Top 10 Đứa trẻ quyền lực nhất thế giới

Hải Phương 2888 0 Báo lỗi

Những đứa trẻ sinh ra trong hoàng gia đến những đứa trẻ có bố mẹ là người nổi tiếng đều đang nắm trong tay một số quyền lực nhất định hoặc hứa hẹn sẽ nắm giữ ... xem thêm...

  1. Ngai vàng của đứa trẻ quyền lực nhất không ai khác chính là Hoàng tử George của nước Anh. Cậu bé là con trai của Hoàng tử William và công nương Catherine, cháu nội đầu tiên của Thái tử Charles và công nương Diana, George sẽ là người kế nhiệm thứ ba ngồi trên ngai vàng của bà nội mình, Nữ hoàng Elizabeth II. Sự ra đời của cậu bé được cử hành không chỉ trong cung điện mà còn trong cả nước.


    Công tử George có chuyến công du đầu tiên với bố mẹ vào tháng 4 năm 2014, khi họ dành 3 tuần tại Úc và New Zealand. Mặc dù chỉ xuất hiện 2 lần, Công tử đã được đài BBC miêu tả là một nhân vật chính của chuyến đi. Thủ tướng Úc Tony Abbott dự đoán ở Tòa nhà Quốc hội tại Canberra rằng một ngày nào đó, George sẽ được chào đón như một vị vua của Australia. Tháng 6 cùng năm, Công tử xuất hiện lần đầu trước công chúng trên ban công Cung điện Buckingham tại buổi lễ Trooping the Colour, kỉ niệm sinh nhật của Nữ vương Elizabeth II.

    Vương tử William và Công nương Kate muốn con mình có cuộc sống bình thường như mọi người khác. Cùng với 2 người em, Công nữ Charlotte và Công tử Louis, George hiếm khi xuất hiện trước công chúng, bao gồm cả những chuyến công du. Tháng 8 năm 2015, Điện Kensington thông báo rằng họ muốn tất cả giới truyền thông ngưng chụp những bức ảnh trái phép về Vương tử George, vì họ cho rằng "sợi dây đã bị cắt đứt" khi nhiếp ảnh gia luôn túc trực bên cạnh. Ngày 22 tháng 4 năm 2016, Công tử George gặp Barack Obama, cựu Tổng thống Hoa Kỳ. Công tử ngồi trên một con ngựa đồ chơi do ông Obama gửi tặng khi cậu bé mới ra đời. Công tử George và Công nữ Charlotte đi cùng bố mẹ trong chuyến công du tới Canada, Đức và Ba Lan năm 2017 khi cậu mới 4 tuổi.

    Hoàng tử George xứ Cambridge
    Hoàng tử George xứ Cambridge
    Hoàng tử George xứ Cambridge
    Hoàng tử George xứ Cambridge

  2. Đứa con đầu lòng của Margaret, Jenna và Henry, được sinh ra vào ngày 13 tháng 4 năm 2013. Mặc dù đứa con nhỏ - là cháu nội đầu tiên của cựu Tổng thống George W. . Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống hoạt động trong lĩnh vực chính trị, bé gái này được dự đoán sẽ có tầm ảnh hưởng quan trọng trong giới chính trị Mỹ. Bush - đi theo Mila, tên đầu tiên và tên đệm của cô mang nhiều ý nghĩa đối với cả Jenna và Henry, như cô được đặt theo tên của ông bà: Margaret "Maggie" Hager và Laura Bush. Margaret Laura Hager với biệt danh "Mila" gia nhập gia đình Bush vào năm 2013 và trở thành cháu gái đầu tiên của cả hai đời cựu tổng thống Mỹ.


    Bush Hager nói với Tạp chí People rằng cha cô, người đã tiếp thu nghệ thuật trong cuộc sống sau Nhà Trắng, đã chuẩn bị ba bức tranh cho em bé - một bức chân dung của con mèo Hager, Bernadette, để đặt bên trên giường cũi; phong cảnh với một cây con bé con người dân từ trang trại Texas của mình; và một cuộc sống tĩnh lặng của cây thánh giá bằng đá của trang trại nơi Hager đã kết hôn vào năm 2008, CBS News đưa tin.

    Margaret Laura 'Mila' Hager
    Margaret Laura 'Mila' Hager
    Margaret Laura 'Mila' Hager
    Margaret Laura 'Mila' Hager
  3. Cô ấy có lẽ là một đứa trẻ thông minh nhất, một thần đồng trên toàn thế giới. Cô gái 3 tuổi này rất sắc sảo và thông minh. Cô ấy là thành viên sáng giá của tổ chức IQ cao hàng đầu thế giới, Mensa. Alexis là thành viên nhỏ nhất đến từ khu vực Arizona có mặt trong tổ chức danh tiếng Mensa. Mensa là một câu lạc bộ quốc tế chỉ tiếp nhận những thành viên có chỉ số IQ cao, chiếm 2% những người có chỉ số cao nhất trên toàn thế giới. Người bình thường có chỉ số IQ xấp xỉ 100. Nhưng Martin đạt tới mức cao nhất trong bài kiểm tra là 160.


    Với chỉ số IQ tối đa là 160, cô bé đã sánh ngang với Stephen Hawking, Nicholas Copernicus và Albert Einstein. Cô bé dễ thương này có thể đánh bại bất kỳ người lớn nào khi nói đến chỉ số thông minh. Với trí tuệ sắc bén và chỉ số IQ, cô xứng đáng có một vị trí trong danh sách 10 đứa trẻ quyền lực nhất trên thế giới. Cha mẹ Martin cho biết, cô con gái cưng đã bộc lộ khả năng thiên bẩm từ khi còn nhỏ. Alexis bắt đầu biết đọc khi cô bé chỉ mới 2 tuổi. Mặc dù rất tự hào về con gái mình nhưng cha mẹ Martin cũng không khỏi lo lắng về những thử thách khi nuôi dạy con cái. Các bác sĩ cho biết, Martin có thể sẽ không bao giờ theo học các trường bình thường được, vì những đứa trẻ thông minh sẽ thường xuyên chịu áp lực nếu không được sống trong môi trường có những đứa trẻ tài năng như mình.

    Alexis Martin
    Alexis Martin
    Alexis Martin
    Alexis Martin
  4. Phoebe Adele Gates là con gái út của người giàu nhất trên thế giới. Cô là con gái của cựu giám đốc điều hành và chủ tịch của Microsoft, Bill Gates và vợ ông Melinda Gates. Phoebe Gates sớm nhận được sự quan tâm của truyền thông lẫn công chúng. Ở tuổi 20, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và là nhân vật có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ.


    Phoebe Gates từng theo học tại trường trung học Lakeside - ngôi trường mà tỷ phú Bill Gates từng theo học từ khi 13 tuổi. Chính thời điểm đó, ông đã tìm thấy niềm đam mê với máy tính và gặp Paul Allen, người đồng sáng lập Microsoft. Hiện tại, ái nữ út nhà tỷ phú đang là sinh viên ngành múa trường Đại học Stanford và dự kiến sẽ tốt nghiệp vào năm 2025. Được giáo dục trong môi trường nghiêm ngặt đã giúp Phoebe hình thành được khả năng nhạy bén và xử lý tình huống của mình. Dù còn trẻ nhưng Phoebe rất có chính kiến riêng. Cô sẵn sàng lên tiếng trước những đạo luật vô lý để bảo vệ nữ quyền, lập hẳn quỹ riêng để ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn. Cô sẽ kế thừa tổng số tiền khoảng 10 triệu USD. Bill Gates đã tuyên bố rằng ông sẽ trích ra một phần gia tài của mình cho ba đứa con và phần còn lại sẽ làm từ thiện. Phoebe Adele may mắn là con gái của người giàu nhất trên thế giới.

    Phoebe Adele
    Phoebe Adele
    Phoebe Adele
    Phoebe Adele
  5. Cô bé dễ thương này là một diễn viên trẻ nhất người Mỹ gốc Phi được đề cử giải Oscar nữ diễn viên xuất sắc nhất trong giải Academy Award với vai diễn Hushpuppy trong bộ phim “Beasts of the Southern Wild” (Những con quái thú hoang dã của miền Nam). Được sinh ra vào ngày 28/8/2013, nữ diễn viên nhí dễ thương này hết sức tài năng và là một thần đồng trong làng điện ảnh. Năm 2017, Wallis đã xuất bản hai cuốn sách là: Shai & Emmie Star in Break an Eggs! và A Night Out with Mama. Cô đã xuất bản thêm hai cuốn sách nữa là: Shai & Emmie Star in Darcy Pants! và Shai & Emmie Star in To the Rescue!


    Khi mới 9 tuổi, Wallis đã trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất nhận được đề cử giải Oscar nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn Hushpuppy trong bộ phim “Beasts of the Southern Wild” (Tạm dịch: Những con quái thú hoang dã của miền Nam”. Để có thể giành được vai diễn này cô bé đã phải nói dối về số tuổi của mình đến thử giọng và phải vượt qua 4.000 ứng cử viên khác. Năm 2013, Quvenzhané Wallis cũng đảm nhận vai diễn cô con gái nhỏ Margaret Northup của Solomon Northup trong bộ phim giành giải Oscar “12 years a slave”. Năm 2014, cô bé tiếp tục đảm nhận vai trò diễn viên chính trong "Annie" với Jamie Foxx.

    Quvenzhané Wallis
    Quvenzhané Wallis
    Quvenzhané Wallis
    Quvenzhané Wallis
  6. Kelly Xu là đứa trẻ đầu tiên đoạt danh hiệu vô địch quốc gia Augusta. Mặc dù chỉ mới 9 tuổi nhưng cô bé đã làm được những điều mà nhiều vận động viên chơi golf chuyên nghiệp mơ ước. Cô bé đã làm được những điều mà nhiều vận động viên chơi golf chuyên nghiệp mơ ước khi trở thành cô gái đầu tiên đăng quang tại câu lạc bộ Golf Augusta National. Kelly Xu được ví như là đôi mắt của đất nước và là gương mặt nổi tiếng khắp thế giới.


    Mặc dù chỉ vừa được 11 tuổi, nhưng cô bé golf thủ nhí Kelly Xu đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ đối với nhiều golf thủ nữ. Không những vậy mà cô bé này còn nữa quán quân đầu tiên được xướng danh tại câu lạc bộ Golf Augusta National, bang Georgia, Mỹ. Nhỏ tuổi và đầy tài năng nên cô bé được khá nhiều người ủng hộ trên khắp thế giới và trở thành một gương mặt golf thủ đầy triển vọng trong tương lai. Cô bé được đánh giá là một trong những cây gậy có triển vọng trong làng golf thế giới, hứa hẹn làm nên nhiều kỳ tích trong tương lai.

    Kelly Xu
    Kelly Xu
    Kelly Xu
    Kelly Xu
  7. Người kế vị ngai vàng thứ hai của Tây Ban Nha là Leonor, ngay sau cha mình. Cô bé là đứa con lớn nhất của Thái tử Tây Ban Nha Felipe và công nương Letizia. Cô gái xinh đẹp và dễ thương này đã được sinh ra vào ngày 31/10/2005. Trong tương lai, Leonor sẽ trở thành Nữ hoàng Tây Ban Nha. Công chúa nhí Leonor được truyền thông yêu mến đặt tên là “Công chúa ngủ trong rừng” bởi vì từ khi sinh ra, trạng thái duy nhất mà báo chí có thể chụp Leonor, là khi công chúa đang ngủ.


    Công chúa Leonor là con của Đức vua Felipe. Cô bé chào đời ngày 31/10 năm 2005 tại Bệnh viện Quốc tế Ruber ở Madrid bằng phương pháp sinh mổ. Sự ra đời của cô bé đã được Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo cho báo chí qua tin nhắn SMS. Dây rốn của cô bé được cất và gửi để lưu trữ cho tương lai tại Arizona. Leonor bắt đầu đi học mẫu giáo tại nhà trẻ dành riêng cho các trẻ em của Hoàng gia Tây Ban Nha. Đến 15/9/2008, cô bé bắt đầu năm học tiểu học đầu tiên vào ngày 15 tháng 9 năm 2008 tại trường Santa María de los Rosales ở Aravaca.


    Leonor thông thạo cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh và đã học tiếng Trung Quốc. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự thông minh đáng yêu khiến công chúa nhí Leonor thu hút sự quan tâm của truyền thông Tây Ban Nha và cả thế giới, không thua kém các công chúa, hoàng tử nhí của Hoàng gia Anh. Vào tháng 1 năm 2018, Felipe VI đã trao huy chương hiệp sĩ cho Leonor, điều này cũng cho thấy cô bé sẽ trở thành Nữ hoàng Tây Ban Nha tương lai.

    Leonor- công chúa Tây Ban Nha
    Leonor- công chúa Tây Ban Nha
    Leonor- công chúa Tây Ban Nha
    Leonor- công chúa Tây Ban Nha
  8. Nếu bạn là người am hiểu về YouTube, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Evan, người nổi tiếng được trả lương cao nhất trên YouTube. Mặc dù mới 7 tuổi nhưng cậu bé đã là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trên Internet. Evan bình luận về những trò chơi điện tử và đồ chơi cho trẻ nhỏ. Thu nhập hàng năm của cậu bé được ước tính khoảng 1,32 triệu đô la. Ý tưởng kinh doanh đến với gia đình anh Jared từ vài năm trước. Khi ấy, hai bố con anh đã dựng một video quay chậm về đồ chơi Angry Bird bằng đất sét. Evan đã nhờ bố đưa lên YouTube để chia sẻ với bạn bè.


    Evan đứng ở vị trí thứ 20 trong danh sách những người nổi tiếng nhất trên YouTube. Chỉ trong vài năm, cậu bé đã thu hút được hơn 443 triệu lượt xem trên YouTube. Cha của Evan thực hiện việc ghi âm và thêm các hiệu ứng đặc biệt vào video. Thường trong video của mình, mẹ và em gái của Evan xuất hiện trong vai trò khách mời. Bố của Evan - anh Jared là người quay các video này, thêm một vài hiệu ứng đặc biệt và đăng lên YouTube. Thông thường, cậu bé chỉ nhận xét về các trò chơi đang là xu hướng với trẻ con gần nhà.

    Evan of EvanTubeHD
    Evan of EvanTubeHD
    Evan of EvanTubeHD
    Evan of EvanTubeHD
  9. Vào ngày 7/1/2012, cô công chúa nhỏ của diva nhạc pop Beyoncé Knowles và nam ca sĩ Jay-Z đã chào đời. Từ khi mới chào đời, con gái Beyoncé - cô bé Blue Ivy Carter đã có một cuộc sống như nữ hoàng nhí, được săn đón cả trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang lẫn thị trường quảng cáo. Cô bé cũng đã xuất hiện trong bài hát của cha mình mang tên "Glory" và bài hát của mẹ, "Blue". Blue Ivy Carter là đứa trẻ yêu thích của những thợ săn ảnh. Đây là một nhóc tỳ cực dễ thương và đứng vị trí thứ 3 trong top 10 đứa trẻ quyền lực nhất thế giới. Là một trong những “nhóc tỳ” quyền lực nhất Hollywood, Blue Ivy luôn được công chúng khen ngợi bởi phong cách thời trang cá tính và thần thái của một ngôi sao.


    Vừa tròn 7 tuổi, cô bé đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi sở hữu tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ cùng stylist riêng. Đó là lí do vì sao Blue Ivy luôn nổi bật và thậm chí “lấn át” bố mẹ tại mọi sự kiện. Và đừng quên, ba mẹ Việt cũng hoàn toàn có thể giúp con mình định hướng thẩm mĩ với phong cách thời trang không trộn lẫn của IVY kids đấy.

    Blue Ivy Carter
    Blue Ivy Carter
    Blue Ivy Carter
    Blue Ivy Carter
  10. Top 10

    Stormi

    Nhắc đến những nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" trong làng giải trí Hollywood, khán giả chắc chắn sẽ nhớ ngay đến Stormi Webster - con gái cưng của nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Kylie Jenner. Stormi là con gái của Kylie Jenner - tỷ phủ tự thân trẻ nhất thế giới - và rapper Travis Scott. Cô bé chào đời ngày 1/2/2018 tại Los Angeles, Mỹ. Có cha mẹ đều là triệu phú và tỷ phú, từ nhỏ Stormi đã tận hưởng cuộc sống trong nhung lụa tại biệt thự giá 12 triệu USD của mẹ tại khu Beverly Hills.


    Mở đầu năm 2020 và cũng sắp đến sinh nhật con gái, Kylie đã tung những hình ảnh đầu tiên "nhá hàng" cho bộ sưu tập mĩ phẩm mang tên Stormi. Như vậy, dù chưa đầy 2 tuổi, cô bé đã hợp tác với nhãn hiệu mỹ phẩm tỷ đô của mẹ cho ra bộ sản phẩm mang tên chính mình. Kylie cùng Travis cũng cho dựng một công viên ngoài trời tại Los Angeles đặt tên Stormi World để tổ chức sinh nhật cho con gái. Chủ đề bữa tiệc lấy cảm hứng từ buổi đi chơi chung của gia đình tại Disney Land hồi tháng 1. Trong lần đầu tới Disney Land, Stormi rất hứng thú với các nhân vật, trò chơi tại đây như chuột Mickey, Troll, Elsa...Bên trong công viên là những khu vui chơi như đu quay, tàu lượn. Cặp sao chuẩn bị nhiều bàn tiệc để phục vụ khách mời, đều là những ngôi sao như gia đình ca sĩ John Legend, rapper Cardi B, người mẫu Hailey Baldwin. Không hề phóng đại khi nói rằng cuộc sống của cô bé chính là cuộc sống của một nàng công chúa ngoài đời thật.
    Stormi
    Stormi
    Stormi
    Stormi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy