Top 3 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Trung tâm Music Talent
  2. Top 2 Teppi Art Club
  3. Top 3 Global Art Hà Nội

Top 3 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đỗ Phương 44 0 Báo lỗi

Nếu bạn đam mê nghệ thuật vẽ và đang tìm kiếm những địa chỉ học vẽ chất lượng, hãy tìm hiểu chi tiết hơn qua những địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Thanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Music Talent

    Gọi điện

    Nếu chỉ nghe mỗi tên, nhiều người sẽ nghĩ trung tâm Music Talent chỉ chuyên đào tạo về âm nhạc. Đây cũng là một trong những địa chỉ học vẽ uy tín, chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều cơ sở trải rộng khắp Hà Nội, trong đó có quận Thanh Xuân, trung tâm Music Talent đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía học viên tham gia khoá học vẽ tại đây.


    Trung tâm Music Talent có đội ngũ giáo viên của các lớp họa sĩ nhí là các họa sĩ trẻ giỏi về chuyên môn nhưng rất sáng tạo, tâm huyết với việc dạy mỹ thuật cho trẻ em, chương trình giảng dạy được thiết kế theo chủ đề luôn tạo hứng thú cho các con khi theo học tại trung tâm. Trung tâm có 2 khoá học vẽ cơ bản và nâng cao cho đa dạng đối tượng học viên, từ người mới bắt đầu đến người đã có kinh nghiệm đều có thể theo học được.


    Với mục tiêu luôn hướng đến nâng cao giá trị nghệ thuật trong cộng đồng; góp phần giúp cuộc sống và tinh thần của mọi người trở nên màu sắc và thú vị hơn, tươi sáng hơn từ những điều nhỏ nhất, ngũ giáo viên của Music Talent luôn hêt mình giảng dạy, tạo cho học viên 1 cảm hứng học tập và thể hiện tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T2 khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 463 198
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: musictalent.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent

  2. Top 2

    Teppi Art Club

    Gọi điện

    Teppi Art Club là một trong những địa chỉ học vẽ nói chung và cho trẻ em nói riêng uy tín, chất lượng nhất nhì quận Thanh Xuân, Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Trung tâm luôn hướng tới phương pháp giáo dục hiện đại, đặc biệt là quan điểm giáo dục của Nhật Bản vào trong quá trình giảng dạy với mong muốn thông qua đó khơi nguồn sáng tạo, bồi đắp tâm hồn, nhân cách của các học viên.


    Hoạt động mỹ thuật là một trong những nền tảng đầu tiên mà Teppi Art Club mong muốn thông qua đó khơi nguồn sáng tạo, bồi đắp tâm hồn, nhân cách của trẻ. Với phương châm “ở Teppi Art Club, trẻ nhỏ là trung tâm”, Teppi Art Club đặt hạnh phúc của trẻ qua mỗi buổi trải nghiệm là tiêu chí hàng đầu, qua đó giảm sức ép, giúp các em học tập ở trường hiệu quả hơn.


    Với tầm nhìn định hướng tương lai và cam kết đem đến sự phát triển toàn diện cho học viên, Teppi Art Club là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn học vẽ tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hãy đến với Teppi Art Club để khám phá và phát triển tài năng nghệ thuật trong môi trường đầy cảm hứng và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A ngõ 66A Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 320 036
    Email: phuongbui@teppiart.club
    Website: teppiart.club
    Fanpage: www.facebook.com/TeppiArtClub/

    Gọi điện
    Teppi Art Club
    Teppi Art Club
    Teppi Art Club
    Teppi Art Club
  3. Sẽ thật là thiếu sót nếu nhắc đến những địa chỉ học vẽ tốt tại Hà Nội mà lại bỏ qua Global Art Hà Nội. Global Art Hà Nội là địa chỉ học vẽ đạt chuẩn quốc tế được rất nhiều phụ huynh cho con em theo học để kích thích khả năng sáng tạo và trí thông minh của trẻ.


    Đến với Global Art, các học viên sẽ không chỉ đơn thuần là được học vẽ, mà còn được thoả sức sáng tạo, thiết kế các tác phẩm nghệ thuật trên nhiều sản phẩm khác như chậu cây, tranh để bàn, bình nước, chai thủy tinh,... Global Art cam kết mang đến cho học viên những khóa học vẽ sáng tạo, đa dạng và chuyên nghiệp. Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, tập trung vào việc phát triển khả năng tư duy sáng tạo, kỹ năng nghệ thuật và khả năng thể hiện bản thân của các học viên.


    Với mục tiêu trở thành một trung tâm học vẽ hàng đầu, Global Art Hà Nội không ngừng nỗ lực để mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp, sáng tạo và đa dạng. Hãy đến với Global Art để tìm hiểu về nghệ thuật, phát triển tài năng và khám phá sự sáng tạo của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 13N7A Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 550 755
    Email: infor@globalart.com.vn
    Website:

    • globalart.com.vn
    • globalart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/globalart.hanoi.1
    Giờ mở cửa:

    • T2, T3, T4: 08:00 - 18:00
    • T5, CN: 08:00 - 19:30
    • T6, T7: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Global Art Hà Nội
    Global Art Hà Nội
    Global Art Hà Nội
    Global Art Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy