Top 10 điểm check-in, chụp ảnh đẹp nhất khi đến Cô Tô vào mùa hè

Nhật Hạ 1842 0 Báo lỗi

Cô Tô như một miền đất yêu, trải dài với đường biển xanh cát trắng, mộng mơ như một nàng tiên cá gây thương nhớ. Từ lâu, Cô Tô đã được mọi người lựa chọn trong ... xem thêm...

  1. Nằm ngay trung tâm thị trấn Cô Tô, con đường tình yêu được lát gạch đỏ dài hơn 2km chạy men theo bờ biển. Hai bên là hàng cây dương xanh rì, đu đưa theo gió như lời chào thân tình nhất gửi đến du khách thập phương. Vẫn đảm bảo được yếu tố hoang sơ vốn có, cộng với vẻ đẹp mộng mị khiến ai đi chầm chậm qua con đường này đều cảm thấy lãng mạn vô cùng. Mỗi thước ảnh hiện lên cho người xem cảm giác như đang dạo chơi ở xứ sở kim chi Hàn Quốc.


    Có người ví, cầm tay nhau đi trên con đường Tình Yêu ở Cô Tô như đang quay những thước phim tình cảm lãng mạn ở Hàn Quốc. Và nhớ đừng mải ngẩn ngơ với giây phút lãng mạn ấy mà hãy ghi lại vài tấm ảnh, vài đoạn video lãng mạn để kỷ niệm chuyến đi của mình bạn nhé.

    Con đường tình yêu Cô Tô
    Con đường tình yêu Cô Tô

  2. Bãi biển Vàn Chảy là một trong những bãi biển được các du khách yêu thích nhất khi đi du lịch tới đảo Cô Tô. Vàn Chảy có nước biển xanh, bờ cát trắng, không khí mát lành, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thích thú và thoải mái khi ghé thăm bãi biển này. Vàn Chảy nhẹ nhàng như một nàng tiên cá giấu mình tận cuối cùng của đảo, với đường bờ biển dài cát trắng như đang mặc trên mình một chiếc váy kiều diễm. Cùng những con sóng nhẹ lăn tăn, đủ để níu chân du khách ghé thăm. Đặc biệt, nước biển ở đây có màu xanh ngắt nối liền với đường chân trời tạo nên một bức tranh hùng vĩ tha hồ cho bạn check in những bức ảnh đẹp.


    Hãy tưởng tượng bạn đến đây cùng một nửa còn lại của đời mình thì thật hạnh phúc biết bao. Đứng giữa biển trời mênh mông, và tận hưởng từng cơn gió thoảng dịu nhẹ thơm mùi biển, bạn sẽ thấy mình như lạc vào thiên đường của sự bình yên, thoải mái và dễ chịu vô cùng. Tại đây, bạn có thể cùng người thân hay bạn bè mình tham gia các bộ môn thể thao trên biển như bóng chuyền, bóng đá hay đơn giản chỉ là nhảy sóng, nằm ngắm sóng vỗ vào bờ, đắp cát lên mình... Ngoài ra bạn cũng có thể mang theo đồ cắm trại để ngủ qua đêm ở đây, đó sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời cho mùa hè sôi động của bạn.

    Bãi Vàn Chảy Cô Tô
    Bãi Vàn Chảy Cô Tô
  3. Nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 2km ở phía Nam gần bãi đã Cầu Mỵ, bạn có thể đi theo hướng từ bãi đá Cầu Mỵ xuôi xuống tới hết con đường sẽ nhìn thấy Âu Cảng. Nơi này chính là nơi mà các tàu thuyền cập bến để tránh bão, cũng là cảng tránh bão lớn nhất ở Cô Tô.


    Cũng vẫn là vẻ đẹp biển đặc trưng, nhưng Âu Cảng lại là một mảnh ghép khác của bức tranh huyện đảo. Những con tàu cá giăng đèn lung linh không thua kém bất kì một sân khấu hạng sang nào, mới thấy cuộc sống của ngư dân cũng sôi động như đất liền. Âu Cảng về đêm được thắp sáng bởi ánh đèn của đoàn thuyền chuẩn bị ra khơi cực kì ấn tượng, rực rỡ và mờ ảo. Âu Cảng thu trọn trong mắt du khách vẻ đẹp làm nao lòng người.


    Âu Cảng cũng là nơi ngắm hoàng hôn rất đẹp, theo như lời những ngư dân ở Âu Cảng nói thì ở đây sẽ đẹp nhất vào những lúc buổi chiều và tối, khi hoàng hôn buông xuống bạn có thể ngắm trọn những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn. Vào buổi tối khi những con tàu lên đèn trông vô cùng rực rỡ, huyền ảo. Đây sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Cô Tô. Đến đây nhớ chọn cho mình những góc máy đẹp nhất để có các bức ảnh tuyệt vời nhất nhé bạn.

    Âu Cảng Cô Tô
    Âu Cảng Cô Tô
  4. Huyện đảo xinh đẹp Cô Tô ngoài nét hoang sơ, lãng mạn của biển ngọc tinh khôi, còn tự hào có ngọn hải đăng – “con mắt đêm” dẫn đường cho bao lượt tàu thuyền qua lại vùng biển Đông Bắc Tổ quốc. Với vị trí quan trọng của mình, ngọn hải đăng Cô Tô như một nét chấm phá, là điểm đến lý tưởng trong tour du lịch ra đảo.


    Trạm hải đăng Cô Tô là 1 trong 30 ngọn lửa đêm trong hệ thống hải đăng đang hoạt động trên vùng lãnh hải Việt Nam. Phải vượt qua 72 bậc cầu thang để các bạn có thể thu trọn trong tầm mắt toàn bộ cảnh đẹp của hòn đảo. Từ trên cao nhìn xuống, mới thấy thiên nhiên nơi đây nhận được sự ưu ái lớn, rừng cây xanh mướt xen lẫn màu xanh ngắt của biển hài hoà đến kì lạ. Đừng quên check in những kiểu ảnh từ trên cao nhìn xuống bạn nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn những bức hình đẹp lung linh.

    Trạm hải đăng Cô Tô
    Trạm hải đăng Cô Tô
  5. Bãi biển Hồng Vàn là một bãi biển không những đẹp, yên bình mà còn lãng mạn nhất đảo Cô Tô. Bạn sẽ tìm thấy những giây phút thư giãn vô cùng thú vị khi đi dạo trên cát và ngắm cảnh đẹp của bãi biển xinh đẹp này. Bãi biển Hồng Vàn nằm ở phía đông của đảo, được mệnh danh là "Hoa hậu" của Cô Tô mang vẻ đẹp hoang sơ, nhẹ nhàng như bản tình ca du dương. Sóng biển ở đây rất nhẹ, lăn tăn hút hồn lòng người do có đảo Thanh Lân ngoài xa như một tấm bình phong che chắn. Những bờ cát trải dài, cùng nước biển trong xanh chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua giúp cho du khách có được cảm giác thư thái, cũng như những bức ảnh đẹp đúng nghĩa mà không cần qua bất kì thao tác chỉnh sửa nào.


    Để trải nghiệm nhiều hơn thiên nhiên tại Bãi biển Hồng Vàn hay các địa danh lân cận, bạn có thể chèo kayak hay lặn biển ngắm những chú cá xinh xắn, rực rỡ sắc màu len lỏi trong những “rừng rong” uốn lượn theo từng đợt sóng… Buổi tối là thời gian lãng mạn nhất ở bãi biển này, khi bạn có thể thưởng thức bữa tiệc hải sản với mực tươi, tôm, cá hay ốc móng tay đặc sản trong tiếng sóng vỗ dào dạt và dưới ánh sáng lung linh của những chiếc đèn bão được sắp xếp hết sức tinh tế. Cùng nhau đi trốn những nơi bon chen và đông đúc nơi thành thị để về với biển Hồng Vàn và hòa mình với sóng biển, bạn sẽ có được một chuyến đi cực kỳ ý nghĩa và không bao giờ quên. Nhớ ghé thăm Hồng Vàn nhé, bạn sẽ không hề hối tiếc đâu!

    Bãi Hồng Vàn Cô Tô
    Bãi Hồng Vàn Cô Tô
  6. Nơi đón bình minh đẹp nhất của đảo, khu vực bãi đá đẹp, nước xanh trong và sóng vỗ rì rầm ngày đêm trên đảo; đến đây người ta ngỡ đang dạo chơi trên sao hỏa, bởi sắc nước và đá hòa trộn tạo lên những đặc sắc kỳ thú, đó chính là điểm đến Bãi đá Cầu Mỵ, Cô Tô.


    Bãi đá Cầu Mỵ nằm ở phía nam đảo Cô Tô lớn, với những đợt sóng dữ dội tạo nên hệ thống đá trầm tích cực kì hùng vĩ với các đường nét ấn tượng. Các lớp đá hiện lên theo từng lớp, xếp theo tầng tạo nên một thảm thiên nhiên kì vĩ. Phải tận mắt chứng kiến, mới có thể cảm được hết vẻ đẹp nơi đây, chắc chắn, đây là một món quà tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã dành tặng cho cảnh sắc nơi đây.


    Đằng sau những cánh đồng cỏ dại xanh mướt dập dìu theo chiều gió là vịnh đá nguyên sơ của điểm đến Cầu Mỵ. Những mỏm đá sắc nét nhô ra biển – hiên ngang đón biết bao đợt sóng cứng đầu cứ vồ vập ngày đêm. Mặt trời từ từ nhô lên phía đường chân trời xa, nhuộm sức sống cho biển xanh, cho đá hồng, cho làn da thêm chút nâu rắn rỏi. Và đây chính là nơi bạn chọn được những góc máy đẹp nhất để cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp.

    Bãi đá Cầu Mỵ Cô Tô
    Bãi đá Cầu Mỵ Cô Tô
  7. Cách đảo lớn Cô Tô khoảng 1km, Cô Tô con giữ trọn vẻ đẹp hoang sơ bình lặng bởi hiện tại chưa có dân cư sinh sống. Ra tới đây mới thấy được cảm giác đẹp ngỡ ngàng, nước biển xanh trong ngắt có thể quan sát tới tận tới đáy thích thú ngắm nhìn hệ sinh thái biển khép nép dưới đáy biển cùng với nhiều sinh vật của biển cả.


    Đi bộ dọc theo bờ biển, chắc chắn các bạn không khỏi bất ngờ khi bắt gặp được những chú sao biển khổng lồ, hay một vài con ốc đang còn lưu lại bởi thuỷ chiều. Hãy thử một lần, trải nhiệm ra tới đây, thong dong ngắm nhìn hoàng hôn sẽ thấy quả thực biển Việt Nam không thua kém bất kì thiên đường biển đảo lớn nào trên thế giới.


    Du lịch Cô Tô, bạn nên cân nhắc du lịch trong khoảng thời gian tháng 6 – tháng 7. Đây là thời điểm Cô Tô, cũng như đảo Cô Tô con thường gặp bão, có thể khiến hành trình du lịch của bạn gặp nhiều trắc trở hơn. Ngoài ra, thời tiết của Cô Tô lúc này khá âm u, trời có thể còn se se lạnh sẽ không cho bạn được những bức ảnh đẹp, nên bạn hãy cân nhắc thời gian đến Cô Tô con bạn nha.

    Cô Tô con
    Cô Tô con
  8. Khu vui chơi dưới nước Cô Tô Park nằm tại khu vực nổi tiếng của bãi biển Hồng Vàn, xã Đồng Tiến. Khu vui chơi này tổ hợp bao gồm nhiều hạng mục công trình vui chơi hấp dẫn đa dạng như tổ hợp trò chơi bơm hơi, leo núi trên biển, vượt chướng ngại vật, khu vui chơi cát dành cho trẻ em, chèo thuyền kayak, bóng chuyền nước và cưỡi phao chuối… Trong quá trình chơi bạn có thể nhờ người thân check in cho mình những kiểu ảnh tự nhiên nhất.


    Đến với Cô Tô Park cũng không thiếu dịch vụ đào tạo lái thuyền buồm với giá tiết kiệm chỉ 300.000đ/khách/lượt. Và nếu muốn, du khách có thể thuê cả con thuyền để cùng ra khơi lướt trên những con sóng, ngắm trọn bình minh đến hoàng hôn trên sóng nước Cô Tô, check in những kiểu ảnh tuyệt đẹp. Và đừng lo lắng sau một ngày dài vận động thách thức bản thân, bạn có thể tặng cho mình một bữa tối bên những ánh đèn lung linh, khung cảnh lãng mạn tại nhà hàng ven biển của Cô Tô Park. Nhà hàng ven biển này cũng là nơi lý tưởng cho các bạn check in đó nha.

    Công viên nước Cô Tô Park
    Công viên nước Cô Tô Park
  9. Một địa chỉ check-in quen thuộc của các bạn trẻ khi du lịch Cô Tô, một điểm đến huyền thoại cho các cặp tình nhân đó chính là bãi tắm tình yêu. Bãi tắm Tình Yêu nằm ngay cạnh khu vực cầu tàu, bãi thoải và có sóng nhẹ. Bãi tắm này rất thu hút du khách vì gần trung tâm, nhiều quán xá và dân cư đông đúc, khá sôi động và có nhiều dịch vụ. Đây được biết là bãi tắm dài nhất đảo Cô Tô và nằm ngay cạnh con đường tình yêu lãng mạn tuyệt đẹp.


    Tới đây bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí thanh mát đầy sức sống với không gian yên tĩnh, một nhịp sống chậm. Sẽ thật lãng mạn khi cùng người thương cầm tay nhau dạo biển ngắm chiều hoàng hôn, hay cùng nhau thuê xe đạp đôi chậm chậm chạy dọc bờ biển tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Đây là bãi tắm vẫn còn hoang sơ nên khi đến đây bạn sẽ có cảm giác tự do tuyệt đối. Ngắm bình minh màu tím ảo diệu và cùng người thân yêu say đắm hoàng hôn Cô Tô nhưng đừng quên check in những kiểu ảnh đẹp nhất tại nơi đây bạn nhé!

    Bãi tắm Tình Yêu
    Bãi tắm Tình Yêu
  10. Bãi tắm Vụng Tiên là một bãi biển ở Cô Tô rất đẹp mà không phải ai cũng biết, đây là nơi có con đường nổi trên biển nằm ở khu hồ C4 – tiểu khu phố 1 thị trấn Cô Tô. Thực ra bãi tắm Vụng Tiên là cánh tay nối dài của bãi tắm Hồng Vàn, nhưng hoang sơ, đẹp và yên tĩnh hơn.


    Con đường nổi trên biển tại Bãi tắm Vụng Tiên chỉ hiện ra khi thủy triều rút xuống vào buổi sáng, hoặc vào lúc thủy triều đang lên, nước chỉ lưng chừng bàn chân, bạn sẽ có cảm giác như đang đi bộ trên biển. Hãy săn lùng "con đường trên biển" này để check in cho mình một kiểu ảnh đáng nhớ khi đặt chân tới Cô Tô bạn nhé. Nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi được đi trên "con đường trên biển này"

    Bãi tắm Vụng Tiên
    Bãi tắm Vụng Tiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy