và nhiều sản phẩm nội thất khác.


    Kệ tivi gỗ của Nội thất Xuân Khánh được đội ngũ thợ có tay nghề cao chế tạo, được xử lý để chống cong vênh, chống mối mọt. Kệ tivi của cửa hàng được thiết kế theo phong cách đơn giản, màu sắc nhã nhặn nhưng đủ để toát lên sự trẻ trung, hài hòa, sang trọng của căn phòng. Sản phẩm của Nội thất Xuân Khánh được thiết kế độc đáo, đẹp mắt và chất lượng cao. Các sản phẩm được chế tạo bằng các loại vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da, vải và kim loại. Nội thất Xuân Khánh cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất độc đáo theo nhu cầu của khách hàng.


    Với kinh nghiệm và tinh thần nghệ nhân của các nghệ nhân và công nhân lành nghề, nội thất Xuân Khánh đã và đang đáp ứng kỳ vọng của nhiều khách hàng khó tính về chất lượng sản phẩm nội thất. Công ty cũng cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất và dịch vụ hậu mãi tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Số 114 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 153 988
    Email: noithatxuankhanh@gmail.com

    Gọi điện
    Nội thất Xuân Khánh.
    Nội thất Xuân Khánh.
    Nội thất Xuân Khánh
    Nội thất Xuân Khánh
  8. Nội Thất Mộc Việt là một công ty chuyên cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp và dịch vụ thiết kế và thi công nội thất. Các sản phẩm nội thất của Mộc Việt bao gồm các loại đồ nội thất từ phòng khách đến phòng ngủ, tủ bếp và các sản phẩm trang trí như tranh treo tường, đèn, đồng hồ, vv. Tất cả các sản phẩm của Mộc Việt được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao và được thiết kế bởi các nhà thiết kế có kinh nghiệm.


    Mộc Việt là đơn vị cung cấp kệ tivi phòng khách bằng gỗ cao cấp, sang trọng với nhiều kiểu dáng, kích thước, thiết kế hiện đại. Các dự án thiết kế nội thất của Mộc Việt được tiến hành theo các bước chuẩn mực và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ khảo sát, thiết kế, đến thi công và bàn giao sản phẩm hoàn thiện.


    Mộc Việt cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, độc đáo và thẩm mỹ cao. Sử dụng gỗ công nghiệp MFC, MDF An Cường nhập khẩu, công nghệ E1 Châu Âu cùng với dịch vụ lắp đặt và vận chuyển nhanh chóng, Mộc Việt tự tin có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 31, Đường Đình, tổ dân phố An Đào, TT Trâu Quỳ (cạnh Vin Ocean Park Gia Lâm)
    • L3-04 Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 913 863 & 0977 078 338
    Email: mocviet82@gmail.com
    Website: https://mocviet82.com/

    Gọi điện
    Kệ tivi Mộc Việt.
    Kệ tivi Mộc Việt.
    Nội thất Mộc Việt
    Nội thất Mộc Việt
  9. Nội Thất Á Âu là một công ty chuyên về thiết kế và sản xuất nội thất cao cấp cho các công trình dân dụng và thương mại.


    Nội thất Á Âu cung cấp kệ tivi bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào đẹp. Với cam kết bảo hành 5 năm cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhân viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn giỏi Nội thất Á Âu luôn cố gắng mang đến cho khách hàng mức độ hài lòng cao nhất và là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng.


    Các sản phẩm và dịch vụ của Á Âu bao gồm:

    • Thiết kế và thi công nội thất: Á Âu sử dụng các chất liệu và công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra các sản phẩm nội thất đẹp và chất lượng cao. Các sản phẩm bao gồm bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo, kệ sách, kệ trang trí...
    • Sản xuất và cung cấp nội thất: Á Âu cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng và phong phú, có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm bao gồm sofa, bàn ăn, tủ kệ, đèn trang trí...
    • Tư vấn thiết kế: Á Âu có đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế có kinh nghiệm cao, sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
    • Bảo trì nội thất: Á Âu cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa và bảo dưỡng các sản phẩm nội thất, giúp bảo đảm độ bền và đẹp của chúng.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, Á Âu cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ nội thất tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Liền kề 21, 37 Bộ Công An, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 698 632 & 0916 586 583
    Email: thietkeaua@gmail.com
    Website: https://noithataua.com/noi-that/phong-khach/ke-tivi/

    Gọi điện
    Nội thất Á Âu
    Nội thất Á Âu
    Nội thất Á Âu
    Nội thất Á Âu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy