Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Linh Linh 92 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình Việt Nam hiện nay. Nồi cơm điện giúp mang đến một bữa cơm ngon và điểm quan trọng ... xem thêm...

  1. Siêu thị Điện Máy Xanh là hệ thống siêu thị điện máy có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, hiện tại đã có hơn 1500 cửa hàng và 14 cửa hàng tại tỉnh Lào Cai. Đây địa chỉ uy tín và tin cậy phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng. Những ưu điểm khi mua hàng tại Siêu thị Điện Máy Xanh Lào Cai là:

    • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng
    • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
    • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
    • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
    • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
    • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
    • Mang máy cà thẻ thanh toán siêu nhanh tận nhà
    • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản

    Tất cả nồi cơm điện tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, chủng loại nồi cơm điện như: nồi điện tử nấu cơm thơm ngon, chín đều hơn nhờ công nghệ nấu gia nhiệt tuần hoàn với hai dòng xoáy nhiệt tuần hoàn. Nồi cao tần, nồi nắp rời, nồi nắp gài, nồi điện tử áp suất. Tuy nhiên nếu so sánh thì giá cả tại Điện Máy Xanh thì sẽ cao hơn một chút so với một số địa chỉ khác nhưng bù lại thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩn tại đây luôn được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Ngã 6, Tổ 14, Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 1800 1061 & 0387 246 222 & 0853 040 992
    Email: hiennguyen1909@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DIENMAYXANHLAOCAI
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy xanh Lào Cai
    Điện máy xanh Lào Cai
    Điện máy xanh Lào Cai
    Điện máy xanh Lào Cai

  2. MediaMart là một hệ thống siêu thị điện máy đã có hơn 300 cửa hàng trên khắp tỉnh thành. MediaMart chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện máy, điện gia dụng, Tivi, máy lạnh, máy giặt, nồi cơm điện,...


    MediaMart Lào Cai kinh doanh điện máy, máy tính, mobile và phụ kiện giao hàng tại nhà với giá rẻ, dịch vụ chu đáo và có cả bán trả góp tại Lào Cai.


    Khi mua nồi cơm điện tại Thế Giới Điện Máy MediaMart Lào Cai có rất nhiều ưu đãi giảm giá đến 50%, tài trợ trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao hàng tại nhà và còn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. MediaMart Lào Cai đảm bảo các sản phẩm cung cấp chính hãng 100%.

    Khi mua nồi cơm điện tại đây bạn còn được nhân viên tư vấn chi tiết từng sản phẩm về chức năng, điểm nổi bật, giá cả phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, MediaMart sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Bắc Cường, TX Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0906 215 223 & 0901 736 559
    Email: gd_mm70@mediamart.com.vn
    Website: http://mediamart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mediamartlaocai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MediaMart Lào Cai
    MediaMart Lào Cai
    MediaMart Lào Cai
    MediaMart Lào Cai
  3. Đức Huy Plaza là một trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất 6 tỉnh Tây Bắc, được thiết kế liên hoàn với 4 tầng thương mại và 1 tầng vui chơi giải trí, tổng diện tích 10.000m2. Nơi đây hội tụ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực điện máy và Mobile như: Sony, Samsung, Panasonic, LG, Apple...


    Siêu thị hàng tiêu dùng tầng 2 với đầy đủ các sản gia dụng và thực phẩm cần thiết cho gia đình của bạn với chất lượng tốt và giá rẻ mỗi ngày. Sản phẩm nội thất DucHuy Plaza đã trở lên quen thuộc với mỗi người dân Lào Cai và các tỉnh Tây Bắc. Sản phẩm nội thất phong phú đa, dạng mang nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, giá thành luôn rẻ hơn ít nhất 20% so với các sản phẩm nhập khẩu cùng loại trên thị trường.


    Đến với DucHuy Plaza bạn và gia đình có thể vui chơi giải trí với hệ thống hơn 100 máy chơi game hiện đại, hệ thống nhà liên hoàn cho các bé thỏa sức vui chơi sau những ngày học tập vất vả, ngay canh khu world Game là hệ thống Bar và nhà hàng sang trọng,với đồ uống, fast food rất ngon theo phong cách châu Âu. Đặc biệt nhà hàng với hệ thống lẩu băng chuyền hiện đại, độc đáo duy nhất tại Lào Cai với hơn 40 loại thực phẩm tươi ngon bạn thỏa sức thưởng thức. Đến Đức Huy Plaza vui chơi và mua sắm, sự lựa chọn hoàn hảo và chính xác của mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 072 - 074 Đại Lộ Trần Hưng Đạo, Bắc Cường, TP Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0979 263 263 & 0916 263 263
    Email: duchuyplaza@gmail.com
    Website: http://www.duchuyplaza.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DucHuyPlaza
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đức Huy Plaza
    Đức Huy Plaza
    Đức Huy Plaza
    Đức Huy Plaza
  4. Điện Tử Điện Lạnh Nội Thất Ga & Bếp Ga CỬU LOAN chuyên phân phối bán buôn bán lẻ các thiết bị điện tử điện lạnh, điện dân dụng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như panasonich, tosiba, LG, Sam sung, SoNy,...


    Điện Tử Điện Lạnh Nội Thất Ga & Bếp Ga CỬU LOAN là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong ngành mua bán và sửa chữa điện lạnh, điện tử, điện gia dụng. Điện Tử Điện Lạnh Nội Thất Ga & Bếp Ga CỬU LOAN tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và tối ưu nhất.


    Tại đây cam kết sản phẩm đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng, nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái sẽ được đền bù gấp 10 lần. Khi mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, sẽ được sở hữu các sản phẩm với mức giá cực sốc. Khi mua nồi cơm điện tại Cửu Loan bạn sẽ được tư vấn tận tình và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Xuân, Gia Phú, Bảo Thắng, Lào Cai
    Điện thoại: 0976 297 972 & 0948 297 972
    Fanpage: https://bitly.com.vn/4iy50o

    Gọi điện
    Điện Tử Điện Lạnh Nội Thất Ga & Bếp Ga CỬU LOAN
    Điện Tử Điện Lạnh Nội Thất Ga & Bếp Ga CỬU LOAN
    Điện Tử Điện Lạnh Nội Thất Ga & Bếp Ga CỬU LOAN
    Điện Tử Điện Lạnh Nội Thất Ga & Bếp Ga CỬU LOAN
  5. Điện máy Toàn Hiền là địa chỉ chuyên cung cấp, sửa chửa, lắp đặt và bảo hành các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đồ điện gia dụng, gas và bếp gas, điện nước, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và đồ gỗ nội thất.


    Điện máy Toàn Hiền phân phối nồi cơm điện, các sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn như: toshiba, sharp, sunhouse,... các sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%. Khi mua nồi cơm điện tại đây cũng có những chương trình khuyến mãi nhỏ như mua nồi cơm điện tặng bóng đèn, khuyến mãi sẽ thay đổi theo từng tháng, tại cửa hàng có sẵn rất nhiều nồi cơm điện, nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Chủ tiệm tư vấn cũng rất nhiệt tình. Nếu bạn muốn mua nồi cơm điện có thể ghé qua đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Tâm Xã Khánh Yên Trung, Văn Bàn, Lào Cai
    Điện thoại: 0969 499 866 & 0979 303 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/hien.toan.967

    Gọi điện
    Điện máy Toàn Hiền
    Điện máy Toàn Hiền
    Điện máy Toàn Hiền
    Điện máy Toàn Hiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy