Top 6 Điều sinh viên thích nhất ở nhóm SVM TV

  1. Top 1 Chân thực
  2. Top 2 Hài hước
  3. Top 3 Diễn viên
  4. Top 4 Cảnh quay
  5. Top 5 Sáng tạo
  6. Top 6 Nhạc phim

Top 6 Điều sinh viên thích nhất ở nhóm SVM TV

Ran Mori 17883 0 Báo lỗi

Đã từ lâu nhắc đến cụm từ "SVM TV" không còn lạ lẫm với giới trẻ. Đây là nhóm hài sinh viên, các thành viên trong nhóm đều là sinh viên các trường Đại học, Cao ... xem thêm...

  1. Những câu chuyện về đời sống sinh viên chân thực, gần gũi được đưa vào trong phim một cách hài hước, sinh động như chuyện sinh viên cuối tháng, chuyện tân sinh viên, chúng ta không thuộc về nhau, điều tuyệt vời nhất của chúng ta,…hay đơn giản là câu chuyện sinh viên ăn gì, sinh viên trong những ngày cuối tháng, rồi chuyện tình yêu, cách tỏ tình của sinh viên cũng được đưa vào phim một cách khéo léo.


    Với những chủ đề gần gũi của sinh viên va chạm thường ngày, kết hợp với dàn diễn viên trẻ trung diễn mà như không diễn đã mang đến mưa lời khen của khán giả về độ chân thực. Các diễn viên đều là sinh viên nên họ đã từng trải qua những khó khăn của cuộc sống, nên cách diễn của họ càng đi vào lòng người xem.

    Chân thực
    Chân thực
    Chân thực

  2. Điều quan trọng không thể nhắc tới đó là tình huống hài hước mà svm mang lại.Từng cử chỉ, hành động, lời nói của các nhân vật trong phim làm người xem không thể không phì cười. Và có lẽ đây cũng là yếu tố quyết định sự thành công cho SVM TV.


    Vì xem SVM TV cũng là cách để thư giãn nên ai cũng thích hướng tích cực, thiện cảm. Từng cử chỉ, hành động, lời nói của nhân vật trong phim đều khiến người xem không thể nhịn cười. Không giống như những bộ phim khác thu hút khán giả bởi vẻ sexy, body đẹp của dàn trai xinh gái đẹp, thì SVM TV mang đến cho khán giả vẻ trong sáng, đáng yêu, hài hước. Mỗi thành viên của SVM TV đều có tính cách khác nhau. Cô nàng Hảo ngốc nghếch, xinh xắn dễ thương. Đức giáo sư thông minh, nghĩ ra đủ trò để troll Đông Đụt và Dũng Tre. Hay cô Tuấn đẹp trai nhưng bị gay...

    Hài hước
    Hài hước
    Hài hước
  3. Nếu như các phim sitcom khác nôi kéo người xem bởi vẻ sexy, body đẹp 6 múi của trai xinh, gái đẹp thì svm lại đến cho công chúng bởi vẻ trong sáng, gần gũi, đáng yêu, hài hước.


    Các diễn viên trong phim mỗi người có một màu sắc tính cách khác nhau. Hảo cô nàng xinh xắn, dễ thương, hồn nhiên, ngây thơ. Đức giáo sư với sự thông minh, anh chàng nghĩ là đủ trò, và là nguyên nhân để Đông Đụt và Dũng Tre bị troll. Cô nàng Nhi cá tính, sắc sảo. Hay cô Tuấn đẹp trai nhưng anh bị gay,…và khản giả còn rất ấn tượng với nhân vật kéo loa đầy bí ẩn chưa từng lộ mặt,…Trong mỗi tập phim các diện viên không quá chuyên nghiệp, nhưng lại rất chân thực bởi nội dung xoay quanh cuộc sống của sinh viên về học tập, công việc, tình yêu... được đông đảo khán giả trẻ trong và ngoài nước ủng hộ nhiệt tình.

    Diễn viên
    Diễn viên
    Diễn viên
  4. Để nói đến sự thành công của SVM TV thì ngoài các kĩ thuật quay phim đơn giản nhưng không hề đại khái đã giúp cho nhóm càng được đón nhận của các bạn trẻ nồng nhiệt.


    Với những góc máy và cảnh quay đẹp làm người xem để ý và ấn tượng. Cảnh quay của nhóm càng ngày càng được đầu tư về mặt kĩ thuật, rất thu hút người xem, tạo cái nhìn thiện cảm. Chuyện chủ yếu xoay quanh xóm trọ dành cho các bạn sinh viên nhưng cũng thông qua các câu chuyện đó được nhóm đưa lên phim ảnh một cách chân thực, làm những người đã từng là sinh viên bồi hồi nhớ lại, các bạn sinh viên phải gật đầu vì câu chuyện sát với thực tế.

    tập 7 mì tôm
    Cảnh quay
    Cảnh quay
  5. Nhóm có sự sáng tạo về nội dung, về cách diễn, và cả cách quay phim. Mỗi tập phim vẫn là sự xuất hiện của các diễn viên không chuyên nhưng tình tiết, tình huống cho phim lại hấp dẫn với sự mới mẻ tạo nên thành công cho SVM TV.


    Mỗi tác phẩm của SVM TV đều mang có sự sáng tạo cao về nội dung, cách diễn, lời thoại và cả cách quay phim. Những tình tiết trong phim luôn có sự mới mẻ, đầu tư tỉ mỉ. Những câu chuyện sinh động như: sinh viên cuối tháng, chuyện tân sinh viên, cách tỏ tình của sinh viên... đều được đưa vào phim một cách khéo léo song cũng không thiếu sự chân thực. Các cảnh quay được nhóm đầu tư kỹ về mặt kỹ thuật để có những thước phim hay, đẹp, khiến cho những sinh viên và các bạn trẻ yêu thích.

    Sáng tạo
    Sáng tạo
    Sáng tạo
  6. SVM TV có được sự thành công như ngày hôm nay không thể không kể đến nhạc phim của bộ phim. Với nhạc phim giai điệu dễ nhớ, sôi động đúng với chất của giới trẻ vậy ngay từ giây phút đầu và cuối đã khiến hiệu ứng tò mò và quyến luyến của người xem.


    Trong các bài hát mà SVM ghép phim chủ yếu là những ca khúc do Thanh Tùng, Minh Thành, Thạo Acoustic sáng tác và phổ nhạc mang tính giải trí cao. Do vậy, với sự đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo, SVM TV đã ngày càng khẳng định được mình và đến gần hơn với khán giả mọi lứa tuổi.

    nhạc phim
    Nhạc phim
    Nhạc phim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy