Top 7 Địa điểm thưởng thức ghẹ sữa rang muối không thể bỏ qua tại Sài Gòn

  1. Top 1 Ăn vặt chị Mập
  2. Top 2 Mẹ Quê
  3. Top 3 Ăn vặt Su Xoắn
  4. Top 4 Fresh Lemon
  5. Top 5 Ăn Vặt Chú Mạnh
  6. Top 6 Ăn vặt Thy Thy
  7. Top 7 Dasala - Ăn ngon mỗi ngày

Top 7 Địa điểm thưởng thức ghẹ sữa rang muối không thể bỏ qua tại Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 1018 0 Báo lỗi

Giữa chốn Sài thành phát triển như ngày nay sẽ không thiếu những nhà hàng hải sản sang trọng được đông đảo khách hàng lui tới thưởng thức. Tuy nhiên đôi khi ... xem thêm...

  1. Ăn vặt chị Mập là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn, nằm tọa lạc ở số 1036/13 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM. Tiệm chuyên cung cấp các món ăn vặt, đặc sản các vùng miền, các món ăn vặt như bánh kẹo, đồ uống, trái cây, thực phẩm khô, bánh tráng, cơm cháy và một vài sản phẩm khác. Đặc biệt, không thể không nhắc đến món ghẹ sữa rang muối ớt với hương vị đậm đà khó quên nơi đây.


    Ghẹ sữa con tại Ăn vặt chị Mập được rang chín giòn, có màu vàng ươm thấm đẫm gia vị và thơm ngon. Bạn có thể ăn luôn cả vỏ để cảm nhận cái giòn của vỏ, cái mềm của thịt cùng chút gia vị làm từ tỏi, ớt làm cho món ăn thêm đậm đà. Ghẹ sữa ở đây được làm sạch, được trộn sẵn gia vị cay cay, mặn mặn. Quán làm ghẹ tươi nên ăn rất thơm và béo. Ghẹ sữa ngọt béo nhai giòn tan vừa ăn vặt vừa bổ sung canxi. Đặc biệt món này bạn có thể vừa ăn vặt, ăn cơm cháo hay nhậu đều tuyệt vời. Giá của ghẹ sữa rang muối tại Ăn vặt chị Mập dao động từ 90.000 đồng/ 1 lon 250 gram.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 1036/13 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 122 500

    Website: http://anvatchimap.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatchimap/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ăn vặt chị Mập
    Ăn vặt chị Mập
    Ăn vặt chị Mập
    Ăn vặt chị Mập

  2. Top 2

    Mẹ Quê

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản ba miền ngay tại Sài Gòn, đừng bỏ qua tiệm đặc sản Mẹ Quê. Đây là một trong những tiệm có bán đặc sản quê ba miền, thức ngon theo mùa, đồ ăn vặt từ những lò hoặc nhà làm. Đặc biệt, món ghẹ sữa ở đây đã làm rất nhiều bạn u mê quên lối về bởi hương vị đậm đà và thơm ngon của nó. Ghẹ sữa ở đây được làm thủ công rất kỹ càng, sạch sẽ, tẩm gia vị vừa miệng, giòn giòn, thơm thơm rất bắt vị. Chất lượng món ăn thì khỏi phải bàn, xứng tầm với giá cả.


    Ghẹ sữa tại Mẹ Quê có giá là 50.000 đồng/ hũ 150g; 90.000 đồng/ hũ 300g; 140.000 đồng/ hũ 500g. Món này chị em nhâm nhi ăn vặt hay làm mồi nhậu cho các anh lai rai là đúng ngon. Khách đặt món tại Mẹ Quê cần liên hệ trước với shop qua fanpage hoặc qua số điện thoại, zalo để được tư vấn một cách tận tình nhất. Bên cạnh đó, Mẹ Quê còn nhận ship hàng tới tận nơi cho bạn, trong nội thành TP HCM và trên toàn quốc. Nhanh tay đặt hàng để thưởng thức món ghẹ sữa rang muối siêu ngon, siêu hấp dẫn tại Mẹ Quê nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 162A Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 348 988 & 0901 204 804

    Website: http://meque.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mequeshop

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Mẹ Quê
    Mẹ Quê
    Mẹ Quê
    Mẹ Quê
  3. Ăn vặt Su Xoắn là một trong những shop ăn vặt tiếp theo đáng nhắc đến. Tiệm tọa lạc ở số 285/21 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP HCM. Ăn vặt Su Xoắn chuyên sỉ và lẻ các món ăn vặt đang được yêu thích nhất hiện nay như bánh tráng, các loại thịt khô, snack, cơm cháy, trái cây khô, rim, ngâm, bánh kẹo, các loại mắm, các loại hạt ngũ cốc,...


    Chắc chắn không thể không kể đến món ghé sữa rang muối ở đây, hương vị đậm đà, hương thơm ngào ngạt, hấp dẫn du khách gần xa. Tất cả các món ăn nhà Su làm, đặc sản quê mình. Với tiêu chí, mình ăn ngon, khách ăn ngon, Ăn vặt Su Xoắn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối với Su Xoắn, uy tín với khách hàng đặt lên hàng đầu, khách đến với Ăn vặt Su Xoắn một lần sẽ nhớ mãi. Đặc biệt, Ăn vặt Su Xoắn còn tung rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng nhân các dịp lễ, tết và ship hàng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn muốn ăn thử ghẹ sữa rang muối hay những món ăn vặt khác, đừng quên thử tại Ăn vặt Su Xoắn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 285/15 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0898 889 191
    Email:
    anvatsuxoan.main@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/anvatsuxoan
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00 Gọi điện
    Ăn vặt Su Xoắn
    Ăn vặt Su Xoắn
    Ăn vặt Su Xoắn
    Ăn vặt Su Xoắn
  4. Top 4

    Fresh Lemon

    Gọi điện

    Bỗng một ngày buồn miệng chẳng biết ăn gì thì có thể ghé một trong các chi nhánh của Fresh Lemon ngay. Chẳng phải một nhà hàng sang trọng, cũng chẳng phải quán bình dân vỉa hè, Fresh Lemon đơn giản chỉ là một quán ăn vặt với không gian khá dễ thương luôn sẵn sàng phục vụ các khách hàng những món ăn vặt thịnh hành nhất. Tại đây ngoài món ghẹ sữa rang muối giòn giòn cay cay mà vẫn thấm thía được vị tươi mặn mà của biển cả, được đóng hộp cẩn thận thì còn có muôn vàn món ăn khác đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống của quý khách hàng.


    Nổi bậc là các món khai vị như gỏi đu đủ khô bò, nem chả tré trộn xoài, bánh tráng cuốn thịt nướng,... mở màn cho các món chính siêu hấp dẫn: bánh ướt lòng gà, hột vịt nướng muối ớt, bánh cá lóc chiên, bánh mì xíu mại, mì trộn tốp mỡ và nhiều món tráng miệng khác đặc biệt làm thực khách hài lòng. Nếu không tiện đến Fresh Lemon bạn cũng có thể vào trang fanpage chính hoặc gọi trực tiếp để đặt ngay cho mình một món ăn tuỳ thích thoả mãn cơn thèm giữ trưa. Phí ship nhiều ít tuỳ độ xa gần của các quận nhé, nhưng sẽ không quá túi tiền của các bạn đâu nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103/6 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 009 443

    Fanpage: https://www.facebook.com/freshlemon.anvatvanphong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Fresh Lemon
      Fresh Lemon
      Fresh Lemon
      Fresh Lemon
    • Mắm ghẹ tại Ăn Vặt Chú Mạnh làm từ ghẹ sữa vỏ mềm thịt nhiều hơn ba khía, vị ngọt ngọt mằn mặn không tanh được nấu bằng nước mắm ngon và đường - tỏi bào lát - gừng cắt sợi rất thơm không tanh rất vừa ăn nghen. Món khô cá cơm sữa rim tỏi ớt được làm từ cá cơm nờm, cháy cùng tỏi, ớt và gia vị vừa ăn, có thể dùng ăn như món ăn vặt, ăn cùng cơm hoặc cháo nóng thì vô cùng bén mồi luôn á nha. Từ ghẹ sữa đến ghẹ lớn đều được chế biến một cách công phu, thấm đều gia vị cộng thêm màu đỏ ấn tượng thu hút không biết bao nhiêu vị khách.


      Ghẹ tại Ăn Vặt Chú Mạnh khi mua sẽ được xào me hoặc rang muối trực tiếp trên một chảo nóng, chờ cũng rất nhanh vì ghẹ đã được làm sạch sẽ và luộc cho chín sơ rồi. Ghẹ ở đây chỉ chế biến theo hai cách là xào me hoặc rang muối. Nếu bạn thích nhâm nhi thứ gì mặn mặn cay cay thì nên chọn ghẹ sữa hoặc càng ghẹ rang muối ớt là hợp lý. Gân bò khô dai nhẹ, cay cay rất bén mồi. Vì gân này là Bếp lọc gân và thịt bò vụn khi làm bò miếng nhoaa. Cả nhà mua ăn không hoặc ăn kèm các món ăn vặt khác thì chỉ có chuẩn thui nhé. Cơm cháy mắm hành giòn giòn được phủ nước mắm sốt gia vị sau đó trộn lẫn với khô gà lá chanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69/1 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0979 885 554
      Email: anvatchumanh@gmail.com
      Website: https://anvatchumanh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/anvatchumanh
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
      Gọi điện
      Ăn Vặt Chú Mạnh
      Ăn Vặt Chú Mạnh
      Ăn Vặt Chú Mạnh
      Ăn Vặt Chú Mạnh
    • Ghẹ sữa ram là 1 đặc sản của Nha Trang vừa ngon, dễ ăn, lại không bị ngán nữa. Món này có vị đậm đà, chua cay mặn ngọt rất hấp dẫn. Ghẹ sữa tươi, khai thác tự nhiên từ biển, lột mai, bỏ mang, làm sạch, tẩm gia vị, đóng gói. Món ăn bổ dưỡng, chứa nhiều Vitamin và chất khoáng cho mọi người. Món ghẹ nhai giòn giòn, có vị cay cay, ngọt ngọt, mằn mặn, có thể dùng ăn liền, ăn chơi vui miệng hoặc ăn chung với cơm hoặc nhâm nhi với bia. Bánh tráng sa tế Long An bên Ăn vặt Thy Thy tự tin bán 9 năm nay khách ăn đều nghiện và quay lại nè. Sợi bánh dẻo mềm hoà quyện cùng vị hành phi rang tay nhà làm giã nhuyễn, cộng thêm sự béo bùi của khoai lang chiên và cay cay của sa tế làm nên món ăn vặt đặc trưng và khoái khẩu của hầu hết mọi người.


      Xay rim muối ớt, món ăn vặt ăn hoài hổng ngán. Vị chua chua rất riêng của trái Xay thêm chút muối ớt, chút đường vậy mà vị ngon của nó có thể khiến người ta ghiền lúc nào không hay, ăn 1 miếng lại thèm thêm 1 miếng tại Ăn vặt Thy Thy. Bánh tráng – món ăn vặt dễ “gây nghiện”, từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng... Nếu bạn là tín đồ của món này thì đừng bỏ qua bánh tráng trộn tôm khô cháy tỏi ngon ơi là ngon. Sốt tôm trộn bánh được làm từ thịt tôm đất - tôm khô sạch 100% ngâm với nước cho mềm, xay nhuyễn ra và rim với tỏi ớt, muối tôm và ớt sa tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TK2/4 Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0783 638 833
      Email: nuhoangbanhtrang@gmail.com
      Website: https://anvatthythy.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThythyFoodShop
      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
      Gọi điện
      Ăn vặt Thy Thy
      Ăn vặt Thy Thy
      Ăn vặt Thy Thy
      Ăn vặt Thy Thy
    • Riêng ghẹ sữa rang muối là một món ăn siêu chất lượng, mỗi hũ 500g với giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè hoặc nhâm nhi mỗi buổi xem phim. Dasala - Ăn ngon mỗi ngày vẫn sẽ giao hàng tận nơi đảm bảo chất lượng hàng với mức phí phải chăng. Với menu đa dạng các món ăn vặt thịnh hành như cơm cháy khô hành lá chanh, khoai tây mắm ớt, cơm cháy mắm hành, ghẹ sữa rang muối, bánh gấu sữa,... giúp bạn có thể đa dạng gọi một lúc nhiều món khác nhau.


      Điểm danh sương sương là có: chân gà sả tắc, gân bò sốt thái, cơm cháy kho quẹt, cút chiên muối ớt, răng mực, cút, thịt viên bọc trứng cút,... chưa kể có thêm thức uống, trà sữa, bánh plan các kiểu nữa. Chỉ từ 100k là bạn đã có thể thoải mải ăn no nê những món ăn vặt hot nhất tại Dasala như Da heo giòn xốt mắm tỏi ớt, Chân gà rút xương xốt mắm tắc, Cơm cháy chà bông - kho quẹt, Gỏi đu đủ khô bò sợi...cùng rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Rạm giòn rụm beo béo chấm với mắm me chua chua cay cay đúng là tuyệt vời luôn, mời cả nhà cùng ghé Dasala để thưởng thức món mới này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 482 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 609 516
      Fanpage: https://www.facebook.com/anvatdasalagv
      Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
      Gọi điện
      Dasala - Ăn ngon mỗi ngày
      Dasala - Ăn ngon mỗi ngày
      Dasala - Ăn ngon mỗi ngày
      Dasala - Ăn ngon mỗi ngày



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy