Top 6 Địa chỉ bán đất, phụ kiện trồng rau sạch tại nhà chất lượng và giá tốt TP.HCM

Võ Hoàng Tuấn 57 0 Báo lỗi

An toàn thực phẩm luôn là vấn đề thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người dân. Đặc biệt là trong thời đại như hiện nay, vấn đề an toàn và bảo vệ sức khỏe luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    GINO - Home Gardens

    Gọi điện

    GINO - Home Gardens là một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng biết đến là nơi cung cấp dịch vụ trồng rau sạch tại nhà, các sản phẩm, phụ kiện, vật tư nông nghiệp chất lượng và uy tín nhất tại TP.HCM.

    Được thành lập từ năm 1992, là đơn vị liên tục hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp cho ngành rau quả. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, chỉ đạo sản xuất và kinh doanh, GINO đã vinh dự nhận được nhiều thành tích quý giá có thể kể đến như:

    • Bộ NN & PTNN và Bộ KHCN tặng cúp vàng “Vì sự nghiệp Nông nghiệp & Phát triển nông thôn” (1995, 2005)
    • Giải thưởng “Bông lúa vàng” ( 1996, 1997)
    • Giải thưởng quốc gia “Vì sự nghiệp xanh Việt Nam” ( 2001, 2002, 2003)
    • Huy chương vàng dòng sản phẩm “Đất dinh dưỡng hệ Multi” ( 2006).


    Với thông điệp "Hãy tận dụng khoảng không gian đầy nắng của sân thượng để trồng rau, trồng cây ăn trái, trồng hoa, kiểng. Hãy biến mảnh sân nhỏ xíu trước nhà sau nhà thành vườn rau xinh xắn để có được một không gian xanh hữu dụng". Từ năm 2000, GINO chủ yếu tập trung hoạt động cho nông nghiệp đô thị, cung cấp các dịch trồng rau tại nhà, những phụ kiện, các vật tư cần thiết cực kì chất lượng cho cây trồng như:

    • Đất trồng, phân hữu cơ ( Đất dinh dưỡng, đất trồng cây hệ multi, phân bón gốc, phân bón sinh học, phòng trừ sâu bệnh,...).
    • Các loại hạt giống ( hạt rau mần, rau ăn lá, rau ăn quả, rau ăn củ, rau thơm gia vị,...).
    • Các phụ kiện trồng rau ( Khay, chậu trồng, kệ, giá đỡ, dụng cụ tưới, làm vườn,...).


    Với mục tiêu góp phần tạo các mảng xanh hữu ích trong cộng đồng dân cư, vừa cải thiện môi trường sống trong lành hơn, vừa tạo cảnh quan sinh động đẹp mắt trong mỗi ngôi nhà, mỗi ngõ hẻm, mỗi đường phố. Một chương trình "Nông nghiệp hữu cơ nhỏ" đã hình thành để giúp cho những ai muốn trồng rau sạch tại nhà đều có thể thực hiện công việc mà mình yêu thích một cách dễ dàng và đầy lý thú.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146/6A Võ Thị Sáu, P. 8, Q. 3, TP. HCM
    • 28 Trà Khúc, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3829 3134

    Email: loan@ginovn.com

    Website: https://ginovn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GINOHomeGardens/

    Gọi điện
    GINO - Home Gardens
    GINO - Home Gardens
    GINO - Home Gardens
    GINO - Home Gardens

  2. Dụng cụ hỗ trợ làm vườn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp tất cả những đồ dùng dành cho những bạn yêu thích trồng cây và chắm sóc sân vườn rau tại nhà, nơi đây được đông đảo các khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại TP.HCM


    Dụng cụ hỗ trợ làm vườn ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm giúp cho mọi người có thể dễ dàng tự trồng rau sạch tại nhà, tự cung cấp nguồn thực phẩm sạch, giúp những bữa ăn hằng ngày trong gia đình được ngon miệng hơn và an toàn hơn. Dụng Cụ Hỗ Trợ Làm Vườn luôn cầu thị ý kiến khách hàng để chất lượng và dịch vụ ngày càng phát triển hơn. Luôn làm việc với tiêu chí bán hàng là tư vấn cho khách hàng sản phẩm tốt , tiện lợi nhất , có giá trị sử dụng thực tế.


    Một số sản phẩm chất lượng tại cửa hàng gồm có:

    • Khung giàn trồng cây, khung vòm trồng rau, Chậu trồng cây
    • Hạt giống trồng rau ( rau ăn lá, rau gia vị, cây giống con, vật tư chuyên dùng ươm hạt )
    • Đất và phân bón các loại, cùng các dụng cụ làm vườn khác


    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trồng rau sạch, Dụng cụ hỗ trợ làm vườn tin rằng với những gì đang có (kiến thức, kinh nghiệm thực tế…) thì hoàn toàn có thể giúp bạn xây dựng được những mô hình trồng rau lý tưởng với những sản phẩm cùng những lời tư vấn, chỉ dẫn hữu ích của các nhân viên tại đây. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp đỡ bạn thiết kế một mô hình tự trồng rau tại nhà, để có thể thỏa thích trồng mọi loại rau bạn thích với sự chất lượng và an toàn cho gia đình của mình.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đường N6 , Khu Dân Cư Phong Phú 4 , Bình Chánh, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 958 039
    Email: kimvuongtst@gmail.com
    Website: https://dungcuhotrolamvuon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphamlamvuon

    Gọi điện
    Dụng cụ hỗ trợ làm vườn
    Dụng cụ hỗ trợ làm vườn
    Dụng cụ hỗ trợ làm vườn
    Dụng cụ hỗ trợ làm vườn
  3. Hiện nay để nắm bắt nhu cầu của người dân, hàng loạt những thương hiệu gắn nhãn “Rau sạch” ra đời, nhằm đánh vào tâm lý muốn bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng “sạch” ở đây là như thế nào? Và làm sao để người tiêu dùng có thể kiểm nghiệm được thế nào là “sạch”? Liệu rằng chúng ta có đang lại tiêu thụ những cọng rau xanh mướt tưởng chừng như vô hại ấy vào cơ thể! Hiểu được điều đó Công ty Ăn Sạch Uống Sạch đã ra đời, đây là đơn vị chyên cung cấp các giải pháp thi công, cải tạo, và các sản phẩm vật tư nông nghiệp, các dụng cụ, phụ kiện trồng rau cần thiết, giúp bạn dễ dàng trồng và chăm sóc vườn rau sạch của mình tại nhà an toàn và vô cùng chất lượng. Với cam kết Tiện ích - Chất lượng - Thẩm mĩ.


    Tại Ăn sạch uống sạch là một đội ngũ nhân lực vô cùng chất lượng, cùng với những chuyên viên trẻ, nhiệt huyết và tận tâm luôn sẵn sàng hết mình hỗ trợ cho khách hàng, họ sẽ đưa ra những lời tư vấn khách quan, những kiến thức chuyên sâu về nông nghiệp để giúp khách hàng có thể dễ dàng hiểu và có cái nhìn cụ thể về nông nghiệp, và giúp bạn chọn lựa những vật tư, phụ kiện cần thiết cho việc trồng rau tại nhà để hiệu quả và tiết kiệm nhất.


    Ăn sạch uống sạch luôn chú trọng việc được chia sẻ những điều bổ ích cho quý khách hàng. Tiếp thu học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia trồng rau sạch lâu năm trên sân thượng, kiến tạo văn hóa yêu thiên nhiên trong cộng đồng. Và đóng góp một phần công sức trong công cuộc cải thiện chất lượng bữa rau cho từng mái nhà Việt. Sẽ luôn đồng hành cùng với bạn để vun vén, chăm sóc kỹ lưỡng cho những khu vườn thân yêu. Mong muốn trở thành người bạn, gom góp những giá trị tuyệt vời nêu trên và tổng hòa chúng vào một khu vườn tại gia với thiết kế và chất lượng hoàn hảo nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79, Vườn Lài, An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 594969 - 0961 594 969
    Email: cskh@ansachuongsach.vn
    Website: https://ansachuongsach.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonrautaigia.asus/


    Gọi điện
    Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Ăn sạch Uống sạch
    Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Ăn sạch Uống sạch
    Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Ăn sạch Uống sạch
    Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Ăn sạch Uống sạch
  4. Thấu hiểu được nhu cầu bảo vệ sức của mọi người, Công Ty TNHH Tâm Sạch là địa chỉ cung cấp nhiều gói sản phẩm, các vật liệu trồng cây, vật tư nông nghiệp dịch vụ chất lượng để đáp ứng những nhu cầu cấp thiết về nguồn rau sạch của mỗi gia đình. Đặc biệt với dịch vụ giàn rau thông minh là gói sản phẩm tiện ích và tiết kiệm diện tích với công nghệ làm mát rễ bằng nước hiện đại, đồng thời cũng tạo cảnh quan và lá phổi xanh cho ngôi nhà của bạn.


    Đến với Tâm Sạch, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm, những vật tư cùng những phụ kiện trồng rau cần thiết cực kì chất lượng cho khu vườn của mình. Tại Tâm Sạch được trang bị một đội ngũ chuyên viên tư vấn cực kì chất lượng giàu kinh nghiệm, họ sẽ chỉ dẫn giúp bạn lựa chọn những dụng cụ cần thiết, những loại đất cùng vật tư phù hợp cho khu vườn rau mà bạn mong muốn. Ngoài ra, còn gợi ý giúp bạn thiết kế khu vườn sao cho thẩm mĩ, đẹp mắt và hiệu quả nhất, hay nếu bạn gặp khó khăn trong việc thi công vườn rau tại nhà thì đừng quá lo lắng Tâm Sạch có sẵn cả dịch vụ thi công vườn rau tại nhà dành cho bạn, đảm bảo đẹp mắt, chất lượng và vô cùng nhanh chóng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27, Đường số 1, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
    Điện thoại: 0909 776 880
    Email: congtytamsach@gmail.com
    Website: http://tamsach.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Congtytamsach/

    Gọi điện
    Cung cấp bởi Công Ty TNHH Tâm Sạch
    Cung cấp bởi Công Ty TNHH Tâm Sạch
    Cung cấp bởi Công Ty TNHH Tâm Sạch
    Cung cấp bởi Công Ty TNHH Tâm Sạch
  5. Vườn rau Thanh Tâm là một trong những địa chỉ trồng rau sạch chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TP.HCM. Đây là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thiết kế - thi công rau sạch tại nhà, và còn chuyên cung cấp các sản phẩm khác như: hạt giống, phân bón, đất phân, chậu các loại, dụng cụ làm vườn, cây để bàn, cây văn phòng, cây kiểng,... Tất cả đều được nhập từ các đơn vị uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Vì là hàng nhập trực tiếp, không qua trung gian, vậy nên giá thành sản phẩm tại Thanh Tâm tương đối rẻ hơn so với thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.


    Với phương châm làm việc phục vụ tận tâm, lấy khách hàng làm đầu đúng như tên của công ty "Thanh Tâm", luôn làm việc với sự tâm huyết và nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.


    Đến với dịch vụ tại đây, bạn sẽ được một đội nhân viên tư vấn nông nghiệp giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao còn hỗ trợ khách hàng về kỹ thuật cây trồng, đưa ra những giải pháp hiệu quả, rút ngắn được thời gian và tiết kiệm được chi phí không cần thiết. Các sản phẩm phụ kiện và đất trồng rau tại đây cũng vô cùng đa dạng, đảm bảo mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với chất lượng và sự uy tín vô cùng cao



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 136 138
    Email: vtt1026576@gmail.com
    Website: https://vuonrauthanhtam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vtt1026/

    Gọi điện
    Vườn rau Thanh Tâm
    Vườn rau Thanh Tâm
    Vườn rau Thanh Tâm
    Vườn rau Thanh Tâm
  6. Nếu bạn đang muốn có cho mình một khu vườn rau nho nhỏ tại nhà? Thế nhưng bản thân lại không có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật để trồng rau rồi cứ thế thất bại, mất nhiều thời gian? Hãy liên hệ với Quang Anh - Thiết kế công trình xanh, nơi đây sẽ giúp bạn có ngay một khu vườn rau sạch được thiết kế độc đáo, đầy chất lượng mà bạn không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện.


    Quang Anh được đông đảo khách hàng biết đến là địa chỉ chuyên thi công vườn tường đứng, vườn rau sạch tại nhà, cung cấp các loại chậu nhựa trồng rau, trồng cây, đất trồng, phân bón, vải địa kỹ thuật, vỉ thoát nước, hạt giống,...Và cả siêu thị vật tư nông nghiệp giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ được một đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, họ là những người có nhiều kiến thức trong lĩnh vực nông nghiệp sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích hay những lời tư vấn vật tư nông nghiệp một cách chính xác và hiệu quả cho khu vườn của bạn. Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng không biết cần mua và trang bị phụ kiện vật tư cần thiết nào cho khu vườn của mình, nhân viên tại đây sẽ lo giúp điều đó thay cho bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/1/51 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 711 367 & 028 6682 5193
    Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com
    Website: http://vuontuongdung.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuontuonghcm

    Gọi điện
    Quang Anh - Thiết kế công trình xanh
    Quang Anh - Thiết kế công trình xanh
    Quang Anh - Thiết kế công trình xanh
    Quang Anh - Thiết kế công trình xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy