Top 9 Dịch vụ thiết kế quán trà chuyên nghiệp nhất tại TP HCM

Phạm Hương 189 1 Báo lỗi

Hiện nay, trà, trà sữa... đang là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất của giới trẻ và trong cuộc sống hiện đại. Không gian và chất lượng là những tiêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Minh Decor

    Gọi điện

    Hoàng Minh Decor là cái tên không hề xa lạ với những người làm trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc. Đây là một doanh nghiệp thiết kế nội thất chuyên nghiệp, thi công nội ngoại thất trọn gói.


    Hoàng Minh decor là công ty chuyên thiết kế thi công cải tạo nội thất tốt nhất đặc biệt thiết kế thi công nội thất nhà hàng, căn hộ, văn phòng,shop, quán trà sữa..., phục vụ khách hàng từ khâu nhỏ nhất đến những khâu phức tạp nhất trong quá trình lên ý tưởng, thực hành thiết kế hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Ngoài ra công ty còn có thể giúp bạn thiết kế menu, trang trí quán trà của bạn một cách vô cùng bắt mắt và trendy nữa đấy!


    Không phải ngẫu nhiên mà hàng đầu và những sản phẩm Thiết kế nội thất quán trà sữa, thiết kế sáng tạo, riêng biệt theo yêu cầu của Unique Decor Decor lại được nhiều khách hàng thân thiết biết đến mà đó là cả một quá trình lao động, sáng tạo không ngừng của cả một tập thể, đội ngũ kts Unique Decor Decor bằng tài năng, sự nhiệt huyết, sáng tạo và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6272 1248 & 0914 491 909

    Email: info.hoangminhdecor@gmail.com

    Website: https://hoangminhdecor.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangminhdecor/

    Gọi điện
    Thiết kế của Hoàng Minh Decor
    Thiết kế của Hoàng Minh Decor
    Thiết kế của Hoàng Minh Decor
    Thiết kế của Hoàng Minh Decor

  2. Nội thất mỹ thuật DG chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất quán cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, nhà ở,.... đáp ứng đúng theo tiêu chí và yêu cầu của khách hàng. 6 tiêu chí mà công ty đặt lên hàng đầu đó là: Tư vấn chuyên nghiệp - Thiết kế thẩm mỹ - Dự toán chặt chẽ - Tiết giảm chi phí - Thi công nhanh chóng - Giám sát chính xác. Chính vì những lí do trên mà những người đã đang và mong muốn mở quán trà tại TP HCM đều không nên bỏ qua cái tên này.


    Công ty nội thất mỹ thuật DG với những nhân viên, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn tâm niệm mang đến những mẫu thiết kế và không gian thoải mái, thẩm mỹ và ấn tượng nhất cho khách hàng. Ngoài ra công ty sẽ mang đến cho bạn những gợi ý, những lời khuyên hữu ích nhất cho không gian quán trà, làm sao để có thể thu hút khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, bắt kịp xu hướng và phong cách hiện đại, giúp bạn định hướng phong cách và tiết kiệm chi phí một cách tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 383/28 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 671 100 & 0939 436 489

    Email: noithatmythuatdg@gmail.com

    Website: https://noithatmythuat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkethicongnoithatquancafe/

    Gọi điện
    Nội thất mỹ thuật DG
    Nội thất mỹ thuật DG
    Thiết kế quán trà
    Thiết kế quán trà
  3. Top 3

    Unique - Decor

    Gọi điện

    Công ty thiết kế nội thất Công ty nội thất tại TP. HCM là đơn vị chuyên tư vấn Công ty nội thất tại TP. HCM – Unique Decor Design quán trà sữa, quán cafe, quán trà đào/trà đạo – nhà nghỉ chuyên nghiệp cho khách hàng. Công ty luôn mong muốn mang lại cho quý khách những sản phẩm, dự án, quán trà sữa, quán cafe, quán trà đào/trà đạo đẹp, đảm bảo mang lại lợi ích và giá trị cao, được thực hiện bởi các chuyên gia tư vấn – thi công nội thất giàu kinh nghiệm thực tế, đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho quý khách hàng.


    Unique Decor không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của bạn. tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.


    Unique- Decor luôn tâm niệm: nhu cầu thiết kế nội thất quán trà sữa phải làm sao cho đặc biệt, tiện nghi và gây ấn tượng, thu hút khách. Sự “cá nhân hóa” là xu hướng lớn nhất hiện nay, đẩy mạnh tính thẩm mỹ thiết kế kiến trúc Unique Decor đến vẻ đẹp nội thất quán trà sữa, cũng như công năng, tiện ích luôn được chú trọng. Đến với các dịch vụ và tiện ích của công ty này, bạn sẽ được tư vấn thiết kế, thi công trọn gói hoặc cũng có thể yêu cầu thi công thiết kế theo mẫu của mình, đảm bảo tính hiện đại, phong cách và xu hướng theo yêu cầu đặt ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70/638P Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Gò Vấp, TP. HCM
    • 48/15/7 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 479 479 & 028 3622 7786

    Email: sales.uniquedecor@gmail.com

    Website: https://uniquedecor.com.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm thiết kế của Unique- Decor
    Sản phẩm thiết kế của Unique- Decor
    Unique- Deccor
    Unique- Deccor
  4. Công Ty CP xây dựng và nội thất Aeros chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói với các thế mạnh như: Thiết kế nội thất biệt thự, thất Nhà phố hiện đại, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, Thiết kế Spa, Nhà hàng, khách sạn, thiết kế nhà thuốc, phòng khám, thiết kế shop, Showroom kinh doanh, Quán Cafe, Quán ăn, Trà sữa, Siêu thị, Gian hàng, tủ bếp... Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề đơn vị đã mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã, sản phẩm chất lượng.


    Ưu điểm khi lựa chọn Công Ty CP xây dựng và nội thất Aeros thiết kế quá trà:

    • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật đông đảo, nguông nhân lực luôn sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng.
    • Đội ngũ thiết kế sáng tạo, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để làm hà lòng khách hàng nhất.
    • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Giá thành ở đây luôn được đơn vị báo ở mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất.
    • Các nguyên vật liệu phục vụ sản xuất tại Nội thất Aeros đều được lựa chọn đạt các tiêu chuẩn về an toàn, đơn vị nói không với các sản phẩm kém chất lượng.
    • Sau khi bàn giao nghiệm thu khi hoàn thiện thi công nội thất, Bảo hành 2 năm.

    Với quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp, bám sát được tiến độ dự án, Công Ty CP xây dựng và nội thất Aeros sẽ hoàn thành dự án theo đúng yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Đường số 10, KDC Cityland, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 806 999 & 0905 224 888
    Website: https://aeros.vn/
    Gọi điện
    Công Ty CP xây dựng và nội thất Aeros
    Công Ty CP xây dựng và nội thất Aeros
    Công Ty CP xây dựng và nội thất Aeros
    Công Ty CP xây dựng và nội thất Aeros
  5. Top 5

    Công Ty TNHH TMDV 20S Factory

    Gọi điện
    Bên cạnh yếu tố về thức uống, thì quán trà cần phải có không gian đẹp, bắt mắt mới tạo được điểm nhấn trong lòng thực khách. Chính vì thế, việc thiết kế quá trà là điều mà nhiều người quan tâm. Thế nhưng làm sao để chọn được đơn vị uy tín, chất lượng, đảm bảo tiến độ. Hiểu được nhu cầu của nhiều người, Công Ty TNHH TMDV 20S Factory đã ra đời và mnag đến dịch vụ thiết kế, thi công quá trà. Đơn vị luôn cố gắng phát triển sản phẩm từng ngày, để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng của mình.


    Công Ty TNHH TMDV 20S Factory mang đến cho phía khách hàng đa dạng những mẫu mã quá trà: từ đơn giản, sang trọng, cổ điển đến hiện đại,... đơn vị luôn lắng nghe khách hàng để thiết kế ra những mẫu mã đẹp nhất.


    Dù thiết kế quá trà theo nhiều phong cách, kiểu dáng khách nhau nhưng đơn vị vân luôn tuân theo những nguyên tắc sau:

    • Phong cách phù hợp.
    • Toàn bộ bố cục quán phải được thể hiện chi tiết trên bản vẽ. Bố cục của quán phải có sự hài hòa.
    • Nội thất được bày trí đẹp mắt, khoa học, trách việc bày trí quá nhiều nội thất, sẽ bị rối mắt.
    • Phối màu ấn tượng, những màu sắc tươi mới và trẻ trung sẽ giúp không gian quán trà sữa trở nên nổi bật và thu hút.
    • Khi decor quán trà sữa cần khéo léo lựa chọn đèn và tranh tượng mang tính nghệ thuật để tô điểm cho không gian thêm lung linh hơn.

    Công Ty TNHH TMDV 20S Factory luôn hoạt động theo phương châm Uy tín – Chất lượng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ thiết kế đến thi công. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm cùng với kỹ sư giỏi về trình độ chuyên môn, giúp khách hàng giải quyết được những rắc rối, khó khăn về ý tưởng, thi công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Rivergate, 155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 856 019
    Email: info@20sfvn.com
    Website: https://20sfvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/20sfactory
    Gọi điện
    Công Ty TNHH TMDV 20S Factory
    Công Ty TNHH TMDV 20S Factory
    Công Ty TNHH TMDV 20S Factory
    Công Ty TNHH TMDV 20S Factory
  6. Mặc dù thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhưng Công Ty CP XD và thiết kế nội thất TDT là đơn vị có thâm niên cũng như đã có chỗ đứng trên thị trường. Trải qua nhiều trên thị trường công ty luôn đem lại những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhất cho khách hàng và đang từng bước cải thiện để trở thành đơn vị thi công nội thất & xây dựng đứng đầu Việt Nam. Đặc biêt, đơn vị đã có rất nhiều mẫu thiết kế quán trà chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Lĩnh vực thiết kế và thi công của Công Ty CP XD và thiết kế nội thất TDT mang đến cho khách hàng:

    • Thiết kế thi công nhà thuốc , phòng khám
    • Thiết kế thi công shop mỹ phẩm , Spa , Nail
    • Thiết kế thi công showroom , cửa hàng , siêu thị , nội thất văn phòng
    • Thiết kế thi công quán trà, Café
    • Sản xuất nội thất
    • Thiết kế công trình
    • Thi công điện nước, camera, âm thanh

    Suốt thời gian dài hình thành và phát triển đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quá trà, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thiết kế hài lòng. Với đội ngũ nhân lực dồi dào hơn 100 nhân viên và kỹ sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và xây dựng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364/27 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 101 222 & 0908 045 222
    Email: info@tdtdecor.vn
    Website: https://tdtdecor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattdtdecor
    Gọi điện
    Công Ty CP XD và thiết kế nội thất TDT
    Công Ty CP XD và thiết kế nội thất TDT
    Công Ty CP XD và thiết kế nội thất TDT
    Công Ty CP XD và thiết kế nội thất TDT
  7. Công Ty TNHH Thiết kế xây dựng Thương mại Dịch vụ Đồng Kim là đơn vị thiết kế, thi công quán trà nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Công ty có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành, quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Với đội ngũ chuyên gia gồm kiến trúc sư, kỹ sư, thợ lành nghề giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu.

    Bên cạnh đó, đội thợ lành nghề được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo kỹ thuật cao và sự chuyên nghiệp trong mọi công đoạn thi công. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, đơn vị đã thực hiện thành công nhiều dự án quán trà mang đậm đặc tính cá nhân hóa và phong cách riêng biệt. Kinh nghiệm tích lũy giúp cho côgn ty nắm bắt được xu hướng thiết kế mới nhất và áp dụng chúng vào từng sản phẩm của mình.

    Tiêu chí quan trọng nhất của công ty là tạo ra những thiết kế độc đáo, phản ánh đúng phong cách và yêu cầu của khách hàng. Đồng Kim luôn tập trung vào việc cung cấp giải pháp xây dựng phù hợp với ngân sách của khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng cao. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại Công Ty Đồng Kim. Công ty luôn cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo mỗi dự án được triển khai với độ hoàn hảo cao nhất.

    Công Ty TNHH Thiết kế xây dựng Thương mại Dịch vụ Đồng Kim
    cam kết hoàn thành mọi dự án theo đúng tiến độ đã đề ra, đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm hoàn thiện đúng hẹn.Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để thiết kế và thi công quán trà, hãy liên hệ với Công Ty TNHH Thiết kế xây dựng Thương mại Dịch vụ Đồng Kim.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269/3 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 137 791 & 0784 454 411
    Email: dongkimkhanh248@gmail.com
    Website: https://dongkim.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DongKimDesignBuild
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiết kế xây dựng Thương mại Dịch vụ Đồng Kim
    Công Ty TNHH Thiết kế xây dựng Thương mại Dịch vụ Đồng Kim
    Công Ty TNHH Thiết kế xây dựng Thương mại Dịch vụ Đồng Kim
    Công Ty TNHH Thiết kế xây dựng Thương mại Dịch vụ Đồng Kim
  8. Tân Gia Bang Decor là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thiết kế và thi công quán trà sữa, quán cà phê, quán kem, quán trà chanh... Thời gian những năm trở lại đây, "trào lưu trà sữa", "trà chanh chém gió", hay xu hướng kinh doanh quán cà phê như được nở rộ khi có sự góp mặt của hàng chục thương hiệu đồ uống lớn mang tầm quốc tế du nhập vào thị trường. Từ một công ty có những bước tiến đầu trong mô hình quán trà sữa, cà phê Tân Gia Bang Decor đã bắt kịp thị hiếu và xu hướng ấy để không ngừng phát triển theo để xứng tầm là công ty chuyên Thiết kế và thi công quán trà sữa, quán cafe ở miền nam nói riêng và toàn quốc nói chung.


    Với đội ngũ kĩ sư thiết kế, thi công và chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, Tan Gia Bang Decor luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn khi lựa chọn các dịch vụ và tiện ích của công ty. Bằng sứ mệnh và tâm huyết đó, công ty đã tạo dựng nên những không gian thật sự ấn tượng và thẩm mỹ cho nhiều quán trà nổi tiếng như: Chiitea, Oishii, quán trà sữa map, Ngọt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 6, 214 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 422 625

    Email: tangiabangdecor@gmail.com

    Website: https://noithattangiabang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TanGiaBang/

      Gọi điện
      Thiết kế của Tan Gia Bang
      Thiết kế của Tan Gia Bang
      Tan Gia Bang Decor
      Tan Gia Bang Decor
    • NTCO Decor là một trong những đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất trên với đa dạng các hạng mục như: Thiết kế quán trà sữa, thiết kế quán cafe, thiết kế quán kem, thiết kế quán chè, thiết kế shop thời trang, thiết kế shop mỹ phẩm, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop túi xách, thiết kế shop mắt kính, thiết kế shop điện thoại, thiết kế gian hàng trug tâm thương mại, thiết kế spa – thẩm mỹ viện, thiết kế nhà thuốc, thiết kế siêu thị mini, thiết kế nhà hàng, quán ăn, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà phố…. Với sự đa dạng trong lĩnh vực thiết kế của đơn vị như vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.


      Quy trình thực hiện thiết kế và thi công quán trà tại NTCO Decor:

      • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tiến hành tư vấn về thiết kế và chi phí cần thực hiện.
      • Bước 2: Khảo sát mặt bằng, ý kiến của khách hàng về thiết kế.
      • Bước 3: Thiết kế 3D, bàn giao với khách hàng.
      • Bước 4: Tiến hành thi công, nghiệm thu sau khi hoàn tất.

      Đơn vị luôn thực hiện công việc quy trình để đảm bảo mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề NTCO Decor sẽ mang đến cho khách hàng nhiếu mẫu mã thiết kế thi công nội thất đẹp và chất lượng nhất. Đơn vị sở hữu cho mình đội ngũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhiệt huyết với nghề, luôn không ngừng tìm tòi học hỏi để có thể mang lại những bản vẽ thiết kế nội thất đẹp nhất cho khách. Đến với thiết kế nội thất của NTCO Decor bạn sẽ được miễn phí 100% phí thiết kế phối cảnh nội thất, ngay khi khách hàng lựa chọn công ty chúng tôi là đơn vị thi công nội thất trọn gói.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 579/8 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại: 0399 399 559
      Email: ntcogroup@gmail.com
      Website: https://ntcodecor.com/
      Fanpage: www.facebook.com/thietkequantrasuatrongoi
      Gọi điện
      NTCO Decor
      NTCO Decor
      NTCO Decor
      NTCO Decor




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy