Top 7 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Vũng Tàu

Trần Minh Phương 891 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Chỉ cần không vệ sinh răng miệng đúng cách, đúng giờ và thường xuyên thì răng sẽ ố vàng ... xem thêm...

  1. Nhiều năm qua, kể từ khi thành lập đến nay Nha Khoa Vạn Thành đã trả lại cho biết bao nhiêu khách hàng nụ cười tự tin, rạng ngời. Là trung tâm chỉnh hình nha khoa, thẩm mỹ nha khoa có uy tín tại Việt Nam, Nha Khoa Vạn Thành có những thế mạnh vượt trội, xây dựng uy tín trong lòng hàng nghìn khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Vạn Thành.


    Bạn vẫn luôn tự hỏi “ Có những phương pháp tẩy trắng răng nào ?” Vì thấy có rất nhiều phòng khám nha khoa có những phương pháp tẩy trắng khác nhau và giá khác nhau. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và có thể hiểu rõ hơn về những phương pháp tẩy trắg răng.

    Có 3 phương pháp tẩy trắng tại Nha Khoa Vạn Thành:

    • Phương pháp tẩy trắng tại nhà: Bác sĩ sẽ làm một cặp khay (máng) tẩy trắng cho hàm trên và hàm dưới, hướng dẫn bệnh nhân cách đặt thuốc tẩy trắng đúng liều lượng vào khay, khay tẩy trắng thường sẽ được ngậm tại nhà vào ban đêm.
    • Phương pháp tẩy trắng tại phòng khám: chiếu đèn lazer vào răng đã được đặt thuốc tẩy trắng để kích hoạt thuốc tẩy trắng. Tẩy trắng răng tại phòng nha còn được chia ra nhiều phương pháp dựa vào đặc điểm loại ánh sáng dùng để kích hoạt thuốc tẩy trắng. Hiện nay, tại các phòng nha đã có nhiều phương pháp tẩy tại phòng khám như như Zoom Whitening, Laser Whitening, Plasma, Halogen…
    • Phối hợp tại phòng nha khoa và tại nhà: Việc lựa chọn phương pháp nào cũng phải phụ thuộc vào tình trạng răng miệng ban đầu của bệnh nhân và còn tùy thuộc vào hiện trạng kinh tế, lối sống sinh hoạt cũng như trang thiết bị hiện có.

    Trong những quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Vạn Thành được tuân thủ một cách nghiêm chỉnh và đúng liều lượng thuốc tẩy trắng, thời gian tẩy trắng và các biện pháp đảm bảo an toàn thì việc tẩy trắng răng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với những ưu điểm nổi bật này, vậy nên khi đến với Nha Khoa Vạn Thành, bạn sẽ luôn có cảm giác bản thân mình là “thượng đế”, được phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, phường 1, TP. Vũng Tàu
    • Hotline: 0254.3856186 & 081.4429999
    • Email: cskh.vanthanh@gmail.com
    • Website: http://nhakhoavanthanh.com.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoauytinvungtau/
    Nha Khoa Vạn Thành
    Nha Khoa Vạn Thành
    Nha Khoa Vạn Thành
    Nha Khoa Vạn Thành

  2. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau hơn 11 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, dịch vụ tẩy trắng răng tại đây cũng làm cho rất nhiều khách hàng hài lòng.


    Công nghệ Tẩy trắng răng Laser Thế Hệ Mới kết hợp với thuốc Pola Office nhập khẩu Úc được Nha khoa Tâm Đức Smile lựa chọn đang là giải pháp tây trắng răng hiệu quả, an toàn và được ưa chuống nhất hiện nay, giúp cải thiện màu sắc của răng một cách nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả cao.


    Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng Laser thế hệ mới:

    • Nhanh chóng chỉ mất 30 - 60 phút để thực hiện (tùy tình trạng răng).
    • An toàn tuyệt đối dưới sự theo dõi của bác sĩ khi thực hiện.
    • Thời gian giữ trắng lâu dài có thể kéo dài đến 1 - 2 năm.
    • Không gây đau và ê buốt.

    Với công nghệ Tẩy trắng răng Laser Thế Hệ Mới không chỉ cho hiệu quả tức thì mà còn duy trì độ trắng sáng từ sâu bên trong răng và kéo dài lên đến 3-5 năm, hoặc lâu hơn nữa, nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Nha khoa Tâm Đức để có nụ cười thật rạng rỡ nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 102 đường Ba Cu, Phường 3, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Chợ Xuyên Mộc, xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • C27 tổ 1, Ấp Lò Vôi, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Tổ 25/6 Ô 3, kp Hải Vân, tt Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • B09 Tổ 2, ấp Phước Bình, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Đặt lịch hẹn, tư vấn: 1900 8040
    Website: https://nhakhoatamducsmile.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoatamducsmilevungtau

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Đức Smile
    Nha khoa Tâm Đức Smile
    Nha khoa Tâm Đức Smile
    Nha khoa Tâm Đức Smile
  3. Bạn đang mất tự tin khi hàm răng không được trắng sáng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Vũng Tàu để có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Hoa Sứ chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Dịch vụ tẩy trắng răng của Nha Khoa Hoa Sứ trải qua những bước sau:

    • Bước 1: Khám tư vấn và đánh giá tình trạng răng miệng trước khi tẩy trắng, so sánh mức độ màu sắc trước khi tẩy và màu răng kỳ vọng sau khi tẩy trên thước đo màu răng.
    • Bước 2: Làm sạch triệt để, kiểm tra để chắc chắn răng không mắc bệnh lý gì khác. Sau đó, sẽ được đeo dụng cụ cách ly môi và bôi gel bảo vệ nướu.
    • Bước 3: Sử dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening được thực hiện trực tiếp tại phòng nha. Đây là phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này đáp ứng đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ an toàn và hiệu quả trắng sáng bền lâu cho răng.

    Ngoài ra còn phương pháp tẩy trắng răng tại nhà: Khách hàng có thể mua thuốc và lấy dấu làm máng tẩy trắng về nhà tự thực hiện, thời gian điều trị trong vòng 1 tuần.


    Nha Khoa Hoa Sứ là một trung tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn. Ðến với Nha Khoa Hoa Sứ các bạn sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 89 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0254 3543 511 & 0254 3835 248 & 091 981 60 86
    • Website: http://nhakhoahoasu.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamnhakhoahoasu
    Nha Khoa Hoa Sứ
    Nha Khoa Hoa Sứ
    Nha Khoa Hoa Sứ
    Nha Khoa Hoa Sứ
  4. Nha Khoa Việt Nga với kỹ thuật chuyên sâu, bác sĩ đầu ngành, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cơ sở cùng trang thiết bị y tế tiêu chuẩn 5 sao, máy chụp kiểm tra hiện đại, chắc chắn khi đến nhổ răng khôn tại đây bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng. Đây cũng là một trong những cái tên có dịch vụ tẩy trắng răng uy tín tại Vũng Tàu mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn.


    Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Nga?


    Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để hàm răng trở nên trắng sáng, giúp bạn tự tin hơn trong trắng răng LumaCool tại Nha khoa VIỆT NGA luôn làm hài lòng khách hàng vì những giá trị nổi bật sau:

    • Thường xuyên cập nhật công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến trên thế giới, được kiểm định khắt khe về chất lượng, kết hợp với hệ thống hiện đại làm tăng tính khử khuẩn và giảm biến chứng đến mức tối thiểu
    • Đội ngũ nha sĩ, y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, xử lý được những ca tẩy trắng khó đảm bảo mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe
    • Không ngừng đầu tư nhập khẩu những trang thiết bị máy móc hiện đại trên thế giới. Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Nha khoa nhập khẩu 100 % từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển như Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu
    • Hệ thống nha khoa rộng khắp cả nước, cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng qua thăm khám và hỗ trợ
    • Chế độ chăm sóc và bảo hành tốt cho khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0941.320.111
    • Email: Ctynhakhoavietnga@gmail.com
    • Website: https://www.nhakhoavietnga.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/Nhakhoavietnga111/



    Gọi điện
    Nha khoa Việt Nga
    Nha khoa Việt Nga
    Nha khoa Việt Nga
    Nha khoa Việt Nga
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Vũng Tàu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động, Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic luôn cảm thấy tự hào về những thành công đã đạt được cho đến bây giờ.

    Tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp răng bị nhiễm màu do thực phẩm, răng có màu vàng. Nhưng kết quả mang lại phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nhiễm màu răng. Phương pháp tẩy trắng răng Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic được thực hiện tại nha khoa, dưới sự hỗ trợ của những trang thiết bị, công nghệ hiện đại và được giám sát bởi nha sĩ.


    Quy trình tẩy trắng tại Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic:

    • Khám tổng quát + Khám tư vấn tẩy trắng
    • Cạo vôi răng + Đánh bóng răng
    • Tẩy trắng bằng công nghệ đèn LED PLASMA

    Thực hiện tẩy trắng răng tại Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic giúp bạn tiết kiệm được thời gian, an toàn hơn, vì được thực hiện dưới sự kiểm soát của bác sĩ nên sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng ê buốt khi tẩy trắng răng. Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả cao hiện nay và được áp dụng rộng rãi vì không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe. Tẩy trắng răng Plasma chỉ mất khoảng 1h30′ và diễn ra rất nhẹ nhàng. Hãy đến ngay với Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic để sở hữu hàm răng trắng muốt các bạn hằng mong muốn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 405 Trương Công Định, P.7, TP. Vũng Tàu.
    • Tel: (0254)3 577 379 - 0943 577 379
    • Facebook: https://www.facebook.com/BsCuongChinhNha/
    Gọi điện
    Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic
    Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic
    Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic
    Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic
  6. Với mong muốn giúp tôn lên vẻ đẹp nụ cười, cải thiện chất lượng cuộc sống của chính bạn cùng nụ cười rạng rỡ, Nha khoa Thanh Phong đã ra đời và trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Vũng Tàu hiện nay. Chính vì thế, đây cũng là một trong những địa chỉ có dịch vụ tẩy trắng răng uy tín và chuyên nghiệp.


    Khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng ưu Việt, Nha khoa Thanh Phong cam kết:

    • Liệu trình hiện đại, tối ưu
    • Sử dụng thuốc tẩy Mỹ chính hiệu
    • Có chứa chất bù khoáng
    • Không đau nhức
    • Răng trắng sáng tự nhiên

    Nha khoa Thanh Phong với chiều sâu kinh nghiệm và kỹ thuật cao, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với máy móc hiện đại thì đây là địa chỉ nhổ răng khôn được nhiều người tìm đến. Tẩy trắng răng tại Nha khoa Thanh Phong được thực hiện hết sức thành công và càng ngày càng đông bệnh nhân tìm đến để điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 361 Nguyễn An Ninh. Tp Vũng Tàu
    • Điện thoại: 091 880 74 47
    • Facebook: https://www.facebook.com/NHA-KHOA-THANH-PHONG-361-Nguyễn-An-Ninh-Tp-Vũng-Tàu-124615765041145/

    Nha khoa Thanh Phong
    Nha khoa Thanh Phong
    Nha khoa Thanh Phong
    Nha khoa Thanh Phong
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Quốc Bình Vũng Tàu cũng là một điểm đến quen thuộc đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Vũng Tàu trong suốt 20 năm qua. Là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ, Nha Khoa Quốc Bình luôn thấu hiểu rằng, bác sỹ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của một ca điều trị.


    Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam, trong đó phải kể đến Bs. PHAN QUỐC BÌNH - một bác sỹ đầy tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu và đã đạt được thành tựu lớn từ hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa thực tế. Mặc dù đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, khả năng chuẩn đoán và điều trị tốt, thế nhưng các y bác sĩ của Nha Khoa Quốc Bình không bao giờ chủ quan với bề dày kinh nghiệm của mình mà luôn nỗ lực tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới và hiện đại để việc chuẩn đoán và điều trị tốt hơn.


    Với dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc Bình Vũng Tàu, tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của răng và cơ địa của mỗi người mà sẽ có những kết quả khác nhau. Dựa vào nguyên nhân gây ố vàng và tình trạng răng, bạn sẽ được tư vấn những phương pháp phù hợp để tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất. Với phương châm an toàn - chính xác và đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Quốc Bình Vũng Tàu sẽ mang đến giá trị thực nhất cho bệnh nhân!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 19 Phạm Hồng Thái, P.7, Tp. Vũng Tàu - (0254) 383 99 66
    • 28 Lê Lợi, P.4, Tp. Vũng Tàu - (0254) 381 83 18
    • 649 Trương Công Định, Phường 7, Tp. Vũng Tàu

    Hotline: 0914 83 99 66
    Website:
    http://nhakhoaquocbinh.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhakhoaquocbinh/

    Nha Khoa Quốc Bình Vũng Tàu
    Nha Khoa Quốc Bình Vũng Tàu
    Nha Khoa Quốc Bình Vũng Tàu
    Nha Khoa Quốc Bình Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy