Top 8 Địa chỉ mua tour du lịch Sapa uy tín, giá tốt nhất

Hồ Minh Quyên 2235 0 Báo lỗi

Bạn đam mê du lịch? Bạn là con người thích dịch chuyển? Hay bạn đang muốn tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau quãng thời gian bận rộn? Dù là lý do gì ... xem thêm...

  1. Với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty du lịch Vietravel đã từng bước xây dựng mạng lưới phủ khắp các tỉnh thành và khẳng định được thương hiệu trong ngành du lịch Việt Nam. Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, Vietravel chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm du lịch Sapa thú vị với giá cả hợp lý. Vietravel sẽ cùng đồng hành với bạn tham quan thị trấn sương mù, chợ tình quyến rũ, nóc nhà của Đông Dương, cửa khẩu Quốc tế... cùng rất nhiều những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ. Bạn có thể tham khảo trước kinh nghiệm du lịch Sapa được chia sẻ chi tiết tại website của công ty.


    Trong định hướng phát triển kinh doanh đến năm 2030, Vietravel Holdings tập trung xây dựng hệ sinh thái đa dạng với 3 lĩnh vực lớn: lữ hành; vận tải - hàng không; thương mại - dịch vụ. Giá trị cốt lõi tính chuyên nghiệp, cảm xúc thăng hoa, gia tăng giá trị. Vietravel từng bước trở thành tập đoàn đầu tư kinh doanh đa ngành đủ sức, đủ tầm để bước vào sân chơi khu vực. Ở bất cứ lĩnh vực nào, tập đoàn cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng người tiêu dùng. Lịch trình tour đa dạng, khởi hành từ nhiều nơi, một số trường hợp được ưu đãi khi thanh toán trực tuyến,... sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mức giá phù hợp với khả năng tài chính.


    Mức giá tham khảo:

    • Trung bình từ 2.600.000 - 3.600.000 đồng/1 người/3 ngày (khởi hành từ Hà Nội)
    • Trung bình từ 6.000.000 - 9.500.000 đồng/1 người (khởi hành từ TP.HCM)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 190 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 028 3866 8999 & 028 3829 9142
    • Các chi nhánh: https://www.vietravel.com/vn/lien-he.aspx

    Điện thoại: 1900 1839

    Email: info@vietravel.com
    Website: https://travel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietravel/
    App Vietravel: https://vietravel.ink/App

    Zalo: @vietravel

    Gọi điện
    Vietravel - Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp
    Vietravel - Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp
    Tour du lịch đa dạng
    Tour du lịch đa dạng

  2. Trong ngành du lịch Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ và hiệu quả kinh doanh.


    Đó là cơ sở để Lữ hành Saigontourist liên tục vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng, danh hiệu uy tín công nhận và khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với thế mạnh cung ứng dịch vụ đa dạng có chất lượng cao gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo” và năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vinh dự là doanh nghiệp lữ hành duy nhất được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia của Chính phủ Việt Nam liên tục từ năm 2008 đến nay.


    SaigonTourist từng nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín của quốc gia cũng như khu vực với hệ thống văn phòng trải dọc cả nước. Phần lớn các tour du lịch Sapa của hãng này khởi hành từ TP.HCM. Mặc dù số lượng tour không nhiều như một số công ty khác nhưng đánh giá về chất lượng thì SaigonTourist không hề thua kém. Trong các tour du lịch Sapa này, bạn sẽ được tham quan Nhà Thờ Đá, chợ ẩm thực, núi Hàm Rồng, thưởng ngoạn vườn lan, khu vườn đá, khám phá đỉnh Fansipan và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Với mức giá trung bình từ 8.000.000 - 9.000.000 đồng/1 người/5 ngày 4 đêm (khởi hành từ TP.HCM, Cần Thơ).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1808 & 028 3827 9279
    Email: info@saigontourist.net
    Website: www.saigontourist.net/
    Fanpage: www.facebook.com/saigontourist.sts

    Gọi điện
    Saigon Tourist - Thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam
    Saigon Tourist - Thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam
    Đội ngũ nhân viên của Saigon Tourist
    Đội ngũ nhân viên của Saigon Tourist
  3. Được thành lập từ năm 2010, công ty du lịch BestPrice là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam; với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất. BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương như Vinpearl, Vietjet Air, Viettel, FPT, Vietnam Airlines,... nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, kết nối tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với giá tốt nhất. BestPrice được cấp chứng nhận Xuất Sắc nhiều năm liền từ Tripadvisor - Cộng đồng du lịch uy tín nhất Thế giới, cam kết bồi hoàn nếu chất lượng tour không như quảng cáo. Đúng như tên gọi, các dịch vụ do BestPrice cung cấp được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá là có giá tốt nhất với chất lượng đảm bảo.


    Đặt tour Sapa tại BestPrice bạn được:

    • Chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn;
    • Tìm hiểu văn hóa của người H’mông tại bản Cát Cát;
    • Tham quan khu du lịch Hàm Rồng, ngắm nhìn toàn cảnh Sa Pa từ trên cao;
    • Tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ vào tối thứ bảy - một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.

    Mức giá tham khảo: trung bình từ 1.650.000- 2.050.000 đồng/1 người


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính tại Hà Nội: 12A, ngõ Bà Triệu (gần Vincom Bà Triệu), Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội -024 7307 2605
      • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM - 028 7307 2605
      • Chi nhánh Hải Phòng: 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng - 0903 290 245

      Điện thoại: 024 7307 2605 & 1900 2605

      Email: sales@bestprice.vn
      Website:
      www.bestprice.vn
      Facebook:
      www.facebook.com/BestPricevn
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 21:00
        Gọi điện
        BestPrice Travel - Bạn đồng hành đáng tin cậy
        BestPrice Travel - Bạn đồng hành đáng tin cậy
        Văn phòng của BestPrice tại TP.HCM
        Văn phòng của BestPrice tại TP.HCM
      • Fiditour thành lập từ năm 1989 và được đánh giá là 1 trong những công ty du lịch lữ hành nằm trong Top những website đặt tour du lịch giá rẻ, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Fiditour từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu (9 năm liên tiếp), TOPTEN lữ hành nội địa hàng đầu (19 năm liên tiếp),... Ngoài ra Fiditour còn hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay giá rẻ, phòng khách sạn giá rẻ, voucher ăn uống, vui chơi.


        Chương trình tour Sapa sẽ đưa khách hàng đến với vùng núi Tây Bắc hùng vỹ, một cảm giác như vỡ òa khi chiêm ngưỡng cảnh vật hùng tráng nơi đây. Gió vờn mây qua khe núi, Sapa đẹp như một bức tranh thủy mặc, nét hài hòa của phong cảnh thiên nhiên là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của núi rừng với mây trời đã tạo nên chốn bồng lai tiên cảnh Sapa.


        Du lịch Sapa sẽ làm cho du khách đến gần gũi với thiên nhiên, xa xa là những thửa ruộng bậc thang xanh mướt hay tham quan Thác Bạc ,Cầu Mây, bãi đá cổ SaPa... thưởng thức cái khí lạnh Sapa cùng mùa hoa mơ, hoa mận nở hay tham dự chợ tình Sapa qua tiếng khèn, sáo, kèn lá, đàn môi hay những lời ca tiếng hát của người bản xứ. Du lịch Sapa cùng Lữ Hành Fiditour chinh phục đỉnh Fansipan kỳ vĩ và những trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • VP chính: 231 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
        • Chi nhánh: https://www.fiditour.com/lien-he.html

        Điện thoại: 028 3914 1414 & 028 3914 1516
        Email: fidi@fiditour.com
        Website: www.fiditour.com
        Fanpage: www.facebook.com/fiditourist

          Gọi điện
          Fiditour - Chất lượng tiên phong
          Fiditour - Chất lượng tiên phong
          Fiditour 30 năm phát triển
          Fiditour 30 năm phát triển
        • Công ty Lữ hành Hanoitourist là thương hiệu du lịch lớn của thủ đô Hà Nội từ những năm 1963. Hanoitourist luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường du lịch nội địa và quốc tế với hàng trăm tour du lịch trong và ngoài nước được cập nhật liên tục và nhanh nhất. Tổng Công ty Du lịch Hà Nội là doanh nghiệp nhà nước có vị thế hàng đầu trong các lĩnh vực: kinh doanh lữ hành quốc tế, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, xuất khẩu lao động… với hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Lữ hành Hanoitourist nhiều năm liền đạt danh hiệu “Top ten Lữ hành quốc tế” của Tổng cục Du lịch và hạng A1 “Top five” trong số ít các công ty lữ hành có số lượng khách Việt Nam đi nước ngoài đông nhất của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnamairlines).


          Công ty du lịch tốt nhất, chuyên tổ chức các tour khách lẻ, tour khách đoàn, du lịch hè, du lịch mùa hoa anh đào, du lịch mùa lá đỏ, du lịch mùa tuyết. Đến với tour du lịch Sapa của Hanoitourist du khách được hòa mình giữa mây trời; ngắm nhìn bức tranh phong cảnh độc đáo, đầy màu sắc của những cánh rừng nguyên sinh, thung lũng Mường Hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn trùng điệp… chụp hình lưu niệm với mốc đỉnh Fansipan. Với mức giá trung bình từ 1.380.000 - 2.550.000 đồng/ 1 người (khởi hành từ Hà Nội).


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Trụ ở chính: 18 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          • VPGD: 134 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 4518 (252) & 0379 145 449 & 024 7777 0666 & 0978 343 497
          Email: info@hanoitourist.vn
          Website: https://hanoitourist.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/www.hanoitourist.vn/
          Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

          Gọi điện
          Hanoitourist tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam
          Hanoitourist tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam
          1 số tour nổi bật của Hanoitourist
          1 số tour nổi bật của Hanoitourist
        • Được thành lập từ năm 2009, đến nay Công ty Cổ phần Vietnam Booking là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ về du lịch uy tín và chất lượng, giúp khách hàng có được hành trình như ý muốn. Vietnam Booking hiện cung cấp 4 lĩnh vực dịch vụ: đặt vé máy bay, tổ chức tour du lịch, đặt phòng khách sạn, tư vấn và hỗ trợ visa. Đặt tour Sapa tại Vietnam Booking bạn sẽ được chinh phục đỉnh Fansipan, khám phá núi Hàm Rồng, thăm bản Cát Cát,... Nhiều tour có mức giá bình dân, khởi hành hàng ngày từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM rất phù hợp với các bạn trẻ. Nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm, gợi ý khi đến Sapa như "những địa điểm mua sắm không thể bỏ qua", đi du lịch Sapa nên mặc gì, "những cực phẩm không mua là tiếc"... để bạn có được một chuyến đi thật sự hoàn hảo và ý nghĩa.


          Tập thể Công ty Cổ phần Việt Nam Booking luôn mong muốn đem đến cho khách hàng thông tin dịch vụ mới, chất lượng và trở thành “người bạn đồng hành” trên mọi hành trình. Chính vì thế, công ty đặt mục tiêu hoàn thiện và phát triển thương hiệu theo hướng:

          • Mở rộng hệ thống văn phòng tới các thành phố như: Huế, Hải Phòng, Nha Trang,…
          • Luôn cải thiện công nghệ trong thời đại 4.0 để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
          • Nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên
          • Đơn giản hóa quy trình đặt dịch vụ nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.
          • Trở thành đại lý uy tín chính thức của tất cả các hãng hàng không trên thế giới.
          • Bắt tay hợp tác với nhiều đối tác - đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan và đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

          Tiếp tục mục tiêu ban đầu là xây dựng nên một địa chỉ “booking” chất lượng nhất cho đa dịch vụ, Vietnam Booking đã bước đầu tiến vào thị trường Khách sạn và Tour du lịch. Vietnam Booking đã hợp tác với nhiều đơn vị Khách sạn, Lữ hành để tổ chức thành công những Tour du lịch nội địa đầu tiên, đưa người Việt đến với nhiều cảnh quan tươi đẹp của đất nước. Đặc biệt, các tour đoàn thể, tour MICE của Công ty đã được nhiều đơn vị tin chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
          • 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          • ...
          • https://www.vietnambooking.com/

          Điện thoại: 1900 3398 & 028 7303 6167
          Email: ve@vietnambooking.com
          Website: www.vietnambooking.com
          Fanpage: www.facebook.com/VietnamBookingCorp/

          Gọi điện
          Vietnam Booking - Niềm tin của bạn
          Vietnam Booking - Niềm tin của bạn
          Vietnam Booking đạt danh hiệu
          Vietnam Booking đạt danh hiệu "Top 20 thương hiệu Việt nổi tiếng hàng đầu năm 2019"
        • Sinhcafe tour đã không ngừng phát triển và hiện nay Sinhcafe tự hào là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam với hệ thống văn phòng du lịch trên khắp đất nước. Trong đó Sinhcafeviet là 1 phần của sinhcafe tour. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng, các sản phẩm du lịch đã và đang được thiết kế, phát triển. Điểm nổi bật nhất ở Sinhcafeviet là các chương trình du lịch khởi hành hàng ngày và không phụ thuộc vào số lượng khách.


          Bên cạnh hoạt động lữ hành, Sinhcafeviet còn nổi bật trong hoạt động kinh doanh dịch vụ vận chuyển, khách sạn, nhà hàng. Với hệ thống xe buýt chất lượng cao (xe ngồi và xe nằm), chạy liên tục mỗi ngày vào nhiều giờ khác nhau từ Nam chí Bắc, giờ đây việc đi khắp non sông đất nước Việt Nam của khách hàng chỉ đơn giản là ngồi xuống và để Sinhcafe phục vụ bằng cả sự chu đáo và nhiệt tình của mình.


          Do nhu cầu du lịch mỗi người có một sở thích, phong cách du lịch khác nhau cùng với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, Sinhcafe xin được cùng khách hàng thiết kế những chương trình du lịch riêng mang dấu ấn của khách hàng. Sản phẩm đa dạng, tiện ích và độc đáo: Sinhcafeviet không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm du lịch mới, tiện ích và độc đáo. Sinhcafe tự hào là công ty hàng đầu và duy nhất hiện nay có chương trình du lịch khởi hành hàng ngày ở Việt Nam và không phụ thuộc số lượng khách. Niềm vui khách hàng là niềm vui của mình: Công ty thật sự hạnh phúc khi cảm nhận được sự hài lòng và nhìn thấy nụ cười của khách hàng. Vì thế Sinhcafe không chỉ đơn thuần mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch chất lượng mà là những sản phẩm vì con người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 121 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại:
          024 3717 1444 & 0966 439 966 & 0903 449 696
          Website: http://sinhcafe.vn
          Fanpage: www.facebook.com/sinhcafe.vn

            Gọi điện
            Tour SinhCafe Hà Nội
            Tour SinhCafe Hà Nội
            Tour SinhCafe Hà Nội
            Tour SinhCafe Hà Nội
          • Trải qua 30 năm hình thành và phát triển (1989 - 2019), công ty cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) là một trong số ít các doanh nghiệp lữ hành có 20 năm liên tiếp nhận giải thưởng "Du lịch Việt Nam". Thương hiệu BenThanh Tourist gắn liền với chuỗi sản phẩm du lịch độc đáo, đề cao giá trị nhân văn nhưng trải nghiệm tự nhiên, chân thật và giàu cảm xúc. Là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Qua gần 33 năm phát triển liên tục và ổn định, BenThanh Tourist đã xây dựng một thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

            BenThanh Tourist có hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú như : tour du lịch trong nước và quốc tế, tổ chức các hội nghị - hội thảo - sự kiện kết hợp du lịch, dịch vụ vận chuyển du lịch, hệ thống văn phòng du lịch, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ đầu tư và phát triển thương mại, đại lý phấn phối. Với mức giá tham khảo trung bình từ 2.350.000 - 4.000.000 đồng/ 1 người.

            BenThanh Tourist với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng & phong phú cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng Mặc dù số lượng tour Sapa của BenThanh Tourist không phong phú nhưng có mức giá phải chăng và với kinh nghiệm lâu năm trong mảng du lịch thì chắc chắn khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Trụ Sở Chính70 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3520 2020
            • Các chi nhánh: https://benthanhtourist.com/lien-he

            Điện thoại: 1900 6668 & 0832 666 000
            Email: fit.outbound@benthanhtourist.com
            Website: https://benthanhtourist.com/
            Fanpage: www.facebook.com/benthanhtourist/

            Instagram: benthanhtourist.since1989

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist)
            Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist)
            Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist)
            Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist)




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy