Top 12 Địa chỉ bán vỏ chăn ga gối siêu xinh ở TP. HCM

Thanh Lê 5703 0 Báo lỗi

Bước vào căn phòng ngủ xinh xắn, không gian tươi mới và thoáng đãng rồi thế giới bên ngoài dường như rời xa, để lại chỉ còn bạn và không gian riêng tư của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Là Mơ Concept

    Gọi điện

    Tiếp nhận giấc ngủ thoải mái và duy trì sức khoẻ là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Việc thay ga gối đều đặn và theo định kỳ không chỉ mang lại sự tươi mới cho không gian ngủ của bạn mà còn có tác động tích cực đến tình trạng sức khỏe tổng thể. Hãy lên kế hoạch và tạo thói quen thay đổi ga gối đều đặn để hưởng trọn vẹn những lợi ích này.


    Nếu ngày hôm nay bạn đang muốn thay đổi làm cho cuộc sống mới mẻ và tràn ngập niềm vui việc thay ga gối sẽ giúp ích cho bản thân rất nhiều. Ghé qua Là Mơ Concept, một trong những địa điểm chuyên bán ga gối xinh xắn và chất lượng. Tại đây rất nhiều mẫu mã liên tục được cập nhật theo xu hướng như: phong cách đơn giản, sang trọng, hiện đại, cổ điển...khách hàng có vô số lựa chọn khi đến đây.

    Hãy cùng Là Mơ Concept bảo vệ sức khoẻ da và ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn. Các sản phẩm tại đây luôn được khách hàng đánh giá có tuổi thọ cao về độ bền giúp bạn tiết kiệm chi phí và sẽ không phải thay mới chúng quá thường xuyên. Vậy còn chần chờ gì, hãy đến Là Mơ Concept và chọn cho mình một bộ ga gối phù hợp với sở thích nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 288 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0778 810 122
    Email: lamerconcept.forwork@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaMoconcept.vn/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00 Gọi điện
    Là Mơ Concept
    Là Mơ Concept
    Là Mơ Concept
    Là Mơ Concept

  2. Top 2

    Blue Today

    Gọi điện

    Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với chất lượng cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Nó không chỉ đem đến sự thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng, mà còn ảnh hưởng đến tâm trí, tư duy, và sức khỏe tổng thể. Vì vậy, việc lựa chọn trang thiết bị giường ngủ chất lượng là điều không thể xem nhẹ.


    Blue Today nổi tiếng là một thương hiệu chuyên về chăn ga gối Hàn Quốc cao cấp, mang đến sự trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. Với 100% chất liệu vải nhập khẩu từ Hàn Quốc, đây không chỉ là sự đảm bảo về chất lượng mà còn về sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng.

    Bộ chăn ga gối của Blue Today mang lại không gian êm ái, mềm mịn và thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Không chỉ thế, việc chăm sóc và bảo quản cũng rất dễ dàng, giúp duy trì sự mới mẻ và bền bỉ theo thời gian.


    Với mục tiêu đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Blue Today cam kết về việc mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn thiện và chăm sóc đặc biệt cho không gian giấc ngủ của mình. Hãy để Blue Today góp phần làm cho giấc ngủ của bạn trở nên trọn vẹn và đáng yêu hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 58/11 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0947 940 079 – 0903 354 329

    Email: quyen.ntx@gmail.com

    Website: http://www.changabluetoday.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/changaHanQuoccaocap?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Blue Today
    Blue Today
    Blue Today
    Blue Today
  3. Top 3

    Forever

    Gọi điện

    Forever đã khẳng định vị trí của mình là một trong những cửa hàng hàng đầu về chăn ga gối mà đông đảo khách hàng ưa chuộng. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết, không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn tạo nên trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.


    Một trong những yếu tố quan trọng khiến Forever được mọi người yêu thích là sự đa dạng và phong phú của sản phẩm. Chuyên cung cấp một loạt các lựa chọn về vỏ ga gối từ các thương hiệu uy tín và chất lượng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân và không gian nghỉ ngơi của mình.


    Đặc biệt, Forever luôn chú trọng đến việc cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chăn ga gối. Mang đến những mẫu thiết kế độc đáo, hiện đại và thời thượng, giúp không gian ngủ của bạn trở nên sinh động và phong cách hơn bao giờ hết.


    Không chỉ về sản phẩm, Forever luôn đặt lợi ích và sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, giúp mọi trải nghiệm mua sắm của bạn trở nên suôn sẻ và đáng nhớ.


    Hãy đến và khám phá thế giới chăn ga gối tuyệt vời tại Forever, nơi mang đến cho bạn không chỉ sản phẩm mà còn những giá trị và cảm xúc riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop L4-09, tầng 4, TTTM Vạn Hạnh Mall. Số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0972 125 125

    Email: foreverbedding@hoanghai.com.vn

    Website: http://foreverbedding.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Foreverbedding.net/

    Gọi điện
    Forever
    Forever
    Forever
    Forever
  4. Top 4

    Đẹp Decor

    Gọi điện

    Đẹp Decor là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm trang trí sáng tạo và thú vị. Tại đây luôn chú trọng đặt lợi ích và sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu bằng cách sử dụng nguyên liệu thiên nhiên cho các sản phẩm của mình. Điều này đảm bảo tính an toàn và tôn trọng môi trường, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.


    Đẹp Decor hiểu rằng mỗi người có sở thích và phong cách thiết kế riêng biệt nên luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Từ màu sắc đa dạng cho đến kiểu dáng thiết kế phong phú, bạn có thể tùy chọn theo sở thích cá nhân. Bạn chỉ cần chọn màu yêu thích, lựa phong cách thiết kế phù hợp và size sản phẩm, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.


    Cam kết phục vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp, đồng thời cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", hy vọng mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng tại Đẹp Decor. Hãy đến để tận hưởng không gian sống và làm việc trở nên đẹp hơn và phong cách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Số Điện Thoại: 0931 233 555

    Email: depdecoration@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DepBedding/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đẹp Decor
    Đẹp Decor
    Đẹp Decor
    Đẹp Decor
  5. Top 5

    Lavender

    Gọi điện

    Lavender - là địa chỉ tin cậy dành cho những người đang tìm kiếm chăn drap Hàn Quốc, gối và nệm chất lượng với mức giá phải chăng. Với cam kết về chất lượng và sự đa dạng trong thiết kế đã chiếm được cảm tình và lòng tin của khách hàng.


    Việc lựa chọn chăn, ga, gối và nệm đúng là một phần quan trọng trong việc tạo ra không gian nghỉ ngơi thoải mái và tốt cho sức khỏe. Tại đây, chất lượng là tiêu chí hàng đầu chính vì thế, mỗi sản phẩm được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo mang lại sự thoải mái và êm ái cho người dùng. Với sự phong phú trong mẫu mã và chủng loại, cung cấp nhiều lựa chọn cho mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mức giá cả hợp lý


    Khách hàng không chỉ mua sắm để sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn để được tận hưởng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Sự tận tâm trong tư vấn, hỗ trợ và phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên đã tạo nên niềm tin và thịnh hành của thương hiệu này trong lòng khách hàng. Hãy để Lavender đồng hành cùng bạn, mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, ấm cúng và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89A Đường 3 tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Số Điện Thoại: 0966 373 979

    Email: info2019@lavendervn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavendervn.com.vn?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Lavender
    Lavender
    Lavender
    Lavender
  6. Top 6

    Jang Home

    Gọi điện

    Chăn và ga giường đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và duy trì sức khỏe của chiếc đệm mà chúng ta thường bỏ qua. Được đặt lên trên chiếc đệm, chúng không chỉ mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái khi nằm mà còn ngăn chặn vi khuẩn và bụi bẩn từ môi trường xung quanh.


    Tuy nhiên, việc chúng ta thường xuyên bỏ qua đó là thay ga định kỳ. Việc thay ga giường định kỳ là một thói quen cần thiết để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe. Bụi bẩn, vi khuẩn và mồ hôi có thể tích tụ trên ga giường theo thời gian, và nếu không được thay đều, chúng có thể gây dị ứng và vấn đề về da. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm, việc giữ ga sạch sẽ và thường xuyên thay mới là cực kỳ quan trọng.


    Jang Home là một địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp chăn, ga, gối và nệm chất lượng. Với cam kết về uy tín và chất lượng sản phẩm, Jang Home luôn cập nhật các mẫu mới với sự tinh tế và sự chăm chỉ. Khách hàng luôn đánh giá cao mẫu chăn ga tại cửa hàng này, và hàng cháy nhanh chóng khi mới được cập nhật. Hãy thường xuyên thay ga giường để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình ngay từ hôm nay. Jang Home sẽ là địa chỉ lý tưởng đáp ứng cho nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/2, Đ. Cù Chính Lan, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Số Điện Thoại: 0966 131 800
    Email: linhgiang0611@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Janghomedecor.bedding?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Jang Home
    Jang Home
    Jang Home
    Jang Home
  7. Top 7

    FullHouse

    Gọi điện

    Fullhouse là một địa chỉ tin cậy cho những người đang tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất chất lượng và đa dạng. Chuyên cung cấp chăn ga gối đệm, màn, rèm và nhiều sản phẩm khác, Fullhouse mang đến cho khách hàng một kho dự trữ phong phú để trang hoàng ngôi nhà của mình.


    Với mục tiêu đem đến không gian sống tiện nghi và ấm cúng cho mọi gia đình, Fullhouse đã đầu tư lớn vào việc chọn lọc những sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những bộ chăn ga gối phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


    Ngoài ra, việc có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp bạn lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn và tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị.Mỗi sản phẩm tại Fullhouse đều được tạo ra với tâm huyết và sự tinh tế trong thiết kế, từng đường nét và chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng. Điều này mang lại không chỉ tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính tiện ích và sự thoải mái cho người dùng.


    Tận hưởng không gian sống lý tưởng và thoải mái với các sản phẩm chất lượng từ Fullhouse. Hãy đến FullHouse thực hiện sứ mệnh biến ngôi nhà của bạn thành một không gian ấm cúng và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173/95 Khuông Việt , Phường Phú Trung ,Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Số Điện Thoại: 0902 686 995 - 0933 552 399

    Email: gaconbidien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Ch%C4%83n-Ga-G%E1%BB%91i-N%E1%BB%87m-FullHouse-100064674222135/?paipv=0&eav=AfZzQhqn42SnO_i5tFeeDnvZutgcPF7kTC-1PGcUJqLA91dDgBey6AqrG5vl9tgINrk&_rdr

    Gọi điện
    FullHouse
    FullHouse
    FullHouse
    FullHouse
  8. Top 8

    Mai's Bedding

    Gọi điện

    Mai's Bedding là địa chỉ tin cậy dành cho việc cung cấp chăn ga gối với mục tiêu phục vụ cả sỉ và lẻ cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cửa hàng, khách sạn, homestay và cả các cá nhân kinh doanh online. Với phong cách và chất lượng sản phẩm đặc trưng, mang đến những bộ chăn ga gối có vẻ ngoài mềm mại, láng mịn từ chất liệu tơ lụa chất lượng cao.


    Sản phẩm của Mai's Bedding không chỉ thể hiện sự tinh tế trong thiết kế mà còn tập trung vào màu sắc hoàn hảo, tạo nên sự hòa quện và tươi mới cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và êm ái với các sản phẩm chăn ga gối của Mai's Bedding.


    Mai's Bedding không chỉ đơn giản là một nơi để mua hàng, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Nhân viên tư vấn tận tâm của Mai's Bedding luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn một cách tận tâm, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tiêu chí riêng của bạn.


    Tại Mai's Bedding,cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái, với sự hài lòng và niềm tin vào chất lượng sản phẩm mỗi khi chọn lựa. Hãy đến với Mai's Bedding để cảm nhận sự khác biệt và chất lượng từ các sản phẩm chăn ga gối mềm mịn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    428A Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0976 036 268
    Email:
    maitran6268@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/maisbedding/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mai's Bedding
    Mai's Bedding
    Mai's Bedding
    Mai's Bedding
  9. Top 9

    Tram Do Bedding

    Gọi điện

    Tram Do Bedding mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với chất liệu thiên nhiên Tencel đặc biệt, được chiết xuất hoàn toàn từ 100% cellulose có trong vỏ và thân cây thuộc họ tre. Đây là một trong những chất liệu thiên nhiên cao cấp và thân thiện với môi trường, đồng thời mang lại sự êm dịu và mềm mịn cho giấc ngủ của bạn.


    Tencel là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoáng khí, khả năng thấm hút ẩm tuyệt vời và tính năng tự nhiên chống khuẩn, giúp giữ cho giường của bạn luôn sạch sẽ và khô thoáng. Đặc biệt, chất liệu này còn giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi mùa trong năm.


    Ngoài ra, Tram Do Bedding không chỉ tập trung vào chất liệu mà còn chú trọng vào thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Chăn ga gối từ Tencel thiên nhiên mang phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi loại nội thất và không gian ngủ của bạn.Mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời với chất lượng và thiết kế hàng đầu.


    Cam kết sẽ luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chăn ga gối Tencel thiên nhiên tốt nhất, tạo nên không gian nghỉ ngơi hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy đồng hành cùng Tram Do Bedding để cảm nhận sự khác biệt và tận hưởng giấc ngủ thư thái hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Picity High Park - toà C5 9A Thạnh Xuân 13, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0987 175 583
    Email:
    dotranbichtram91@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tramdobedding/
    Shopee:
    https://shopee.vn/dotranbichtram_2212

    Gọi điện
    Tram Do Bedding
    Tram Do Bedding
    Tram Do Bedding
    Tram Do Bedding
  10. Top 10

    Hân Võ Bedding

    Gọi điện

    Hân Võ Bedding tôn chỉ "Hạnh phúc và giấc ngủ luôn song hành cùng nhau", đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời và đáng yêu cho khách hàng. Bằng cách tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm chất lượng và cam kết luôn đồng hành với giấc ngủ của bạn.


    Dù luôn phục vụ một số lượng khách hàng lớn, nhưng vẫn tập trung vào việc duy trì một môi trường làm việc cân bằng. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi khách hàng đều nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Giấc ngủ tốt là yếu tố quan trọng để duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc, nên mỗi sản phẩm tại Hân Võ Bedding được thiết kế với sự chú trọng vào tinh tế và vẻ đẹp mắt.


    Với kỳ vọng rằng mỗi chiếc ga trải giường, mỗi chiếc vỏ gối sẽ mang lại không chỉ sự thoải mái mà còn sự thư giãn và cảm giác thư thái cho khách hàng. Chất lượng và thiết kế đẹp mắt là tiêu chí hàng đầu, đồng thời mang lại sự tự tin cho người dùng về sự lựa chọn của mình.


    Cam kết tiếp tục phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng hành cùng giấc ngủ ngọt ngào và hạnh phúc của bạn. Hãy để Hân Võ Bedding mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời trong giấc ngủ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 7, Đường 79, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 766 936
    Email:
    hanvoltd@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/hanvobedding/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 22:00



    Gọi điện
    Hân Võ Bedding
    Hân Võ Bedding
    Hân Võ Bedding
    Hân Võ Bedding
  11. Top 11

    Bani House

    Bani House là địa chỉ tuyệt vời dành cho những người đang tìm kiếm các sản phẩm chất lượng và phong cách cho phòng ngủ của mình. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm như chăn, ga, gối, đệm, màn, rèm và nhiều sản phẩm trang trí khác, giúp tạo nên không gian lý tưởng cho giấc ngủ thư giãn và thoải mái.


    Chăn, ga, gối và đệm là những yếu tố cơ bản quyết định chất lượng giấc ngủ của bạn. Bani House cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của riêng mình.


    Ngoài ra, Bani House thường xuyên cập nhật các thông tin hữu ích và gợi ý về cách lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các yếu tố cần xem xét khi chọn, từ chất liệu đến kích thước, để có quyết định mua hàng sáng suốt và hài lòng.


    Tận hưởng một giấc ngủ bình yên và thoải mái với các sản phẩm từ Bani House. Hãy đến và khám phá ngay để trải nghiệm không gian phòng ngủ hoàn hảo của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Đường số 1A, P. Bình Hưng Hoà A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Facebook: https://www.facebook.com/changagoibn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Bani House
    Bani House
    Bani House
    Bani House
  12. Top 12

    Vua Nệm

    Vua Nệm một hệ thống lớn chuyên cung cấp các chăn ga gối, nệm, tấm bảo vệ ... được thông qua sự chọn lọc kĩ lưỡng và chất liệu cao cấp. Chính vì thế, các sản phẩm tại đây được kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và chất liệu đỉnh cao sẽ giúp bạn có giấc ngủ thật sự êm ái và sảng khoái.


    Vua nệm nổi tiếng nhiều loại chăn ga gối với chất liệu vải và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi thời tiết. Gợi ý cho bạn một vài chất liệu chăn ga bán top và được quan tâm từ nhiều khách hàng của Vua Nệm:

    • Chất liệu Cotton: Khả năng thoáng mát và hút ẩm xuất sắc, giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi nằm trên nệm.
    • Chất liệu Modal: Mang đến một cảm giác mát lạnh và ổn định nhiệt độ, với khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc cao
    • Chất liệu Tencel: Mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái dù là nắm giữ chiếc chăn vào ngày hè nóng bức hoặc vào ngày đông lạnh giá.

    Vì là một hệ thống lớn nên hầu hết các nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng, luôn được các khách hàng phản hồi tích cực về thái độ làm việc và am hiểu về các mặt hàng. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết mua chăn ga gối tại các địa điểm nào uy tín, thì Vua Nệm là một trong những nơi hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1174, Đ.3 tháng 2, Phường 8, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 16/1A, Đ. Lê Đức Thọ, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    • 354, Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 845 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Facebook: https://www.facebook.com/289thongnhatmoi/

    Website: vuanem.com

    Email: 289thongnhat@vuanem.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00



    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy