Top 7 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 1249 0 Báo lỗi

Thời nay bên cạnh xe máy, xe điện thì xe đạp điện là phương tiện được ưa chuộng nhất bởi đông đảo giới trẻ ngày nay nhờ sự linh hoạt, nhẹ nhàng, tiện lợi và ... xem thêm...

  1. DK Bike là thương hiệu sản xuất, lắp ráp và cung cấp xe đạp điện chính hãng độc quyền công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam với các sản phẩm đảm bảo các tiêu chí về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Thương hiệu xe đạp điện DK Bike được thành lập năm 2009, trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, DK Bike đã trở thành một trong những thương hiệu xe điện hàng đầu Việt Nam. Phong cách thiết kế xe của DK Bike cực kì đa dạng từ gọn nhẹ đến cá tính và nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Ngoài ra, các hệ thống khác của xe đều được nghiên cứu theo công nghệ cao cấp nhất, với nhiều năng tuyệt đối đảm bảo an toàn khi di chuyển. Đặc biệt nhất, một trong những tính năng mới nhất và hiện đại nhất là DK Bike là định vị toàn cầu, bảo vệ an toàn cho xe điện của bạn.


    Với xe được thiết kế gọn gàng, tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể xử lí mọi tình huống giao thông một cách linh hoạt và tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Ngoài ra, DK Bike không thải khói bụi, không gây tiếng ồn khi di chuyển là một giải pháp an toàn cho sức khỏe con người và góp phần bảo vệ môi trường. Động cơ xe lên đến 1000W, điện áp 60-20A, có khả năng di chuyển tối đa 100-120km khi sạc đầy, chất liệu siêu bền có thể chống thấm nước 100% nên yên tâm di chuyển trên mọi điều kiện thời tiết. Một số dòng xe nổi bật của DK Bike như xe đạp điện DK Samurai III, xe đạp điện DK Sparta, xe đạp điện DK Zipp, xe đạp điện DK Poke,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tổ dân phố 2B, TT. Đạ Tẻh, Huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng - 0919 145 243
    • Số 244 Hùng Vương Mạ Đa Guôi, Đạ Huoai, Lâm Đồng - 0938 924 999
    • Phú Thạch, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng - 0938 494 994
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://dkbike.vn/dia-diem/lam-dong
    Email: hotro@dkbike.vn
    Website: https://dkbike.vn
    Gọi điện
    DK Bike Lâm Đồng
    DK Bike Lâm Đồng
    DK Bike Lâm Đồng
    DK Bike Lâm Đồng

  2. Top 2

    Asamabike Lâm Đồng

    Gọi điện

    Là thương hiệu xe đạp điện của Đài Loan, hiện xe đạp điện Asama đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới, và xe đạp điện Asama là một trong những dòng xe đạp điện tốt trên thị trường và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng không chỉ bởi kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện Việt Nam, mà chất lượng và tuổi thọ pin rất tốt, khiến người dùng hoàn toàn hài lòng khi đã mua. Hầu hết các dòng xe đạp điện Asama được trang bị pin lithium hoặc pin Lipo, do đó, khả năng tích điện tốt, kéo dài quãng đường chạy lên tới trên 70km cho mỗi lần sạc đầy pin, khối lượng nhẹ hơn hẳn so với nhiều dòng xe điện sử dụng ắc quy khác trên thị trường. Điều này làm hài lòng khá nhiều người dùng đặc biệt là các chị em phụ nữ và người cao tuổi, bền bỉ, nhiều tính năng an toàn khi lái xe.


    Asama cho ra đời rất nhiều dòng xe đạp điện khác nhau như mẫu xe đạp điện asama Ray-EBK-RY2001 với sự hoàn thiện tối đa về mặt an toàn, tiết kiệm, tiện lợi, kinh tế và thân thiện với môi trường, màu sắc đa dạng từ màu đơn như hồng, xanh dương đến các màu sắc kết hợp thẩm mỹ như đen-đỏ, đỏ-đen, đáp ứng đầy đủ sở thích cho khách hàng; mẫu xe đạp điện asama Joy-EBK-JY1801 với thiết kế nhỏ gọn đa dạng hơn về màu sắc, đáp ứng được thị hiếu hiện nay của giới trẻ; hay dòng xe Asama Martin EB325 vận hành nhẹ nhàng, thách thức mọi địa hình khác nhau, dòng xe đạp điện Martin MTE có khả năng chống nước tuyệt đối...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36A Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0982 498 927 & 026 3371 1000
    • 4 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3382 3846 & 0903 721 198
    Email: infovn@asama-bike.com
    Website: https://www.asama-bike.com
    Gọi điện
    Asamabike Lâm Đồng
    Asamabike Lâm Đồng
    Asamabike Lâm Đồng
    Asamabike Lâm Đồng
  3. Top 3

    OSAKAR Lâm Đồng

    Gọi điện

    Osakar - chất lượng khẳng định thương hiệu là một thương hiệu xe điện uy tín và độc đáo, kết hợp sự trẻ trung, năng động và thân thiện với môi trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe đạp điện, Osakar tự hào mang công nghệ hiện đại tiên tiến đến với Việt Nam, đem đến những chiếc xe đạp điện thời thượng với động cơ mạnh mẽ, sử dụng nguồn năng lượng tiết kiệm và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

    Các mẫu thiết kế xe của Osakar được tạo ra dựa trên trải nghiệm của người dùng, từ phong cách, đẳng cấp cho đến sự thoải mái. Osakar kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ chi tiết nhỏ như ốc vít cho đến các linh kiện quan trọng như khung xe, động cơ và hệ thống giảm xóc. Quy trình lắp ráp và xuất xưởng cũng được Osakar đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao.

    Osakar
    tự hào là một doanh nghiệp tiên phong mang đến cho người sử dụng những chiếc xe đạp điện hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường. Hiện nay, Osakar đã có mặt trên toàn quốc với nhiều đại lý phân phối ở khắp các tỉnh thành, và chắc chắn rằng xe đạp điện Osakar đã có mặt trên khắp tỉnh Lâm Đồng. Các dòng xe đạp điện Osakar như OSAKAR A10, OSAKAR A9, OSAKAR A8, OSAKAR STAR, OSAKAR WIN@ đều được thiết kế hiện đại, linh hoạt để mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 468 Hùng Vương, Văn Tâm, Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng - 0378 036 469
    • 244 QL20Đạ, Đạ Huoai, Lâm Đồng - 0938 924 999
    • Ba Đình, Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng - 0972 832 595
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://osakar.com.vn/he-thong-dai-ly?idl=141&idc=198
    Email: support@osakarvn.com
    Website: https://osakar.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/XeDienOsakar.DXT
    Gọi điện
    OSAKAR Lâm Đồng
    OSAKAR Lâm Đồng
    OSAKAR Lâm Đồng
    OSAKAR Lâm Đồng
  4. Before All ra đời với sứ mệnh làm xanh môi trường bằng các sản phẩm thân thiện, thúc đẩy sự phát triển xã hội và đặc biệt là giải quyết bài toán hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng. Vì thế, các dòng sản phẩm, đặc biệt là xe đạp điện đều thân thiện với môi trường. Hầu hết các linh kiện lắp ráp được sản xuất và nhập khẩu chính hãng, với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Sau gần 6 năm có mặt trên thị trường, Before All có hệ thống phân phối hơn 400 đại lý khắp toàn quốc, hàng vạn chiếc xe đã đến tay người tiêu dùng, góp phần giải quyết bài toán bảo vệ môi trường. Để làm tốt những điều đó, đội ngũ Before All luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, cải tiến, và không ngừng nâng cấp giải pháp năng lượng mới giúp người Việt tiếp cận được những sản phẩm công nghệ hiện đại bằng chi phí thấp nhất.


    Before All cho ra đời rất nhiều dòng xe đạp điện chất lượng khác nhau. Một điển hình là dòng Before All Captin kiểu dáng gọn nhẹ, trẻ trung được trang bị động cơ có tiêu chuẩn châu Âu nhằm mang đến hiệu suất cao nhất khi vận hành cho người sử dụng. Ngoài ra, với tính chống nước tuyệt đối, bạn cứ yên tâm di chuyển trên mọi địa hình và mọi loại hình thời tiết bởi bánh xe của mẫu sản phẩm này có kích thước lớn, tăng dáng vẻ khỏe khoắn và an toàn cho chiếc xe. Một số dòng xe khác nổi bật như xe đạp điện S3 Pro là dòng sản phẩm mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng M6, K2 Model, S3 New,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TDP Thăng Long, TT. Nam Ban, Huyện Lâm Hà, Lâm Đồng
    • Tổ dân phố 1C, TT. Đạ Tẻ, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 024 346
    Email: info@tuannghia.com
    Website: https://beforeall.vn
    Gọi điện
    BEFOREALL Ebike
    BEFOREALL Ebike
    BEFOREALL Ebike
    BEFOREALL Ebike
  5. Top 5

    PEGA - HKbike Lâm Đồng

    Gọi điện

    PEGA, với tiền thân là HKbike, được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt xe điện được thiết kế bởi con người và trí tuệ Việt, được sản xuất tại Việt Nam có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Sau 5 năm gia nhập thị trường xe điện, đầu năm 2017, PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên và được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam. Mục tiêu của PEGA chính là trở thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe 2 bánh sử dụng năng lượng sạch hàng đầu thế giới, mang đến giải pháp di chuyển dựa trên nhu cầu, trải nghiệm lái của khách hàng và ứng dụng công nghệ hàng đầu của tương lai.


    Cho đến thời điểm hiện tại, PEGA đã mở rộng được hệ thống phân phối chính hãng lên đến 250 showroom tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc và hơn 500 đại lý cấp 2 bán sản phẩm của PEGA, trong đó có 1 đại lý tại Lâm Đồng. Các thiết kế xe đạp điện của PEGA hướng về sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo. Một số mẫu xe nổi bật của PEGA như xe đạp điện PeEGA CAP A+ Navy, xe đạp điện PEGA ZINGER+,... Ngoài ra, vì đây là hãng xe tiên phong sử dụng pin Lithium cho các sản phẩm nên mà khi sạc đầy, quãng đường xe có thể di chuyển lên đến 90km. Việc chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp PEGA có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0633 876 868 & 0909 990 777
    • 674 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng - 026 3221 5292
    Email: info@pega.com.vn
    Website: https://www.pega.com.vn
    Gọi điện
    PEGA - HKbike Lâm Đồng
    PEGA - HKbike Lâm Đồng
    PEGA - HKbike Lâm Đồng
    PEGA - HKbike Lâm Đồng
  6. Bluera Việt Nhật - Đại lý xe điện được thành lập và hình thành trên nhu cầu thực tế về một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối Xe điện của nhiều thương hiệu xe với chất lượng và giá thành tốt nhất và chế độ bảo hành cũng như chăm sóc về sau làm hài lòng mọi khách hàng tại Việt Nam. Với mong muốn mang tới một giải pháp giao thông thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, Bluera Việt Nhật đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm Xe đạp điện: Giant 133S – Mini, Yamaha iCATs N2, Yamaha ICATs H3... di chuyển an toàn và thông minh, có khả năng cải thiện tình trạng môi trường, đem tới cho con người một bầu không khí trong lành.


    Sản phẩm của Bluera Việt Nhật được đánh giá cao về thiết kế, khả năng di chuyển và giá cả. Công ty đã đầu tư trang thiết bị hiện đại để kiểm tra và bảo hành sản phẩm tận nơi cho khách hàng. Đồng thời, Bluera Việt Nhật tuân thủ quy định của Nhà nước và đảm bảo các tiêu chuẩn phục vụ hoạt động của xe điện hiện nay. Với mong muốn mang đến những sản phẩm xe điện thông minh không gây ô nhiễm môi trường và tiếng ồn, có thể đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Bluera Việt Nhật cũng hy vọng rằng sản phẩm của mình sẽ lan tỏa tinh thần xanh và thay đổi nhận thức của người dân về việc lựa chọn phương tiện di chuyển hàng ngày. Bluera Việt Nhật đã phủ sóng trên toàn quốc và Bluera Việt Nhật cũng đã có mặt tại Lâm Đồng với 4 đại lý phân phối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tổ Dân Phố 5, Phước Cát, Cát Tiên, Lâm Đồng
    • 665 Nguyễn Văn Cừ,Phường Lộc Phát,Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Bến Điền Linh, Xã Tân Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Thôn Bóple Xã Phi Lieng Huyện Đam Rông Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 505 222
    Email: dailyxedien.vn@gmail.com
    Website: https://dailyxedien.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bluera Việt Nhật Lâm Đồng
    Bluera Việt Nhật Lâm Đồng
    Bluera Việt Nhật Lâm Đồng
    Bluera Việt Nhật Lâm Đồng
  7. Xe Điện Minh Khang - Đức Trọng, Lâm Đồng là cửa hàng siêu chiều khách hàng tại Lâm Đồng, luôn sẵn sàng cập nhật những dòng xe đạp điện mới nhất, hottrend đến với khách hàng. Hiện nay xe đạp điện đã trở nên quá phổ biến và có sự tăng trưởng đáng kể trong việc sử dụng ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, việc lựa chọn một dòng xe đạp điện tốt và chính hãng có thể gặp khó khăn do sự đa dạng của thị trường và quá nhiều cửa hàng cung cấp. Với sự kỳ vọng của khách hàng để bắt kịp xu hướng trẻ, Xe Điện Minh Khang - Đức Trọng, Lâm Đồng luôn nhanh chóng nhập khẩu những dòng xe đạt mới nhất, chuẩn chất lượng nhất.


    Những ưu điểm khi mua xe đạp điện tại Xe Điện Minh Khang - Đức Trọng, Lâm Đồng:

    • Cung cấp các dòng xe tiện dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi
    • Xe có vận tốc tốt và khả năng di chuyển được trên quãng đường dài.
    • Xe được thiết kế an toàn với tính năng cách điện, cách nhiệt và chống nước, giúp bạn sử dụng dễ dàng trong mọi điều kiện thời tiết.
    • Có chế độ bảo hành hấp dẫn và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.
    • Hỗ trợ giao hàng nếu khách hàng có nhu cầu.
    • Mức giá phù hợp với thị trường và có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt.
    • Các dòng xe tại cửa hàng Xe Điện Minh Khang - Đức Trọng, Lâm Đồng có giá cả phải chăng, phù hợp với mức thu nhập trung bình của mọi người.

    Với những điểm trên, Xe Điện Minh Khang - Đức Trọng, Lâm Đồng là một lựa chọn tốt để bạn tìm mua xe đạp điện với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Phú, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0961 217 381
    Fanpage: www.facebook.com/minhkhangebike
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Xe Điện Minh Khang - Đức Trọng, Lâm Đồng
    Xe Điện Minh Khang - Đức Trọng, Lâm Đồng
    Xe Điện Minh Khang - Đức Trọng, Lâm Đồng
    Xe Điện Minh Khang - Đức Trọng, Lâm Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy