Top 10 Dịch vụ đặt đồ cúng uy tín, chất lượng tại Côn Đảo

Van Huong 80 0 Báo lỗi

Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng thì du lịch tâm linh là một loại hình rất phát triển tại Côn Đảo. Du khách đến đây sẽ tiến hành cúng lễ, thắp hương để bày tỏ lòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ lễ Hiền Nhi

    Gọi điện

    Đồ lễ Hiền Nhi chuyên sắp lễ Cô Sáu và các điểm viếng tâm linh ở Côn Đảo,văn khấn, sớ và dâng lễ hộ anh chị phương xa. Các mâm lễ viếng tại cửa hàng luôn được quý khách hàng đánh giá cao. Bởi vì cửa hàng làm việc bằng cả tấm lòng biết ơn và tri ân đối với Cô Sáu nói riêng và các Anh hùng Liệt sỹ nói chung.


    Những mâm đồ lễ tại Hiền Nhi bao gồm có hoa tươi, trái cây, đồ mã, nhang, đèn,... vô cùng đầy đủ và tươm tất. Đặt biệt, hoa và trái cây luôn đảm bảo được độ tươi mới cho đến khi giao đến tận tay khách hàng. Các mâm lễ của Hiền Nhi được thiết kế, sắp xếp theo nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, thế nên về giá cả, ý nghĩa của từng mâm lễ viếng cũng khác nhau. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được những mâm lễ phù hợp với nhu cầu và tài chính bản thân.


    Bên cạnh đó, nếu khách hàng ở quá xa nên không thể đến trực tiếp để viếng mộ, dâng lễ, trả lễ,... thì tại Hiền Nhi cũng có dịch vụ dâng lễ hộ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tô Hiệu &, Đường Lê Văn Lương, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0987 548 486 & 0979 254 766
    Email: huynhthihiennhi.251092@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DocungcondaoHienNhi

    Gọi điện
    Đồ lễ Hiền Nhi
    Đồ lễ Hiền Nhi
    Đồ lễ Hiền Nhi
    Đồ lễ Hiền Nhi

  2. Đồ lễ Côn Đảo Dương Oanh là một trong những địa chỉ cung cấp đồ lễ vô cùng uy tín và cam kết về chất lượng sản phẩm. Đồ lễ Dương Oanh cam kết mâm lễ đầy đủ, đẹp, giá rẻ, hỗ trợ bưng lễ cho khách dâng lễ tận nơi. Nếu bạn không có thời gian thì Dương Oanh còn có dịch vụ lễ hộ cho khách đúng theo quy trình dâng lễ, hoa trái cây tươi mới.


    Đồng thời, mâm lễ tại Dương Oanh được đánh giá cao bởi độ thẩm mỹ, đa dạng về kích cỡ, hình dáng, giá cả, luôn được bảo quản trong phòng mát 24/24 nhằm đảm bảo chất lượng luôn được tươi ngon, đẹp mắt. Tại cửa hàng có nhiều combo mâm lễ cho khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình như: Lễ Cô Sáu, Lễ Tượng đài, Lễ Thổ Thần, Lễ Bà Phi Yến, Lễ Cậu Cải, Lễ Miếu Ngũ hành,...


    Đồ lễ Côn Đảo Dương Oanh có nhiều ưu điểm:

    • Chất lượng sản phẩm: Cam kết sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng, đẹp, giá cả hợp lý sẽ làm hài lòng quý khách hàng
    • Tư vấn miễn phí: Đồ lễ Dương Oanh sẵn sàng tư vấn đầy đủ và nhiệt tình cho quý khách hàng chưa rõ về sản phẩm lẫn quy trình khi dưng lễ
    • Giao hàng tận nơi: Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, trách nhiệm sẽ giao hàng cho quý khách trong vòng 30p khi nhận được đơn hàng
    • Thanh toán an toàn: Hình thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng để khách hàng có thể trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn An Ninh, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 0989 731 421 & 0948 805 530
    Email: docungduongoanh@gmail.com
    Website: https://doleduongoanh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/docungduongoanh/

    Gọi điện
    Đồ lễ Côn Đảo Dương Oanh
    Đồ lễ Côn Đảo Dương Oanh
    Đồ lễ Côn Đảo Dương Oanh
    Đồ lễ Côn Đảo Dương Oanh
  3. Top 3

    Đồ cúng Như Ý

    Gọi điện

    Đồ cúng Như Ý là địa chỉ mua đồ cúng ở Côn Đảo được nhiều khách hàng lựa chọn. Cửa hàng có vị trí rất dễ tìm, đối diện khách sạn Côn Sơn City rất gần khi tới nghĩa trang Hàng Dương, chỉ khoảng 300m. Cửa hàng cung cấp cả những món đồ lễ từ mặn đến ngọt, hoa tươi, trái cây,...


    Địa chỉ mua đồ cúng Côn Đảo Như Ý là cửa hàng rất đầy đủ các loại đồ cúng từ phổ thông cho đến cao cấp để bạn lựa chọn. Những món đồ lễ tại đây được đánh giá là rất đẹp mắt, được chuẩn bị tỉ mỉ, cẩn thận, phù hợp với đa dạng yêu cầu từ khách hàng. Chủ cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình và phục vụ chu đáo, có nhận ship hàng theo yêu cầu. Đặt biệt là giá cả hợp lý, nhất là khi đặt mua các mâm lễ với số lượng nhiều.

    Ngoài ra, cửa hàng đồ cúng Như Ý Côn Đảo còn có dịch vụ nhận viếng, trả lễ hộ những vị khách phương xa nhưng chưa có cơ hội đến Côn Đảo để bày tỏ lòng thành kính đối với Cô Sáu và các vị Anh Hùng Liệt Sĩ tại nghĩa trang Hàng Dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 7 đường Võ Thị Sáu , Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0338 051 051 & 0708 464 646 & 0708 464 646
    Email: docungcondao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/docungcondao/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Đồ cúng Như Ý
    Đồ cúng Như Ý
    Đồ cúng Như Ý
    Đồ cúng Như Ý
  4. Top 4

    Đồ cúng Vạn Hạnh

    Gọi điện

    Cửa hàng đồ cúng Vạn Hạnh là địa chỉ cung cấp đồ cúng, mâm lễ vô cùng uy tín và chất lượng tại Côn Đảo. Làm việc với tất cả tấm lòng và sự thành kính, những sản phẩm mâm lễ cúng tại Vạn Hạnh luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.


    Cửa hàng đồ cúng Vạn Hạnh là nơi chuyên cung cấp đồ cùng, sắp lễ cùng các dịch vụ tâm linh tại Côn Đảo, nhận lễ, tạ lễ vào các ngày Rằm, mùng 1, tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần liên hệ trước, cửa hàng sẽ chuẩn bị đầy đủ cho bạn lễ mặn, lễ ngọt, hoa, trái cây cùng các loại đồ cúng khác.


    Các món đồ để làm thành mâm cúng tại Đồ cúng Vạn Hạnh vô cùng đa dạng, nhiều kích cỡ, hình dáng, mức giá khác nha. Chính vì thế, khách hàng đến đây có thể lựa chọn tuỳ theo mục đích, nhu cầu của mình. Tuy nhiên, dù mâm cúng đa dạng, nhưng tất cả các sản phẩm được làm ra đều đạt chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao và thể hiện được lòng thành kính. Ngoài ra tại đây còn có các dịch vụ tâm linh khác, nếu muốn biết chi tiết thì bạn có thể liên hệ qua điện thoại để hiểu rõ hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường N7, khu 6 đường Dương Văn Mạnh, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 289 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/DoCungVanHanh

    Gọi điện
    Đồ cúng Vạn Hạnh
    Đồ cúng Vạn Hạnh
    Đồ cúng Vạn Hạnh
    Đồ cúng Vạn Hạnh
  5. Đồ lễ Chính Nhân Côn Đảo là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ lẽ về đồ cúng tại Côn Đảo. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, cửa hàng càng nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và ủng hộ từ mọi người. Những mâm lễ được các nhân viên tại Chính Nhân sắp xếp và cho ra thành phẩm luôn đạt chất lượng cao. Đặt biệt là hoa và trái cây vô cùng đa dạng và vẫn luôn tươi mới cho đến khi đã giao đến tận tay khách hàng. Tuy vậy nhưng chất lượng của những mâm cúng lại rất phải chăng.


    Đồ lễ Chính Nhân Côn Đảo luôn được đánh giá cao bởi:

    • Nhân viên giao lễ, hướng dẫn dâng lễ các điểm Tâm Linh trên Đảo hoàn toàn miễn phí.
    • Tặng kèm sớ và bảng tên cắm
    • Có Đồng xu , lá Bồ đề thỉnh lộc Cô Sáu
    • Nhận đặt xôi gà, heo quay, mâm lễ trọn gói.
    • Dâng lễ hộ, cúng hộ, trả lễ cho khách phương xa.

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về quy trình, những món đồ lễ cúng trên đảo thì cũng có thể liên hệ với Đồ lễ Chính Nhân để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn An Ninh, Khu 8, Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0369 696 978
    Email: dolechinhnhancondao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dolechinhnhancondao/

    Gọi điện
    Đồ lễ Chính Nhân Côn Đảo
    Đồ lễ Chính Nhân Côn Đảo
    Đồ lễ Chính Nhân Côn Đảo
    Đồ lễ Chính Nhân Côn Đảo
  6. Top 6

    Đồ lễ Tâm Đức Côn Đảo

    Gọi điện

    Đồ lễ Tâm Đức là cửa hàng uy tín, chuyên bán đồ cúng Côn Đảo được du khách thập phương tin tưởng lựa chọn mỗi khi đến Côn Đảo và có nhu cầu mua đồ lễ. Tại cửa hàng có bán đầy đủ các món lễ vật viếng nghĩa trang Hàng Dương, đồ lễ dâng tượng đài, đồ lễ viếng mộ cô Sáu, đồ lễ viếng mộ các chiến sĩ cách mạng,…


    Nếu muốn đi viếng cô Sáu hay Nghĩa trang Liệt sỹ, du khách có thể liên hệ Đồ lễ Tâm Đức để đặt trước mâm lễ. Cửa hàng sẽ chuẩn bị và mang đến đúng địa điểm hẹn và giờ hẹn cho du khách. Tại Tâm Đức, du khách có thể tìm thấy các món lễ vật cúng như: hoa tươi, trái cây, xôi, gà, đồ mã. Nếu là viếng mộ Cô Sáu thì bộ mã sẽ có phần cầu kỳ hơn với các món đồ: bộ quần áo bà ba hoặc áo dài, nước suối, nón lá, bộ gương lược,…


    Trong suốt nhiều năm qua, Đồ lễ Tâm Đức luôn hoạt động bằng cái tâm của mình để chuẩn bị cho du khách những mâm lễ vật cúng cô Võ Thị Sáu và đồ cúng tại Côn Đảo chỉn chu nhất. Vì thế, nếu có nhu cầu đặt đồ lễ, hãy liên hệ với cửa hàng để được hỗ trợ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 8, Đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0347 858 899 & 0353 923 439
    Email: doletamduccondao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DoleTamDucConDao/

    Gọi điện
    Đồ lễ Tâm Đức
    Đồ lễ Tâm Đức
    Đồ lễ Tâm Đức
    Đồ lễ Tâm Đức
  7. Top 7

    Đồ cúng Côn Đảo Tâm Phúc

    Gọi điện

    Đồ cúng Côn Đảo Tâm Phúc là địa chỉ chuyên cung cấp các combo mâm lễ viếng tại Côn Đảo được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đồ cúng Côn Đảo Tâm Phúc có mâm lễ đầy đủ, giá rẻ, hỗ trợ bưng lễ cho khách dâng lễ tận nơi. Đồng thời, tại cửa hàng còn có dịch vụ lễ hộ cho khách ở xa đúng theo quy trình dâng lễ. Mâm lễ có hoa trái cây tươi mới, nhiều mẫu với hình dáng khác biệt, mang giá trị thẩm mỹ cao. Các sản phẩm tại đây luôn được bảo quản trong phòng mát 24/24 nhằm đảm bảo chất lượng luôn được tươi ngon, đẹp mắt.


    Ưu điểm của đồ cúng Côn Đảo Tâm Phúc:

    • Sản phẩm chất lượng: Tâm Phúc luôn mang tới dịch vụ tốt nhất, nhân viên tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp, thẩm mỹ, đầy đủ, thức ăn ngon và vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Nhiều năm kinh nghiệm: cửa hàng có hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp mâm cúng trọn gói trên cả nước: Tp. HCM, Tp. Hà Nội, Tp. Đà Nẵng, Tp. Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu.
    • Độ uy tín: Đồ cúng Tâm Phúc luôn đảm bảo đúng giờ, đầy đủ lễ cho và phục vụ tận tâm với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Tiến, Khu 7, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0866 500 779
    Email: nguyenhan.tamphuc@gmail.com
    Website: https://docungtamphuc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/docungcosaucondao/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đồ cúng Côn Đảo Tâm Phúc
    Đồ cúng Côn Đảo Tâm Phúc
    Đồ cúng Côn Đảo Tâm Phúc
    Đồ cúng Côn Đảo Tâm Phúc
  8. Top 8

    Ông Già Quán

    Gọi điện

    Ông Già Quán là địa chỉ đã hoạt động lâu năm, rất am hiểu về đồ lễ dâng mộ Cô Sáu, cũng hiểu nhu cầu của đa số du khách khi đến đây. Vì vậy, bạn nên liên hệ trước qua điện thoại, trao đổi yêu cầu của mình cùng thời gian nhận lễ thì quán sẽ chuẩn bị đầy đủ tất cả. Về chi phí thì đồ lễ tại Ông Già Quán sẽ khá cao so với những địa chỉ khác, tuy nhiên bạn yên tâm là số tiền mình chi ra sẽ hoàn toàn xứng đáng.


    Những ưu điểm tại Ông Già Quán:

    • Chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ Viếng tại Côn Đảo,...
    • Tư vấn đồ lễ, hỗ trợ với du khách lần đầu đến Côn Đảo về quy trình viếng đúng cách
    • Các mặt hàng lễ, cúng đa dạng về mẫu mã và giá tiền từ trung bình đến cao cấp
    • Giao lễ trực tiếp tại Nghĩa Trang Hàng Dương, quý khách không mất thời gian di chuyển
    • Nhận đặt Heo quay, xôi gà theo yêu cầu
    • Hỗ trợ đặt phòng nghỉ, vé máy bay, tàu, xe...và tất cả các dịch vụ trên đảo
    • Đặc biệt, Bên quán nhận đặt lễ viếng Cô Sáu, chiến sĩ, đền miếu theo yêu cầu, nhận viếng hộ các khách phương xa không có điều kiện đến trực tiếp.

    Quý khách cần tư vấn chi tiết hơn về quy cách đặt lễ, quy trình đi lễ, viết sớ, văn khấn... thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Ông Già Quán để được tư vấn tận tình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Côn Đảo, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0388 368 609 & 0825 485 248
    Email: nguyenphuong021087@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/docungtaicondao

    Gọi điện
    Ông Già Quán
    Ông Già Quán
    Ông Già Quán
    Ông Già Quán
  9. Đồ cúng Côn Đảo Cát Tường là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm mâm lễ cúng, viếng đến khách hàng tại những địa điểm tâm linh tại Côn Đảo.


    Đồ cúng Côn Đảo Cát Tường có các ưu điểm:

    • Các sản phẩm mâm lễ cúng được thiết kế, sắp xếp và trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt, thể hiện được sự trang nghiêm, thành kính. Các mâm lễ có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn đúng theo nhu cầu của mình như: viếng mộ Cô Sáu, Nghĩa Trang các Anh hùng Liệt sỹ, đền miếu tại Côn Đảo,...
    • Hoa trong các mâm lễ là hoa tươi, đa dạng về chủng loại và được nhập khẩu nước ngoài hoặc hoa cao cấp trong nước, để tạo nên 1 lẵng trang trọng nhất
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ hàng nghìn khách hàng mỗi năm cho cúng lễ.
    • Ngoài ra Đồ cúng Cát Tường còn giao hàng tận nơi tại Côn Đảo bất cứ khi nào quý khách cần.
    • Nhân viên cửa hàng chu đáo, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để khách chọn được những mâm lễ phù hợp nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 7 Võ Thị Sáu, huyện Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0374 012 012 & 0359 045 045
    Email: docungcattuong01@gmail.com
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đồ cúng Côn Đảo Cát Tường
    Đồ cúng Côn Đảo Cát Tường
    Đồ cúng Côn Đảo Cát Tường
  10. Đồ lễ Phúc Tường là địa chỉ được đông đảo khách hàng ghé đến khi có nhu cầu viếng lễ tại Côn Đảo. Đồ cúng Côn Đảo Phúc Tường cung cấp một loạt các món đồ cúng và trang phục đi lễ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các du khách tìm hiểu và trải nghiệm tâm linh tại Côn Đảo.


    Tại Phúc Tường, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao và mang tính linh thiêng cao, từ nón lá, sấp giấy tiền vàng bạc, lược gương cho đến sấp các thỏi vàng, chai nước suối, bó nhang và hoa trắng,... Những món đồ này sẽ được cửa hàng sắp xếp, trang trí thành những mâm lễ đẹp mắt, thể hiện được sự thành kính và tôn nghiêm để dâng lên Mộ Cô Sáu, Nghĩa Trang Hàng Dương, miếu Bà Phi Yến, miếu Cậu Cải, miếu Ngũ Hành,... tại Côn Đảo.


    Ngoài ra, tại Đồ lễ Phúc Tường, bạn còn nhận được sự tư vấn và hướng dẫn từ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Họ sẽ giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình, cũng như cung cấp thông tin về ý nghĩa và cách sử dụng đúng đắn của các món đồ cúng và trang phục đi lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 5, số 5 Phạm Hùng, huyện Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0837 599 909 & 0968 060 440 & 0908 078 877

    Gọi điện
    Đồ lễ Phúc Tường
    Đồ lễ Phúc Tường
    Đồ lễ Phúc Tường
    Đồ lễ Phúc Tường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy