Top 8 Địa chỉ học tiếng Trung tốt nhất hiện nay tại tỉnh Bắc Ninh

Nguyễn Thu Hường 14845 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ nói chung và tiếng Trung nói riêng ở Bắc Ninh đang ngày một tăng cao. Chính vì vậy mà các trung tâm ngoại ngữ được mở ra ngày ... xem thêm...

  1. Sau nhiều năm hoạt động, hệ thống giáo dục quốc tế Aki Bắc Ninh đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho phụ huynh cả nước gửi gắm con em đến học tập ngoại ngữ và làm hồ sơ đi du học các nước. Trong năm qua đã đưa hàng trăm em đi các nước học tập và thay đổi cuộc sống, cũng như đào tạo cho hàng ngàn lượt học viên tham gia học tiếng tại AKI để thi chứng chỉ, để phục vụ cho công việc. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng nguồn lực nhân sự chất lượng gồm cả người nước ngoài và người Việt, giúp cho khách hàng luôn gửi gắm người thân, con em tham gia học tập.


    Hệ thống giáo dục quốc tế Aki Bắc Ninh chuyên giảng dạy và đào tạo tiếng Trung cho người đi làm, người đi học và nhiều đối tượng khác. Với số lượng lớn học viên đang theo học, cho đến nay Hệ thống giáo dục quốc tế Aki Bắc Ninh không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy và học, nâng cao kỹ năng đào tạo, xây dựng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, năng động, tâm huyết với nghề sư phạm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 124 đường Bình Than, Đại Phúc, Bắc Ninh
    • Đối diện công viên Lãm Làng, Vân Dương, Bắc Ninh
    • Trung Tâm GDNN - GDTX tỉnh Bắc Ninh, quốc lộ 18 thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0974 354 191 & 0969 887 552 & 0966 553 993
    Email: giaoducquocteaki@gmail.com
    Website: https://aki.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HethongGiaoducQuocteAKI/

    Gọi điện
    Hệ thống giáo dục quốc tế Aki Bắc Ninh
    Hệ thống giáo dục quốc tế Aki Bắc Ninh
    Hệ thống giáo dục quốc tế Aki Bắc Ninh
    Hệ thống giáo dục quốc tế Aki Bắc Ninh

  2. Với mục tiêu trở thành trung tâm tiếng trung - địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp số 1 trên địa bàn Bắc Ninh, Thảo Điệp quyết tâm thực hiện đúng cam kết và tôn chỉ hoạt động của mình để có thể luôn xứng đáng với sự tín nhiệm và yêu mến của các bạn yêu thích và học tiếng Trung hiện nay.


    Trung tâm tiếng Trung Thảo Điệp không ngừng lớn mạnh cả về chất cũng như số lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của học viên, liên tục tuyển sinh và cho ra lò các khóa học mới. Đáp ứng nhu cầu cho các bạn học tiếng Trung trong thời gian ngắn để đi làm, công tác, du học…


    Vì sao bạn nên chọn trung tâm dạy tiếng Trung Thảo Điệp?

    • Trung tâm tiếng Trung hiện đang là nơi tụ hội của rất nhiều giảng viên đại học uy tín như đại học ngoại ngữ, đại học bách khoa, đại học Hà Nội, du học sinh tốt nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng Trung quốc... và là địa chỉ được đông đảo bạn yêu thích và học tiếng Trung tín nhiệm.
    • Tại trung tâm tiếng Trung Thảo Điệp, mỗi lớp có số lượng học viên rất ít từ 10 đến 15 học viên. Tuy nhiên, cơ sở vật chất được trang bị rất hiện đại và tiện nghi giúp cho quá trình học tiếng Trung được thuận tiện và dễ dàng hơn.
    • Từ hệ thống bàn ghế chuẩn châu Âu cho tới phương tiện học tập: CD, máy chiếu, tivi… trung Tâm Tiếng Trung Thảo Điệp luôn chuẩn bị đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố Đại Đình, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0986 434 588
    Email: thaodiepedu@gmail.com
    Website: https://thaodiep.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungthaodiep/ Gọi điện
    Một lớp học tiếng Trung tại Thảo Điệp
    Một lớp học tiếng Trung tại Thảo Điệp
    Trung tâm dạy tiếng Trung Thảo Điệp
    Trung tâm dạy tiếng Trung Thảo Điệp
  3. Trung tâm Phương Nam chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Với đội ngũ giáo viên tiếng Trung có trình độ sau đại học, đi du học Trung Quốc, phương pháp giảng dạy hiệu quả, ngoại ngữ Phương Nam đã đào tạo rất nhiều học viên tiếng Trung trên địa bàn tỉnh. Với tiêu chí là giúp cho thật nhiều học viên giỏi tiếng Trung, chất lượng, sự hài lòng của học viên luôn là điều mà ngoại ngữ Phương Nam hướng tới.

    Phương Nam sẽ mang đến cho bạn:

    • Môi trường học tiếng trung vui vẻ, giúp bạn tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, học nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian đầu tư cho việc học.
    • Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, am hiểu tâm lý học viên nên có phương pháp phù hợp với mỗi bạn.
    • Lớp học tiếp thu sinh động và luyện phát âm chuẩn ngay từ buổi đầu tiên, học xong là ứng dụng ngay sau buổi học.
    • Môi trường học tập với độ tương tác cao với nhiều hoạt động thú vị như trò chơi, dạy hát, thi tài,… giúp bạn có hứng thú hơn trong học tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 569 Hàn Thuyên, Đại Phúc, Bắc Ninh - 0965 737 326 & 0965 737 398
    • Thị Trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh - 0967 610 988
    • Phố Mới Quế Võ (Cạnh Dabaco), Bắc Ninh - 0965 988 786

    Email: phuongnamcenterbn@gmail.com
    Website: https://ngoaingubacninh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguphuongnambacninh/

    Gọi điện
    Trung tâm Phương Nam
    Trung tâm Phương Nam
    Trung tâm Phương Nam
    Trung tâm Phương Nam
  4. Trung tâm ngoại ngữ Full House được thành lập vào ngày 3/2/2016. Với kinh nghiệm dày dặn trong suốt nhiều năm giảng dạy tiếng Hàn và hiểu được ước muốn của thế hệ trẻ hiện nay, cô Thanh Tâm đã xây dựng lên trung tâm Ngoại ngữ Full House - chuyên đào tạo tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn. Thông qua việc đào tạo ngoại ngữ, Ngoại ngữ Full House mong muốn các bạn học viên không chỉ học thêm một thứ tiếng mới mà còn được tiếp xúc với một nền văn hóa mới.


    Trung tâm ngoại ngữ Full House được hình thành và phát triển với khát vọng to lớn trở thành “Ngôi nhà tri thức, hiện thực ước mơ" cho những ai đang trăn trở ngày đêm, mong muốn chinh phục ngoại ngữ để vươn tầm ra với năm châu, bốn bể. Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên, Full House cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

    Full House xây dựng một trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng, một trung tâm ngoại ngữ hàng đầu. Với hệ thống tiêu chuẩn chất lượng, phương pháp giảng dạy hiệu quả, đội ngũ giảng viên, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình; Full House nỗ lực cố gắng không ngừng để đem đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đối diện gần cổng chính KCN Tiên Sơn, Nội Duệ, Tiên Du, Bắc Ninh - 0966 202 606
    • Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh - 0869 822 925
    • 179 Nguyễn Văn Cừ, Bắc Ninh - 0965 499 773
    Hotline: 0981 253 263
    Email: ngoaingufullhouse@gmail.com
    Website:
    https://www.ngoaingufullhouse.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ngoaingufullhouse/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59


    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Full House
    Trung tâm ngoại ngữ Full House
    Trung tâm ngoại ngữ Full House
    Trung tâm ngoại ngữ Full House
  5. Trung tâm ngoại ngữ Atlantic là một trong những trung tâm ngoại ngữ có chất lượng và phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất nhì tại Bắc Ninh với các khóa học tiếng Trung, Anh, Hàn, Nhật tạo được uy tín vững chắc đối với các học viên.

    Chương trình tiếng Trung giao tiếp thích hợp cho người lớn, những ai muốn nâng cao kiến thức và khả năng sử dụng tiếng Trung cho nhiều mục đích khác nhau.


    Trong mỗi khóa học, đề cương ngữ pháp được biên soạn phù hợp với mức độ tiến bộ dần của học viên. Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, thực hành và hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp. Với phương pháp học tiếng Trung của Atlantic học viên sẽ tiến bộ bứt phá trong kĩ năng nghe nói (đặc biệt là phát âm) giúp học viên diễn đạt tiếng Trung một cách tự tin, âm giọng chuẩn.

    Ngoại ngữ Atlantic có đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tận tâm và chuyên môn cao. Giáo viên của Atlantic hiểu rõ nhu cầu của học viên và tận tâm hướng dẫn học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 242 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh
    • Tầng 3 số nhà 776 Ql18 Vân Dương, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2381 2884 & 022 2385 4399

    Email: atl.traning@gmail.com

    Fanpage: //www.facebook.com/Ngoại-ngữ-Quốc-tế-Atlantic-Bắc-Ninh-323940394440301/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Atlantic
    Trung tâm ngoại ngữ Atlantic
    Trung tâm ngoại ngữ Atlantic
    Trung tâm ngoại ngữ Atlantic
  6. Là một đơn vị tư vấn du học, Kokono hiện đang mở các lớp học tiếng Trung cấp tốc dành cho người đi học, đi làm hay đi du học. Lớp dạy học tiếng Trung tại Bắc Ninh tốt nhất thường xuyên khai giảng tại hệ thống 48 chi nhánh Kokono trên toàn quốc. Quy mô "siêu đặc biệt", chỉ từ 5-7 học viên/lớp, tăng độ tương tác và thực hành tiếng với mỗi học viên.


    Tại sao nên học ngoại ngữ tại Kokono?


    • Chú trọng đến tính tương tác, thực hành của học viên.
    • Cam kết hỗ trợ tư vấn học viên.
    • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tâm huyết, nhiệt tình với học viên.
    • Luôn tạo điều kiện giúp học viên củng cố kiến thức sâu với những bài giảng sinh động.
    • Cam kết học viên đạt trình độ cơ bản cho từng khóa đủ để làm việc tại các công ty nước ngoài tại Hải Phòng, hoặc giao tiếp cơ bản với người nước ngoài.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 31 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, Bắc Ninh
      • Đường Lê Phụng Hiểu, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0989 212 668 & 0989 129 886 & 0913 828 222
      Email: duhockokono@gmail.com
      Website: http://duhockokono.vn/

      Gọi điện
      Kokono
      Kokono
      Kokono
      Kokono
    • Với mục tiêu trở thành trung tâm tiếng Trung - địa chỉ học tiếng Trung và luyện thi HSK uy tín và chuyên nghiệp số 1 trên địa bàn thành phố Bắc Ninh và quyết tâm thực hiện đúng cam kết và tôn chỉ hoạt động của mình để có thể luôn xứng đáng với sự tín nhiệm và yêu mến của các bạn yêu thích và học tiếng Trung hiện nay. Trung tâm tiếng Trung HHT Bắc Ninh không ngừng lớn mạnh cả về chất cũng như số lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của học viên, liên tục tuyển sinh và cho ra lò các khóa học mới. Đáp ứng nhu cầu cho các bạn học tiếng Trung trong thời gian ngắn để đi làm, công tác, du học Trung Quốc.

      Lý do bạn chọn Trung Tâm tiếng Trung HHT?


      • Đội ngũ giảng viên có kỹ năng sư phạm tốt, tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành ngôn ngữ từ nước nước ngoài mang đến phương pháp học tập mới mẻ và thích thú.
      • Sĩ số lớp dao động từ 08 - 10 học viên phòng học rộng rãi thoáng mát.
      • Trung tâm có đào tạo tiếng Việt cho người Đài Loan, Trung Quốc… do đó bạn có thể thực hành nghe nói mà không cần phải đi xa.
      • Thường xuyên tổ chức thi thử HSK cho học viên có nhu cầu.
      • Tổ chức tham quan du lịch mua sắm tại cửa khẩu quốc tế Trung Quốc.

      HHT Bắc Ninh đã và đang đáp ứng đúng phương châm: “Chất lượng đặt lên hàng đầu - Phương pháp đa dạng - Chương trình đặc biệt".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 418 đường Âu cơ, phường Kinh Bắc, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0374 120 155 & 0343 457 686
      Email: tiengtrungtpbacninh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungtpbacninh/

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Trung HHT
      Trung tâm tiếng Trung HHT
      Trang thiết bị tại Trung tâm tiếng Trung HHT
      Trang thiết bị tại Trung tâm tiếng Trung HHT
    • Thanhmaihsk là một trung tâm lớn, có tiếng với cơ sở toàn quốc, vươn lên vị trí hàng đầu trong việc đào tạo tiếng Trung. Giờ đây, bạn không cần lo lắng khi muốn tìm địa chỉ học tiếng Trung ở đâu uy tín, Thanhmaihsk sẽ làm sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.


      Điều làm nên chất lượng, uy tín của trung tâm đó chính là đội ngũ giảng viên, giáo trình học tập, lộ trình chuyên sâu được nhiều chuyên gia đã dày công nghiên cứu. Đội ngũ giáo viên đảm bảo 100% có trình độ thạc sĩ, iến sĩ đang giảng dạy tại các trường đại học, hàng nghìn giờ đứng trên giảng đường với chuyên môn cao sẽ truyền tải những bài học tốt nhất cho bạn.


      Bên cạnh đó, các thầy cô cũng rất nhiệt tình, tạo không khí học tập vui vẻ, hứng thú với môn tiếng Trung. Không như nhiều trung tâm, Thanhmaihsk không sử dụng các bộ giáo trình đại trà. Trung tâm luôn cập nhật các đầu sách mới nhất, tăng tính ứng dụng trong việc học tiếng Trung. Điều này cực có lợi dành cho người học tiếng Trung đi làm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Bình Than, Đại Phúc, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0969 191 524

      Hotline: 1900 633 018

      Email: thanhmaihsk@gmail.com
      Website: https://thanhmaihsk.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhmaihskBacNinh
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Thanhmaihsk
      Thanhmaihsk
      Thanhmaihsk
      Thanhmaihsk



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy