Top 10 Đồ chơi công nghệ cao tốt nhất dành cho trẻ em

Băng Tâm 782 0 Báo lỗi

Với các bậc cha mẹ thì hiện nay việc lựa chọn đồ chơi thông minh cho con đang rất được ưa chuộng, theo đó sự đi lên không ngừng của công nghệ ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Sgile là cái tên nổi tiếng được rất nhiều khách hàng trên thế giới chọn lựa. Với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, sản phẩm Sgile RC Robot Toy là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm mua một món đồ chơi cho trẻ em trong nhà mình.


    Là một sản phẩm hoàn toàn mới của Sgiletoy official vì vậy bạn có thể tham khảo các đánh giá của khách mua hàng trước và yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm này. Sgile RC Robot Toy có chức năng cảm biến cử chỉ, vùng thu cảm biến trên ngực có thể phản hồi nhanh sau khi nhận được nhiều lệnh cử chỉ khác nhau và di chuyển về phía trước, lùi lại, trái và phải phù hợp. Sgile RC Robot Toy có thể lập trình có chức năng lập trình một nút, thể hiện một tập hợp các hành động mà trẻ thực hiện thông qua điều khiển từ xa, và có thể nhập tối đa 50 lệnh chuyển động để trẻ em có thể chơi trí tưởng tượng của riêng mình. Sau khi chức năng tuần tra được kích hoạt, đồ chơi robot vui nhộn sẽ di chuyển để quan sát. Với cảm biến tích hợp sẵn, robot thông minh có thể phát hiện và tránh các chướng ngại vật gặp phải để tránh va chạm tiềm ẩn. Sgile RC Robot Toy có một đôi mắt LED sáng, không chỉ đi bộ, trượt mà còn có chức năng hát và nhảy. Âm nhạc và khiêu vũ năng động sẽ mang lại nhiều niềm vui cho trẻ em. Robot có thể chơi trong 60 phút sau khi sạc khoảng 120 phút. Và bạn có thể dễ dàng sạc nó bằng cáp USB đi kèm với robot. Phản ứng nhanh với các lệnh cử chỉ tay khác nhau.

    Sgile RC Robot Toy
    di chuyển tiến, lùi, trái, phải tương ứng. Với vẻ ngoài hợp thời trang và nhiều chức năng, rô-bốt là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng sinh nhật hoặc giáng sinh cho con bạn. Chắc chắn bé sẽ thích chơi với nó và giữ nó như một người bạn đồng hành tuyệt vời.

    Sgile RC Robot Toy
    Sgile RC Robot Toy
    Sgile RC Robot Toy

  2. Deerc D20 là một máy bay không người lái mini được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em. Máy bay nhỏ gọn có thể được cất lên trong không khí trên một phạm vi vô cùng rộng. Nó có thể được xây dựng một cách dễ dàng và không đòi hỏi sự kỹ thuật cao. Máy bay có hình dáng đẹp và được đền bù với mượt mà giúp tăng độ ổn định trê không. Bên cạnh đó, một công nghệ cảm biến động cơ tiên tiến được thiết kế để giúp máy bay đạt độ ổn định tối ưu.


    Đối với những đứa trẻ yêu thích những thứ bay lượn, chiếc máy bay không người lái giá cả phải chăng này có thể quay video và thậm chí có khả năng điều khiển bằng giọng nói để con bạn có thể ra lệnh cho nó cất cánh, rẽ trái hoặc hạ cánh. Deerc D20 cũng có thể lật, thân thiện với trẻ em ở chỗ nó được trang bị tính năng dừng khẩn cấp sẽ tự động làm cho máy bay không người lái ngừng quay bất cứ khi nào nó va vào tường hoặc vật thể. Máy bay cũng có một tính năng an toàn nhất định, chế độ cảnh báo động cơ, cảnh báo sự cố động cơ và cảnh báo sự cố tự động. Khi phát hiện sự cố, máy bay sẽ được tự động điều chỉnh để đạt độ ổn định tối ưu. Với tính năng an toàn này, trẻ em có thể cảm nhận sự an toàn trong việc sử dụng máy bay. Deerc D20 cũng có thể được trang bị bộ điều khiển từ xa rời. Bộ điều khiển rời cung cấp cho người sử dụng khả năng điều khiển máy bay từ xa và điều chỉnh độ cao của máy bay. Ngoài ra, với bộ điều khiển này, trẻ em có thể dễ dàng thực hiện các pha bay khác nhau và được học hỏi nhiều hơn về lý thuyết bay học.


    Deerc D20
    là một máy bay được trang bị những tính năng mới và an toàn nhất, nên các phụ huynh hãy an tâm và cũng có thể xem đây là một lựa chọn làm quà tặng vào những dịp đặc biệt cho các bạn nhỏ nhé.

    Máy bay không người lái mini Deerc D20 dành cho trẻ em
    Máy bay không người lái mini Deerc D20 dành cho trẻ em
    Máy bay không người lái mini Deerc D20 dành cho trẻ em
  3. Top 3

    Amazon Kindle

    Amazon là hãng máy đọc sách lớn nhất thế giới với thương hiệu Kindle. Kindle thường hay còn gọi là Kindle basic là dòng máy đọc sách giá rẻ nhất của Amazon hướng tới người dùng thích một chiếc máy cơ bản, đủ tính năng mà mỏng nhẹ, đặc biệt phù hợp cho trẻ em.


    Nếu con bạn thích đọc sách, Kindle Kids là chiếc Kindle được sản xuất dành riêng cho trẻ em. Các tính năng thân thiện với trẻ em của nó bao gồm ba màu vỏ thú vị để lựa chọn, một năm đăng ký Amazon Kids+ và bảo hành hai năm. Kindle có thể tốt hơn cho con bạn so với máy tính bảng thông thường vì Kindle không có bất kỳ ứng dụng, video hay trò chơi nào, chỉ có sách. Chiếc Kindle Kids có kích thước 160 x 113 x 8.7 mm, trọng lượng 174 g, mỏng hơn nhưng lại nặng hơn người tiền nhiệm (160 mm x 115 mm x 9.1 mm , nặng 161 g). Các góc được bo tròn mềm mại, cầm thoải mái hơn. Kindle Kids chỉ có màu đen và đi kèm 1 trong 4 loại bao da chính hãng từ Amazon. Cũng như bất cứ máy đọc sách Kindle nào khác, Kindle Kids cũng tích hợp sẵn kho sách Kindle Store có rất nhiều đầu sách mới, bán chạy tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác. Người dùng cũng có thể tự tải sách tiếng Việt từ nhiều kho ebook như Epub.vn, Tve-4u.org,… một cách dễ dàng và chép vào máy để đọc. Ngoài sách chữ, máy cũng có thể đọc rất tốt truyện tranh, kho truyện cho Kindle có đến hàng trăm bộ nổi tiếng như: Doraemon, thám tử lừng danh Conan, One Piece, Naruto, 7 viên ngọc rồng, Ninja loạn thị,… Kindle Kids cũng hỗ trợ sách nói Audible. Người dùng có thể mở sách nói Audible trên Kindle và phát âm thanh qua loa Bluetooth (Kindle không có loa). Tuy vậy, không như sách chữ, sách nói Audible bắt buộc phải có bản quyền, mua từ Kindle Store mới có thể mở được trên Kindle.


    Tất nhiên Kindle cũng không nghe nhạc được. Máy có thời lượng pin chờ lên tới vài tuần với điều kiện mỗi ngày đọc khoảng 30 phút và tắt Wifi, đèn nền ở mức 13. Nếu đọc liên tục thì pin của máy có thể kéo dài khoảng 10 – 12 tiếng.


    Link bán: shopee.vn/Máy-đọc-sách-Kindle-Scribe-kèm-bút-Premium-i.22468428.19369482242?

    Amazon Kindle
    Amazon Kindle
    Amazon Kindle
  4. Heromask VR Headset là kính thực tế ảo mới nhất trên thị trường, mang đến trải nghiệm chơi game và giải trí ở một cấp độ hoàn toàn mới. Với màn hình tiên tiến và công nghệ theo dõi đầu tích hợp, thiết bị này mang đến trải nghiệm sống động và chân thực mà bạn có thể tận hưởng trong sự thoải mái tại chính ngôi nhà của mình.


    Bản thân Heromask VR Headset có trọng lượng nhẹ và thoải mái khi đeo, với dây đai và đệm có thể điều chỉnh mang lại sự thoải mái và hỗ trợ thêm. Nó cũng có độ phân giải HD, cho phép bạn tận hưởng hình ảnh sống động như thật trong các trò chơi và phim của mình. Công nghệ theo dõi đầu tích hợp cho phép trải nghiệm mượt mà và chính xác, và biến chuyển động đó thành thế giới ảo. Ngoài ra, giắc cắm Heromask VR Headset tích hợp cho phép bạn thưởng thức âm thanh đắm chìm, chất lượng cao và kết nối không dây đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị của mình. Với Heromask VR Headset, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm thực tế ảo đắm chìm thực sự. Cho dù bạn đang chơi game, xem phim hay khám phá thế giới mới, tai nghe này cung cấp một nền tảng tiên tiến có thể đưa bạn đến những cấp độ giải trí mới đầy phấn khích. Con bạn có thể học một cách thú vị với tai nghe VR này. Chọn giữa ngôn ngữ hoặc toán học và tai nghe VR của bạn đi kèm với các trò chơi phù hợp với chủ đề mà trẻ em có thể đắm mình trong đó. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh (Android hoặc iOS) để cắm vào tai nghe và các trò chơi hành động và giáo dục sẽ xuất hiện trong màn hình 360- trường nhìn độ.


    Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thực tế ảo thú vị và đắm chìm, thì Heromask VR Headset là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

    Heromask VR Headset
    Heromask VR Headset
    Heromask VR Headset
  5. Sự phát minh của công nghệ in 3D trong những năm qua đã đem tới hàng loạt sáng tạo vượt trội trong công nghệ in ấn và thiết kế sản phẩm, kèm theo đó là các thiết bị phục vụ in như máy in 3D, bút in 3D… 3Doodler Create 3D Pen, chiếc bút in nhỏ gọn cho phép người dùng nguệch ngoạc trong không khí chỉ gồm vài giây.


    Bút vẽ 3D 3Doodler thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, khả năng thích nghi với cả 2 loại nhựa in phổ biến trên thị trường là PLA và ABS. PLA là nhựa in mềm giúp in những vật trang trí và đồ chơi không yêu cầu cao về độ cứng, nhựa in được sản xuất theo công nghệ vật liệu hữu cơ giúp an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đối với những chi tiết in cần độ cứng cao hơn thì ABS là sự lựa chọn phù hợp, ABS giúp tạo ra những mẫu vật rất cứng, có thể làm thành những chi tiết cứng cáp có thể được sử dụng trong các mô hình mô phỏng. 3Doodler nhỏ gọn và dễ sử dụng, và không cần phần mềm hoặc máy tính. Bạn chỉ cần cắm nó vào một ổ cắm điện và có thể bắt đầu vẽ bất cứ điều gì trong vòng vài phút. Nếu bạn có thể hạ bút, theo dõi hoặc vẫy một ngón tay, bạn có thể sử dụng một 3Doodler. Đây quả là công cụ hoàn hảo để nhanh chóng thực hiện mọi hình thức của bản vẽ thành tác phẩm hiện hữu thực. Bút vẽ 3D giúp cho trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện các ý tưởng, điều này giúp phát triển trí tuệ của trẻ một cách toàn diện. Không chỉ có vậy, việc kiên trì ngồi vẽ, chế tạo các mẫu vật giúp rèn luyện tính kiên trì cho trẻ, trẻ học được cách kiên nhẫn đối với công việc, biết nghe lời hơn.


    Tiềm năng lớn nhất mà nhiều người mong đợi là biến công nghệ in 3D thành một tiện ích phổ biến cho cá nhân, hộ gia đình. Và như vậy chúng ta có thể tự tạo ra sản phẩm phục vụ cho đời sống thay vì phải ra cửa hàng để đặt làm hoặc mua.

    3Doodler Start và bút in 3D
    3Doodler Start và bút in 3D
    3Doodler Start và bút in 3D
  6. ImagiCharm là một phụ kiện có thể lập trình mà bạn có thể lập trình để trông khác đi mỗi ngày bằng cách sử dụng ứng dụng imagi. Học lập trình và giới thiệu các dự án của bạn với thế giới: imagiCharm có thể được đeo trên ba lô, túi xách hoặc làm móc khóa. imagiCharm có 64 đèn có thể biến thành các thiết kế và hình ảnh động vô tận.


    Bạn có thể tùy chỉnh imagiCharm của mình và học lập trình bằng ứng dụng imagi, ứng dụng imagiLabs là nơi lập trình đáp ứng sự sáng tạo, bạn bè và vô số niềm vui. Món quà này là hoàn hảo cho trẻ em quan tâm đến mã hóa. Trẻ em tạo nghệ thuật pixel tùy chỉnh trong ứng dụng imagi và sau đó nó sẽ hiển thị trên imagiCharm mà sau đó chúng có thể kẹp vào ba lô để thể hiện tác phẩm viết mã của mình. Có thể biến thành vô số thiết kế và hình ảnh động. Một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới. Hướng dẫn tương tác trong ứng dụng, vòng phản hồi nhanh và kết quả đầy màu sắc. Ứng dụng imagi có sẵn trên iOS và Android và cho phép người dùng lập trình bằng Python trên điện thoại hoặc thiết bị máy tính bảng của họ. Phát triển kỹ năng mã hóa của bạn bằng cách tùy chỉnh imagiCharm của trẻ mỗi ngày. Hiện tại, ứng dụng Android có ít tính năng hơn ứng dụng iOS nhưng vẫn có thể được sử dụng để tạo và chia sẻ các dự án mã hóa, cũng như tải chúng lên imagiCharm của bạn.

    Bộ khởi động imagiCharm đi kèm với các ví dụ viết mã cơ bản trong ứng dụng, tuy nhiên, nó không bao gồm các hướng dẫn từng bước. Để biết thêm nội dung học tập, hãy xem bộ công cụ thông minh hơn của imagiCharm.

    imagiCharm
    imagiCharm
    imagiCharm
  7. Instax Mini 11 là model đầu tiên có chức năng tự động phơi sáng, theo đó máy ảnh sẽ tự động cảm nhận mức độ ánh sáng xung quanh khi nhấn nút chụp và tối ưu hóa tốc độ màn trập và đèn flash theo điều kiện. Nó cho phép người dùng chụp ảnh phơi sáng tối ưu với chủ đề chính và hậu cảnh trong nhiều tình huống, bao gồm một ngày nắng ngoài trời và điều kiện trong nhà tối tại nhà hàng hoặc địa điểm tổ chức tiệc, tạo ra các bản in ảnh tức thì chất lượng cao ngay tại chỗ.


    Một tính năng khác giúp chụp ảnh instax dễ dàng hơn bao giờ hết là chế độ chụp ảnh tự sướng, lý tưởng cho ảnh tự chụp và cận cảnh. Chế độ Selfie có thể được kích hoạt bằng cách chỉ cần kéo cạnh đầu trước của ống kính sau khi bật máy ảnh. Thân máy Instax 11 đã được thiết kế lại cho tính di động tối ưu cùng với vẻ ngoài tươi mới, hợp thời trang. Ngoài việc mỏng hơn và nhẹ hơn so với phiên bản trước, mini 11 có thiết kế thân tròn, vừa vặn hoàn hảo trong tay người dùng để tăng khả năng hoạt động. Các yếu tố thiết kế thời trang trên mini 11 đạt được bằng cách sử dụng một vật liệu khác xung quanh ống kính từ phần còn lại của thân máy và có logo thương hiệu là inst instax khắc ở mặt sau. Fujifilm instax Mini 11 có sẵn trong năm tông màu nhạt (Hồng phấn, Xanh da trời, Xám than, Trắng băng và Tím Lilac). Máy ảnh cũng đi kèm với hai phụ kiện thay thế cho nút chụp để thay đổi giao diện của nút theo sở thích của người dùng. Chức năng phơi sáng tự động của cảm biến tự động cảm nhận mức độ ánh sáng xung quanh khi nhấn nút chụp, và tối ưu hóa tốc độ màn trập và đèn flash theo điều kiện. Máy ảnh có thể chụp ảnh phơi sáng tối ưu với chủ thể chính và hậu cảnh trong nhiều tình huống bao gồm trong nhà và trong ánh sáng yếu, tạo ra các bản in ảnh tức thời chất lượng cao ngay tại chỗ.


    Instax Mini 11 đi kèm với hai phụ kiện nút chụp có thể thay thế và sành điệu, một cách thú vị và dễ dàng để thay đổi giao diện của nút và cá nhân hóa máy ảnh.


    Link bán: shopee.vn/Combo-Instax-Mini-11-BỘ-MÁY-và-phụ-kiện-chụp-ảnh-lấy-liền-Fujifilm-Instax-Mini-11-Bảo-Hành-Chính-hãng-1-năm-i.351628956.4068010552?

    Máy ảnh lấy liền Fujifilm Instax Mini 11
    Máy ảnh lấy liền Fujifilm Instax Mini 11
    Máy ảnh lấy liền Fujifilm Instax Mini 11
  8. Amazon Echo Dot là phiên bản mini của Amazon Echo. Bạn có thể sử dụng lệnh thoại trên chiếc loa này thông qua trợ lý ảo Alexa để trả lời câu hỏi, nghe tin tức, phát nhạc và hàng trăm tác vụ khác. Amazon Echo Dot là một phiên bản nhỏ hơn của loa thông minh Echo. Không có hình dạng của một khối trụ cao, Echo Dot trông giống như một quả bóng khúc côn cầu hơn. Chiều cao của chiếc loa này chưa tới 5cm trong khi đường kính của nó nằm dưới mức 10cm. Nhìn chung, nó khá nhỏ gọn và phù hợp để đặt ở bất cứ đâu trong nhà mà không làm ảnh hưởng tới không gian tổng thể.


    Echo Dot có một vài nút ở mặt trên cùng để điều khiển âm lượng, tắt tiếng loa và gọi trợ lý ảo mặc dù bạn có thể đánh thức Alexa bằng giọng nói. Giống như Echo bản gốc, đây là một loa thông minh điều khiển bằng giọng nói. Nó sử dụng trợ lý cá nhân thông minh nhân tạo có tên là Alexa để thực hiện một loạt các công việc khác nhau. Alexa có thể phát nhạc, đặt báo thức, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà, chơi trò chơi và trả lời câu hỏi bằng cách tìm kiếm thông tin trên internet... Về cơ bản, Amazon Echo Dot khác với các loa Amazon Echo khác ở chỗ nó có kích thước nhỏ và hệ thống loa nhỏ hơn. Do đó, chất lượng âm thanh trên chiếc loa thông minh này không quá ấn tượng. Tuy nhiên, Echo Dot lại có thể kết nối với loa ngoài thông qua cáp âm thanh tiêu chuẩn hoặc bằng Bluetooth. Nếu bạn đã có một bộ loa Echo khác và muốn có thêm loa thông minh của Amazon cho các phòng trong nhà, bạn có thể kết hợp chúng lại mà không có bất kỳ vấn đề nào. Mặc dù các sản phẩm Echo không thể truyền thông tin từ thiết bị này sang thiết bị khác hay nhận biết nhau trong cùng một nhà, chúng đều có micro để đảm bảo loa gần nhất sẽ nhận và thực hiện theo lệnh thoại của bạn.

    Phiên bản Echo Dot Kid có tất cả các tính năng giống như Echo Dot mà bạn đã biết nhưng có nhiều tính năng thân thiện với trẻ em hơn và khả năng kiểm soát của phụ huynh tốt hơn. Trẻ em có thể đặt câu hỏi cho Alexa và thậm chí nhận trợ giúp làm bài tập về nhà hoặc yêu cầu Alexa đọc một câu chuyện cho chúng.

    Amazon Echo Dot Kids
    Amazon Echo Dot Kids
    Amazon Echo Dot Kids
  9. Top 9

    Đồng hồ Apple SE

    Khi nhắc đến đồng hồ thông minh Apple, nhiều người mặc định rằng dòng sản phẩm này có giá thành rất cao. Tuy nhiên, sự ra đời của Apple Watch SE đã thay đổi suy nghĩ của khách hàng vì chỉ có mức giá dao động từ 7 - 9 triệu. Phần viền của đồng hồ thông minh Apple Watch SE được làm từ chất liệu nhôm nên vô cùng nhẹ nhàng. Quan trọng hơn là thiết kế viền mỏng đã giúp cho vẻ ngoài của sản phẩm trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

    Hiện dòng đồng hồ Apple Watch này đang có 3 phiên bản với màu viền khác nhau gồm đen, trắng bạc và vàng hồng. Chúng đều là những màu sắc dễ dàng phối hợp với nhiều bộ trang phục và mang lại cho người đeo gu ăn mặc thời thượng, hiện đại. Mặt số đồng hồ có hình chữ nhật, thiết kế bo tròn 4 góc giúp thao tác lướt và chạm mượt mà, thoải mái hơn. Bạn có thể chọn lựa giữa 2 kích thước mặt số là 40 mm và 44 mm tùy vào cỡ tay của mình. Dây đeo của Apple Watch SE được làm từ chất liệu silicone cao cấp không gây kích ứng da. Đến với chiếc đồng hồ thông minh SE, bạn sẽ có dịp được trải nghiệm nhiều màu sắc dây đeo khác nhau từ hồng pastel, xanh đen, đỏ đến vàng,... Tất cả đều có thể giúp bạn có được vẻ ngoài chuẩn chỉnh nhất. Apple Watch SE cho phép bạn tùy chỉnh múi giờ hiển thị và các biểu tượng cảm xúc để thể hiện cá tính bản thân. Chưa hết, chỉ cần bạn kết nối Bluetooth giữa đồng hồ và điện thoại, bạn có thể nghe, gọi, cập nhật thông báo ngay trên chiếc Apple Watch. Tính năng này đã tạo nên sự tiện lợi và tránh rủi ro bị đánh cắp điện thoại khi bạn đang lưu thông trên đường. Chính vì sở hữu nhiều tiện ích sau đây mà Apple Watch SE trở thành sản phẩm bán chạy ngay từ khi mới ra mắt:

    Apple Watch SE
    theo dõi để kiểm tra chất lượng giấc ngủ, thống kê thời gian thức và ngủ trung bình mỗi ngày. Lưu ý người dùng phải đeo sản phẩm trong lúc ngủ mới thực hiện được tính năng này. Phát hiện sự cố té ngã và gửi cảnh báo hoặc gọi điện tự động cho các dịch vụ cấp cứu khẩn cấp. Trợ lý ảo Siri với khả năng dịch thuật thành 10 ngôn ngữ khác nhau, đặt lời nhắc nhở, mở ứng dụng bằng lời nói,...

    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELAP500K-giảm-8-đơn-500K-Apple-Watch-SE-2-(2022)-40mm-GPS-Sport-Band-i.88201679.22402714489?

    Đồng hồ Apple SE
    Đồng hồ Apple SE
    Đồng hồ Apple SE
  10. Micrô cầm tay Amazmic là hoàn hảo cho một đứa trẻ thích ca hát. Trẻ em có thể hát vào micrô những bài hát yêu thích của mình và sử dụng công cụ thay đổi giọng nói hoặc ghi âm giọng nói của mình để phát lại. Đèn LED nhiều màu cũng làm cho nó trở nên thú vị và công nghệ Bluetooth 5.0 của micrô có nghĩa là nó có thể được kết nối với một thiết bị cách xa tới 33 feet. Là một món đồ chơi micrô để thể hiện tài năng của bạn (ca hát hoặc MC hài hước), nuôi dưỡng tài năng và lòng can đảm của trẻ trong một môi trường thoải mái từ khi còn nhỏ.


    Amazmic Kids Karaoke Microphone có chức năng âm thanh kỳ diệu, vui nhộn, chuyển đổi các âm thanh khác nhau để hát vui hơn. Tính năng khử tiếng ồn 3 lớp tiên tiến giúp giảm tiếng ồn xuống mức nhỏ nhất, mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng đáng kinh ngạc. Loa đủ lớn và trôi chảy, hiệu ứng tiếng vang cũng mang đến cho bạn cảm giác như một buổi hòa nhạc trực tiếp. Loa 5W, ít méo hài. Nó tạo ra âm thanh trực tiếp KTV ấn tượng hơn và nhịp điệu âm nhạc rõ ràng hơn với âm vang dội lại. Kết nối nó với điện thoại di động của bạn qua Bluetooth, bạn có thể hát và ghi âm từng từ. Micrô được điều chỉnh chuyên nghiệp, làm cho bài hát của bạn nghe hay hơn. Micrô cầm tay di động có thể được sử dụng làm micrô, máy hát karaoke, loa chất lượng cao, bộ đổi giọng nói, máy ghi âm giọng hát. Micro đồ chơi tiện lợi, đa chức năng có thể mang đến cho bé niềm vui mọi lúc, mọi nơi. Công nghệ giảm tiếng ồn 3 lớp tiên tiến sẽ đảm bảo âm thanh chất lượng cao, trong trẻo. Âm thanh trực tiếp KTV tuyệt đẹp và nhịp điệu âm nhạc rõ ràng với âm vang vọng. Với 4 chế độ âm thanh kỳ diệu để thay đổi giọng nói của bạn. Và đèn LED nhiều màu được khoanh tròn, đèn LED sẽ nhảy theo giọng nói hoặc âm nhạc của bạn, làm cho bữa tiệc thêm vui vẻ. Máy Micrô Karaoke sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất để cung cấp kết nối ổn định hơn. Tương thích với Điện thoại, Pad, PC, v.v., phát từ loa karaoke qua bluetooth, thẻ TF, kết nối cáp.


    Sạc đầy đảm bảo Amazmic Kids Karaoke Microphone có thời gian phát từ 4-6 giờ sau mỗi lần sạc. Micrô karaoke cho phép bạn nghe và hát mọi lúc, mọi nơi. Phù hợp cho người lớn và trẻ em luyện tập và chia sẻ các bài hát yêu thích trên ứng dụng âm nhạc.

    Micro Karaoke trẻ em Amazmic
    Micro Karaoke trẻ em Amazmic
    Micro Karaoke trẻ em Amazmic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy