Top 7 Địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở TP.HCM

Linh Chu 6958 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Thẩm Mỹ Viện Tấm luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào Thẩm Mỹ Viện Tấm ấn tượng đầu tiên chính là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Hiện tại, Thẩm Mỹ Viện Tấm đã trở thành một trong những tổ hợp phun xăm thẩm mỹ, mở góc mắt, treo cung mày, cắt bọng mỡ da thừa,.. được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực thủ đô.


    Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là thẩm mỹ viện đã có thể ứng dụng rồi. Quy trình mở rộng góc mắt tại Thẩm Mỹ Viện Tấm:

    • Thăm khám, tư vấn: Khách hàng sẽ được gặp bác sỹ, nghe tư vấn phương pháp mở rộng góc mắt phù hợp để có kết quả tốt nhất.
    • Kiểm tra sức khỏe: Để đảm bảo phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, không để lại biến chứng, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử phản ứng thuốc.
    • Đo vẽ: Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ đo vẽ tỷ lệ mắt phù hợp, đánh dấu vị trí phẫu thuật để thực hiện chính xác.
    • Gây tê: Trước khi mở rộng góc mắt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau đớn hay khó chịu trong quá trình phẫu thuật.
    • Tiến hành phẫu thuật: Tiến hành phẫu thuật mở rộng đuôi mắt trong thời gian khoảng 30 phút. Sau khi đã gây tê, theo kết quả đo vẽ trước đó, bác sĩ sẽ cắt bỏ da thừa khóe mắt để đưa góc mắt về tỉ lệ chuẩn nhất, đảm bảo cân đối với khuôn mặt
    • Hoàn thành phẫu thuật: Bác sỹ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Vết mổ được giấu khéo léo sát bờ mi nên không dễ thấy sẹo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 98 Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0966 080 638
    Website:
    https://thammyvientam.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Beauty Center - By Tấm
      Thẩm Mỹ Beauty Center - By Tấm
      Thẩm Mỹ Beauty Center - By Tấm
      Thẩm Mỹ Beauty Center - By Tấm

    • Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một địa điểm làm đẹp uy tín tại TP.HCM. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có hai chi nhánh tại TP.HCM nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng gần xa. Lợi ích và sự an toàn của khách hàng là vấn đề luôn được Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đặt lên hàng đầu. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn tỉ mỉ để đánh giá tình trạng cũng như lựa chọn dịch vụ, phương pháp thực hiện phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.


      Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ mở góc mắt đẹp và uy tín tại TP.HCM thì có thể tham khảo thông tin từ JW. Đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JW giúp bạn sở hữu ngay 1 đôi mắt đẹp, cam kết an toàn tuyệt đối, chuẩn xinh chỉ sau 7-10 ngày, nếp mí tự nhiên, không để lại sẹo và duy trì hiệu quả, đẹp trọn đời. Thêm vào đó, giá dịch vụ ở đây còn được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
      • 141 - 143 Lê Thị Riêng, phương Bến Thành, quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222

      Email: cskh.benhvienjw@gmail.com

      Website: https://thammyhanquoc.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
      Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
      Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
      Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
    • Mắt nhỏ, mắt hí khiến cho gương mặt cảm giác hạn chế tầm nhìn. Ngày nay, bằng công nghệ thẩm mỹ mở rộng góc mắt, đôi mắt to tròn long lanh không còn là ao ước. Chuyên gia Tuấn Anh Kiều sẽ thực hiện tiểu phẫu loại bỏ phần da căng ngang khóe mắt để có thể mở rộng khoé mắt làm mắt to hơn, hài hòa với khuôn mặt mà không để lại bất kì dấu vết hay sẹo xấu.


      • Mở rộng góc mắt trong: tại vị trí góc mắt trong bác sĩ cắt rạch một đường nhỏ, tạo độ mở cho đôi mắt và loại bỏ một phần da vùng này.
      • Mở rộng góc mắt ngoài: Thực hiện tương tự như góc mắt trong kèm theo chỉnh hình mắt xếch, kéo dài một phần đuôi mắt.

      Các dịch vụ chuyên mí và mắt đẹp với sự dẫn dắt của Chuyên gia Tuấn Anh Kiều:

      • Nhấn mí Thái
      • Cắt mí cải tiến Mini Perfect
      • Cắt mí cải tiến Full Perfect - xữ lí da thừa
      • Cắt xữ lí túi mỡ và da thừa mí dưới
      • Mở góc mắt trong khử sẹo Nano Line
      • Mở góc mắt ngoài khử sẹo Nano Line
      • Kéo Lệ bán hạ xếch
      • Hạ Xếch Toàn phần - Tạo tròng mắt trung hoa
      • Nâng cung chân mày khử sẹo Nano Line

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Điện thoại
      : 0779 732 566 & 0902 717 657
      Facebook:
      https://www.facebook.com/tuananh.kieu.9887

        Gọi điện
        Chuyên gia Tuấn Anh Kiều
        Chuyên gia Tuấn Anh Kiều
        Chuyên gia Tuấn Anh Kiều
        Chuyên gia Tuấn Anh Kiều
      • Nếu bạn muốn tân trang nhan sắc nhưng vẫn chưa tìm được cho mình một nơi làm đẹp uy tín để tin tưởng thì Bệnh viện thẩm mỹ Kangnamg chính là sự lựa hoàn hảo cho bạn. Từ những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ luôn cố gắng không ngừng phấn đấu để luôn là địa chỉ làm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ở đây cung cấp nhiều dịch vụ phẫu thuật, thẩm mỹ, trong đó có mở góc mắt giúp bạn có một đôi mắt to tròn, hài hòa với gương mặt hơn.


        Điều các khách hàng thích nhất ở đây có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng được đánh giá cao vì cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra, khi tra cứu từ khóa "mở góc mắt" tại fanpage của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng cũng sẽ dễ dàng tham khảo được hình ảnh, video từ các khách hàng đi trước feedback, từ đó có thể cân nhắc thêm về lựa chọn của mình. Đồng thời, đội ngũ admin cũng luôn sẵn sàng, được trang bị đủ kiến thức để tư vấn online cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM
        Điện thoại: 1900 6466
        Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

        Gọi điện
        Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
        Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
        Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
        Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
      • Tự hào thương hiệu thẩm mỹ mắt hàng đầu trong suốt 30 năm, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương mang tới các giải pháp giúp bạn sở hữu nếp mí đều đẹp, sắc nét, đôi mắt to tròn tinh anh. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương thực hiện tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ với những ứng dụng, công nghệ, trang thiết bị, máy móc, hiện đại từ Hàn Quốc, Mỹ... giúp hạn chế thấp nhất tỉ lệ bị biến chứng, độ an toàn cao, rút ngắn thời gian hồi phục. Ở đây có dịch vụ mở góc mắt trong và mở góc mắt ngoài, đồng thời có cả combo đi kèm cắt mí để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ yêu làm đẹp.


        Mức giá của dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương được niêm yết minh bạch và được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Không chỉ vậy, khi mở góc mắt tại đây bạn còn được khám và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các bác sĩ lành nghề. Không gian tiến hành quy trình sang trọng, an toàn đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp phục hồi nhanh nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45A đường 3/2, quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 8565 555 & 0283 8536 789
        Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
        Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
        Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
        Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
      • Nằm ở 218 Nguyễn Trãi, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á cũng là một địa điểm làm đẹp chất lượng, uy tín được người dânTP.HCM đặc biệt quan tâm. Tất cả các phương pháp thẫm mỹ có mặt tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á đều là các phương pháp cải tiến và kỹ thuật cao, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về kết quả cuối cùng. Thêm vào đó, đội ngũ tư vấn viên cũng được trang bị kiến thức thẩm mỹ để giải đáp tốt các thắc mắc của khách hàng. Về dịch vụ chăm sóc trước - trong - sau khi tiến hành mở góc mắt được đánh giá rất chuyên nghiệp.


        Với mỗi ca mở rộng góc mắt tại đây đều sẽ được chính bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám và thực hiện. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á sở hữu kĩ thuật mở góc mắt thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không để lại di chứng hậu phẫu và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM
        Điện thoại: 0962 778 866
        Website: https://benhvienthammydonga.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA

        Gọi điện
        Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
        Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
        Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
        Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
      • Viện Thẩm Mỹ Lavender cũng là một địa chỉ mở góc mắt uy tín không chỉ làm cho kết quả thẩm mỹ ở mức đẹp, không đau, sẹo, không biến chứng, còn giúp bạn trải nghiệm công nghệ hiện đại và chế độ chăm sóc tiện nghi, hài lòng. Tại Viện Thẩm Mỹ Lavender, quy trình mở rộng góc mắt được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm. Đây được xem là kỹ thuật tương đối nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi bàn tay khéo léo của bác sĩ thực hiện chuẩn xác đến từng milimet.


        Kết hợp với đội ngũ y tá có tâm, tận tụy với khách hàng là trang thiết bị phòng mổ hiện đại hỗ trợ tối đa cho mỗi ca phẫu thuật thành công tốt đẹp. Viện Thẩm Mỹ Lavender hứa hẹn mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Chi phí hợp lý, thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi từ 10-40% để tri ân khách hàng, không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào trong quá trình phẫu thuật cũng là lý do khiến địa chỉ này nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM
        Điện thoại: 0703 245 678
        Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylavender

        Gọi điện
        Viện Thẩm Mỹ Lavender
        Viện Thẩm Mỹ Lavender
        Viện Thẩm Mỹ Lavender
        Viện Thẩm Mỹ Lavender




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy