Top 8 Địa chỉ bán xe đẩy em bé chất lượng, giá tốt tại TPHCM

  1. Top 1 Bibo Mart
  2. Top 2 Kids Plaza
  3. Top 3 Cửa hàng Moby
  4. Top 4 Baby Plaza
  5. Top 5 Cửa hàng Nhân Đức
  6. Top 6 Shop Trẻ Thơ
  7. Top 7 TutiCare
  8. Top 8 Baby 68

Top 8 Địa chỉ bán xe đẩy em bé chất lượng, giá tốt tại TPHCM

Gà Con Biết Bay 12168 0 Báo lỗi

Xe đẩy em bé là vật dụng không thể thiếu sau khi con bạn được 3 - 4 tháng tuổi. Để trẻ có thể ra ngoài dạo chơi, ngắm cảnh vật xung quanh thì chắc chắn phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0 - 6 tuổi).


    Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi đây là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống.


    Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình. Xe đẩy em bé tại Bibo Mart đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng, nhiều tính năng, lại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Điều này giúp cha mẹ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • Số 547 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái, Q. 2, Tp. Hồ Chí Minh
    • Số 197 Tỉnh Lộ 8, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
    • Số 372 - 374 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://bibomart.com.vn/maplist/index/

    Điện thoại: 1800 6886

    Website:bibomart.com.vn

    Fanpage: facebook.com/BiBoMart.com.vn

        Gọi điện
        Xe đẩy Bibo Mart
        Xe đẩy Bibo Mart
        Xe đẩy Bibo Mart
        Xe đẩy Bibo Mart

      • Top 2

        Kids Plaza

        Gọi điện

        Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.

        Kids Plaza
        – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm "an toàn cho bé - tiết kiệm cho mẹ". Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng.


        Đối với sản phẩm xe đẩy em bé, các mẹ hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu xe đẩy đến từ các thương hiệu khác nhau được nhập khẩu và phân phối chính hãng như: Combi, Aprica, Seebaby... với giá bán cạnh tranh nhất. Nếu băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn xe đẩy, bạn có thể nhận những lời tư vấn từ đội ngũ nhiệt tình của Kids Plaza.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ :

        • Số 231 - 233 Hồng Bàng, P.11, Q.5, Hồ Chí Minh
        • 2 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
        • Số 428 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
        • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

        Điện thoại: 1800 6680

        Website: kidsplaza.vn

        Fanpage: facebook.com/kidsplaza.com.vn

        Gọi điện
        Xe đẩy Kids Plaza
        Xe đẩy Kids Plaza
        Xe đẩy Kids Plaza
        Xe đẩy Kids Plaza
      • Top 3

        Cửa hàng Moby

        Gọi điện

        Moby được thành lập năm 2016 với mong muốn đem đến cho mẹ và bé những điều tốt nhất. Tại đây cung cấp đa dạng các mẫu xe đẩy trẻ em giá rẻ và chính hãng tại Việt Nam như: Aprica, Zaracos, Combi, Gluck, Cozy,... Từ xe đẩy một chiều cho đến hai chiều với nhiều tính năng hiện đại giúp mẹ dễ dàng chọn được một chiếc xe đẩy tốt mà an toàn.


        Đây là cửa hàng bán xe đẩy em bé tại TP. HCM, luôn cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đến mua xe đẩy tại Moby, mẹ sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn kỹ về xe đẩy cũng như cách sử dụng xe và lắp ráp xe. Ngoài ra, mẹ sẽ được giao hàng tận nhà nếu mẹ ở trong TP. HCM.


        Các mẫu xe đẩy giá rẻ, được nhiều phụ huynh tin tưởng và đặt mua tại Moby như: xe đẩy du lịch Gluck Baby US300, xe đẩy 2 chiều Gluck C8M, xe đẩy cho bé Zaracos Cruz 3206, xe đẩy Coozy Ariel 126, xe đẩy cho bé Zaracos Maxell 2606 Blue...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 422 Ngô Gia Tự, P.4, Q.10, HCM

        Điện thoại: 0986 680 500

        Website: moby.com.vn

        Fanpage: facebook.com/mobychinhhang

        Gọi điện
        Cửa hàng Moby
        Cửa hàng Moby
        Cửa hàng Moby
        Cửa hàng Moby
      • Top 4

        Baby Plaza

        Gọi điện

        Baby Plaza được mệnh danh là "thế giới xe cho các bé". Đây là địa chỉ chuyên cung cấp: xe đẩy, ô tô trẻ em, xe máy, cầu trượt, xe lắc,... được nhập khẩu từ Anh, Đức, Mỹ, Singapore. Lựa chọn mua hàng tại Baby Plaza, trước hết các bậc phụ huynh sẽ hài lòng về độ đa dạng của mẫu mã, màu sắc. Hơn thế nữa là sản phẩm nhiều khung giá, giá cả hết sức hợp lý.


        Với slogan "Đồng hành cùng bạn trên từng bước đi của bé", Baby Plaza luôn nỗ lực nghiên cứu và thấu hiểu từng giai đoạn phát triển của trẻ. Nhận ra tầm quan trọng của xe đẩy, Baby Plaza cung cấp những chiếc xe đẩy tiện ích, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Zooper, Topbi, Zaracos, Evenflo, Gluck, Coozy, Binggio,... Baby Plaza phân loại thành 2 mẫu xe đẩy chính:

        • Xe đẩy cho trẻ dưới 6 tháng tuổi: xe đảm bảo đủ cả ba tư thế là nằm, ngả và ngồi.
        • Xe đẩy cho trẻ trên 6 tháng tuổi: gồm những xe đa năng, những loại xe chỉ đẩy được một chiều, những loại xe hết sức gọn nhẹ chỉ có một tư thế ngồi.


        Bên cạnh đó, Baby Plaza còn đem đến những mẫu xe đẩy đôi thích hợp với những gia đình sinh đôi. Chẳng những chiều lòng khách hàng bởi sản phẩm, Baby Plaza còn khiến nhiều khách hàng yêu mến bởi sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và những chính sách bảo hành, đổi trả hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 102/39 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0918 511 146

        Fanpage: facebook.com/xechobe.com.vn

        Website: xechobe.com.vn

        Gọi điện
        Xe đẩy Baby Plaza
        Xe đẩy Baby Plaza
        Xe đẩy Baby Plaza
        Xe đẩy Baby Plaza
      • Top 5

        Cửa hàng Nhân Đức

        Gọi điện

        Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua xe đẩy với mức giá vừa phải, bạn hãy cân nhắc cửa hàng Nhân Đức nhé. Các sản phẩm ở đây chủ yếu được nhập khẩu từ HongKong với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt dễ gây ấn tượng với trẻ nhỏ. Mỗi loại xe đẩy của cửa hàng thường có những ưu điểm vượt trội như: chất liệu an toàn, có thể gấp gọn, thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển. Tùy vào độ tuổi của bé mà đến với Nhân Đức khách hàng sẽ được tư vấn mua loại xe phù hợp nhất. Hiện tại, Nhân Đức cung cấp cả xe đẩy đôi và xe đẩy đơn, tùy vào nhu cầu của từng gia đình.


        Không chỉ bày bán xe đẩy, cửa hàng Nhân Đức còn là lựa chọn hoàn hảo nếu các bậc phụ huynh muốn tặng con yêu của mình những loại xe như: ô tô điện, mô tô điện, xe tập đi, xe đạp ba bánh, xe trượt thể thao, đồ dùng - đồ chơi cho bé. Một điều chắc chắn rằng, khi mua hàng tại Nhân Đức, khách hàng sẽ hài lòng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 507 An Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh (Đối diện Công viên Phú Lâm)

        Điện thoại: 0901 866 662

        Website: nhanduc.vn

        Fanpage: facebook.com/thegioixetreemcom

        Gọi điện
        Xe đẩy tại cửa hàng Nhân Đức
        Xe đẩy tại cửa hàng Nhân Đức
        Xe đẩy tại cửa hàng Nhân Đức
        Xe đẩy tại cửa hàng Nhân Đức
      • Top 6

        Shop Trẻ Thơ

        Gọi điện

        Shop Trẻ Thơ được mệnh danh là "thiên đường cho các bé", khi cung cấp những loại đồ dùng cao cấp phục vụ nhu cầu mẹ bầu và trẻ nhỏ. Và đương nhiên xe đẩy trẻ em là sản phẩm không thể thiếu của hệ thống cửa hàng này. Shop Trẻ Thơ cung cấp xe đẩy với nhiều chủng loại, là sản phẩm chất lượng đến từ nhiều quốc gia, phục vụ mọi đối tượng từ bình dân đến cao cấp. Xe đẩy bày bán tại Shop Trẻ Thơ gồm: xe đẩy du lịch, xe đẩy đôi, xe đẩy ba bánh thuộc các thương hiệu xe đẩy có tên tuổi như: Gluck, Zaracos, Combi, Farlin, Graco... Xe đẩy Shop Trẻ Thơ đem đến cảm giác êm ái cho các bé và sự tiện lợi cho những bậc làm cha, làm mẹ.


        Với phương châm “phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” và khát khao mang lại nhiều giá trị hữu ích nhất cho Mẹ & Bé, Shop Trẻ Thơ cam kết: 100% sản phẩm chính hãng, được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bày bán; các sản phẩm của hệ thống được bán ra với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường; phương thức thanh toán thuận tiện, an toàn; chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày; dịch vụ giao hàng nhanh, miễn phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 6 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, Tp.Hồ Chí Minh tại TP Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1800 6066

        Website: shoptretho.com.vn

        Fanpage: facebook.com/shoptretho

        Gọi điện
        Xe đẩy Shop Trẻ Thơ
        Xe đẩy Shop Trẻ Thơ
        Xe đẩy Shop Trẻ Thơ
        Xe đẩy Shop Trẻ Thơ
      • Top 7

        TutiCare

        Gọi điện

        TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & Bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. TutiCare mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy nhất và luôn mới mẻ; cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.


        Tập trung hướng đến các sản phẩm chất lượng, TutiCare phân phối những loại xe đẩy thuộc các hãng nổi tiếng đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Ý... Vì là hàng chính hãng và cao cấp nên giá thành cũng tương đối cao, đổi lại các bé sẽ cảm thấy thích thú và muốn đi chơi bằng xe đẩy hơn. Bên cạnh những tính năng cơ bản như bánh xe, mái che, và nệm, nhiều mẫu xe đẩy còn được trang bị thêm túi phụ phía sau, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn giúp tạo nên một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và tiện ích tại TutiCare.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 397 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
        • 53 Lê Đức Thọ - Phường 7 - Quận Gò Vấp - TP. HCM
        • 103A Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP. HCM
        • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.tuticare.com/he-thong-cua-hang.html

        Điện thoại: 0978 613 535

        Website: tuticare.com

        Fanpage: facebook.com/TuticareVietnam

        Gọi điện
        TutiCare
        TutiCare
        TutiCare
        TutiCare
      • Top 8

        Baby 68

        Gọi điện

        Chắc chắn rằng chiếc xe đẩy em bé quá lớn, quá nặng sẽ đem đến những bất tiện không đáng có trong việc chăm sóc con của những ông bố, bà mẹ. Bất tiện đó thể hiện ở việc mỗi khi tháo lắp hay di chuyển đều rất khó khăn. Baby 68 thấu hiểu điều đó và cung cấp những sản phẩm xe đẩy nhỏ gọn, tiện dụng nhưng vô cùng chắc chắn, giá cả lại khá rẻ so với thị trường. Đặc biệt, xe đẩy du lịch ở đây có thiết kế siêu nhẹ, lại thiết kế 2 chiều tiện lợi. Mỗi lần đi du lịch xa bạn không cần bận tâm về việc trông giữ bé bởi chỉ cần mang theo xe đẩy đặt bé vào trong cùng một ít đồ chơi là bé có thể vui vẻ cả ngày rồi, phải không nào.


        Với mong muốn trở thành người bạn, người đồng hành tin cậy cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, Baby 68 cung cấp mọi đồ dùng, vật dụng hỗ trợ sự phát triển của trẻ. Baby 68 không chỉ cung cấp các loại xe mà còn đem đến: đồ chơi, đồ dùng học tập, đồ dùng vệ sinh, đồ dùng tắm gội,... cho các bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 1 số 77 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 841 3601 & 0966 921 234

        Website: baby68.vn

        Fanpage: facebook.com/shopbaby68

        Gọi điện
        Xe đẩy Baby 68
        Xe đẩy Baby 68
        Xe đẩy Baby 68
        Xe đẩy Baby 68




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy