Top 10 Địa chỉ bán mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc uy tín nhất Đà Nẵng

Xuân Trang 2944 0 Báo lỗi

Hàn Quốc đã và đang trở thành quốc gia châu Á hàng đầu về mỹ phẩm làm đẹp với các thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi của mình như Innisfree, The Face ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Face Shop Đà Nẵng

    Gọi điện

    The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay. Các mặt hàng được bày bán đa dạng đảm bảo nguồn gốc được nhập khẩu chính hãng từ công ty phân phối tại Hàn Quốc về Việt Nam. Nhân viên được huấn luyện về các kĩ năng trong việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng cũng như kiến thức mỹ phẩm phù hợp với từng loại da để có thể tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    Đến với The Face Shop bạn sẽ thấy các chương trình khuyến mãi, giảm giá luôn được cập nhật thường xuyên đảm bảo quyền lợi khách hàng. Tại đây mọi mặt hàng đều cam kết chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá thành cạnh tranh. Tất cả những điều đó đều là điểm cộng và được đánh giá tích cực bởi mọi khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của shop. Ngoài ra đơn vị thường có những dịp ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng, thế nên bạn hãy theo dõi trên page và web của đơn vị để không bỏ lỡ những sản phẩm tốt với ưu đãi cực hời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6035
    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn
    Website: https://thefaceshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THEFACESHOPVietnam/
    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop

  2. Top 2

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Trung tâm phân phối bán lẻ trực tuyến beautygarden.vn thuộc công ty Beauty garden có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống cửa hàng được phân phối tại 3 thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các tín đồ làm đẹp không khó trong việc tiếp cận với các sản phẩm uy tín, chất lượng. Beauty garden sẽ đem đến cho phái đẹp những sự trải nghiệm hoàn hảo cũng như phong phú, đa dạng trong việc lựa chọn các mặt hàng phù hợp với mình.


    Beauty garden chính là một trong những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm nổi tiếng tại Đà Nẵng hiện nay được các cô nàng yêu thích. Tại đây các sản phẩm tại rất phong phú và đa dạng khiến mọi cô nàng trở nên xinh đẹp hơn. Chính sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng và các dịch vụ chuyên nghiệp chính là điểm cộng của shop khiến mọi khách hàng hài lòng khi đến đây. Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 94 Âu Cơ, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 51 Bùi Tá Hán, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0911 794 114
    Email: info@beautygarden.vn
    Website: https://beautygarden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beautygarden.dn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beauty garden Đà Nẵng
    Beauty garden Đà Nẵng
    Beauty garden
    Beauty garden
  3. Top 3

    Mỹ phẩm Hoa Mai

    Gọi điện

    Hoa Mai vừa là cửa hàng mỹ phẩm vừa là spa làm đẹp đáng tin cậy Đà Nẵng. Các gian được sắp xếp ngay ngắn, tiện lợi phù hợp với việc tham quan, mua sắm. Tại đây, các mặt hàng đều có các mẫu test thử kèm theo dành cho những khách hàng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Các mặt hàng đa dạng đến từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc như The Face Shop, Missha, Innisfree,...


    Những ưu điểm của Mỹ phẩm Hoa Mai mà khách hàng nên ghé đến:

    • Sản phẩm luôn được kiểm định kỹ lưỡng, có xuất xứ rõ ràng
    • Có nhiều ưu đãi tốt dành cho khách hàng thân thiết
    • Nhận đổi trả hàng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

    Website của Hoa Mai luôn được cập nhật thường xuyên các mẫu mã sản phẩm phù hợp với những khách hàng ở xa không có điều kiện đến tham quan mua sắm tại shop. Nhân viên được cập nhật kiến thức thường xuyên đem đến những lời khuyên hữu ích cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Khi mua hàng ở Hoa Mai, khách hàng được làm thẻ thành viên nếu có nhu cầu để được ưu tiên trong các chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng vào các ngày lễ lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1M Núi Thành, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 877 899 & 023 6363 1818
    Email: myphamdanang.vn@gmail.com
    Website: https://www.myphamhoamai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/myphamdanang
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00
    Gọi điện
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
  4. Top 4

    Sagi shop

    Gọi điện

    Sagi shop là một trong những cửa hàng mỹ phẩm được đông đảo học sinh, sinh viên chọn lựa trong việc mua sắm. Hàng trăm sản phẩm đa dạng, đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng luôn được cập nhật thường xuyên nhằm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở và luôn sẵn sàng lắng nghe cũng như tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.


    Sagi shop thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết như thẻ tích điểm hay các chương trình tri ân khách hàng nhân các dịp lễ lớn trong năm. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng online thông qua website với giao diện đẹp mắt và công cụ tra cứu nhanh chóng. Đến với Sagi shop bạn không chỉ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp mà còn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây. Sagi shop luôn tự hào là đối tác phân phối mỹ phẩm cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, mức giá ởSagi shop cũng vô cùng hợp lý và phải chăng. Phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến việc chăm sóc chuyên sâu cho làn da của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 860 234
    Email: sagishopdanang@gmail.com
    Website: http://sagishop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SagiShopDanang/
    Giờ mở cửa: 08:30–21:00
    Gọi điện
    Sagi shop
    Sagi shop
    Sagi shop
    Sagi shop
  5. Top 5

    Hadi Beauty

    Gọi điện

    Hadi Beauty là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em sinh sống tại Đà Nẵng. Tại cửa hàng luôn có sẵn nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc da body đến việc chăm sóc sâu bên trong cơ thể. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về công dụng của các loại mỹ phẩm tại cửa hàng.


    Điểm mạnh của Hadi Beauty mà được khách hàng tin tưởng lựa chọn:

    • Nhận đổi trả sản phẩm nếu bạn mua phải sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
    • Miễn phí ship với đơn hàng nội thành
    • Có nhiều ưu đãi dành cho thành viên
    • Mỹ phẩm chất lượng, uy tí đảm bảo tại Đà Nẵng
    • Có chính sách đổi trả sản phẩm cho khách hàng hợp lý nhằm đảm bảo quyền lợi của khach khi mua hàng tại đơn vị.

    Hadi Beauty được xem là địa chỉ sở hữu hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên khắp các quốc gia thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu từng loại mỹ phẩm sẽ tư vấn cho bạn loại mỹ phẩm phù hợp với bản thôn và tiêt kiệm tối đa chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 Nguyễn Văn Thoại, Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 93 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 126 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 716 627 & 0906 470 627 & 0799 841 627
    Email: hadishopdn@gmail.com
    Website: https://hadibeauty.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hadihouse/

    Gọi điện
    Hadi Beauty
    Hadi Beauty
    Hadi Beauty
    Hadi Beauty
  6. Summer 21 là shop mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được các bạn trẻ tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn. Các mặt hàng mỹ phẩm đang được bày bán luôn được bảo đảm về mặt nguồn gốc, xuất xứ do chính tay chủ shop hiện tại đang học tập và làm việc tại Hàn Quốc lựa chọn. Vậy nên mọi khách hàng khi đến với Summer 21 đều vô cùng tin tưởng về chất lượng của sản phẩm có tại đây. Trong suốt thời gian thành lập và phát triển, cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một trong những cửa hàng phân phối mỹ phẩm Đà Nẵng tốt nhất. Vì vậy, các sản phẩm tại cửa hàng luôn được cam kết là hàng chính hãng.


    Với kinh nghiệm sinh sống nhiều năm tại Hàn Quốc, chủ shop đem đến các mặt hàng bày bán luôn được mua tận gốc tận nơi cũng như cập nhật nhanh chóng các đợt sale của hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Vì vậy, Summer 21 luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng giá cả tốt nhất. Nhân viên tại cửa hàng luôn được đảm bảo mặt kiến thức về mỹ phẩm có thể dễ dàng tư vấn cho khách hàng những mặt hàng phù hợp với mình nhất đem đến những sự lựa chọn đúng đắn trong việc mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Tống, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 668 848
    Email: hotro.summer21.vn
    Website: https://summer21.vn/
    Gọi điện
    Summer 21
    Summer 21
    Summer 21
    Summer 21
  7. Top 7

    Ohui Đà Nẵng

    Gọi điện

    Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp của LG Household Care, công ty sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, tạo ra các sản phẩm làm đẹp tốt nhất. Hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với hệ thống hơn 40 Nhà phân phối trải dài trên toàn quốc và hơn 1000 Tư vấn viên, LG VINA Cosmetics đã và đang đưa các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng được nhập khẩu chính thức từ Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc là nhãn hiệu được công ty nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Chính vì vậy, Ohui là nhãn hiệu được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao nhất trên thị trường mỹ phẩm cao cấp.


    Bộ sản phẩm Ohui đã mang đến cho người dùng nhiều kết quả khả quan chỉ sau một thời gian ngắn, giúp bạn chăm sóc làn da sáng mịn, tươi trẻ, đầy sức sống. Mỹ phẩm Ohui phù hợp với khí hậu và làn da của người Việt Nam và hiện nay rất được ưa chuộng. Đến với Ohui Đà Nẵng bạn sẽ yên tâm về sản phẩm cũng như thật sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78, Đường 2 Tháng 9, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 477 194
    Email: ohuisontra@gmail.com
    Website: http://ohuidanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Ohuisontra/
    Gọi điện
    Ohui
    Ohui
    Bộ sản phẩm Ohui
    Bộ sản phẩm Ohui
  8. Top 8

    Mỹ phẩm Kissme

    Gọi điện

    Mỹ phẩm Kissme được ra đời vào cuối năm 2015, cho đến nay đã trở thành một trong những cửa hàng mỹ phẩm được các bạn trẻ yêu thích nhất. Tại đây chuyên phân phối các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Pháp, Mỹ,... Với sự đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, Mỹ Phẩm Kissme cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng.


    Đến với Mỹ phẩm Kissme khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa với những sản phẩm đang hot nhất, hấp dẫn nhất hiện nay. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm được đánh giá cao về chất lượng cùng mức giá hợp lý nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, Mỹ Phẩm Kissme luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng. Mặt hàng tại Mỹ phẩm Kissme đa dạng về chủng loại, từ kem che khuyết điểm, kem chống nắng, dưỡng da cho đến makeup, xịt khoáng, son môi… đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng, hay các loại phụ kiện liên quan tới trang điểm. Là thiên đường đích thực cho các chị em có nhu cầu làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Cù Chính Lan, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 001 591

    Email: myphamkissme@gmail.com

    Website: https://myphamkissme.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/myphamkissme/

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Kissme
    Mỹ phẩm Kissme
    Mỹ phẩm Kissme
    Mỹ phẩm Kissme
  9. Top 9

    Mỹ Phẩm Queen Shop

    Gọi điện

    Và để giúp tìm kiếm được một shop mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu ấy của mình, Toplist xin được gợi ý cho bạn tìm đến Mỹ Phẩm Queen Shop, một thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc thu nhỏ tại Đà Nẵng. Mỹ Phẩm Queen Shop là nơi chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật,.. Sản phẩm tại shop khá đa dạng và trải dài trên mọi "mặt trận" từ chăm sóc da, body, make up với một bảng danh mục đọc hoài không hết: nước hoa hồng, kem trắng da, sữa dưỡng thể, rồi thì serum, tinh chất, kem trị mụn, cho tới son, phấn, kẻ mắt, kẻ mày,... nhiều vô số kể.


    Một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Mỹ Phẩm Queen Shop như: Fraijour, Some By Mi, Innisfree, The Body Shop,... Ngoài ra, Mỹ Phẩm Queen Shop cũng luôn là nhận order liên tục mọi thể loại mỹ phẩm, bạn có thể liên hệ với shop thông qua thông tin bên dưới để được tư vấn. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm và an hiểu rõ chức năng các loại mỹ phẩm mang lại và chọn những sản phẩm thật phù hợp cho làn da của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 544 162
    Email: Nghiatruong310@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Myphamqueenshopdn/
    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Queen Shop
    Mỹ Phẩm Queen Shop
    Mỹ Phẩm Queen Shop
    Mỹ Phẩm Queen Shop
  10. Top 10

    Binty Comestic

    Gọi điện

    Binty Comestic là địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm quen thuộc với tín đồ làm đẹp. Binty Comestic mới xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Đà Nẵng gần đây. Hiện nay shop chuyên các dòng mỹ phẩm nổi tiếng từ nhiều nước trong đó có các sản phẩm của Hàn Quốc. Mỹ phẩm Hàn ở đây bao gồm tất cả các sản phẩm như son, phấn mắt, phấn, kem nền, mascara... và vô số sản phẩm khác đến từ nhiều dòng nổi tiếng.


    Tiêu chí của shop là cung cấp cho khách hàng những mặt hàng authentic giá cực kỳ hấp dẫn và đảm bảo chất lượng 100%, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đều được giải đáp nhiệt tình dù khách hàng có lựa chọn sản phẩm ở đây hay không. Đó là những yếu tố làm cho Binty Comestic đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và nhận được đông đảo lòng tin từ khách hàng. Nếu có dịp bạn hãy đến với cửa hàng để trải nghiệm dịch vụ và sử dụng các sản phẩm mà cửa hàng mang đến. Cửa hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Bùi Xương Tự, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 958 726

    Email: lethuyoanh0210@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bintycomestic.danang/

    Gọi điện
    Binty Comestic
    Binty Comestic
    Binty Comestic
    Binty Comestic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy