Top 7 Địa chỉ điều trị sẹo uy tín nhất tại Quảng Nam

  1. Top 1 Seoul Spa
  2. Top 2 Viện thẩm mỹ DIVA
  3. Top 3 Mây Spa
  4. Top 4 Yang Beauty Room
  5. Top 5 Quyên spa
  6. Top 6 Husa Spa and Clinic
  7. Top 7 Jandy Beauty Spa

Top 7 Địa chỉ điều trị sẹo uy tín nhất tại Quảng Nam

Hòa Dương 112 0 Báo lỗi

Theo các thống kê cho rằng, tỷ lệ hình thành sẹo có thể lên đến 90% khi bạn bị các vết thương hở. Chúng có thể tồn tại ở mức độ nặng nhẹ, màu sắc và hình dáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Spa

    Gọi điện

    Dr. Seoul SEL 5.0 là phương pháp điều trị sẹo rỗ do các bác sĩ da liễu tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa nghiên cứu và cho ra đời với mong muốn điều trị triệt để vấn đề sẹo rỗ cho khách hàng, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết. Phương pháp này ứng dụng dụng cụ phun xăm vào quá trình bóc tách đáy sẹo, làm phá vỡ liên kết sẹo, kết hợp thoa huyết thanh giàu tiểu cầu, sau đó tiêm tinh chất selling vào những vùng da sẹo vừa mới tách. Cách này sẽ thúc đẩy sự phát triển của collagen và elastin giúp các mô sẹo tăng sinh một cách mạnh mẽ, phục hồi cấu trúc da bị đứt gãy, tái tạo làn da mới. Nhờ đó mà các vùng da sẹo rỗ được đẩy lên, cải thiện bề mặt da mịn hơn. Bên cạnh đó, phương pháp này còn làm giảm tối đa tổn thương da, cảm giác đau của khách hàng.


    Ngoài công dụng chính là đặc trị sẹo rỗ thì dịch vụ Dr. Seoul SEL 5.0 còn giúp da:

    • Phục hồi những vùng da hư tổn, đưa làn da quay về trạng thái khỏe.
    • Thúc đẩy sinh sôi tế bào da để điều trị sẹo mụn, làm lành vết thương.
    • Cung cấp dưỡng chất trẻ hóa da và làm chậm quá trình lão hóa.
    • Cải thiện màu sắc của da trở nên trắng sáng và đều màu hơn
    • Hạn chế tối đa tổn thương và sẹo thâm sau khi điều trị
    • Se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn
    • Tăng sức đề kháng cho da chống lại các tác nhân môi trường gây hại cho da
    • Ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang hình thành

    Trước khi tiến hành thực hiện quy trình điều trị sẹo rỗ SEL 5.0, khách hàng sẽ được bác sĩ soi da, thăm khám và lên phác đồ điều trị linh hoạt theo tình trạng da. Cụ thể quy trình trị sẹo SEL 5.0 diễn ra như sau:

    • Bước 1. Tẩy trang
    • Bước 2. Tẩy tế bào chết
    • Bước 3. Rửa mặt ( sữa rửa mặt dịu nhẹ )
    • Bước 4. Xông hơi
    • Bước 5. Hút dầu nhờn
    • Bước 6. Sát khuẩn
    • Bước 7. Lấy mụn sạch nhân già
    • Bước 8. Sát khuẩn điện cam
    • Bước 9. Ủ tê 20p
    • Bước 10. Cắt sẹo bằng đầu phun xăm
    • Bước 11. Tiêm tinh chất Selling vào chỗ vừa mới cắt sẹo
    • Bước 12. Phi kim đầu 12 dập lên lại toàn bộ vùng sẹo đã cắt và đi nhẹ toàn bộ vùng da mặt
    • Bước 13. Sát khuẩn lại với nước muối
    • Bước 14. Bôi tinh chất Selling cô đặc và ủ 10 phút
    • Bước 15. Bôi huyết tương PRP và chiết cho khách về thoa tại nhà.
    • Bước 16: Căn dặn khách hàng cách chăm sóc và kiêng cữ tại nhà

    Như các chuyên gia đã khuyến cáo việc trị sẹo rỗ tại địa chỉ uy tín rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến 90% hiệu quả điều trị.Và Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một địa chỉ điều trị sẹo rỗ đáng tin cậy dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vuongquoctrimun/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa

  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ DIVA là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ trị sẹo được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế sau khi trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về hệ thống cơ sở vật chất, không gian làm đẹp, đội ngũ nhân sự.


    DIVA Spa Quảng Nam thiết kế không gian điều trị sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo các yếu tố vô trùng vô khuẩn cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, 100% nhập khẩu từ nước ngoài giúp, giúp khách hàng yên tâm khi thực hiện trị sẹo. Bên cạnh đó, với không gian sang trọng nhưng không kém phần thoải mái, khách hàng có thể vừa trải nghiệm dịch vụ, vừa tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ trị sẹo tiên tiến Laser CO2 Fractional – ký kết chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài, được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn và mang lại hiệu quả rõ rệt khi áp dụng điều trị. Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng tia laser có bước sóng lớn, tác động trực tiếp vào vết sẹo, phá vỡ lớp mỡ mô xơ ở đáy, đồng thời kích thích collagen và các tế bào da mới phát triển, từ đó giúp lấp đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lồi.


    Hiệu quả điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm lên đến 98%, không đau rát, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không xâm lấn đến các vùng da lành xung quanh. Tăng độ đàn hồi, săn chắc của làn da, duy trì hiệu quả điều trị sẹo lâu dài, không tái phát trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 556 đường Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Số 568 đường Hai Bà TRưng, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    DIVA Spa Quảng Nam
    DIVA Spa Quảng Nam
    DIVA Spa Quảng Nam
    DIVA Spa Quảng Nam
  3. Top 3

    Mây Spa

    Gọi điện

    Sẹo lồi gây mất thẩm mỹ và rất khó điều trị, nhất là với những vết sẹo lồi lớn. Do đó, khi da bị tổn thương cần chăm sóc tốt, điều trị sẹo càng sớm càng tốt, sẽ nâng cao hiệu quả, giảm thời gian và chi phí điều trị. Thấu hiểu được nỗi lo ngại về vẻ ngoài của mình, Mây Spa đã giúp chị em bớt đi phần nào muộn phiền trong cuộc sống nhờ việc làm đẹp, xóa mờ đi viết sẹo lồi trên cơ thể.


    Mây Spa chuyên về phun xăm thẩm mỹ, xăm mày, nhấn má lúm đồng tiền, tiền trị mụn, nám, tàn nhang, đặc biệt là điều trị sẹo dứt điểm. Tiêm trị sẹo lồi. xẹp sẹo chỉ sau 2-3 lần tiêm:

    • Không đau, không ngứa, không kích ứng
    • Làm mờ vết thâm, phẳng sẹo lồi

    Thuốc tiêm được dùng là Triamcinolone Acetonide. Phương pháp này đơn giản, khá an toàn và mang lại hiệu quả khả quan. Việc tiêm trị sẹo có thể gây một chút đau đớn cho khách hàng, vì thế các chuyên gia sẽ làm sạch và gây tê vùng cần điều trị 15 – 20 phút trước khi thực hiện, nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình thực hiện.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Trần Quý Cáp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 474/1 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Điện An, TX. Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0975 181 863
    Email: Tranhuyentram1991@gmil.com
    Fanpage: www.facebook.com/mayspabeauty.official/?show_switched_toast=0&show_invite_to_follow=0&show_switched_tooltip=0&show_podcast_settings=0&show_community_review_changes=0&show_community_rollback=0&show_follower_visibility_disclosure=0

    Gọi điện
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
  4. Top 4

    Yang Beauty Room

    Gọi điện

    Yang Beauty Room chuyên điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc da, làm đẹp cho các chị em, Yang Beauty Room là một gợi ý đáng tin cậy nếu bạn đang có ý định tiến hành xóa sẹo để cải thiện tính thẩm mỹ cho làn da. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nơi đây có đầy đủ cơ sở pháp lý để thực hiện và chịu trách nhiệm hoàn toàn trong các dịch vụ.


    Nơi đây còn được biết đến với cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn, các phòng ốc chức năng được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Theo đó, dịch vụ xóa sẹo tại Yang Beauty Room không những giúp tác động nhanh chóng vào các vết sẹo giúp khắc phục nhanh chóng mà còn phòng ngừa chúng tái phát trở lại. Làn da của bạn lúc này còn được tăng sinh collagen và elastin giúp tái tạo sâu bên trong và mang đến làn da mịn màng, đều màu.


    Chị nào đang có các vấn đề về da như sẹo, nám mảng, nám chân sâu tàn nhang, mụn, rỗ, đồi mồi.... tất cả các bệnh lý về da hãy liên hệ ngay Yang Beauty Room để được xử lý điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Trung Đông, X. Duy Trung, H. Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0379 963 369
    Email: hanggiangtran215@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yangbeautyroom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Yang Beauty Room
    Yang Beauty Room
    Yang Beauty Room
    Yang Beauty Room
  5. Top 5

    Quyên spa

    Gọi điện

    Sẹo rỗ hay sẹo lồi tuy không gây đau đớn nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, chất lượng cuộc sống của khách hàng. Và việc xử lý sẹo đầy hay sẹo rỗ tại Quyên Spa tỉ lệ thành công rất cao, tuy nhiên phải chuẩn bị môi trường tốt cho các sợi collagen và Elastin tăng sinh,… nên cần phục hồi trước khi cắt đáy sẹo rỗ.


    Quyên Spa áp dụng quy trình điều trị mới nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng

    • Tách đáy sẹo: phá vỡ các sợi liên kết với đáy sẹo cứng, giúp giải phóng bề mặt da ra khỏi các sợi xơ cứng bên dưới, đồng thời nhấc bề mặt da lên, làm da đầy nhanh hơn.
    • Laser Fractional: sẽ tạo ra những vi tổn thương kích thích quá trình tăng sinh các mô cũng như collagen để tái tạo da, làm đầy sẹo lõm
    • Tế bào gốc tự thân PRP: vừa an toàn vừa rất hiệu quả, chứa những chất giàu dinh dưỡng, thúc đẩy quá trình làm đầy sẹo.

    Đơn vị hiện đang phát triển theo hướng lấy trọng tâm là làm đẹp với hệ thống tiên tiến nhất thế giới. Đặc biệt, với thế mạnh trong điều trị và thẩm mỹ da liễu, nơi đây đã gây được tiếng vang lớn với công nghệ Laser Fractional CO2 giúp điều trị sẹo một cách hiệu quả. Nó hoạt động với cơ chế dựa vào bước sóng 10.6nm giúp tác động và bóc tách các mô sẹo trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh và mịn màng. Loại tia laser này còn có khả năng cung cấp, kích da sản sinh collagen nhanh chóng phục hồi tổn thương và trông có sức sống hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Văn Thị Thừa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0349 214 218
    Fanpage: www.facebook.com/quyenspaquyenpham
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quyên Spa
    Quyên Spa
    Quyên Spa
    Quyên Spa
  6. Top 6

    Husa Spa and Clinic

    Gọi điện

    Những vết sẹo rỗ xuất hiện trên mặt được hình thành do lớp hạ bì bị da tổn thương sâu, làm phá vỡ đi cấu trúc da, làm cho chuỗi collagen cũng bị đứt gãy tạo thành những lỗ sâu trên bề mặt. Cũng giống như những Spa khác, Husa Spa and Clinic cung cấp các dịch vụ xóa sẹo cùng với đó là các phương pháp điều trị và thăm khám các vấn đề da liễu khác nhau. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ mới giúp khắc phục hiệu quả tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho làn da mờ thâm sạm và trở nên trẻ hóa hơn.

    Với công nghệ laser và các dịch vụ khác tại Husa Spa and Clinic còn cung cấp được nhiều phương pháp có chất lượng cao, mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Kết quả sau khi thực hiện sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng và ưng ý. Sử dụng kỹ thuật này còn giúp các tổn thương nhanh chóng phục hồi, da được tái tạo từ đó khắc phục được tình trạng sẹo một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, thời gian tiến hành cũng chỉ kéo dài trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, mỗi liệu trình bao gồm 3 – 5 lần và sẽ cách nhau khoảng 1 – 2 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Dư, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0366 359 114 & 0934 819 226
    Email: Huynhsangsang37@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/husaspa

    Gọi điện
    Husa Spa and Clinic
    Husa Spa and Clinic
    Husa Spa and Clinic
    Husa Spa and Clinic
  7. Top 7

    Jandy Beauty Spa

    Gọi điện

    Khoảng 95% trường hợp bị mụn trứng cá có khả năng bị sẹo rỗ. Sẹo rỗ đáy nhọn thường hình thành do bị mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng nặng. Các nang mụn bị phá vỡ thường xuyên do mắc phải những sai lầm khi nặn mụn sẽ gây nhiễm trùng lỗ chân lông, dẫn đến phá hủy tế bào da và cấu trúc da. Nếu như bạn gặp phải trường hợp sẹo như trên thì bạn cũng giống như những khách hàng khác đã trị sẹo thành công tại Jandy Beauty Spa


    Jandy Beauty Spa cải tạo sẹo rỗ tới 80 - 90%, bất chấp bạn đã trị sẹo bằng phi kim, lăm kim, Peel da, chấm CTA, Lacer CO2 hay các phương pháp khác, cho dù là sẹo như:

    • Sẹo rỗ đáy nhọn
    • Sẹo rỗ đáy hộp
    • Sẹo lõm gợn sóng
    • Sẹo thuỷ đậu
    • Sẹo lồi

    Với công nghệ của Jandy Beauty Spa tối ưu, hiệu quả triệt để, thấy rõ sau buổi đầu tiên. Đa phương pháp kết hợp 5 trong 1 mang lại hiệu quả cao nhất, vết cắt sẹo khô ráo, không sưng đỏ, thời gian điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Phan Tứ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0335 468 468 & 0935 200 090
    Fanpage: www.facebook.com/trietlongvinhvientamky

    Gọi điện
    Jandy Beauty Spa
    Jandy Beauty Spa
    Jandy Beauty Spa
    Jandy Beauty Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy