Top 10 Siêu năng lực được ham muốn nhất thế giới

Thảo TP 4085 0 Báo lỗi

Siêu năng lực luôn là những điều được tất cả mọi người ham muốn có được. Nhưng trên thực tế chưa bao giờ chúng ta được chứng kiến tận mắt những con người sở ... xem thêm...

  1. Tàng hình là một trong những siêu năng lực khá là hữu hiệu đối với một số người, đặc biệt hơn là những ai có công việc đòi hỏi sự kín đáo khi điều tra hay hành động và ẩn danh như điệp viên hay đặc vụ. Theo đó, những siêu anh hùng sở hữu năng lực này chỉ có thể tàng hình phần da thịt của mình còn những thứ như quần áo, mũ hay phụ kiện thì không thể. Nếu vậy thì chúng ta sẽ phải “nude” để có thể tàng hình một cách trọn vẹn. Hãy thử tưởng tượng bạn đi đến đâu hay làm gì cũng không để lại bóng dáng và dấu vết, điều đó thật là tuyệt vời.

    Tàng hình
    Tàng hình
    Tàng hình
    Tàng hình

  2. Khả năng chữa lành vết thương một cách tức thì, dù cho bạn có bị thương rất nặng hay bạn bị gãy xương hoặc bất kỳ các thương tổn nào khác, đều được chữa lành chỉ trong tích tắc. Không cần đến bệnh viện, không phải đau đớn quá nhiều, không tốn tiền viện phí như vậy thật là tuyệt vời phải không nào. Hơn nữa còn chưa kể đến những căn bệnh khó có thể cứu chữa hay đang ở giai đoạn cuối hay dành cho những ai không đủ kinh phí để trả cho vấn đề viện phí. Nhưng nếu khả năng này tồn tại, các bác sĩ và bệnh viện sẽ không có nhiều việc để làm.

    Chữa lành vết thương
    Chữa lành vết thương
    Chữa lành vết thương
    Chữa lành vết thương
  3. Thở dưới nước khác hoàn toàn với trên cạn, khi thở dưới nước nếu bạn biết cách thì có thể thở được rất lâu, kỷ lục thế giới về thở dưới nước là Magician David Blaine đến từ Chicago – Mỹ với 17 phút 4 giây. Thật tuyệt cho những ai không biết bơi hoặc khả năng bơi lội kém không lo bị chết đuối chúng ta có thể thở một cách bình thường ở dưới nước. Siêu năng lực này rất phù hợp cho các công việc đòi hỏi phải làm việc dưới nước như thợ lặn hoặc các ngư dân chúng ta có thể khám phá và hiểu biết về đại dương một cách trọn vẹn hơn.

    Thở dưới nước
    Thở dưới nước
    Thở dưới nước
    Thở dưới nước
  4. Có những sai lầm bạn muốn sửa chữa trong quá khứ, có những vấn đề bạn muốn thay đổi lại trong quá khứ hay bạn muốn nhìn thấy tương lai của chính mình ra sao sau 2 năm, 3 năm hay 10 năm sau. Bạn muốn biết rất nhiều thứ xung quanh mình và những người khác sau khoảng thời gian tương lai, vậy đây chính là siêu năng lực bạn muốn sở hữu – du hành thời gian. Bạn có thể quay trở về quá khứ và đi đến tương lai nhờ khả năng siêu đặc biệt của mình. Rất nhiều điều có ích bạn có thể làm cho xã hội.

    Du hành thời gian
    Du hành thời gian
    Du hành thời gian
    Du hành thời gian
  5. Thử tưởng tượng bạn sở hữu một cơ thể hoàn hảo, có khả năng đề kháng với tất cả các loại bệnh tật trên thế giới, hơn nữa còn có thể chống lại các vũ khí vật lí và hóa học một cách ngoạn mục. Không những vậy cơ thể bạn còn có thể chịu được nhiệt độ cao hay thấp mà không bị thương tổn nào, bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết hay ngoại cảnh, điều đó thật tuyệt vời. Đặc biệt bạn có thể sống đến một tuổi thọ đáng ngờ lên tới hàng nghìn năm. Siêu cơ thể xứng đáng là một trong những siêu năng lực con người ham muốn có được nhất trên thế giới.

    Siêu cơ thể
    Siêu cơ thể
    Siêu cơ thể
    Siêu cơ thể
  6. Nếu bạn có thể đọc ý nghĩ người khác và thậm chí buộc người ấy làm theo ý muốn của bản thân mình, đây quả thực là một siêu năng lực vô cùng tuyệt vời. Các bạn sẽ chẳng cần bất kì năng lực nào khác nếu đã sở hữu siêu năng lực “thần giao cách cảm”. Tuy vậy, sở hữu năng lực này sẽ đem lại cho bạn rất nhiều rắc rối bởi nếu như bạn không thể kiểm soát nổi siêu năng lực của mình, ý nghĩ của người khác sẽ tự tràn vào não của bạn một cách khó chịu và điều này sẽ khiến bạn phát điên.

    Thần giao cách cảm
    Thần giao cách cảm
    Thần giao cách cảm
    Thần giao cách cảm
  7. Nếu sở hữu được siêu năng lực này giúp bạn có thể né được đạn, tai nạn xe, tia laze và những cú đánh từ kẻ thù. Theo đó, nhờ siêu nhanh nhẹn cá bạn có thể hạ được rất nhiều kẻ thù cùng một lúc một cách nhanh chóng và đầy thuyết phục bởi tốc độ tuyệt vời của mình. Đặc biệt nếu đối thủ quá nặng ký ta có thể nhanh chóng rời khỏi một cách an toàn.

    Siêu nhanh nhẹn
    Siêu nhanh nhẹn
    Siêu nhanh nhẹn
    Siêu nhanh nhẹn
  8. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu bạn sở hữu năng lực này, bạn có thể làm mọi công việc hằng ngày chỉ trong tích tắc, thậm chí còn có thể đi du lịch qua nhiều nước chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn có thể làm mọi thứ với tốc độ nhanh chóng mặt, đó quả thực là điều tuyệt vời. Nhưng có một nhược điểm có thể khiến bạn hơi chán một chút đó là tốc độ làm việc của những người xung quanh.

    Siêu tốc
    Siêu tốc
    Siêu tốc
    Siêu tốc
  9. Có được sức mạnh siêu phàm là thứ mà tất cả mọi người đều muốn sở hữu được. Nguyên việc sở hữu một sức khỏe vượt trội đã có thể giúp bạn làm được rất nhiều việc trong cuộc sống rồi, sẽ tuyệt vời nếu bạn có siêu sức mạnh, chắc chắn nó còn hữu ích gấp nhiều lần hơn cho công việc cũng như cuộc sống của bạn. Theo đó, bên cạnh một cơ thể tràn đầy sức mạnh bạn còn thường sẽ được khuyến mãi thêm một lớp da cứng như thép, có khả năng chống mọi đạn dược. Tuy vậy hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được siêu sức mạnh của mình nếu như không muốn vô tình nghiền nát xương ai đấy chỉ bằng một cái ôm.

    Siêu sức mạnh
    Siêu sức mạnh
    Siêu sức mạnh
    Siêu sức mạnh
  10. Top 10

    Bay

    Trong tất cả chúng ta chắc chắn không ít người hồi còn nhỏ từng mơ ước một ngày có thể tự do bay lượn trên bầu trời. Có thể không cần dùng đến các phương tiện giao thông, nhất là vào giờ tan tầm ở các thành phố lớn phải không nào. Sở hữu siêu năng lực - bay khiến mọi thứ tuyệt vời hơn, ta có thể trình diễn một tiết mục nghệ thuật hoặc vũ đạo trên không một cách thuần thục, hoặc tự do bay lượn ngắm nhìn thành phố hoặc nơi mình sinh sống một cách thoải mái.

    Bay
    Bay
    Bay
    Bay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy