Top 10 Dịch vụ decor nhà bếp chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Trung Vũ 25 0 Báo lỗi

Ngoài nhu cầu “ăn ngon, mặc đẹp” theo cách tiếp cận truyền thống, xu hướng trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình luôn là mối bận tâm của rất nhiều hộ gia ... xem thêm...

  1. Nội thất Byzan – thương hiệu với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong mảng nội thất gia đình, sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Nếu như trong ngành nội thất, bạn thường quen thuộc với các thương hiệu thiết kế đa phong cách như tân cổ điển, Á Đông hay đương đại thì Byzan tạo điểm nhấn với phong cách thiết kế duy nhất đó chính là hiện đại. Bởi lẽ, Byzan luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bản thiết kế sáng tạo nhất và chất lượng thi công chuẩn mực trong phong cách của mình.


    Nội thất Byzan đảm bảo với khách hàng về dịch vụ như sau:

    • Tư vấn thiết kế chi tiết có sự kết hợp về sáng tạo, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
    • Quy tình thiết kế được thực hiện kỹ càng và chi tiết.
    • Giá thiết kế phù hợp nhất cho từng loại thiết kế phục vụ nhu cầu tốt nhất của từng khách hàng.
    • Chi phí thiết kế nằm ở mức tối thiểu nhưng đảm bảo hiệu suất sử dụng cao.
    • Thời gian hoàn thiện đúng theo thỏa thuận và nhanh chóng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12 BT 03 Khu đô thị Vinaconex 3 - Lê Văn Lương kéo dài (Tố Hữu), Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0238 & 0932 262 123
    Email: noithatbyzan@gmail.com
    Website: https://byzan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Byzannoithathiendai
    Giờ mở cửa: giomocu

    Gọi điện
    Nội thất Byzan
    Nội thất Byzan
    Nội thất Byzan
    Nội thất Byzan

  2. Nội thất Nhà Xinh là một trong những địa chỉ hàng đầu tại khu vực Hà Nội chuyên thiết kế và thi công các công trình nội thất uy tín nhất. Nhà Xinh luôn đem đến cho khách hàng những cảm nhận về không gian mới mẻ, tiện nghi và những quan niệm mới nội thất Việt. Nhà Xinh luôn không ngừng đổi mới các sản phẩm của mình, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới phù hợp với những đối tượng Á Đông.

    Đội ngũ thiết kế và thi công của Nhà Xinh luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, sáng tạo không ngừng để cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu Việt, chất lượng Việt bậc nhất tại Việt Nam. Hơn nữa, công ty còn xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, nguyên vật liệu được sử dụng và kiểm tra một cách chặt chẽ với mong muốn không chỉ đem đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi mà cả một môi trường sống thân thiện, vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa phù hợp với điều kiện sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 TTTM Sun Plaza, 69 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3201 8208
    • Tòa nhà F4 112-114 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3782 1761
    • ...
    • https://nhaxinh.com/he-thong-cua-hang/
    Hotline: 1800 7200
    Email:
    nhaxinhcare@akacompany.com.vn
    Website:
    https://nhaxinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaxinhvn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00 Gọi điện
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
  3. Với châm ngôn: sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế, Avalo mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và những công trình, những sản phẩm trang trí nội thất không thể nào tốt hơn. Mỗi công trình của Avalo đều là một sản phẩm được đầu tư sáng tạo bởi sự đam mê và những chắt lọc tinh tế nhất. Mỗi công trình đều thể hiện lối sống, phong cách, kiến thức và cách làm việc nhịp nhàng, khoa học của công ty.


    Luôn lắng nghe và thấu hiểu, không gian mở có thể biến những ý tưởng đang được nung nấu trong tâm trí khách hàng thành hiện thực. Là nơi quy tụ hàng chục nhà thiết kế có định hướng thẩm mỹ, chuyên nghiệp, tâm huyết và không ngừng đổi mới đem đến cho khách hàng niềm tin vô hạn.


    Bên cạnh đó, nội thất Avalo không ngừng học hỏi, nắm bắt những xu hướng để cải tạo không gian sống cho khách hàng, mang đến sự thoải mái và thỏa mãn trong từng bước làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    P102E 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0986 888 173
    Email:
    avalo@avalo.com.vn
    Website:
    https://avalo.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thietkenoithatavalo

    Gọi điện
    Nội thất Avalo
    Nội thất Avalo
    Nội thất Avalo
    Nội thất Avalo
  4. MAP Design chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng, showroom,... Với sứ mệnh “thổi hồn” vào những công trình kiến trúc tạo nên không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ. MAP Design luôn đi đầu nắm bắt những xu thế mới cho ra đời các mẫu thiết kế nội thất đẹp – độc – lạ làm hài lòng mọi khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên và kiến trúc sư chuyên nghiệp, đội ngũ kiến trúc sư trẻ năng động và sáng tạo, cùng với công nhân sản xuất lành nghề, nhiều kinh nghiệm được tuyển chọn. Cập nhật xu hướng mới nhất hiện đại, MAP Design mang đến cho ngôi nhà bạn những xu thế thiết kế mới nhất, vật liệu và phương pháp thi công hiện đại nhất.


    Giám sát tiến độ chính xác tới khách hàng, luôn luôn cố gắng hoàn thành dự án một cách chính xác, nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất và tiết kiệm chi phí ”thời gian” cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • P401 tòa Constrexim 8, C7 Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Km 19 đường 32, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 421 591 & 0911 176 222

    Email: mapdesign.arc@gmail.com

    Website: https://kientrucmap.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatmapdesign

    Gọi điện
    MAP Design
    MAP Design
    MAP Design
    MAP Design
  5. Công ty nội thất V.scale được thành lập vào năm 2005, là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về kiến trúc và nội thất, công ty nội thất không ngừng khẳng định thương hiệu trên nhiều công trình khác nhau, từ biệt thự, nhà phố, shophouse, penthouse đến các căn hộ cao cấp.

    Công ty nội thất V.scale
    hướng tới sự khác biệt trong từng chi tiết, tạo nên ngôn ngữ riêng cho bày trí nội thất, đem đến một không gian tinh tế trong từng đường nét. Nhưng trên tất cả, sự tin tưởng của khách hàng là điều công ty nội thất V.scale đề cao nhất, và đây cũng là tôn chỉ hoạt động của công ty. Do đó, đến với công ty nội thất V.scale, hơn cả một không gian hoàn mỹ, khách hàng sẽ có được một nơi chốn in đậm bản sắc cá nhân của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0707 075 007

    Email: neoclassic.arc@gmail.com

    Website: https://noithatvsc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/khonggiannoithatgiadinh/

    Gọi điện
    Công ty nội thất V.scale
    Công ty nội thất V.scale
    Công ty nội thất V.scale
    Công ty nội thất V.scale
  6. Bạn mới mua một căn hộ chung cư? Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế và thi công trọn gói chuyên nghiệp? Bạn đang quản lý doanh nghiệp? Bạn đang phụ trách mảng hình ảnh của doanh nghiệp? Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế và thi công văn phòng, showroom chuyên nghiệp? Hãy đến với Kiến trúc - Nội thất 39, chắc chắn đội ngũ của kiến trúc - Nội thất 39 sẽ giúp bạn có câu trả lời.

    Kiến trúc - Nội thất 39
    là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất, kiến trúc cảnh quan. Ngoài ra, kiến trúc - Nội thất 39 còn sản xuất và cung cấp các giải pháp thi công các công trình dân dụng nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm sau thiết kế hoàn thiện nhất.

    Kiến trúc - Nội thất 39 luôn lắng nghe, quan tâm và đáp ứng tất cả vượt trên mong đợi của khách hàng. Những thiết kế của kiến trúc - Nội thất 39 mang lại những nét sáng tạo, thực tiễn cao. Qua mỗi công trình, kiến trúc - Nội thất 39 luôn nỗ lực hơn để mang đến những giá trị mới, cải thiện không gian sống của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Sun Building 161 phố An Trạch, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3823 8668 & 0855 431 215
    Email:
    info@thietkenoithat39.vn
    Website:
    https://thietkenoithat39.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thietkenoithat39/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 17:30


    Gọi điện
    Kiến trúc - Nội thất 39
    Kiến trúc - Nội thất 39
    Kiến trúc - Nội thất 39
    Kiến trúc - Nội thất 39
  7. Tại sao lại thờ ơ với việc thiết kế nội thất trong khi trong căn hộ mà mình đã bỏ qua tiền tỷ để mua nó? Tại sao phải ghé thăm nội thất sáng tạo PIVOT trước khi đến bất kỳ 1 đơn vị thiết kế nào? Hãy để chuyên môn và lòng yêu nghề của nội thất sáng tạo PIVOT nói cho các bạn biết. Các công trình thiết kế do PIVOT thực hiện luôn đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, công năng nhất và mang lại nét duyên dáng, tinh tế, đẳng cấp riêng cho mỗi công trình.

    Mỗi bản vẽ như 1 món ăn, với nguyên liệu chính từ sự sáng tạo, nêm thêm gia vị say mê, và với cái tâm khi thi công. Và rồi cuối cùng, niềm vui và sự tin tưởng của khách hàng sẽ là giá trị bền vững nhất, bền mãi mà chẳng cách quảng cáo nào có được. Nội thất sáng tạo PIVOT luôn mong muốn sáng tạo các không gian đầy cảm xúc và cung cấp giải pháp toàn diện về thiết kế thi công kiến trúc nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 3 ngõ 360/4 đường Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0961 515 165 & 024 6296 2555
    Email:
    noithatsangtaopivot@gmail.com
    Website: https://noithatpivot.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/NoithatsangtaoPIVOT/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất sáng tạo PIVOT
    Nội thất sáng tạo PIVOT
    Nội thất sáng tạo PIVOT
    Nội thất sáng tạo PIVOT
  8. Nội thất R Cộng là một công ty lớn, uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất, đặc biệt với dòng nội thất gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ, là doanh nghiệp cung cấp tới khách hàng những giải pháp trọn vẹn từ thiết kế đến thi công. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài năng, tâm huyết, sáng tạo, R+ đã và đang cung cấp dịch vụ và sản phẩm thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất trên khắp cả nước.


    Nội thất R Cộng cam kết vật liệu hoàn thiện sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất sứ, đúng chủng loại ký kết hợp đồng, nếu có sai phạm sẽ hoàn trả 100% chi phí mà khách hàng chi trả. R+ luôn có khối lượng lớn gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ chọn lọc cho các dự án thi công. Chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm trọn đời. Đặc biệt R Cộng có lịch kiểm tra định kỳ: 3 tháng một lần trong suốt 1 năm bảo hành kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: Tòa nhà R Cộng, số 3 ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 413 333 & 0901 161 666

    Email: contact@rcong.vn

    Website: https://rcong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatRCong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất R Cộng
    Nội thất R Cộng
    Nội thất R Cộng
    Nội thất R Cộng
  9. Luxury Decor là đơn vị không chỉ thiết kế nội thất uy tín, chất lượng mà còn là công ty thi công nội thất hoàn thiện chuyên nghiệp. Hệ thống sản phẩm thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và thi công nội thất của Luxury Decor sẽ mang lại nhiều giá trị cho ngôi nhà của mình.


    Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Luxury Decor thiết kế những công trình đẳng cấp, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Luxury Decor không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn - thiết kế - thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng chỉ có ở Luxury Decor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 8 toà nhà Detech II số 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà xưởng sản xuất: Cây xăng 107, Hà Lâm 2, Thụy Lâm, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 263 333
    Email:
    thietke.luxurydecor@gmail.com
    Website:
    https://luxurydecor.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thietkeluxurydecor/

    Gọi điện
    Luxury Decor
    Luxury Decor
    Luxury Decor
    Luxury Decor
  10. TIME DECOR có xưởng sản xuất đồ gỗ 400m2, đảm bảo thực hiện hóa 100% bản vẽ thiết kế với đơn giá thi công cạnh tranh và tiến độ cam kết, là cơ sở để thực hiện hóa công tác bảo hành, bảo trì. TIME DECOR có đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm các Kiến trúc sư, cử nhân... kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

    Nên chọn TIME DECOR bởi vì chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 6 năm. Phí thiết kế phù hợp và cạnh tranh. Kinh nghiệm thiết kế trên hàng trăm công trình với các phong cách khác nhau và đa dạng các phong cách nội thất: hiện đại, Á Đông, tân cổ điển châu Âu, đương đại,...


    Đặc biệt, giải pháp "chìa khóa trao tay" của không gian mở sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được nhiều chi phí lại vừa sở hữu được không gian sống sang trọng, hiện đại, đầy đủ công năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 262 224

    Email: timedecorvietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/timedecor.vn

    Gọi điện
    TIME DECOR
    TIME DECOR
    TIME DECOR
    TIME DECOR




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy