Top 6 Địa điểm bán hộp nhử mối giá rẻ và chất lượng nhất

Mưa Lạnh 496 0 Báo lỗi

Mối mọt tuy nhỏ bé nhưng lại có sức phá hại rất lớn nên hiện nay có rất nhiều công ty, cơ sở cung cấp hộp nhử mối ra đời, giúp người dân đỡ mối nguy hại trên. ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng như mối mọt, muỗi, kiến gián, bọ chét …. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, Bình Đan đang không ngừng nỗ lực đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


    Ngày nay, do nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, nên đòi hỏi môi trường làm việc, học tập, nghỉ ngơi phải thoáng mát, sạch sẽ không bị ô nhiễm và quấy rầy, cũng như phá hoại của các loài côn trùng gây hại nói trên. Tuy nhiên, điều kiện môi trường xung quanh chúng ta làm việc, học tập, giải trí, nghỉ ngơi…tiềm ẩn các điều kiện thuận lợi để các côn trùng tồn tại và phát triển.


    Vì vậy ngành diệt trừ và kiểm soát côn trùng gây hại ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng ngày càng cao trong việc kiểm sóat chúng để có một môi trường sống trong lành, an toàn.


    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan ra đời nhằm đáp ứng về dịch vụ Xử lý & kiểm soát phòng ngừa các côn trùng “có hại” cho tất cả khách hàng trên Toàn Quốc .


    Với đội ngũ là những cán bộ nhân viên nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt tất cả các loại côn trùng. Công ty Bình Đan đưa đến khách hàng một dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất và quy trình an toàn, nhanh gọn, đảm bảo vệ sinh môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 661 0812 / 0912 597 282

    Email: dietmoianbinh.vn@gmail.com

    Website: http://diettrumoicontrung.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan

  2. Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư là công ty cung cấp dịch vụ chuyên sâu về lĩnh vực: Diệt mối – diệt côn trùng, thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt mối, hộp nhử mối,… Anh Thư luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các gói giải pháp và công nghệ chuyên nghiệp.


    Tất cả các nhân viên công nghệ của công ty Anh Thư đều có chứng nhận quốc gia. Ngoài ra, nhân viên công nghệ của Anh Thư có kỹ năng và kiến thức về các quy tắc vệ sinh thực phẩm và kiểm soát an toàn. Anh Thư sẽ cung cấp dịch vụ với chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, Anh Thư cung cấp cho bạn dịch vụ bổ sung trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ khẩn cấp, có thể cung cấp phản hồi và dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng. Công ty Anh Thư đặt tầm quan trọng lớn vào phản ứng nhanh và dịch vụ để giữ môi trường an toàn và sạch sẽ của các cơ sở khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ các chi nhánh: https://dietcontrungtphcm.net/lien-he/

    Điện thoại: 0344 933 669 / 0903 897 181 / 0938 040 014

    Email: dietcontrunganhthu@gmail.com

    Website: https://dietcontrungtphcm.net/

    Gọi điện
    Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư
    Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư
    Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư
    Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư
  3. Công ty TNHH Diệt Côn Trùng Toàn Phát chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại thuốc diệt côn trùng chính hãng đặc biệt là hộp nhử mối, thuốc diệt mối. Các sản phẩm có hàng trong nước và nhập khẩu, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm của công ty đều có giấy chứng nhận y tế được phép lưu hành và sử dụng tại Việt Nam, đồng thời công ty cam kết sản phẩm chính hãng 100%.


    Với phương pháp diệt mối tận gốc an toàn và hiệu quả, không nguy hại tới môi trường, Diệt Côn Trùng Toàn Phát bảo hành cho quý khách hàng từ 1 - 5 năm. Giá cả cạnh tranh trên thị trường, Toàn Phát tự tin là đơn vị diệt mối hàng đầu Việt Nam.


    Với chính sách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, Toàn Phát sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ phòng trừ sinh vật hại tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ : 134/68 Đường số 1, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

    Điện thoại : 0908 779 000

    Email : dietcontrungtoanphat@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/banthuocdietcontrungdotcom

    Website: https://banthuocdietcontrung.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Diệt Côn Trùng Toàn Phát
    Công ty TNHH Diệt Côn Trùng Toàn Phát
    Công ty TNHH Diệt Côn Trùng Toàn Phát
    Công ty TNHH Diệt Côn Trùng Toàn Phát
  4. Công ty CP Công nghệ Minh Tuấn được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực bảo quản lâm sản, phòng chống mối và diệt trừ các côn trùng gây hại. Công ty gồm một tập thể những cán bộ, nhân viên được đào tạo chuyên sâu về công tác ngành, có thâm niên trên 5 năm hoạt động trong công tác nghiên cứu phòng chống mối, diệt trừ công trình và bảo quản lâm sản. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã tạo được uy tín mạnh mẽ với các cơ quan, ban ngành và đã được các chủ đầu tư tín nhiệm giao cho thi công xử lý phòng chống mối cho nhiều công trình quan trọng.


    Hiện nay, Công ty CP công nghệ Minh Tuấn cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình và công ty cần dịch vụ diệt côn trùng tại nhà ở Hà Nội. Mỗi khi có nhu diệt côn trùng đặc biệt là mối, họ sẽ liên hệ ngay với công ty. Chất lượng phục vụ chu đáo kết hợp với hiệu quả cao chính là lý do giúp công ty này được tin tưởng đến vậy. Đây cũng là địa chỉ bán hộp nhử mối, thuốc trừ mối uy tín và hiệu quả tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : số 11 ngõ 12 Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 292 5489 / 0989 782 883

    Email: congngheminhtuan@gmail.com

    Website: http://tieudietmoi.vn

    Gọi điện
    Công ty CP công nghệ Minh Tuấn
    Công ty CP công nghệ Minh Tuấn
    Công ty CP công nghệ Minh Tuấn
    Công ty CP công nghệ Minh Tuấn
  5. Công ty Diệt Mối Hải Đăng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ tay nghề cao cùng với sự tận tâm trong công việc, Diệt Mối Hải Đăng luôn cố gắng nổ lực hết mình để đem lại cho các khách hàng sự yên tâm nhất về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.


    Công ty dịch vụ diệt mối Hải Đăng phục vụ khách hàng các dịch vụ: Diệt mối tận gốc hộ gia đình - kiểm soát côn trùng, phòng chống mối nền móng công trình xây dựng, dịch vụ phun thuốc phòng chống mối, mọt, diệt các loại côn trùng và diệt chuột, dịch vụ bán thuốc diệt mối tận gốc và thuốc diệt các loại côn trùng (ruồi, muỗi, kiến, gián), ịch vụ khảo sát phát hiện mối, thiết kế phòng chống mối.


    Công ty Diệt Mối Hải Đăng là đơn vị đi đầu trong cung cấp hộp nhử mối, thuốc diệt mối…với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. Hải Đăng không ngừng nỗ lực để đem tới cho quý khách dịch vụ tốt với giá thành cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 48/12 tổ 8, Kp3, đường ĐHT 26, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại : 0931 809 443

    Email: dietmoihaidang@gmail.com

    Website: dietmoihaidang.com

    Gọi điện
    Công ty Diệt Mối Hải Đăng
    Công ty Diệt Mối Hải Đăng
    Công ty diệt mối Hải Đăng
    Công ty diệt mối Hải Đăng
  6. Mối có khả năng phát hiện nguồn thức ăn từ rất xa. Mặc dù mắt của mối thợ bị thoái hoá, không nhìn được song chúng dựa vào những tín hiệu hoá học, các feromon để tìm kiếm thức ăn. Người ta đã xác định được 9 tín hiệu hoá học khác nhau như tín hiệu đòi ăn, báo động, phát hiện mồi… Dựa vào đặc tính này, chúng ta hoàn toàn có thể dụ mối thợ vào ăn tại hộp bằng cách tẩm feromon vào hộp nhử mối. Tại công ty T&C, hôp nhử mối được bán với giá rẻ mà hiệu quả, được nhiều khách hàng biết đến.


    Qua quá trình hoạt động và làm việc, công ty diệt côn trùng T&C đã được sự tin cậy của đa số khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ diệt côn trùng, kiểm soát chuột, kiểm soát gián,.. Công ty diệt côn trùng T&C đã cam kết mang tới khách hàng những dịch vụ ưu việt nhất, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và dịch hại. T&C đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo về côn trùng và dịch hại một cách nhanh chóng, hiệu quả. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đặt niềm tin vào T&C để bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu hoặc doanh nghiệp của mình khỏi sự “quấy rối” của các loại côn trùng gây hại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 106 Đường ĐHT 39, Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (08) 668 57668 / (08) 3719 3397 / 0986 018 930

    Email: tiensonttc@gmail.com

    Website: vndietcontrung.com

    Gọi điện
    T&C
    T&C
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy