Top 6 Dịch vụ thiết kế nhà chung cư uy tín, chất lượng nhất TPHCM

Thiết kế nội thất chung cư HCM, căn hộ tại TpHCM, thi công nội thất chung cư trọn gói tp hcm ở đâu tốt, dơn vị thiết kế chung cư nào uy tín,.. là những vấn đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Len’s Decor

    Gọi điện

    Len’s Decor là cái tên hàng đầu cho khách hàng mỗi khi cần tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà chung cư uy tín tại HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và sức sáng tạo phát triển theo từng ngày mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    Đối với Len’s Decor căn hộ của bạn không chỉ là nơi ở, nó còn là nơi thư giãn, hưởng thụ cuộc sống theo phong cách riêng theo sở thích cá nhân riêng của từng người. Len’s Decor luôn dành 100% tâm huyết, nỗ lực đem đến những sản phẩm nội thất tuyệt vời nhất cho bạn theo 4 tiêu chí:

    • Cam Kết: Cam kết về chất lượng dịch vụ, thực hiện đúng quy trình, đúng cam kết như là cách Len’s Decor xây dựng lòng tin cho khách hàng, cũng như tạo nên uy tín.
    • Sáng Tạo: Sáng tạo và hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trọn vẹn khi đến với Len’s Decor.
    • Minh Bạch: Sự minh bạch không chỉ trong quy trình hoạt động kinh doanh, mà còn trong khâu truyền đạt thông tin đến với khách hàng.
    • An Toàn: Đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, đặc biệt là an toàn lao động theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thi công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F11 Bis Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại: 0908 901 489 & 0908 961 245
    Email: lensdecor.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LensDecor/

    Gọi điện
    Len’s Decor
    Len’s Decor
    Len’s Decor
    Len’s Decor

  2. Top 2

    Housedesign.vn

    Gọi điện

    Housedesign là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất hiện đại thanh lịch. Dẫn đầu trong việc Mix&match các phong cách nội thất, công ty sáng tạo ra các không gian sống đậm chất riêng của gia chủ. Thiết kế chung cư của Housedesign là sự kết hợp của những nền tảng chắc chắn về kiến trúc và thiết kế, vừa mang thẩm mỹ hiện đại, vừa đơn giản thanh lịch nhưng vẫn sang trọng tinh tế.


    Lý do lựa chọn Housedesign cho dịch vụ thiết kế nội thất chung cư?

    • Thiết kế: Sở hữu năng lực thiết kế sáng tạo và am hiểu các phong cách, các nhà thiết kế của Housedesign có thể mix&match những phong cách thiết kế để đưa ra những sản phẩm ấn tượng, phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng nâng tầm phong cách sống của khách hàng
    • Xưởng: Xưởng sản xuất riêng giúp công ty quản lý về xuất xứ chất lượng nguyên liệu, tiến độ thi công đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là thế mạnh công ty có thể đưa ra mức chi phí hợp lý hơn cho các công trình.
    • Dịch vụ: Sự hài lòng của khách hàng Housedesign trước tiên từ những thiết kế, thi công nội thất đẹp, chất lượng. Ngoài ra, dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng trên mức mong đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Trúc Đường, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0973 990 339

    Email: info@housedesign.vn

    Website: https://housedesign.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/housedesign.vn/

    Gọi điện
    Housedesign.vn
    Housedesign.vn
    Housedesign.vn
    Housedesign.vn
  3. Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng công trình nhà ở dân dụng nhà phố, biệt thự, trường học, chung cư… chuyên nghiệp. UNI HOUSE cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế và xây dựng nội thất, quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng công trình một cách tốt nhất


    UNI HOUSE mang tới những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, tiến độ thi công đảm bảo, chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Công ty thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhà hoàn thiện đến từng chi tiết.


    Tôn chỉ hoạt động cao nhất của UNI HOUSE là luôn thực hiện hoàn hảo mọi cam kết với khách hàng. Khảo sát và báo giá nhanh chóng, phối hợp chặt chẽ với khách hàng và thực hiện hợp đồng đúng tiến độ là những gì khách hàng thấy được khi làm việc với chuyên viên thiết kế tại UNI HOUSE. Khách hàng luôn nhận được thông tin rõ ràng, chính xác, giúp đưa ra quyết định nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đ. Số 11, KP5, P, Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0934 982 212

    Email: unihouse.jsc@gmail.com

    Website: http://xaydungunihouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThietKevaXayDungUniHouse

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
    Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
    Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
    Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
  4. Top 4

    Artius Interior Design & Build

    Gọi điện

    Hiện nay, khi mà xu hướng mua căn hộ chung cư cao cấp ngày càng tăng cao do quỹ đất để xây dựng đang khan hiếm dần. Một điều tất yếu khi bạn mua căn hộ chung cư, đó là thuê một đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín là điều rất cần thiết. Bởi lẽ để biến mái ấm của bạn thành một nơi không chỉ đẹp mà còn đặc biệt và tinh tế. Và không thể phủ nhận rằng Artius Interior Design & Build luôn là sự lựa chọn thiết kế nội thất hàng đầu cho các gia đình.


    Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, luôn luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu nội thất độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đơn vị luôn đem đến cho khách hàng những bản thiết kế nội thất có phong cách khác biệt, đẳng cấp…đồng thời sẵn sàng thực hiện các đơn đặt hàng thi công nội thất trọn gói cho căn hộ chung cư của bạn.


    Artius Interior Design & Build đã và đang thi công rất nhiều dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư tại Tp.HCM như Vinhomes Tân Cảng, Vinhomes Ba Son, Masteri Thảo Điền, Sunrise, …


    Với uy tín, kinh nghiệm của mình, Artius Interior Design & Build hoàn toàn có đủ năng lực tạo sự uy tín đối với khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế thiết kế Nội thất và thi công nội thất chung cư tại HCM với chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0902 500 087

    Email: info@artius.vn

    Website: https://artius.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/artius.vn

    Gọi điện
    Artius Interior Design & Build
    Artius Interior Design & Build
    Artius Interior Design & Build
    Artius Interior Design & Build
  5. Top 5

    MoreHome

    Gọi điện

    MoreHome là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành thể hiện qua hàng nghìn công trình được đánh giá cao trong toàn quốc tự tin sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống lý tưởng nhất. Ngoài thế mạnh khi sở hữu đội ngũ thiết kế, thi công nội thất hùng hậu hơn 13 năm kinh nghiệm MoreHome còn là công ty thiết kế nội thất chung cư có xưởng tự sản xuất nội thất quy mô, chất lượng nhất hiện nay với + 7 xưởng tự sản xuất diện tích + 10.000m2 cùng + 200 nhân lực đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu không gian sống lý tưởng, tiết kiệm tối đa chi phí, yên tâm về tiến độ, cũng như tính hiện thực hóa cao.


    Morehome cung cấp gần như trọn gói các dịch vụ thiết kế nội thất chung cư như:

    • Thiết kế nội thất chung cư trọn gói.
    • Thiết kế căn hộ thông minh
    • Thiết kế nội thất chung cư hiện đại, tân cổ điển châu Âu, Địa Trung Hải,..
    • Thiết kế nội thất chung cư tối giản kiểu Nhật, Indochine, Scandinavian, Hàn Quốc,..
    • Thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ An Cường,..
    • Thiết kế nội thất chung cư Luxury, cao cấp
    • Thiết kế căn hộ duplex, penthouse, studio, homestay, dual key, bea sky..

    Từ khi thành lập tới nay, Morehome đã bàn giao hàng trăm nghìn công trình thiết kế nội thất chung cư cũng như thi công nội thất chung cư hoàn thiện trong vô vàn các dự án tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,v.v.. điển hình như chung cư Keangname, Royal City, Timescity, Mandarin Garden, Vinhomes Imperia Sky Garden, Ecopark, Ngoại Giao Đoàn, Ecopark,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 D. Văn An, Khu B, Quận 2, TP HCM
    • 12 Tô Ngọc Vân, khu 7, Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0931 318 877

    Email: chinh@morehome.vn

    Website: https://thietkenoithat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmorehome/

    Gọi điện
    MoreHome
    MoreHome
    MoreHome
    MoreHome
  6. Không Gian Mới là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thiết kế nội thất chung cư Tphcm. Đơn vị này có đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm. Xưởng sản xuất quy mô lớn được trang bị đầy đù dây truyền máy móc. Trong những năm trở lại đây, Không Gian Mới đã trở thành thương hiệu nổi tiếng tại Sài Gòn. Công ty cũng được nhiều người tin tưởng và giao trọn gói từ khâu thiết kế đến thi công.


    Không Gian Mới không ngừng đeo đuổi hướng thiết kế đổi mới và cách tân trong thi công nhằm đem lại không gian sinh hoạt thông thoáng, hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo sự tối ưu về mặt kỹ thuật, ngân sách và thân thiện với môi trường. Không Gian Mới lấy nguyện vọng của khách hàng làm đích đến bên cạnh việc bổ sung, tiếp sức bằng cách giải pháp kỹ thuật, mỹ thuật và văn hoá sinh hoạt mở trong thời đại mới.


    Đối với chung cư có diện tích nhỏ, Không Gian Mới hướng thiết kế theo tone màu sáng. Một số vách nhủ vách tivi, đầu giường hoặc sau sofa bạn chỉ nhấn nhá bằng màu trung tính hoặc treo bức tranh làm điểm nhấn. Việc trang trí này rất hiệu quả, nếu như bạn am hiểu về bố cục là quy luật cân bằng của thị giác. Vật liệu sử dụng cũng nên chọn màu sáng, tất nhiên nền bạn cần sử dụng những chất liệu tối hơn. Nó sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên có độ hút hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262A, Đường HT17, Kp2, Phường Hiệp Thành, Quận12, TP HCM
    Điện thoại:
    0902 357 896
    Email:
    mythuatkhonggianmoi@gmail.com
    Website: https://noithatkhonggianmoi.com

    Gọi điện
    Không Gian Mới
    Không Gian Mới
    Không Gian Mới
    Không Gian Mới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy