Top 5 Điều tế nhị và nhạy cảm phụ nữ không bao giờ nói với bạn

Huyền Trang 563 0 Báo lỗi

Người ta nói trên đời này điều khó hiểu nhất là phụ nữ, không người đàn ông nào có thể hiểu được phụ nữ họ sẽ nghĩ gì, làm gì. Tâm lý con gái thực sự không đến ... xem thêm...

  1. Phụ nữ thiếu tự tin về nhiều thứ, nhưng phổ biến nhất là ngoại hình của họ. Tóc rụng, mặt trang điểm vội, lông tay chưa cạo, mỡ bụng dày lên, mặt phình to ra. Đó là những thứ phổ biến, và họ sẽ không cảm thấy vui khi bạn bắt đầu chú ý nhiều hơn về những thứ đó.


    Rồi họ lo lắng về mùi, tất nhiên rồi! Định nghĩa thơm của họ khác chúng ta. Thơm có nghĩa phải “sực nức”, và át hết tất cả những mùi khó chịu còn lại. Nếu không, họ sẽ đặt ra những câu hỏi kiểu như, “Người mình có mùi gì không?”


    Là người yêu, bạn nên khen cô ấy thường xuyên hơn. Hãy làm cho cô ấy thật tự tin khi bên cạnh bạn.

    Là đàn ông hãy thường xuyên khen bạn gái mình làm cho cô ấy thật tự tin khi bên cạnh bạn
    Là đàn ông hãy thường xuyên khen bạn gái mình làm cho cô ấy thật tự tin khi bên cạnh bạn
    Họ thiếu tự tin
    Họ thiếu tự tin

  2. Với đàn ông, ghét là cạch mặt, không gặp. Bởi nếu gặp chỉ tổ cà khịa, cãi lộn, rồi đấm đá. Phụ nữ vẫn chơi với nhau dù không thích nhau. Lý giải cho việc này là bởi tính đố kỵ của phụ nữ rất cao, hơn nữa họ cũng tinh tế hơn trong việc nhận biết thái độ. Nên những thứ nhỏ nhặt thường lọt vào tầm mắt của họ chứ không giống như đàn ông. Bạn nên chấp nhận điều đó thay vì cố gắng thay đổi hệ thống suy nghĩ của họ. Họ là phụ nữ, không phải đàn ông!

    Phụ nữ vẫn chơi với nhau dù không thích nhau
    Phụ nữ vẫn chơi với nhau dù không thích nhau
    Ghét một nửa số bạn mà họ có
    Ghét một nửa số bạn mà họ có
  3. Anh đang nhìn cái gì thế. Khai thật đi nhé!”. Cô ấy cắt ngang trong lúc bạn đang mải mê nhìn ngắm cặp đùi thon dài phía trước. “Anh có nhìn gì đâu, em lại suy diễn rồi.” Nhưng bạn không biết khi ngồi sau cô ấy có thể quan sát được mọi thứ. Cũng giống bạn, cô ấy cũng thích nhìn ngắm cái đẹp. Thế nên, ngắm trai cũng chỉ tương tự với việc chúng ta nhìn gái. Tuy nhiên, họ không nhìn chằm chằm mà chỉ liếc mắt nhẹ nhàng vài giây. Cứ tiếp tục nhìn ngắm những thứ bạn và cô ấy thích. Nhìn ngắm là không giới hạn, đúng chứ?

    Phụ nữ cũng thích ngắm trai lắm nhé
    Phụ nữ cũng thích ngắm trai lắm nhé
    Họ cũng ngắm trai như chúng ta nhìn gái
    Họ cũng ngắm trai như chúng ta nhìn gái
  4. Có thể do bạn vô tâm, không để ý. Có thể cô ấy không có tâm trí. Hoặc cũng có thể cô ấy chán làm chuyện đó với bạn bởi vì nó nhạt nhẽo. “Không được, hôm nay em đèn đỏ mất rồi". Với bạn, điều khiển giao thông trong phố toàn đèn đỏ cũng chả có gì dễ chịu. Thế nên, bạn ngay lập tức tin vào điều đó. Tuy nhiên, đôi khi đó lại là lời từ chối khôn ngoan của cô ấy. Nên làm: Có thể cô ấy đèn đỏ thật. Nhưng trước khi nghĩ vậy, hãy lấy tay bắt mạch cô bé và tự hỏi có chuyện gì xảy ra với cô ấy không?

    Đàn ông hãy chú ý đến
    Đàn ông hãy chú ý đến "Ngày đèn đỏ" của bạn gái mình
    Từ chối bạn bằng cách nói “Em đang đèn đỏ!”
    Từ chối bạn bằng cách nói “Em đang đèn đỏ!”
  5. Sức mạnh, sự dũng mãnh, mức độ tự tin của bạn được thể hiện rõ ràng qua cách bạn xâm chiếm. Đó là lý do phụ nữ chết mê chết mệt cái thứ cảm giác mà không phải gã đàn ông nào cũng đem lại được này. Bạn nên tra từ khóa “dominant” để biết xâm chiếm là thế nào?

    Phụ nữ thích cảm giác bị xâm chiếm
    Phụ nữ thích cảm giác bị xâm chiếm
    Họ thích cảm giác bị xâm chiếm
    Họ thích cảm giác bị xâm chiếm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy