Top 4 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Global Art Vinh - Nghệ An
  2. Top 2 Lớp Vẽ Thầy Anh
  3. Top 3 Dream Kids
  4. Top 4 Lớp Vẽ Thiếu Nhi Nghệ An

Top 4 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Huỳnh Nơ 299 0 Báo lỗi

Nghệ An là một tỉnh có bề dày lịch sử và văn hóa, với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nơi đây cũng là quê hương của nhiều nghệ sĩ tài năng, góp phần làm ... xem thêm...

  1. Global Art Vinh - Nghệ An là một trong những trung tâm dạy vẽ uy tín và chuyên nghiệp dành cho trẻ em ở thành phố Vinh, Nghệ An. Trung tâm được thành lập vào năm 2017, hiện đang giảng dạy các khóa học vẽ từ cơ bản đến nâng cao cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên.


    Lớp vẽ Global Art Vinh - Nghệ An có đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Các giáo viên đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học mỹ thuật hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy vẽ cho trẻ em. Với phương pháp giảng dạy sáng tạo và thân thiện, các giáo viên sẽ giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và tư duy nghệ thuật một cách toàn diện.


    Lớp vẽ Global Art Vinh - Nghệ An cung cấp các khóa học vẽ với nhiều chủ đề đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của trẻ. Các khóa học bao gồm:

    • Khóa học vẽ cơ bản: Khóa học này dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, giúp trẻ làm quen với các kỹ thuật vẽ cơ bản như: vẽ hình khối, vẽ đường nét, vẽ màu,...
    • Khóa học vẽ mỹ thuật: Khóa học này dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên, giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và tư duy nghệ thuật thông qua việc vẽ các chủ đề đa dạng như: phong cảnh, động vật, nhân vật,...
    • Khóa học vẽ tranh theo chủ đề: Khóa học này dành cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên, giúp trẻ học cách vẽ các chủ đề cụ thể như: tranh phong cảnh, tranh động vật, tranh nhân vật,...
    • Khóa học vẽ kỹ thuật số: Khóa học này dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, giúp trẻ làm quen với các kỹ thuật vẽ kỹ thuật số như: vẽ trên máy tính, vẽ trên tablet,...

    Ngoài các khóa học vẽ, lớp vẽ Global Art Vinh - Nghệ An còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: tham quan triển lãm nghệ thuật, tham gia các cuộc thi vẽ,... nhằm giúp trẻ có cơ hội giao lưu và học hỏi thêm về nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phan Đăng Lưu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0869 077 899
    Email: nghean@globalartvn.com
    Website: http://www.globalart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/globalartNgheAn/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:00

    Gọi điện
    Global Art Vinh - Nghệ An
    Global Art Vinh - Nghệ An
    Global Art Vinh - Nghệ An
    Global Art Vinh - Nghệ An

  2. Lớp Vẽ Thầy Anh là một trong những địa chỉ học vẽ chuyên luyện thi kiến trúc, mỹ thuật uy tín tại Nghệ An. Lớp học được thành lập bởi thầy Anh, một giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học mỹ thuật và kiến trúc.


    Lớp học có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc học tập và rèn luyện của học viên. Các phòng học được trang bị đầy đủ ánh sáng, bàn ghế, giá vẽ,... đảm bảo cho học viên có không gian học tập thoải mái và hiệu quả. Ngoài ra, lớp học còn có thư viện với nhiều đầu sách mỹ thuật, kiến trúc phong phú, giúp học viên có thể tham khảo và nâng cao kiến thức của mình.

    Đội ngũ giảng viên của Lớp Vẽ Thầy Anh là những giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Các thầy cô đều là những người tâm huyết với nghề, luôn nhiệt tình và tận tâm với học viên. Các thầy cô sẽ trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn học viên từng bước, giúp các em nắm vững những kiến thức và kỹ năng cần thiết để luyện thi kiến trúc, mỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 53 Phùng Phúc Kiều, Tân Thành 1, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 997 991
    Email: tt91107@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lopvethayanh1

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Thầy Anh
    Lớp Vẽ Thầy Anh
    Lớp Vẽ Thầy Anh
    Lớp Vẽ Thầy Anh
  3. Lớp vẽ thiếu nhi Dream Kids ở Nghệ An là một địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh muốn cho con em mình theo học vẽ. Lớp học được thành lập bởi hai giảng viên trẻ, nhiệt huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy mỹ thuật.


    Lớp vẽ Dream Kids áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng phát triển tư duy sáng tạo của trẻ. Các bé được học từ những kiến thức cơ bản về hội họa như màu sắc, bố cục, phối cảnh... đến những kỹ năng vẽ tranh phong cảnh, chân dung, hoạt hình,...

    Lớp học có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập cần thiết. Các bé được học trong môi trường vui vẻ, thân thiện, được khuyến khích phát huy khả năng sáng tạo của bản thân. Lớp vẽ Dream Kids nhận dạy các bé từ 4 tuổi trở lên. Lớp học được tổ chức vào các buổi sáng, chiều và tối, phù hợp với lịch học của các bé. Nếu bạn đang tìm kiếm một lớp vẽ thiếu nhi uy tín tại Nghệ An, thì lớp vẽ Dream Kids là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 BT03 Trương Văn Lĩnh, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    • 02 Ngõ 56 Phan Công Tích, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Sảnh thương mại chung cư Green View 2, 03 Hoàng Nghĩa Lương, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Đường Phạm Duy Thanh, Nghi Ân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0961 484 266
    Email: tranthithuynga30@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dreamkidsvinh

    Gọi điện
    Dream Kids
    Dream Kids
    Dream Kids
    Dream Kids
  4. Lớp Vẽ Thiếu Nhi Nghệ An là một địa chỉ dạy vẽ uy tín cho trẻ em tại thành phố Vinh, Nghệ An. Lớp được thành lập bởi cô giáo Hạ, một họa sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy vẽ cho trẻ em.


    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Nghệ An có các lớp học dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Nội dung giảng dạy của lớp được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và trình độ của từng học viên. Các bé sẽ được học các kỹ năng cơ bản về hội họa như vẽ hình, vẽ màu, vẽ tranh sáng tạo,... Lớp Vẽ Thiếu Nhi Nghệ An có đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt tình, có chuyên môn cao. Các giáo viên luôn tận tâm hướng dẫn và hỗ trợ các bé trong quá trình học tập. Tại đây còn có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Phòng học được trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập cần thiết, đảm bảo cho các bé có một môi trường học tập thoải mái và hiệu quả.

    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Nghệ An cũng thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm tranh của học viên. Đây là cơ hội để các bé thể hiện tài năng của mình và giao lưu, học hỏi với các bạn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Ngô Văn Sở, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 211 345
    Fanpage: www.facebook.com/LopVeHaPencil/

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Nghệ An
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Nghệ An
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Nghệ An
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy