Top 9 Địa chỉ mua máy tính uy tín nhất ở Huế

Thùy Linh 10086 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng máy tính ngày càng nhiều. Ai ai cũng muốn sắm cho mình một chiếc máy tính vừa gọn gàng, vừa tiện lợi lại trẻ ... xem thêm...

  1. FPT là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy tính ở Việt Nam. Không phụ lòng tin của người dùng, FPT luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm uy tín nhất. FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành, đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường các sản phẩm kĩ thuật số, điện tử như máy tính. Đến FPT Shop khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm máy tính yêu thích và hot nhất thị trường với đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ nhiệt tình chu đáo.


    Ngoài ra, FPT Shop còn có chính sách bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km, thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại hơn 200 shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop. Đặc biệt, FPT Shop còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá các sản phẩm được diễn ra hằng ngày nhằm để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 105 - 107 - 109 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 87 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Hệ thống chi nhánh: https://fptshop.com.vn/cua-hang/hue

    Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616
    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Nhắc đến cửa hàng bán máy tính ở Huế tốt thì không thể bỏ qua Thế Giới Di Động. Thế Giới Di Động là một trong những hệ thống bán hàng điện thoại và máy tính lâu nhất trên cả nước. Hiện nay Thế Giới Di Động có hơn 2.122 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành ở nước ta, trong đó có 36 cửa hàng có mặt tại thành phố Huế. Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ máy tính xách tay đứng đầu cả nước với số lượng trung bình hàng tháng là 10.000 laptop với nhiều mẫu mã khác nhau. Như vậy cho thấy được sự uy tín và sản phẩm chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt.


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp với phương châm ‘Khách hàng là trọng tâm’. Khi mua máy tính tại cửa hàng thì bạn có những quyền lợi sau: đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng, được hỗ trợ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, thế giới di động có bán trả góp với mọi đối tượng. Khi mua hàng online, đặt ở website của Thế Giới Di Động thì các bạn được giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 539 Lạc Long Quân, TT. Lăng Cô, H. Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    • Quốc lộ 48B, xã Vinh Thanh, H. Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    • Số 68 - 70 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/thua-thien-hue

      Điện thoại: 1800 1060
      Website: thegioididong.com
      Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

        Gọi điện
        Thế Giới Di Động
        Thế Giới Di Động
        Thế Giới Di Động
        Thế Giới Di Động
      • Phong Vũ computer luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực: công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chuyên phân phối và bán các dòng máy tính/laptop, máy tính để bàn của các hãng nỗi tiếng như ACER, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,... ngoài ra còn các mặt hàng cung cấp những phụ kiện, kỹ thuật số, camera, máy tính bảng,...


        Phong Vũ computer không chỉ là cửa hàng bán máy tính ở Huế mà còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, laptop, máy in, UPS, và các thiết bị ngoại vi,… Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, Phong Vũ computer luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành cửa hàng máy tính đáng tin tưởng nhất ở Huế. Sau 23 năm phát triển không ngừng, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 168 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 1800 6867

        Email: hoptac@phongvu.vn

        Website: phongvu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/phongvuvietnam/

        Gọi điện
        Phong Vũ Computer
        Phong Vũ Computer
        Phong Vũ Computer
        Phong Vũ Computer
      • Được thành lập và hoạt động phát triển gần 20 năm. Phi Long Technolory đã trở thành 1 trong những công ty mạnh ở khu vực miền trung với các lĩnh vực về các sản phẩm tin học, điện tử, viễn thông đặc biệt mạnh về máy tính/laptop. Ngoài cung cấp cho các bạn về sản phẩm máy tính/laptop thì Phi Long Technolory còn cung cấp các mặt hàng về những phụ kiện máy tính, điện thoại, thiết bị mạng, wifi,...Đến đây các bạn không cần phải lo về giá cả, Phi Long Technolory luôn thực hiện các chương trình khuyến mãi định kì, tặng phẩm và kèm theo những chính sách chiết khấu giảm giá đầy hấp dẫn.


        Đi theo đó, Phi Long Technolory không quên việc chăm sóc khách hàng sau khi các bạn đã mua hàng tại Phi Long mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho các bạn khi sử dụng sản phẩm của Phi Long Technolory. Và trở thành cửa hàng máy tính/laptop uy tín và đáng tin cậy nhất ở Huế. Để tạo được ưu thế cạnh tranh trong cơ chế thị trường, với khả năng đáp ứng linh hoạt tình hình biến động của thị trường. Công ty luôn chú trọng đến công tác đào tạo, công tác đầu tư, cải tiến nâng cao công nghệ và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của Công ty ngày càng đa dạng, đảm bảo chất lượng cao, có uy tín.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 46 - 48 Hùng Vương, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4397 7000

        Email: quocduong@philong.com.vn
        Website: philong.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/philongcomputer48hungvuong

        Phi Long Technolory Huế
        Phi Long Technolory Huế
        Phi Long Technolory Huế
        Phi Long Technolory Huế
      • Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,... Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho Quý Khách Hàng.


        Viettel Store có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, nhân viên Shop luôn luôn chủ động mỉm cười với khách hàng tạo nên sự gần gũi. Từ đó nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp với bản thân để trải nghiệm. Hệ thống bán lẻ Viettel Store chuyên cung cấp các sản phẩm: Điện Thoại, Latop, Máy tính bảng, Phụ kiện, Dịch vụ viễn thông... Hỗ trợ các thông tin về bảo hành, chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mại, ưu đãi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 19 Cách Mạng Tháng Tám, Tứ Hạ, Hương Trà, Thừa Thiên Huế - 023 4625 0005
        • Số 1193 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - 023 4626 0006
        • Số 197 Hùng Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4626 6699
        • Xem thêm cửa hàng tại: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

        Điện thoại: 1800 8123

        Website: viettelstore.vn

        Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

        Gọi điện
        Viettel Store
        Viettel Store
        Viettel Store
        Viettel Store
      • Laptop Hạ Trắng là nhà phân phối chính thức của các hãng: Intel, Asus, HP, Dell,… và là một trong những Công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Công nghệ thông tin. Chuyên cung cấp các loại máy tính văn phòng, laptop, ngoài ra có các phụ kiện máy tính,… Laptop Hạ Trắng có cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính/laptop với máy móc hiện đại. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo và trau dồi khả năng làm việc cũng như nâng cao chất lượng phục vụ.


        Laptop Hạ Trắng hy vọng đây là một cửa hàng nhận được sự tin cậy nhất của các bạn. Tại Trung Tâm Laptop Hạ Trắng chuyên cung cấp linh kiện, máy tính, điện thoại với:

        • Cam kết uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất
        • Thu mua Laptop, điện thoại giá cao
        • Cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa máy tính, điện thoại

        Đặc biệt, tại đây luôn cập nhật những mẫu máy mới ra xin xò, hot nhất trên thị trường nhằm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Và luôn luôn sẵn hàng với số lượng lớn, bất cứ mẫu máy tính nào mà bạn muốn tìm đều có đầy đủ hết. Bật mí với các bạn là khi mua sắm tại đây, khách hàng còn nhận được các phần quà khuyến mãi đến từ cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 62 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • Số 132 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • Số 69 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0989 108 108 & 023 4351 5989
        Fanpage: www.facebook.com/hatrangdienthoailaptop/


        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có tay nghề cao
        Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có tay nghề cao
        Trung Tâm Laptop Hạ Trắng
        Trung Tâm Laptop Hạ Trắng
      • Top 7

        Vietz Computer

        Gọi điện

        Tại cửa hàng Vietz Computer chỉ bán laptop chất lượng, Main zin 100%. Tất cả những máy nhập về tại Cửa hàng Vietz Computer đều được qua một quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe, nghiêm túc. Đích đến của Cửa hàng Vietz Computer là trao đến tay người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất không thua kém gì máy mới. Chế độ đổi trả máy của Vietz Computer là trong vòng 7 ngày, bảo hành từ 3-6 tháng tùy theo từng sản phẩm, ngoài ra Laptop Cửa hàng Vietz Computer còn có dịch vụ mở rộng bảo hành trong 12 tháng.


        Đối với những khách hàng ở xa không có điều kiện để mua trực tiếp tại cửa hàng, thì Cửa hàng Vietz Computer đã triển khai kênh bán hàng online chuyên nghiệp nhằm giúp cho các bạn ở xa vẫn có thể mua hàng dễ dàng "an toàn nhanh chóng". Đặc biệt, khi mua laptop tại Cửa hàng Vietz Computer, khách hàng còn được tặng balo laptop chuyên nghiệp, tặng thẻ bảo dưỡng, tặng túi chống sốc, vệ sinh laptop và cài đặt phần mềm miễn phí vĩnh viễn. Không chỉ vậy, giá cả tại đây rất phải chăng so với thị trường.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 3 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0927 000 927
        Email: vietzcomputer@gmail.com
        Website: laptoptaihue.com
        Fanpage: www.facebook.com/laptoptaihueVZcomputer/

        Gọi điện
        Vietz computer
        Vietz computer
        Vietz Computer
        Vietz Computer
      • Laptop Kim Anh - 10 Hùng Vương, Huế được thành lập năm 2014 từ một cửa hàng rất nhỏ trên trục đường Hàm Nghi. Với dịch vụ chính là bán laptop cũ trả góp, sửa chữa thay thế linh kiện, thu mua laptop và bán phụ kiện máy tính. Nay đã là chuỗi 7 cửa hàng với thương hiệu và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và Quảng Ngãi nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho quý khách khi có nhu cầu mua laptop cũ, sửa chữa laptop lấy ngay giá rẻ trên toàn quốc. Laptop Kim Anh - 10 Hùng Vương, Huế ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, đối tác.


        Với khẩu hiệu: “Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm & dịch vụ hậu mãi”, Laptop Kim Anh - 10 Hùng Vương, Huế cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất. Dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình, giá cả hợp lý. Đảm bảo “100% khách hàng luôn luôn hài lòng và vui vẻ khi ra về”. Laptop Kim Anh - 10 Hùng Vương, Huế với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ bài bản. Kim Anh Computer phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên có trình độ chuyên nghiệp, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ làm khách hàng yên tâm, hài lòng khi hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa laptop lấy ngay tại cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 10 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0375 126 126
        Website: http://Kimanh.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/KimAnhHungVuong/

        Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

        Gọi điện
        Laptop Kim Anh - 10 Hùng Vương, Huế
        Laptop Kim Anh - 10 Hùng Vương, Huế
        Laptop Kim Anh - 10 Hùng Vương, Huế
        Laptop Kim Anh - 10 Hùng Vương, Huế
      • Máy Tính Nhật Quang Tại Huế chuyên mua và bán, sữa chữa, thay thế máy tính bàn, laptop cũ, có bán trả góp tại địa chỉ số 99 đường Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực máy tính, Máy Tính Nhật Quang Tại Huế đã cung cấp đến tay người dùng nhiều dòng laptop, lắp đặt nhiều bộ PC từ văn phòng đến chiến game hay đồ họa. Máy tính Nhật Quang Tại Huế hi vọng sẽ là người đồng hành cùng sở thích và công việc của bạn.


        Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng laptop với đa dạng kích cỡ, cấu hình và giá cả khiến cho việc lựa chọn laptop cho ưng ý là cả một quá trình vô cùng gian khổ. Máy Tính Nhật Quang Tại Huế sẽ đưa ra một số gợi ý cho các “gà mờ công nghệ” có thể lựa chọn ngay một chiếc laptop.

        • Nếu nhu cầu của bạn là làm việc văn phòng thì nhãn hiệu DELL, HP sẽ là lựa chọn hợp lý hoặc nếu cần xử lý “nặng” như gaming, đồ họa hãy lựa chọn MSI, ACER, Alienware.
        • Nếu bạn muốn cân bằng tốt nhất giữa khả năng sử dụng và tính di động thì màn hình 12,5 đến 14 inch sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
        • Nếu chi phí của bạn hơn 14 triệu hãy lựa chọn các thông số tối thiểu sau: CPU Core I5, màn hình full hd 1920x1080, Ram 8GB, ổ cứng SSD.
        • Thời lượng pin hơn 8 giờ sẽ là lý tưởng nếu bạn có kế hoạch mang laptop của bạn đi bất cứ đâu.

        Máy Tính Nhật Quang Tại Huế luôn cam kết chất lượng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Không chỉ là địa chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng mà tất cả các dòng laptop luôn được cửa hàng đảm bảo chất lượng, từ đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 99 đường Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0901 175 899 & 0984 775 899
        Fanpage: www.facebook.com/muabanmaytinhNhatQuang/

        Gọi điện
        Máy Tính Nhật Quang Tại Huế
        Máy Tính Nhật Quang Tại Huế
        Máy Tính Nhật Quang Tại Huế
        Máy Tính Nhật Quang Tại Huế



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy