Top 6 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Sơn La

Linh Linh 92 0 Báo lỗi

Cuộc sống con người ngày càng bận rộn hơn, nên các sản phẩm ra đời nhắm giúp cuộc sống của mọi người tiện lợi, tiết kiệm thời gian và thoải mái. Nồi cơm điện ... xem thêm...

  1. Điện Máy Xanh là một trong những chuổi cửa hàng điện máy lớn nhất Việt Nam. Có mặt trên 63 tỉnh thành và hiện tại có hơn 1700 cửa hàng. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Điện Máy Xanh sớm chiếm được thị phần khách hàng cho riêng mình, và là điểm đến yêu thích đối với khách hàng.

    Bạn có thắc mắc đều gì làm nên thành công của chuổi điện máy này. Đó chính là sự khác biệt, uy tín và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, chắc chắn Điện Máy Xanh sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Nếu bạn có nhu cầu mua hàng điện máy, đồ gia dụng thì Điện Máy Xanh là lựa chọn hàng đầu. Điện Máy Xanh Sơn La là những chi nhánh của hệ thống này cung cấp đầy đủ các loại nồi cơm điện cho các tham quan, mua sắm. Tất cả nồi cơm điện tại siêu thị Điện Máy Xanh Sơn La đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, chủng loại nồi cơm điện như: nồi điện tử nấu cơm thơm ngon, chín đều hơn nhờ công nghệ nấu gia nhiệt tuần hoàn với hai dòng xoáy nhiệt tuần hoàn. Nồi cao tần, nồi nắp rời, nồi nắp gài, nồi điện tử áp suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xóm 5, Mường Giàng, Quỳnh Nhai, Sơn La
    • 335 Trần Đăng Ninh, Quyết Tâm, TP Sơn La, Sơn La
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061 (miễn phí) & 028 3948 6789 (tính phí)
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Điện máy Trọng Loan là địa chỉ một cửa hàng điện máy có địa chỉ ở Số Nhà 289, Tiểu khu 10, TT Mộc Châu, Sơn La. Điện máy Trọng Loan có đầy đủ những mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng,... nếu bạn cần xe đẹp, xe đạp điện tại đây cũng có luôn nhé.


    Tất cả các sản phẩm gia dụng tại đây trong đó có nồi cơm điện, đều có rất nhiều mẫu mã, dung tích đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một nồi cơm điện phù hợp với gia đình, hay nồi cơm điện có dung tích lớn để nấu cho những suất cơm công nghiệp, bạn cần nồi cơm điện màu gì có màu đó luôn. Nồi cơm điện tại Điện máy Trọng Loan đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau như: Cuckoo, Toshiba, Sunhouse, Sharp,... tất cả đều được đảm bảo chính hãng. Ngoài tại điện máy Trọng Loan cũng có nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi khi mua theo combo vào tùy thời điểm khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số Nhà 289, Tiểu khu 10, TT Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0818 868 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/dien.tu.Trong.Loan.tk10

    Gọi điện
    Điện máy Trọng Loan - Mộc Châu
    Điện máy Trọng Loan - Mộc Châu
    Điện máy Trọng Loan - Mộc Châu
    Điện máy Trọng Loan - Mộc Châu
  3. MediaMart Sơn La chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng như Ti Vi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Điều Hòa, Gia Dụng (nồi cơm, bếp từ, siêu tốc,…), Máy Tính, Laptop, Điện Thoại,...


    Khi mua nồi cơm điện tại Thế Giới Điện Máy MediaMart Sơn La có rất nhiều ưu đãi giảm giá đến 50%, tài trợ trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao hàng tại nhà và còn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. MediaMart Thái Bình đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100% - bao giá điện máy 48 Giờ và đổi mới sản phẩm miễn phí 45 ngày.


    Nồi cơm điện tại MediaMart Sơn La đến từ rất nhiều thương hiệu như: Coex CR-3451A được làm bằng chất liệu inox bóng sang trọng. Chất liệu siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất. Nồi cơm điện Sharp bằng hợp kim nhôm chống dính, tiện vệ sinh. Nồi cơm điện có công nghệ nấu 2D hiện đại cho cơm chín đều, thơm ngon.Van thoát hơi thông minh giữ lại nhiều vitamin có sẵn trong gạo,.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 5, Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La
    Điện thoại: 0936 336 956
    Website: http://mediamart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MediaMartMaiSon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart Sơn La
    MediaMart Sơn La
    MediaMart Sơn La
    MediaMart Sơn La
  4. Điện máy Thạch Huệ là một nhà bán lẻ chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy, điện lạnh, hàng gia dụng giá tốt, âm thanh,... của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Sony, Samsung, Panasonic, LG, Philips, Sharp, Sunhouse, Elextrolux...


    Điện máy Thạch Huệ cũng là địa chỉ uy tín tiếp theo để mua nồi cơm điện tại Sơn La mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nồi cơm điện tại đây đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng màu sắc, nhiều dung tích, giá cả tại đây cũng cạnh tranh so với thị trường. Tại điện máy Thạch Huệ cũng hỗ trợ miễn phí giao hàng, thanh toán linh hoạt tận nhà và đổi trả bảo hành tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Duản. Tổ 3 Chiềng Sinh, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0988 554 710 & 0869 088 989
    Email: thachhuesl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dienmaythachhue

    Gọi điện
    Điện máy Thạch Huệ
    Điện máy Thạch Huệ
    Điện máy Thạch Huệ
    Điện máy Thạch Huệ
  5. Trung Tâm Điện Máy Biển Giang là đơn vị uy tín chất lượng trong hơn 10 năm kinh nghiệm với 5 ngành hàng chủ lực như: Điện tử, Điện lạnh, Kỹ thuật số, Điện gia dụng,Giải trí,... Điện máy Biển Giang đem đến các sản phẩm chính hãng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn: Tất cả sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Elextrodux, Panasonic, Livingcook, LG, Toshiba, Samsung, Aqua,…


    Với chiết lý kinh doanh " Vì quyền lợi khách hàng" Biển Giang cam kết mang đến cho các bạn các sản phẩm tốt nhất - Dịch vụ tốt nhất - Giá thành tốt nhất - Ưu đãi tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt, nhiệt tình và tận tâm Điện máy Biển Giang cam kết cố gắng phát triển các dịch vụ tốt nhất, mở rộng quy mô lớn hơn, đa dạng sản phẩm tối đa hơn nữa để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.


    Với những ưu điểm đó thì bạn đã tự tin mua nồi cơm điện tại Điện máy Biển Giang chưa ạ? Một số thương hiệu nồi cơm điện nổi bật tại Điện máy Biển Giang như: Sản phẩm nồi cơm điện LIVING COOK, Thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Là thương hiệu nồi cơm điện hàng đầu , với công nghệ hiện đại, thiết kế thanh lịch và được tích hợp nhiều chức năng nấu, nấu nhanh, nấu cháo, làm bánh, làm súp và hện giò giúp cho việc vào bếp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu Tiền Phong, Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La
    Điện thoại: 0986 248 108 & 0966 865 747
    Fanpage: https://bitly.com.vn/ickinv

    Gọi điện
    Điện máy Biển Giang
    Điện máy Biển Giang
    Điện máy Biển Giang
    Điện máy Biển Giang
  6. Siêu Thị Điện Máy Tiến Mai chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm chất lượng cao về thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị điện nước, thiết bị âm thanh, điện gia dụng, gia dụng, thiết bị nhà bếp, nội thất gia đình từ các thương hiệu lớn như LivingCook, Daikin, Samsung, Panasonic,…tại TT Quỳnh Nhai, Sơn La.


    Với nhiều năm kinh nghiệm và phương châm đặt UY TÍN, CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình am hiểu về sản phẩm " Siêu thị điện máy Tiến Mai" tự tin trở thành điểm đến tin dùng của mọi khách hàng.


    Siêu thị điện máy Tiến Mai kết hợp với các tổ chức tài chính uy tín tổ chức chương trình bán hàng trả góp. Hỗ trợ trả góp lãi xuất 0% chỉ cần cung cấp CMTND, sổ hộ khẩu, bằng lái xe. Nếu bạn cần mua nồi cơm điện thì Điện máy Tiến Mai cũng là một địa chỉ có thể tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 4, Mường Giàng, TT Quỳnh Nhai, Sơn La
    Điện thoại: 0834 566 441
    Fanpage: https://bitly.com.vn/p9t25t

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Tiến Mai
    Siêu Thị Điện Máy Tiến Mai
    Siêu Thị Điện Máy Tiến Mai
    Siêu Thị Điện Máy Tiến Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy