Top 4 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Huỳnh Nơ 234 0 Báo lỗi

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ và khát vọng của mình. Đây cũng là một môn học bổ ích giúp phát triển trí tưởng tượng ... xem thêm...

  1. Lớp Học Vẽ Thanh Hoá - Thầy Tuyện là một trong những trung tâm luyện thi đại học mỹ thuật và kiến trúc uy tín tại Thanh Hóa. Với hơn 28 năm kinh nghiệm, thầy Lê Tuyện - giảng viên chính của lớp - đã đào tạo thành công hàng trăm học viên, trong đó có nhiều em trúng tuyển vào các trường đại học danh tiếng trên cả nước.


    Lớp học được trang bị đầy đủ các dụng cụ, vật liệu cần thiết cho việc học vẽ, như: giấy vẽ, chì, màu, bút,... Ngoài ra, lớp học còn có một thư viện phong phú với nhiều đầu sách về mỹ thuật và kiến trúc, giúp học viên có thể tham khảo thêm kiến thức và nâng cao kỹ năng vẽ.


    Chương trình học của lớp được thiết kế bám sát theo đề thi đại học, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi. Lớp học được chia thành các lớp nhỏ, mỗi lớp có sĩ số từ 10-15 học viên, tạo điều kiện cho giảng viên có thể quan sát và hướng dẫn sát sao từng em học viên.


    Nhờ chất lượng giảng dạy tốt, học phí hợp lý và các chính sách ưu đãi hấp dẫn, Lớp Học Vẽ Thanh Hoá - Thầy Tuyện đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều học sinh, sinh viên có đam mê với mỹ thuật và kiến trúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Dã Tượng, P. Bào Ngoại, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 276 603
    Email: tuyenle1368@gmail.com
    Website: https://hocvethanhhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lopvethaytuyenthanhhoa

    Gọi điện
    Lớp Học Vẽ Thanh Hoá - Thầy Tuyện
    Lớp Học Vẽ Thanh Hoá - Thầy Tuyện
    Lớp Học Vẽ Thanh Hoá - Thầy Tuyện
    Lớp Học Vẽ Thanh Hoá - Thầy Tuyện

  2. Lớp vẽ cô Phúc chuyên luyện thi các môn vẽ mỹ thuật và vẽ kiến trúc. Chương trình học của lớp được xây dựng theo sát đề thi của các trường đại học, giúp học viên nắm chắc kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm bài thi đạt điểm cao.


    Cơ sở vật chất của lớp vẽ cô Phúc được đầu tư bài bản, hiện đại. Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc học tập. Lớp vẽ cô Phúc luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên học tập và rèn luyện. Các học viên được tham gia các buổi kiểm tra, đánh giá thường xuyên để kịp thời nắm bắt tiến độ học tập và có biện pháp điều chỉnh phù hợp.

    Để hỗ trợ học viên trong quá trình ôn luyện, lớp vẽ cô Phúc còn tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ kinh nghiệm thi cử. Ngoài ra, lớp còn có đội ngũ trợ giảng nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên giải đáp thắc mắc. Với những ưu điểm trên, lớp vẽ cô Phúc là một địa chỉ luyện thi đại học uy tín, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Du, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0908 209 555
    Fanpage: www.facebook.com/LopVeCoPhuc/

    Gọi điện
    Lớp vẽ cô Phúc
    Lớp vẽ cô Phúc
    Lớp vẽ cô Phúc
    Lớp vẽ cô Phúc
  3. Lớp Vẽ Hau là một trong những địa chỉ luyện thi đại học uy tín tại Thanh Hóa. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy bài bản và cơ sở vật chất hiện đại, Lớp Vẽ Hau đã giúp hàng trăm học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học.


    Lớp Vẽ Hau có chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng học sinh. Đối với những học sinh mới bắt đầu học vẽ, lớp có các khóa học cơ bản, giúp học sinh nắm vững các kiến thức và kỹ năng vẽ cơ bản. Đối với những học sinh đã có nền tảng vẽ tốt, lớp có các khóa học nâng cao, giúp học sinh trau dồi kỹ năng vẽ và sáng tạo.


    Các giảng viên tại Lớp Vẽ Hau đều là những họa sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Các giảng viên luôn tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn học sinh, giúp học sinh phát huy tối đa khả năng của mình. Lớp Vẽ Hau cũng thường xuyên tổ chức các buổi thi thử, giúp học sinh làm quen với hình thức thi và đánh giá năng lực của bản thân. Ngoài ra, lớp còn tổ chức các buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các họa sĩ, giúp học sinh học hỏi và phát triển bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1020 Quang Trung 3, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0349 783 065
    Email: linhkts1990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/36H.A.Uart

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Hau
    Lớp Vẽ Hau
    Lớp Vẽ Hau
    Lớp Vẽ Hau
  4. Lớp học vẽ cô Ngọc ở Thanh Hóa là một địa chỉ quen thuộc của các em thiếu nhi yêu thích hội họa. Lớp học vẽ cô Ngọc dành cho các em thiếu nhi từ 4 tuổi trở lên. Lớp học có các khóa học khác nhau, phù hợp với trình độ và nhu cầu của từng em. Các khóa học bao gồm:


    • Khóa học vẽ căn bản: Đây là khóa học dành cho các em bắt đầu làm quen với hội họa. Khóa học sẽ giúp các em nắm vững các kiến thức cơ bản về hội họa, như kỹ năng vẽ, phối màu, bố cục,...
    • Khóa học vẽ nâng cao: Đây là khóa học dành cho các em có trình độ vẽ cơ bản. Khóa học sẽ giúp các em phát triển kỹ năng vẽ và sáng tạo của mình.
    • Khóa học luyện thi mỹ thuật: Đây là khóa học dành cho các em muốn thi vào các trường đại học, cao đẳng có khối V và khối H. Khóa học sẽ giúp các em chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

    Không gian lớp học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, và đầy đủ tiện nghi. Các em sẽ được học tập và sáng tạo trong một môi trường thoải mái và thân thiện. Lớp học vẽ cô Ngọc đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh yêu thích hội họa. Các em đã đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi vẽ trong và ngoài tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/90 Phố Tô Hiến Thành, P. Điên Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 909 305
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037191470145

    Gọi điện
    Lớp học vẽ cô Ngọc
    Lớp học vẽ cô Ngọc
    Lớp học vẽ cô Ngọc
    Lớp học vẽ cô Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy