Top 9 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Trần Minh Phương 653 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng khiến bạn khó chịu, tự ti? Hãy tham khảo bài viết tổng hợp những địa chỉ tẩy trắng uy tín nhất Bắc Ninh sau đây của Toplist nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh

    Gọi điện

    Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý hoặc dưới tác động của ăn nhai theo thời gian sẽ khiến hàm răng bạn trở nên ố vàng, xỉn màu. Khi đó, tẩy trắng răng là giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng. Trong hàng trăm cơ sở nha khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng răng này thì Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh là địa chỉ được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn của công nghệ này.


    Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng các phân tử làm trắng, hoạt hóa nó bằng ánh sáng để tác động sâu bên trong, đánh bật các vết ố trên răng và đem lại hàm răng sáng bóng cho bạn. Tẩy trắng răng hiện nay có rất nhiều giải pháp và kỹ thuật, đều có tác dụng kích trắng răng đến vài mức độ so với màu răng thật. Được biết đến nhiều nhất hiện nay là giải pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening. Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh cũng đang áp dụng phương pháp này.


    Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening đã được Hiệp hội Nha khoa Quốc tế chứng nhận về hiệu quả và mức độ an toàn và được ưa chuộng nhất tại Châu Âu hiện nay. Laser Whitening sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng, đem lại hiệu quả mà các phương pháp làm trắng răng thông thường không có được. Giúp:

    • Kích hoạt sâu, làm trắng ngay từ trong cấu trúc răng
    • Tuyệt đối an toàn, không làm hại men răng
    • Làm răng thêm chắc khỏe
    • Không gây ra hiện tượng ê buốt răng kéo dài
    • Rút ngắn được thời gian thực hiện

    Trong những quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh được tuân thủ một cách nghiêm chỉnh, thời gian tẩy trắng và các biện pháp đảm bảo an toàn thì việc tẩy trắng răng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với những ưu điểm nổi bật này, vậy nên khi đến với Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh, bạn sẽ luôn có cảm giác bản thân mình là “thượng đế”, được phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Cổng Giang Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh - 0888 581 222 & 0888 518 555
    • Cơ sở 2: Cầu Đồng Xép, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0888 281 222

    Email:

    • nhakhoagiadinhbn@gmail.com
    • nhakhoagiadinhbn1@gmail.com

    Website: nhakhoagiadinhbn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoagiadinhbacninh/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh
    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh
    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh
    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh

  2. Top 2

    Nha Khoa Hoàng Dung

    Gọi điện

    Nha Khoa Hoàng Dung là một trong những nha khoa uy tín tại Bắc Ninh chuyên cung cấp gói dịch vụ tẩy trắng răng đảm bảo an toàn và hiệu quả trắng sáng bền lâu cho răng với mức chi phí hợp lý nhất. Nha Khoa Hoàng Dung tẩy trắng răng cho khách hàng với quy trình thực hiện luôn được tiến hành bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng, bác sĩ sẽ khéo léo đưa thuốc tẩy lên mặt răng đều và phủ khắp, đảm bảo sao cho thuốc không dính ra nướu, môi, lưỡi, má và tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của các răng mà nồng độ thuốc cũng được điều chỉnh cho phù hợp và tùy vào tình trạng răng để tiến hành số lần bôi thuốc phù hợp lý nhất nhằm đem đến cho khách hàng nụ cười sáng và không gây ê buốt hay khó chịu cho răng sau khi tẩy trắng.


    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Hoàng Dung như sau:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh răng miệng
    • Bước 3: Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu
    • Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng
    • Bước 5: Chiếu đèn tẩy trắng
    • Bước 6: Hoàn thành và bôi thuốc khoáng hóa men răng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 25 - 27 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • CS2: Cổng Viện Đa Khoa Huyện Quế Võ, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0855 962 666 & 0926 109 889

    Email: kimdungbvbn@gmail.com

    Website: nhakhoahoangdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoangdungbacninh

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàng Dung
    Nha Khoa Hoàng Dung
    Nha Khoa Hoàng Dung
    Nha Khoa Hoàng Dung
  3. Top 3

    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám khoa chất lượng cao, uy tín tại Bắc Ninh khi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, sự đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ cùng chất lượng dịch vụ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tận tâm nhất. Trong đó, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn chú trọng quy trình chăm sóc, tư vấn để cung cấp cho từng khách hàng gói dịch vụ tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả khi áp công nghệ hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất.


    Lý do khách hàng nên lựa chọn làm trắng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp?

    • Các phương pháp làm trắng răng tiên tiến, đa dạng.
    • Quy trình làm trắng răng được thực hiện chuyên nghiệp, bài bản từ khâu kiểm tra, tư vấn cho đến khi thực hiện làm trắng răng, đều được các bác sĩ thực hiện rất đầy đủ chi tiết theo đúng quy trình chuẩn.
    • Các thao tác của bác sĩ nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.
    • Chú trọng khâu vô trùng, mỗi khách hàng được khám - điều trị với một bộ dụng cụ riêng đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
    • Ngoài ra, tất cả thiết bị máy móc đều được vệ sinh vô trùng ngay sau khi sử dụng.
    • Không gây ê buốt, không hại men răng: quá trình làm trắng răng diễn ra nhẹ nhàng giúp loại bỏ vết ố vàng hiệu quả mà hoàn toàn không gây ê buốt hay ảnh hưởng đến men răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Huyền Quang, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0967 461 199 & 1900 6478

    Email:

    • cskh.nhakhoavietphap@gmail.com
    • info.vietphapdental@gmail.com

    Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
  4. Top 4

    Nha khoa Parkway

    Gọi điện

    Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn Singapore, không ngừng cập nhật, cải tiến trang thiết bị theo công nghệ hiện đại nhất, 100% trang thiết bị được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y Tế trước khi đưa vào hoạt động và chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp nhất, trang thiết bị tối tân để điều trị cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất cùng chính sách cam kết bảo hành chất lượng cao nhất cho khách hàng.


    Trong các gói dịch vụ cung cấp Nha khoa Parkway luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng với hai phương pháp tiên tiến gồm phương pháp Zoom Laser và phương pháp Procare nhằm mang lại hiệu quả tẩy trắng cao và phù hợp với tình trạng răng của mỗi khách hàng.


    Tẩy trắng răng Zoom Laser:

    • Dành cho cơ địa răng không quá nhạy cảm.
    • Thời gian tẩy ngắn, hiệu quả cao, bền màu.
    • Không hại men răng, giảm thiểu ê buốt.
    • Công nghệ mới, hiệu quả, không nóng, dễ chịu.

    Tẩy trắng răng Procare:

    • Dành cho cơ địa răng nhạy cảm.
    • Thời gian tẩy dài hơn Zoom Laser, hiệu quả cao, bền màu.
    • Không hại men răng, không ê buốt ngay cả với răng nhạy cảm.
    • Công nghệ mới, an toàn, hiệu quả, không nóng, dễ chịu.

    Bên cạnh chất lượng chuyên môn cao với đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm, điểm đặc biệt của Nha khoa Parkway là quy trình chăm sóc khách hàng. Khách hàng gọi điện đặt lịch thăm khám theo mong muốn, lễ tân tiếp đón tận tình, hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình thăm khám và sẽ giải đáp mọi thắc mắc qua hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc trực tiếp tại các cơ sở khi có bất kỳ yêu cầu nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 1900 8059
    Email: cskh@nhakhoaparkway.com
    Website: nhakhoaparkway.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparkway
    Giờ mở cửa: 08:30 – 18:30
    Gọi điện
    Nha khoa Parkway
    Nha khoa Parkway
    Nha khoa Parkway
    Nha khoa Parkway
  5. Top 5

    Nha Khoa Bảo Anh

    Gọi điện

    Nha Khoa Bảo Anh là một trong những nha khoa có dịch vụ tẩy răng trắng uy tín nhất tại Bắc Ninh. Nha Khoa Bảo Anh hiện đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, từng tốt nghiệp ở các trường đại học danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.


    Răng trắng sáng với nụ cười ấn tượng sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Và, nếu không sở hữu được hàm răng trắng đẹp thì cũng đừng lo lắng vì có các phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện. Và, nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Bắc Ninh thì Nha Khoa Bảo Anh chính là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất.

    Hệ thống trang thiết bị được sử dụng tại Nha Khoa Bảo Anh được nhập khẩu mới 100%, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn quốc tế. Yêu cầu vệ sinh, an toàn được đặt lên hàng đầu. Nha Khoa Bảo Anh đã trang bị hệ thống vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn, có phòng chụp X - Quang kỹ thuật số cho hình ảnh nhanh chóng, chính xác giúp cho việc điều trị tốt hơn. Công nghệ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Bảo Anh cũng được chú trọng và luôn luôn cập nhật những kĩ thuật mới. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Bảo Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5a Nguyễn Hồ, Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0983 195 584

    Email: Maimaictc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabaoanh/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Bảo Anh
    Nha Khoa Bảo Anh
    Nha Khoa Bảo Anh
    Nha Khoa Bảo Anh
  6. Top 6

    Nha khoa Vân Anh

    Gọi điện

    Nha Khoa Vân Anh tự hào với đội ngũ Bác sĩ 100% tốt nghiệp chính quy chuyên Khoa Răng Hàm Mặt tại các trường Đại Học danh giá như Đại Học Y Hà Nội, Học Viện Quân Y… Không dừng lại ở đó, đội ngũ Bác Sĩ tại Nha Khoa Vân Anh vẫn tiếp tục các khoá học nâng cao, chuyên sâu về Răng Hàm Mặt mục đích để khách hàng được nhận những dịch vụ, phương pháp tốt nhất của ngành Nha Khoa hiện đại. Với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như: Đức, Mỹ, Hàn Quốc… Cùng không gian sang trọng nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm cúng khiến cho khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái và thư giãn nhất khi đến với Nha Khoa Vân Anh.


    Tẩy trắng răng laser hiện là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và hiệu quả chỉ với 30 phút nằm trên ghế máy, bạn sẽ có ngay hàm răng trắng sáng không ngờ. Khi thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ laser bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mát lạnh xuyên suốt quá trình điều trị giúp giảm thiểu thấp nhất cảm giác đau đớn hay ê buốt, đem lại sự thoải mái nhất có thể cho bạn và hiện nay công nghệ này đang được Nha khoa Vân Anh áp dụng thành công và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng, làm đẹp cho hàm răng.

    Tẩy trắng răng laser là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại với những ưu điểm tiên tiến cao hơn cả:

    • Hiệu quả tức thì, đem lại nụ cười tỏa sáng: Tẩy trắng răng laser sử dụng laser có tính năng hoạt hóa mạnh giúp bị đánh bật các vết bẩn, những vết ố vàng từ bên trong, đem lại hiệu quả tức thì sau khi chiếu laser vào. Đặc biệt, do nồng độ thuốc được tính theo tỷ lệ chính xác phù hợp với tình trạng răng của bệnh nhân nên màu răng sẽ lên rất đều và đẹp.
    • An toàn tuyệt đối: Tẩy trắng răng ngày tết với công nghệ laser được thực hiện ngay tại phòng khám với các trang thiết bị tối tân, hiện đại. Bạn sẽ được điều trị trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa, được đeo kính để ngăn tiếp xúc với tia laser, nướu và răng được bảo vệ một cách tốt nhất, đem lại cảm giác thoải mái và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Hiệu quả lâu dài: Hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng ngày tết với công nghệ laser được duy trì lâu dài. Màu sắc trắng bóng của răng được duy trì từ 3 tới 6 năm và còn có thể lâu hơn nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cs Từ Sơn: 301 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh (Cạnh siêu thị Từ Sơn)
    • Cs TP Bắc Ninh: 480 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP Bắc Ninh (Đối diện bệnh viện Hoàn Mỹ)
    • Cs Yên Phong: Ngã Tư Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh (Đối diện Y Cao)

    Điện thoại: 0838 300 666

    Email: cskh.nkva.vn@gmail.com

    Website: nhakhoavananh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoavananh/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Vân Anh
    Nha khoa Vân Anh
    Nha khoa Vân Anh
    Nha khoa Vân Anh
  7. Top 7

    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc là nha khoa tiêu chuẩn 5 sao tại Bắc Ninh giúp cho khách hàng được chăm sóc, thẩm mỹ, điều trị những phương pháp điều trị tiên tiến nhất với một đội ngũ y bác sĩ giỏi giúp khách hàng có một nụ cười tỏa sáng với hàm răng trắng đều trong không gian đảm bảo yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ, có thiết kế rộng rãi, được bố trí khoa học đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và điều trị.


    Bên cạnh đó, Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Pháp, Anh… cùng quy trình vô trùng tại nha khoa luôn được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế giúp khách hàng an tâm nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.


    Đối với khách hàng chọn gói dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ được trải nghiệm phương pháp tẩy trắng răng theo công nghệ Laser Whitening mới, sử dụng ánh sáng đèn laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng tạo ra phản ứng oxi hóa khử để cắt chuỗi protein gây ố vàng trên răng từ đó giúp răng trắng sáng dần từ trong ra ngoài giúp khách hàng có một nụ cười tươi sáng chỉ sau 45 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 - T1 - V2 TTTM Golden Park, Quốc lộ 18, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0984 759 955

    Email: nhakhoahanquocluxury@gmail.com

    Website:

    • nhakhoahanquocluxury.com/
    • nha-khoa-tham-my-han-quoc.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaThamMyHanQuoc

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc
    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc
    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc
    Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc
  8. Top 8

    Nha Khoa Thục Toàn

    Gọi điện

    Nha Khoa Thục Toàn là một trong những địa chỉ cung cấp gói tẩy trắng răng siêu nhanh bằng công nghệ Laser Whitening - phương pháp tẩy trắng răng đã được hiệp hội nha khoa Pháp (ADF) chứng nhận về hiệu quả thực tế mang đến cho khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ nhẹ nhàng, nhanh gọn tại Bắc Ninh. Các thao tác tẩy trắng răng tại Nha khoa Thục Toàn đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng, chế độ chăm sóc sau hỗ trợ điều trị cũng được chú trọng đặc biệt sao cho có thể tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.


    Không những thế, khi khách hàng đến với Nha Khoa Thục Toàn để được sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng hãy hoàn toàn tin tưởng bởi đội ngũ bác sĩ tại đây rất kỹ lưỡng trong từng khâu khám và điều trị tình trạng răng như thăm khám tổng quát để trị dứt điểm các triệu chứng xấu liên quan đến răng, tư vấn về loại hình tẩy trắng răng và bảng giá dịch vụ, mức độ trắng của răng sau khi tẩy trắng đạt được hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    66 Ngô Gia Tự, Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại:
    0913 328 179 & 0889 123 179

    Email: hoangthuc79@gmail.com
    Website:
    nhakhoathuctoan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaThucToan/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Thục Toàn
    Nha Khoa Thục Toàn
    Nha Khoa Thục Toàn
    Nha Khoa Thục Toàn
  9. Top 9

    Nha khoa Xuân Sơn

    Gọi điện

    Nha khoa Xuân Sơn là nơi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Nha khoa Xuân Sơn bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát tại nơi đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi đến với Nha khoa Xuân Sơn.


    Tẩy trắng răng đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng và Nha khoa Xuân Sơn là một địa chỉ nha khoa uy tín tại Bắc Ninh với dịch vụ tẩy trắng răng bằng Laser. Với phương châm chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách là hàng đầu Nha khoa Xuân Sơn luôn cố gắng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “Cái răng cái tóc là góc con người”, hãy đến với Nha khoa Xuân Sơn để được tư vấn, khám và chữa bệnh.


    Tại sao nên lựa chọn phòng khám Nha khoa Xuân Sơn?

    • Đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
    • Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo.
    • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.
    • Sử dụng các vật liệu cao cấp, an toàn và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường tỉnh 286 Cạnh trung tâm huấn luyện chó Bắc Ninh, Đông Xá, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh
    • Biệt thự liền kề Khu Đô Thị Viglacera ô cách cạnh Sam Sung, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0972 889 486

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064326354109

    Gọi điện
    Nha khoa Xuân Sơn
    Nha khoa Xuân Sơn
    Nha khoa Xuân Sơn
    Nha khoa Xuân Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy