Top 7 Địa chỉ cơm văn phòng ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thanh Lê 3994 0 Báo lỗi

Ở thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, bạn sẽ nhanh chóng tìm được những quán hải sản tươi hấp dẫn. Thế nhưng để kiếm được địa chỉ cơm văn phòng chất lượng thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Gà Núi 1

    Gọi điện

    Cơm Gà Núi 1 được nhiều thực khách ưa chuộng các món như: cơm gà xối mỡ, gà xé trộn với hành tây và rau răm có vị rất chuẩn, thịt gà dai và giòn, cơm được nấu cùng nước luộc gà béo và thơm. Cơm gà ở quán đặc biệt có món chua ngọt ăn kèm rất đúng vị và được nhiều thực khách ưa thích. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại gà xé, gà kho. Gà của quán cũng là loại gà ta được chọn lọc kĩ càng nên thịt tương đối chắc và dai, không bị bở như các loại gà công nghiệp.


    Quán Cơm Gà Núi 1 không quá lớn nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên tương đối đông và nhanh nhẹn, nhiệt tình. So với mặt bằng chung giá cả tương đối dễ chịu. Với nguồn gà sạch và chất lượng, qua tay đầu bếp chuyên nghiệp và lâu năm, cho ra những phần cơm gà thơm ngon tuyệt hảo khiến khách hàng chỉ thưởng thức một lần chắc chắn sẽ rất khó quên. Quán nhận ship cơm cả trong nội thành thành phố nên rất tiện cho những ai ngại ra ngoài ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58 Núi Một, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0933 587 958
    Email: ricenguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064036571607
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Núi 1
    Cơm Gà Núi 1
    Cơm Gà Núi 1
    Cơm Gà Núi 1

  2. Top 2

    Haha Cơm

    Gọi điện

    Haha Cơm phục vụ bữa cơm văn phòng và gia đình từ trưa đến tối. Món ăn địa phương, không gian thoáng mát, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Với hơn 02 năm có mặt trên thị trường, Haha Cơm được khách hàng đánh giá là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu cung cấp và phục vụ cơm văn phòng.


    Haha Cơm cam kết:

    • Đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng thực đơn
    • Vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối
    • Công suất phục vụ: hàng chục người
    • Tiêu chuẩn nhân viên, đầu bếp: gọn gàng, sạch sẽ
    • Thiết bị đóng gói: an toàn, dễ sử dụng
    • Giao hàng đúng giờ theo yêu cầu

    Hiện nay Haha Cơm mở rộng đối tượng cung cấp cho khách hàng (trẻ em, học sinh, bệnh viện, nhân viên văn phòng, công nhân…) không chỉ nhằm mang lại năng lượng làm việc hiệu quả mà còn đầu tư vào sức khỏe lâu dài của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0776 006 655 & 0899 385 385
    Fanpage: www.facebook.com/hahacomnhatrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:45

    Gọi điện
    Haha Cơm
    Haha Cơm
    Haha Cơm
    Haha Cơm
  3. Bạn đang tìm một địa chỉ bán cơm văn phòng tại Nha Trang? Để tìm được địa chỉ bán cơm không khó nhưng tìm một quán cơm ngon hợp khẩu vị luôn được đánh giá cao từ khách hàng thì không phải ai cũng biết. Các món ăn tại Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu rất hợp khẩu vị với các món ăn quen thuộc với người Bắc như: canh cua rau đay, canh cua mồng tơi mướp, ba chỉ rang cháy cạnh, đậu sốt cà, gà rang gừng, tôm rim thịt…


    Tuy nhiên, các món miền Trung và miền Nam cũng hấp dẫn thực khách: Cá thu kho tộ, thịt kho trứng, canh chua cá bớp, mực xào… Những món trên ăn cùng với cơm niêu thì thật tuyệt. Quán thiết kế theo kiểu không gian gia đình nhưng ấm cúng và sang trọng. Ngoài phòng lớn có máy lạnh, quán có cả phòng riêng để đãi khách và gia đình cũng rất phù hợp. Nhân viên quán phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chất lượng của quán rất ổn với giá cả bình dân. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cơm văn phòng tại Nha Trang thì Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu quả là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68a Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0989 511 551 & 0913 149 699
    Email: huyenhuong.nhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huyenhuongcombaccomnieu
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu
    Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu
    Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu
    Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu
  4. Top 4

    Cơm Bình Minh

    Gọi điện

    Là một nhà hàng bình dân, Cơm Bình Minh có vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát. Nhà hàng không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Cơm Bình Minh. Nếu như các bạn đã từng thưởng thức món Cá kho tộ - Best seller tại Cơm Bình Minh rồi thì chắc chắn sẽ ghiền. Và có thêm dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng muốn mua về. Quán sẽ đóng hộp kỹ để mang về ăn ở nhà nhé (rất tiện cho những ai ngại ra quán trong mùa dịch này). Chất lượng và hương vị đảm bảo ngon như ăn tại quán luôn.


    Quán phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau… mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm... Ngoài món ăn ngon thì với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Cơm Bình Minh là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 64 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 1861
    Fanpage: https://www.facebook.com/combinhminhnhatrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thực đơn quán đa dạng
    Thực đơn quán đa dạng
    Các món ăn của quán vô cùng chất lượng
    Các món ăn của quán vô cùng chất lượng
  5. Top 5

    Cơm Gà Xối Mỡ Thụy Kha

    Gọi điện

    Với những tín đồ món cơm gà miền trung thì không thể bỏ qua địa chỉ Cơm Gà Xối Mỡ Thụy Kha. Quán chuyên các món cơm gà xối mỡ. Gà ở đây phải thuộc loại gà ta thả vườn, đã đẻ một lứa trứng, chính điều đó làm cho thịt gà chắc, dai và hương vị độc đáo, đậm đà. Cơm được chiên, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm, đã thưởng thức thì chẳng thể quên.


    Đĩa cơm gà của Cơm Gà Xối Mỡ Thụy Kha bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, đùi gà vàng ruộm, giòn tan bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Quán không lớn nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ. Giá cả hợp túi tiền của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Với giá thành phải chăng, hợp túi tiền, bạn đã có phần ăn tuyệt vời cho bữa trưa của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 736 đường 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 34B Trần Nhật Duật, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0584 999 739
    Facebook: www.facebook.com/comga.xoimo.319

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Thụy Kha
    Cơm Gà Xối Mỡ Thụy Kha
    Cơm Gà Xối Mỡ Thụy Kha
    Cơm Gà Xối Mỡ Thụy Kha
  6. Top 6

    Cơm gà Hà

    Gọi điện

    Bên cạnh Cơm gà Trâm Anh thì Cơm gà Hà cũng là một nơi đáng thử để bạn và đồng nghiệp nạp năng lượng cho bữa cơm văn phòng. Người ta đến Cơm gà Hà bởi cả cơm và gà. Cơm được nấu từ loại gạo dẻo, nấu bằng công thức riêng của quán, để cho ra thành phần là hạt cơm vàng óng bắt mắt, mềm, tơi và thơm mùi nước luộc gà. Còn gà thì được chọn từ gà ta, đảm bảo thịt gà có độ mềm và dai vừa phải.


    Cơm gà Hà có thực đơn phong phú với nhiều món ăn từ gà như: phở gà, cháo gà, xôi gà, phở gà, gà nướng mật ong, gà rán, cánh gà chiên nước mắm… Trong đó, món ăn đặc biệt là miến trộn gà rôti. Đây là một trong những món ăn mà chủ quán đã dồn hết tâm huyết để chế biến và phát triển. Miến sợi dai dai được trộn với nước cốt của món gà rôti đậm đà tạo nên một hương vị rất riêng, không nơi nào có được. Chính vì lẽ đó, Cơm gà Hà có lượng khách rất đông từ khi mở cửa cho đến khi đóng quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0975 200 969
    Email: sales@hacomga.com.vn
    Website: www.hacomga.com.vn

    Gọi điện
    Cơm gà Hà nổi tiếng với thịt gà thơm, dai
    Cơm gà Hà nổi tiếng với thịt gà thơm, dai
    Cơm gà trộn là thực đơn chính của quán
    Cơm gà trộn là thực đơn chính của quán
  7. Một cái tên không hề mới nhưng chưa bao giờ hết hot trong lĩnh vực cơm văn phòng ở Nha Trang là Cơm gà Nha Trang - Đăng Dũng. Nhà hàng cam kết không sử dụng chất phụ gia, thực phẩm ôi thiu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chỉ sử dụng những thực phẩm thuần chay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn có thể chọn bánh mì cho bữa sáng tràn đầy năng lượng; Cơm/ bún cho bữa trưa để đảm bảo đủ dưỡng chất.


    Quán Cơm gà Nha Trang- Đăng Dũng rất nổi tiếng với món cơm gà ta.Thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 7116

    Website: comganhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048682910318

      Gọi điện
      Cơm gà Nha Trang- Đăng Dũng
      Cơm gà Nha Trang- Đăng Dũng
      Cơm gà Nha Trang- Đăng Dũng
      Cơm gà Nha Trang- Đăng Dũng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy