Top 6 Địa chỉ homestay đẹp, rẻ nhất Kuala Lumpur

Hồng Ngọc 79 0 Báo lỗi

Kuala Lumpur của Malaysia, là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Đây là nơi có một số điểm đến sang trọng nhất trong cả nước, với các ... xem thêm...

  1. Nằm ở quận Bukit Bintang của Kuala Lumpur, nhà khách nằm ngay gần Công viên Giải trí Berjaya Times Square trong nhà. Khách sạn Kuala Lumpur nằm cách Công viên Klcc một quãng đi bộ. Ngoài ra, khách sạn còn cách Tháp đôi Petronas khoảng 2 km trong khi Phố cổ Kuala Lumpur cách đó 2,4 km. Homestay Oa The Factory At Bukit Bintang ở Kuala Lumpur cách sân bay Sultan Abdul Aziz Shah 35 phút lái xe. Oa The Factory At Bukit Bintang Kuala Lumpur cách Chợ Phố Tàu Petaling sôi động 1 km. Khách sạn Kuala Lumpur này cũng bao gồm một bãi đậu xe tư nhân.


    Được trang bị thiết bị phát hiện khói và thẻ khóa điện tử, một số phòng trong số 6 phòng có sàn lát đá cẩm thạch, cửa sổ cách âm cùng với bàn làm việc. Các đơn vị có tủ lạnh mini và máy pha cà phê hoặc trà để tự phục vụ cùng với một máy tính cá nhân và TV màn hình phẳng có kết nối các kênh truyền hình vệ tinh giải trí. Các phòng tắm chung được trang bị nhà vệ sinh và vòi sen riêng biệt cùng với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tokyo Kitchen là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản và chỉ cách homestay Oa The Factory At Bukit Bintang ở Kuala Lumpur vài phút đi bộ. Bữa sáng đầy đủ được phục vụ với mức giá 10 MYR mỗi người mỗi ngày. Oa The Factory At Bukit Bintang không có trang web chính thức nhưng bạn hoàn toàn có thể đặt phòng trước thông qua các ứng dụng đặt phòng nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 4.01 & 4.02, Tầng 4, Menara Hai-O, Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Malaysia

    Giá tham khảo: 140.000 - 152.000 đồng

    Oa The Factory At Bukit Bintang
    Oa The Factory At Bukit Bintang
    Oa The Factory At Bukit Bintang
    Oa The Factory At Bukit Bintang

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay vừa túi tiền ở Kuala Lumpur, thì không thể bỏ qua The Explorers Guesthouse. Homestay này cung cấp các phòng kiểu ký túc xá sạch sẽ và tiện nghi cũng như các phòng riêng cho những ai thích sự riêng tư hơn. Các nhân viên thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ khách du lịch, và homestay nằm trong một khu vực tuyệt vời, gần nhiều điểm tham quan và tiện nghi. Homestay đem lại cảm giác như đang ở nhà dân ấm cúng này cung cấp một loạt các phòng và căn hộ tiện nghi trong khu phố sôi động Bukit Bintang.


    Chủ nhà thân thiện luôn sẵn sàng đưa ra các đề xuất và lời khuyên, đồng thời khách sạn nằm trong khoảng cách đi bộ đến nhiều điểm tham quan hàng đầu của Kuala Lumpur. Các phòng đều rộng rãi và được thiết kế đẹp mắt, với một loạt các tiện nghi giúp bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và thú vị. Nhà trọ cũng cung cấp một loạt các hoạt động và sự kiện, bao gồm các lớp học nấu ăn và các tour du lịch văn hóa. Đây là nơi tưởng cho các gia đình và nhóm nhỏ muốn có một nơi thoải mái để trở về sau một ngày tham quan hoặc mua sắm bận rộn. The Explorers Guesthouse rất gần với Bukit Bintang, Jalan Alor, Quảng trường Thời đại, Puduraya, thuận tiện để di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128, 130, Jalan Tun H S Lee, City Centre, Kuala Lumpur, Malaysia
    Điện thoại: +60 3-2022 2200
    Email: ranaglobalexplorers@gmail.com/

    Giá tham khảo: khoảng 260.000 đồng/người

    The Explorers Guesthouse
    The Explorers Guesthouse
    The Explorers Guesthouse
    The Explorers Guesthouse
  3. Một trong những homestay đẹp và trẻ nhất tại Kualar Lumpur là Tiong Nam 32 Homestay, đây là biệt thự có hồ bơi riêng 6 phòng ngủ có thể chứa tối đa 16 khách. Nằm ngay trung tâm thành phố Kuala Lumpur, biệt thự rộng rãi của Bali này tự hào có phong cách Bali quyến rũ. Với hồ bơi riêng và các lựa cọn giải trí như bàn bi-a và mạt chược, khách có thể thư giãn và đắm mình trong ánh nắng mặt trời nhiệt đới. Đây là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những người tìm kiếm trải nghiệm phong cách sống hiện đại và gọn gàng của người dân Malaysia.


    Khách lưu trú tại Tiong Nam 32 Homestay có thể đặt chân đến tất cả các khu vực trong nhà, ngoại trừ phòng cửa hàng, đảm bảo thời gian lưu trú thoải mái và thú vị. Và homestay có hồ bơi riêng này khá nhiều ở Kuala Lumpur, đặc biệt nếu bạn có ô tô riêng. Trên thực tế, nó đủ gần để chiêm ngưỡng đường chân trời của thành phố vào ban đêm. Homestay này cũng chỉ cách những địa điểm như Bảo tàng và Phòng triển lãm Nghệ thuật Bank Negara Malaysia cách Tiong Nam 32 Homestay khoảng 3km và Tháp Đôi Petronas cách đó 3,1 km. Homestay cũng rất thân thiện với gia đình vì có hồ bơi trẻ em, cũi, ghế em bé và bồn tắm em bé. Ngay cả khi ghé thăm Tiong Nam 32 Homestay vào ngày trời mưa, bạn cũng không cảm thấy buồn chán vì có rất nhiều trò chơi trong nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Jalan Tiong Nam, Chow Kit, 50350 Kuala Lumpur, Malaysia
    Giá tham khảo: 270.000 - 560.000 đồng
    Tiong Nam 32 Homestay
    Tiong Nam 32 Homestay
    Tiong Nam 32 Homestay
    Tiong Nam 32 Homestay
  4. Rex Ollie 231 TR Suite được chuyển đổi một cách khéo léo từ một shophouse cũ với sân xanh rộng và bể bơi riêng hoàn toàn riêng tư. Đây là một nơi lý tưởng để lưu trú trong đô thị. Tất cả các phòng ngủ đều có không gian rộng rãi, thoáng mát. Tất cả các khu vực chung, sinh hoạt và ăn uống thoáng mát đặt dưới bóng cây. Ngoài ra, một số phòng còn được trang bị TV màn hình phẳng, bếp với lò vi sóng và phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh cùng máy sấy tóc. Homestay này còn có hồ bơi trong nhà và khu vực tiếp khách chung để du khách có thể giải trí lúc rảnh rỗi.


    Rex Ollie 231 TR Suite là homestay gọn gàng có thể chứa tối đa 10 người. Đây là nơi lý tưởng cho một gia đình hoặc một nhóm bạn bè lớn đến đây để nghỉ dưỡng. Khu vực nhà bếp và phòng ăn nằm ngay cạnh hồ bơi nên rất thuận lợi để tổ chức tiệc BBQ ở đây. Những tín đồ mua sắm không thể bỏ qua Pavilion Kuala Lumpur và Quảng trường Thời đại Berjaya; trong khi Công viên KLCC cùng Động Batu là nơi du khách có thể khám phá cảnh đẹp tự nhiên của khu vực xung quanh. Tháp đôi Petronas và Tháp Kuala Lumpur là hai địa điểm tham quan khác cũng tương đối gần Rex Ollie 231 TR Suite. Ngoài ra, Rex Ollie 231 TR Suite cũng có một số quy định như:

    • Không gây ồn, mở nhạc quá to
    • Không hút thuốc trong phòng ngủ
    • Người thuê nên thực hiện quy định nhận phòng lúc 3 giờ chiều, trả phòng lúc 12 giờ trưa.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Service Suite, Jalan Tun Razak, Kuala Lumpur, Malaysia
    Điện thoại: +6012-684 8334
    Email: alexlaiklcc@gmail.com

    Giá tham khảo: 520.000 đồng

    Gọi điện
    Rex Ollie 231 TR Suite
    Rex Ollie 231 TR Suite
    Rex Ollie 231 TR Suite
    Rex Ollie 231 TR Suite
  5. Top 5

    Bukit Jalil Homestay

    Gọi điện
    Cảm thấy như bạn đang ở nhà với đầy đủ các tính năng của Bukit Jalil Homestay ở Kuala Lumpur. Đây là một trong những homestay giá rẻ và đẹp nhất tại khu vực Kuala Lumpur. Mỗi phòng đều có giường sạch sẽ, thoải mái, ấm cúng và có máy lạnh. Căn hộ có phòng tắm riêng, nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi và khu vực tiếp khách với TV màn hình phẳng. Bạn cũng có thể đi quanh thành phố bằng cách tận dụng các dịch vụ cho thuê xe hơi. Tất cả các phòng đều sạch sẽ, hiện đại và rộng rãi, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, khu vực ăn uống và phòng tắm riêng.


    Bukit Jalil Homestay có các cửa sổ lớn, bạn có thể trải nghiệm những khung cảnh ngoạn mục mỗi lần. Bạn sẽ không nhớ nhà vì vẻ ngoài ấm cúng của nó, cơ sở vật chất khang trang và được bảo trì tốt. Homestay này cung cấp các phòng máy lạnh có ban công và khu vực tiếp khách khi bạn ngả lưng và đắm chìm trong vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố. Thêm vào đó, các nhân viên là tuyệt vời, họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình lưu trú của bạn. Du khách có thể tìm hiểu về lịch sử thú vị của Kuala Lumpur thông qua các thiết kế kiến trúc xung quanh và tham quan khu giải trí được ví như lá phổi xanh của thành phố nổi tiếng nhất Malaysia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: No 8, Jalan 1/155B Greenfield Apartment, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur, Malaysia
    Điện thoại: 011-2739 0298
    Email: tobychin84@hotmail.com
    Website: https://eco-green-homestay.business.site/
    Giá tham khảo: 600.000 đồng/ người
    Gọi điện
    Bukit Jalil Homestay
    Bukit Jalil Homestay
    Bukit Jalil Homestay
    Bukit Jalil Homestay
  6. Chỉ cách Mid Valley Megamall 1,4 km, Vivo Residential Suites 9 Seputeh by Lovelyhome mang đến sự thuận tiện và dễ dàng cho việc đi lại của khách du lịch vì không quá xa các điểm tham quan như Nhà thi đấu MegaStar, Công viên Trung tâm KL The Lake Gardens, Trung tâm thương mại The Gardens và Chùa Thean Hou. VIVO Residential Suites 9 Seputeh là căn hộ dịch vụ cao tầng được chuyển đổi thành một homestay giá rẻ tại khu vực Kuala Lumpur. Các dãy phòng dân cư được tạo thành từ hai tòa nhà cao tầng. Nó là tòa nhà cao nhất dọc theo Đường Old Klang được xây dựng với kiến trúc hiện đại theo mô hình đơn giản độc đáo đi kèm với nhiều tiện ích khác nhau.

    Các căn hộ được chuyển đổi mục đích sang kinh doanh homestay có diện tích từ 500 đến 850 bộ vuông. Vivo Residential Suites by Lovelyhome được phát triển để đáp ứng các nhu cầu khác nhau, từ các chuyên gia trẻ tuổi đến các gia đình cần thêm không gian trong nhà và ngoài trời. Đối với bản thân homestay, nó được trang bị máy lạnh, nhà bếp, khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng và khu vực ăn uống. Du khách có thể tận hưởng hồ bơi trong nhà và sân chơi dành cho trẻ em khi rảnh rỗi. Cư dân sinh sống tại Vivo Residential Suites có thể tiếp cận các tiện ích như bãi đậu xe có mái che, vườn treo, hồ bơi, thảm cỏ, đường chạy bộ, sân tennis, vườn thiền,

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Jalan 2/110a, Petaling Lama, Vivo residence Suites @ Seputeh Condo, 58100 Kuala Lumpur, Malaysia
    Điện thoại: +6012-698 5632

    Giá tham khảo: 948.000 - 1.053.000 đồng

    Gọi điện
    Vivo Residential Suites 9 Seputeh by Lovelyhome
    Vivo Residential Suites 9 Seputeh by Lovelyhome
    Vivo Residential Suites 9 Seputeh by Lovelyhome
    Vivo Residential Suites 9 Seputeh by Lovelyhome



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy