Top 10 Điều phụ nữ thường làm mà cánh đàn ông không thể hiểu nổi

Mai Nguyen 238 0 Báo lỗi

Phụ nữ và đàn ông giống như hai thái cực đối lập nhau. Sống trong cùng một môi trường, hít chung bầu khí quyển nhưng có những điều phụ nữ thường làm mà đàn ông ... xem thêm...

  1. Hầu hết đàn ông trên thế giới đều phàn nàn rằng họ không thể hiểu nổi trước sự mâu thuẫn của phụ nữ, khi họ thường xuyên nói “có” là không và nói “không” là “có”, “có” không có nghĩa là đồng ý và “không” cũng chẳng biểu thị cho sự phản đối. Đàn ông luôn phải vắt óc phán đoán từng câu nói của họ là có ý nghĩa gì? Liệu rằng lúc nào họ mới nói thật.


    Phụ nữ luôn khiến đàn ông điên đầu và khó hiểu. Trên mọi trang báo phụ nữ, truyện ngôn tình hay trong phim ảnh đến thực tế đều diễn ra những cảnh hờn dỗi hay trả lời bâng khua để thử tài đàn ông tỉnh tế. Đôi khi chính vì sự không thấu hiểu của cánh đàn ông mà gây rắc rối trong chuyện chiều lòng các nàng và phúc tạp hoá mối quán hệ.


    Ngày cả khi mối quan hệ của bạn và người ấy đang rắc rối, đừng dại mà đưa ra câu hỏi "Em có còn yêu anh không?”. Dù cô ấy trả lời ra sao thì hãy cố gắng thấu hiểu nó, và suy nghĩ xem họ trả lời thật lòng không. Sự khó hiểu này làm nên nét đặc trưng và cũng là đặc quyền của phụ nữ.


    Nói “có” là không và ngược lại
    Nói “có” là không và ngược lại
    Nói “có” là không và ngược lại
    Nói “có” là không và ngược lại

  2. Phụ nữ ai cũng thích và yêu cái đẹp. Do đó họ luôn cảm thấy mình cần phải thật chỉn chu khi xuất hiện trước mọi người. Câu nói: " Người đẹp vì lụa" đến nay luôn đúng không hề sai và cũng chính vì thế mà nhiều cô gái trở nên yêu - nghiện mua sắm.


    Họ luôn có một sở thích đặc biệt đó là thời trang. Dù là phụ nữ hiện đại hay truyền thống thì quần áo, trang sức... Đều là điều đáng bận tâm với họ. Mỗi dịp đi đâu như đi chơi, đi đám cưới, đi du lịch... Cái mà họ bận tâm nhất đó chính là mặc gì? Nhiều cô gái còn lên lịch suy ngẫm xem phối kết hợp đồ ra sao, hay đau đầu khi mở tủ quần áo dù rất nhiều nhưng vẫn chả biết mặc gì. Chính vì thế họ thường có nhu cầu mua sắm quần áo, trang phục, và đôi khi họ có một sở thích kì quặc đó chính là thử đồ.


    Câu chuyện mỗi khi đi mua sắm luôn phải thử đồ, dù là quần áo hay giày dép. Người phụ nữ thường có thói quen thử rất nhiều bộ trang phục và suy nghĩ xem nên phối nó với quần hay áo nào ở nhà. Và nếu ai tình nguyện đưa họ thì hẳn phải rất kiên nhẫn chờ đợi họ ngó nghiêm, ngắm nghía, thử ra thử vào. Rồi nghe tư vấn, nghe nhận xét của nhân viên, rồi lại nhìn đi nhìn lại xem nên mua hay không.


    Đôi khi phụ nữ cũng hơi khó hiểu bởi nhu cầu của họ thì lớn, nhưng dường như khi mặc đồ vào, họ thường rất cẩn trọng, đắn đo và chỉ chọn được số ít món đồ trong những bộ họ đã thử. Họ liên tục ra, vào trong phòng thử đồ và thử đủ các bộ quần áo, hay ướm các đôi giày khác nhau. Họ có thể mất một tiếng đến vài tiếng đồng hồ để chọn, thử nhưng cuối cùng vẫn chỉ mua ít trong số đó.

    Phụ nữ thích mua sắm, thích thử đồ
    Phụ nữ thích mua sắm, thích thử đồ
    Họ có thể mất nhiều thời gian trong mua sắm và lựa chọn món đồ đẹp nhất
    Họ có thể mất nhiều thời gian trong mua sắm và lựa chọn món đồ đẹp nhất
  3. Phụ nữ có hai trạng thái mà đàn ông vô cùng khó hiểu đó là cằn nhằn liên tục và im lặng bất thường. Đôi khi, họ im lặng một cách khó hiểu và đáng sợ khiến người đàn ông rất hoang mang.


    Đàn ông không thể hiểu nổi tại sao phụ nữ hay chọn cách im lặng giống như một sự đáp trả khi họ đang thật sự giận dỗi. Đây cũng là điều khiến đàn ông sợ hãi nhất và không biết phải làm thế nào. Và sự im lặng của một người phụ nữ có rất nhiều ý nghĩa nên đàn ông sẽ càng cảm thấy khó hiểu, có lỗi.


    Khi phụ nữ đang băn khoăn về một vấn đề gì đó nhưng lại lưỡng lự không biết có nên nói cho đối phương nghe hay không, họ sẽ suy nghĩ mất một khoảng thời gian, đôi khi khoảng thời gian đó kéo dài hơn vài ngày. Tất nhiên, vì đang chìm đắm trong vấn đề của mình nên họ sẽ lựa chọn im lặng.


    Phụ nữ sẽ không quá phức tạp cho đến khi người đàn ông khiến họ phải biểu hiện điều đó ra bên ngoài. Họ luôn có những nguyên tắc và giới hạn riêng, và nếu đối phương chạm đến những yếu tố nhạy cảm đó, họ có thể sẽ nổi điên và nhiều phụ nữ sẽ chọn cách im lặng – một sự im lặng đầy ẩn ý: “Anh không thấy rằng tôi không thích điều đó hay sao?” Im lặng ở đây cũng có thể vì giận hờn, vì khó chịu.


    Như đã nói đằng sau sự im lặng của người phụ nữ có rất nhiều vấn đề, nhưng tựu trung lại, đó đều là biểu hiện của sự tổn thương, là nỗi cô đơn vì không thể sẻ chia, là cảm giác thất vọng vô cùng cực về người mình yêu thương. Tất cả được kìm nén bên dưới sự tĩnh lặng đến lạnh lùng, nhưng ai biết, bên dưới mặt nước phẳng lặng ấy là những cơn sóng ngầm dữ dội. Vậy nên, đừng dại dột khiến cho người phụ nữ mình yêu thương phải im lặng nhé!

    Đôi khi im lặng bất thường khiến đàn ông khó hiểu
    Đôi khi im lặng bất thường khiến đàn ông khó hiểu
    Đừng làm người phụ nữ phải im lặng
    Đừng làm người phụ nữ phải im lặng
  4. Phụ nữ luôn thích thay đổi quần áo nhiều lần trong một ngày. Họ có thể thay đổi liên tiếp và không hề cảm thấy phiền hà. Vậy lí do tại sao họ lại thích thay đổi quần áo nhiều như vậy?


    Nếu bạn để ý nàng nhiều hơn bạn sẽ thấy, sáng đi thể dục họ mặc một bộ, sau đó khi về họ lại thay một bộ mặc ở nhà. Chắc chắn rồi nếu họ đi làm họ cũng sẽ mặc một bộ đồ lịch sự, công sở để đi. Chưa kể, một số cô gái sáng một bộ, trưa về thay một bộ khác để đi làm. Tránh việc mặc lặp lại nhau khi đi làm. Nếu lịch trình có đi chơi chiều tối sẽ là một bộ mới để hẹn hò và tất nhiên đồ ngủ lại là một bộ khác. Mỗi ngày trung bình phụ nữ có thể thay đổi quần áo từ 3 - 4 lần. Trong khi đó, đàn ông cảm thấy điều này vô cùng lãng phí thời gian và phiền phức mà lại không mang lại tác dụng gì.


    Thực ra để lí giải điều này không khó. Phụ nữ vốn rất coi trọng vẻ ngoại hình. Họ có một đặc quyền mình là phái đẹp nên luôn cần phải đẹp và trang phục chính là công cụ làm họ được thể hiện điều đó. Có thể nói, áp lực thời trang là một trong những áp lực thường xuyên của người phụ nữ. Họ cần phải diện quần áo đúng hoàn cảnh, đúng lúc. Nhiều khi họ rất cả nghĩ bởi nếu quyến rũ quá nhiều tại nơi làm việc nghĩa là bạn không thật sự nghiêm túc, trong khi đó quá chuẩn mực tại những quán bar, tiệc tùng thì bạn lại trở thành vô hình trong mắt người xung quanh. Do đó, họ cần rất nhiều quần áo. Và trang phục cũng cần phải thay đổi liên tục để phù hợp, sạch sẽ, và chỉn chu.

    Thay đổi quần áo liên tục
    Thay đổi quần áo liên tục
    Thay đổi quần áo liên tục trong một ngày
    Thay đổi quần áo liên tục trong một ngày
  5. Đối với phụ nữ, họ luôn là phái yếu. sẵn sàng dọn dẹp nhà cửa và chỗ làm việc gọn gàng và sạch sẽ.Thế nhưng, trong quá trình dọn dẹp họ lại không ngừng cằn nhằn đàn ông rằng không chịu giúp đỡ và không chịu dọn dẹp. Đàn ông luôn cảm thấy không thể hiểu được thói quen này. Nếu cảm thấy thực sự thoải mái thì hãy dọn dẹp còn nếu không thì không nhất thiết phải làm, chứ tại sao cứ làm là lại rày la, kêu ca?


    Đàn ông thường cảm thấy không hiểu vì sao các bà vợ và các cô bạn gái lúc nào cũng dễ nổi nóng giận dỗi, cằn nhằn với mình. Ví dụ như, đi làm về thẳng nhà nhưng có chăn con chim, phụ nữ cũng kêu ca, bực dọc. Hay không hiểu ý cô ý cũng giận dỗi. Nhưng thực ra, người phụ nữ, họ không có tâm địa xấu. Nhiều khi giận dỗi cũng bởi vì phương thức biểu hiện của tình yêu. Có lẽ bởi vì: “Phụ nữ là một nửa thế giới của đàn ông”.

    Bạn có thể nói phụ nữ là những người biết lý lẽ nhất, cơn giận của họ luôn xuất phát từ rất nhiều lý do. Phụ nữ cũng là những người không hiểu lý lẽ nhất, vì lý do của họ thường khiến người khác không sao hiểu được. Tuy nhiên,phụ nữ luôn đặt ra những yêu cầu đối với người đàn ông bên cạnh mình, đặt kỳ vọng vào họ càng cao thì khi thất vọng lại càng dễ nổi nóng.

    Dễ nổi nóng, hay cằn nhằn
    Dễ nổi nóng, hay cằn nhằn
    Dễ nổi nóng, hay cằn nhằn
    Dễ nổi nóng, hay cằn nhằn
  6. Phụ nữ luôn khiến đàn ông điên đầu vì những câu hỏi khó có thể trả lời, mà họ thường tìm được trên một trang báo phụ nữ, truyện ngôn tình hay trong phim ảnh. Giống như câu hỏi "Em đẹp hơn hay cô nàng kia đẹp hơn?”. Nếu trả lời “em đẹp” thì họ sẽ cho rằng đó là câu trả lời không thật lòng, nhưng nếu nói “cô ta đẹp hơn” thì hẳn có một “cơn bão” rất to đang chờ đón ở phía trước.


    Hoặc cánh đàn ông phải đau đầu, nhức óc tìm câu trả lời trong khi người phụ nữ vẫn thường xuyên đánh lừa họ bằng . Chẳng hạn như câu hỏi: "So với người yêu cũ của anh thì cô nàng đứng ở đằng kia nóng bỏng hơn đúng không?". Khi đưa ra câu hỏi này, thực chất các nàng chẳng quan tâm đến người cũ của bạn trai, cũng chẳng quan tâm tới cô gái trước mặt mà thực ra đang trách móc người yêu không quan tâm đến mình. Nếu không đủ tỉnh táo mà các chàng đưa ra câu trả lời thật lòng, rất có thể họ sẽ phải đối mặt với một trận "bão" lớn đấy.

    Luôn đưa ra những câu hỏi khó trả lời
    Luôn đưa ra những câu hỏi khó trả lời
    Luôn đưa ra những câu hỏi khó trả lời
    Luôn đưa ra những câu hỏi khó trả lời
  7. Dù là vấn đề rất “xưa” nhưng đàn ông vẫn thấy khó hiểu. Tại sao phụ nữ lại thích mua sắm đến vậy. Họ có thể đi mua sắm bất kỳ lúc nào và cứ không vui là mua sắm. Phụ nữ chưa bao giờ tỏ ra mệt mỏi với việc shopping. Với đàn ông sở thích này thật tốn thời gian và tốn tiền.


    Đối với phụ nữ không có gì thú vị hơn là đi mua sắm và sở hữu được những nhãn hiệu nàng yêu thích và thiết kế mới nhất của họ. Trên thực tế, nhiều phụ nữ thừa nhận rằng họ thường xuyên chi một số tiền vượt ngoài dự tính cho quần áo và phụ kiện. Phụ nữ luôn muốn mặc đẹp. Quần áo đẹp không bao giờ là đủ với phụ nữ và có được chiếc váy này rồi, lại cần sắm thêm những thứ phụ kiện cho ăn ý với nó hơn. Chưa kể, ngoài việc phục vụ bản thân, họ cũng muốn người thân của mình như người chồng, người con mặc đẹp hơn. Và nhiều nhu cầu khác như ăn uống... Họ thấy thiếu là họ sẽ mua. Đó là lý do mà phụ nữ cứ mua sắm không ngừng dù tiền sắp cạn túi và có khi cái bụng cả ngày chưa được ăn gì vì chủ nhân còn mải lượn lờ shop.

    Điên cuồng mua sắm
    Điên cuồng mua sắm
    Điên cuồng mua sắm
    Điên cuồng mua sắm
  8. Khả năng tám chuyện của phụ nữ khiến đàn ông phải “nể phục”. Phụ nữ có thể tám mọi lúc, mọi nơi và với bất kỳ ai dù quen hay lạ và với tất cả mọi chủ đề từ tình yêu, hôn nhân, gia đình, công việc, xã hội... Đôi khi, đàn ông cảm thấy phụ nữ là "thiên tài" trong việc săn "tin vịt" và khả năng "truyền miệng" cực tốt. Nếu một ngày mà không được tám chuyện, phụ nữ luôn cảm thấy khó chịu và bực bội.


    Tất nhiên cũng có lúc đàn ông thích tán gẫu nhưng họ không hình dung nổi phụ nữ sẽ sống ra sao nếu bị cấm "tám" với mọi người xung quanh trong khoảng 1, 2 ngày hay dài hơn là 1 tuần. Trên thực tế đây là thói quen của phụ nữ đã được hình thành qua nhiều thế hệ, nó trở thành đặc trưng tính cách của phái đẹp.


    Đa phần đàn ông họ lại chia sẻ với bạn bè nên họ càng thấy phụ nữ thật khó hiểu khi chuyện gì cũng đem kể lể. Họ cho rằng cuộc sống tốt nhất cần có những bí mật cho riêng mình. Chính điều đó khiến đàn ông không thể giải thích được tại sao phụ nữ lại có thể sẵn sàng chia sẻ và kể chuyện nhiều đến vậy

    Buôn chuyện mọi lúc mọi nơi
    Buôn chuyện mọi lúc mọi nơi
    Buôn chuyện mọi lúc mọi nơi
    Buôn chuyện mọi lúc mọi nơi
  9. Phụ nữ luôn luôn nghi ngờ đàn ông và không ngừng tra khảo nếu muốn xác minh điều gì đó, đặc biệt là khi, đàn ông "lỡ" chú ý đến một đối tượng khác giới nào khác. Không giống như đàn ông thường âm thầm điều tra ra sự thật thì phụ nữ lại luôn chọn cách chất vấn liên tục đến khi họ nhận được câu trả lời hài lòng mới thôi.


    Chính vì bản tính hay nghi ngờ nên phụ nữ thường xuyên muốn xác minh một sự việc nào đó bằng cách tra hỏi. Khác với đàn ông thường âm thầm điều ra sự thật, phụ nữ lại chọn cách chất vấn liên tục. Điều này rất phổ biến khi các nàng phát hiện thấy người yêu/chồng mình có dấu hiệu để mắt tới một đối tượng khác.Phụ nữ không hiểu rằng đàn ông rất khó chịu đối với thói quen này. Đồng thời họ cũng thấy thật khó hiểu bởi dù sao việc tự mình tìm hiểu, điều tra sẽ khách quan hơn là cách tra hỏi đối phương.

    Luôn nghi ngờ và tra khảo mọi thứ
    Luôn nghi ngờ và tra khảo mọi thứ
    Luôn nghi ngờ và tra khảo mọi thứ
    Luôn nghi ngờ và tra khảo mọi thứ
  10. Phụ nữ rất thích ăn vặt. Họ thường xuyên cảm thấy hạnh phúc nếu được đi chơi, đi ăn hay được thưởng thức, chế tạo ra một món ăn mới, hấp dẫn.Trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi người phụ nữ nuông chiều bản thân, hoặc tự thưởng cho chính mình bằng một món ngon gì đó. Họ sẽ không thể từ chối khi đứng trước một chiếc bánh sinh nhật của bạn bè hay gói khoai tây chiên còn lại trong ngăn kéo. Một số phụ nữ vui họ cũng ăn và khi buồn họ cũng gọi bạn bè đi ăn. Sẽ thật khó xử trí nếu sau một ngày học tập mệt đừ, tan trường ra về khi bụng thì đang đói meo, giữa hàng bánh tráng trộn với đủ các loại khô bò, nào là xoài sống bào nhuyễn, nào là ruốc, mỡ hành, hay đâu đó thoáng mùi bơ thơm phức từ một hàng bán bắp xào, hoặc có khi là một mùi hương đậm đà từ nồi phá lấu nóng hổi đang đợi đến thưởng thức? Phụ nữ lại rất thích được như vậy. Họ thích ăn và họ cũng là những người nấu ăn ngon trong gia đình.


    Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần là ăn vặt, ăn hàng... thì chẳng có gì đáng nói. Đối với phụ nữ, đằng sau việc nuông chiều bản thân, thì kèm theo đó là sự lo lắng như béo. Nếu ăn nhiều sẽ béo, sẽ có mỡ, sẽ mặc quần áo không đẹp, sẽ xấu, sẽ mất tự tin... Rất nhiều những lí do khiến họ buồn rầu nếu họ ăn quá nhiều. Nhưng không vì thế mà họ bỏ thói quen ăn vặt. Họ vẫn thích ăn, nhưng để cải thiện được vấn đề béo, họ lại ăn kiêng, lại luyện tập....

    Thích ăn vặt nhưng sợ béo
    Thích ăn vặt nhưng sợ béo
    Thích ăn vặt nhưng sợ béo
    Thích ăn vặt nhưng sợ béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy