Top 10 Hàng bún riêu ngon nức tiếng Sài Gòn

Mộc Miên 52877 0 Báo lỗi

Ẩm thực phong phú đặc trưng đã góp phần tô thêm cho bức tranh về mảnh đất Sài Thành thêm sinh động và thu hút. Một trong những món ăn dân dã Sài Gòn phải kể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún 30

    Gọi điện

    Bún 30 là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún 30 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Bún 30 là một trong những địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn mỗi khi đến TP. HCM. Với không gian quán rộng rãi, thoáng và sạch sẽ cùng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.


    Đến quán Bún 30, các bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu với đầy đủ hương vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn qua cách chế biến của cô chủ quán. Điểm nổi bật lớn nhất của Bún 30 là ở nước lèo. Vị nước lèo được nêm đậm đà hợp khẩu vị. Bún riêu ở đây có nước dùng trong vắt, hương vị thanh khiết. Tô bún rất to có chả dai, đậu thơm, huyết tươi, bún rau đều tươi, cua vị khá ngon. Bên cạnh đó, cà chua và đậu hủ thấm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 44 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM 0867 953 745
    • 220/19 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0365 078 065
    • 13 Đường Số 3, Quận 7, TP. HCM - 0376 144 705

    Email: bun30.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bun30
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bún 30
    Bún 30
    Bún 30
    Bún 30

  2. Top 2

    Bún Riêu Nhà

    Gọi điện

    Bún Riêu Nhà là địa điểm thưởng thức bún riêu cho thực khách thiên về hương vị miền Bắc. Tô bún ở đây không quá cầu kỳ về nguyên liệu, chủ yếu tập trung vào phần nước lèo chuẩn vị. Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ các loại cuốn, nem nướng, lẩu cua, bánh đa cua... Bún riêu Nhà tạo cảm giác yên tâm về chất lượng đảm bảo vệ sinh nè, quán xá kiểu cũng nhỏ nhắn xinh xinh sạch sẽ lịch sự nên rất an tâm, quán cũng khá đông nha, lần nào ghé cũng thấy tấp nập.


    Bún Riêu Nhà là nơi thưởng thức nhiều món bún riêu tương đối chất lượng. Nếu muốn thử món bún riêu thì nên đến trực tiếp quán để thưởng thức vì không gian quán rất sạch sẽ và ấm cúng. Ngoài bún riêu gọi lẻ, tại bún riêu Nhà, thực khách còn có thể thưởng thức bún riêu theo combo với những mức giá khác nhau và món ăn kèm khác. Không chỉ có bún riêu, tại đây còn có thêm lẩu, nộm cuốn, ốc nhồi hấp xả, chè bắp lá dứa,... Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 044 612

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieunhatranquocthao/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Nhà
    Bún Riêu Nhà
    Bún Riêu Nhà
    Bún Riêu Nhà
  3. Top 3

    Quán Cô Hương Béo

    Gọi điện

    Quán Cô Hương Béo là một thương hiệu bún riêu chuẩn vị Hà Nội tọa lạc tại Quận 1. Bún riêu của quán được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Một tô bún riêu đầy đủ của quán khiến khách hàng ấn tượng với topping cực nhiều gồm có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn, ốc, hột vịt lộn,... Món ăn được chuẩn bị rất nhanh chóng. Ngoài ra quán có bán cả đồ làm lẩu. Thay vì lách cách chuẩn bị, các nàng có thể lên mạng và oder là có ngay nồi lẩu siêu ngon nhé!


    Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng rất đặc trưng. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Mong muốn đem đến bát bún riêu ngon và vệ sinh cho khách hàng, Quán Cô Hương Béo luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ. Với không gian quán rộng rãi, thoáng và sạch sẽ cùng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9085

    Email: Manhduc4780@gmail.com

    Website: https://cohuongbeo.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BunRieuCoHuongBeo.SaiGon/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Cô Hương Béo
    Quán Cô Hương Béo
    Quán Cô Hương Béo
    Quán Cô Hương Béo
  4. Top 4

    Bún Riêu 199

    Gọi điện
    Nếu bạn là một tín đồ bún riêu thì chắc chắn không thể bỏ qua Bún Riêu 199 - một quán ăn rất được mọi người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh từ tô bún riêu đặc biệt. Quán nằm tại Quận 1, tuy không gian không rộng nhưng luôn đông khách và khách liên tục. Ngoài ra thì bên cạnh có bán thêm toping: trứng lộn, thịt bò, tóp mỡ để khách gọi thêm, bún riêu ở đây được chuẩn bị một cách chu đáo cẩn thận từ từng công đoạn để ra được một tô bún riêu hấp dẫn đến các thực khách thưởng

    Bún Riêu 199
    tuy có không gian nhỏ những phục vụ tại quán rất nhiệt tình và chu đáo luôn tận tình phục vụ mỗi khi quán có khách đến đông. Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu... nhìn rất hấp dẫn đấy nhé. Ngoài ra trên mỗi bàn còn có mắm tôm, nước chấm, ớt và còn nhiều gia vị như chanh... để thực khách có thể thêm vào tô bún riêu cho đậm vị. Ngoài ra trên cùng của tô bún có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy. Bún Riêu 199 là một quán ăn mà bạn không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0845 111 515 & 0907 249 499
    Email: rieuquan199@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rieuquan199
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Riêu 199
    Bún Riêu 199
    Bún Riêu 199
    Bún Riêu 199
  5. Top 5

    Bún Riêu Gánh

    Gọi điện
    Quán Bún Riêu Gánh được đánh giá là một quán riêu cua ngon và chất lượng. Quán ăn vỏn vẹn có nồi nước dùng, các topping, bún. Ấy thế mà món quà dân dã này lại được lòng rất nhiều người dân tại TP. HCM và du khách gần xa. Không gian quán không quá lớn nhưng nhìn chung rất sạch sẽ, sáng sủa, thoáng mát và gọn gàng để thực khách thưởng thức món ăn. Tô bún nào là riêu, khuôn đậu chiên, huyết, cà chua... nguyên liệu sạch, tươi nên nấu ra tô nước dùn vừa ngon lại sạch.

    Một vắt bún tinh tươm xếp dưới cùng, thêm một ít gạch cua nâu nhạt, đậu rán, cà chua ánh đỏ và các topping bắt mắt. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, topping khá nhiều so với giá, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Tô bún riêu của bạn đã trở nên vô cùng hấp dẫn, mỡ màng, khiến người ta say mê ngay từ khi nhìn thấy. Đồng thời, một chút mắm tôm sẽ khiến hương vị riêu cua càng trở nên nồng đượm. Đây là địa điểm đáng để tín đồ ẩm thực ghé qua một lần, đảm bảo chúng ta sẽ ghiền nếu đã ăn bún riêu ở Bún Riêu Gánh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 557 975
    Email: bunrieuganhchobenthanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieuchiemluom
    Gọi điện
    Bún Riêu Gánh
    Bún Riêu Gánh
    Bún Riêu Gánh
    Bún Riêu Gánh
  6. Tại TP. HCM, Bún Riêu Nguyễn Cảnh Chân - Cô Chang cũng là địa chỉ bán bún riêu ngon nổi tiếng đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực. Quán mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng như bún riêu ốc + chả + riêu cua, bún riêu giò heo, bún riêu chả cua, bún riêu thịt bắp + cua ốc,... Mức giá không rẻ nhưng so với chất lượng và độ nổi tiếng lâu năm của quán thì cũng rất đáng để trải nghiệm nhé. Bún riêu cua tại đây đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn.


    Nước dùng được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, hương vị đậm đà vừa đủ không kén người ăn. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Quán Bún Riêu Nguyễn Cảnh Chân - Cô Chang có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TK18/5 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 876 970

    Email: thuytrangnguyen1531@gmail.com

    Website: https://bunrieunguyencanhchan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieunguyencanhchanq1

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Nguyễn Cảnh Chân - Cô Chang
    Bún Riêu Nguyễn Cảnh Chân - Cô Chang
    Bún Riêu Nguyễn Cảnh Chân - Cô Chang
    Bún Riêu Nguyễn Cảnh Chân - Cô Chang
  7. Top 7

    Bún Riêu Yến

    Gọi điện

    Tồn tại hơn 10 năm nay, Bún Riêu Yến trên đường Hoàng Sa luôn tấp nập thực khách từ sáng đến tối. Điểm nhấn của tô bún là nhờ hương vị béo thơm trong phần nước riêu được làm từ thịt và trứng. Những món ăn kèm trong tô bún riêu đều vô cùng đầy đặn. Phần đậu chiên vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm, khi thả vào tô bún riêu, đậu chiên thấm đẫm nước dùng nên ăn càng ngon, đậm đà hương vị hơn. Chả, giò ở đây ăn dai, không có nhiều bột mà làm mất đi độ tươi ngon của thịt. Trời se lạnh mà được thưởng thức một tô bún riêu thì còn gì bằng.


    Đậu chiên ở Bún Riêu Yến được đánh giá cao, nhiều khách hàng ghé qua bún riêu Yến còn mua thêm một phần đậu chiên chấm cùng mắm tôm, giống như đang ăn bún đậu. Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ thêm canh bún, bánh đa cho thực khách đổi vị. Với mức giá khá bình dân, quán trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Sài thành. Với mức giá như vậy, rất khó để có thể thưởng thức được một tô bún ngon mà đầy đủ các món ăn kèm như tại Bún Riêu Yến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1348 Trường Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 273 217

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Yến
    Bún Riêu Yến
    Bún Riêu Yến
    Bún Riêu Yến
  8. Top 8

    Bún Riêu Hẻm Ông Tiên

    Gọi điện

    Hẻm ông Tiên hay còn được gọi là hẻm 96, ai ở Sài Gòn chắc cũng sẽ biết con hẻm với nhiều dịch vụ miễn phí này. Tuy đây là một con hẻm không quá dài nhưng nó được nhiều người truyền tai nhau bởi ở đây có rất nhiều món ngon. Bún Riêu Hẻm Ông Tiên cũng là một trong số đó. Quán canh bún riêu nổi tiếng rất dễ tìm, phía ngoài có để bảng hiệu chỉ dẫn. Từ xa nhìn lại, nổi bật nhất trong mắt mỗi thực khách chính là một chiếc tủ kính không quá lớn chứa đầy ụ những nguyên liệu làm bún riêu là cà chua, rau sống,...


    Canh Bún Riêu Hẻm Ông Tiên ở đây có chả cua ngon, dai thơm mà vị nước lèo , nước chấm sền sệt kẹo kẹo cũng khá hấp dẫn. Riêu cua cực đậm chất cua đồng, ốc thì rất tươi, ăn giòn và không nhớt. Tô bún riêu đầy ắp đồ ăn không thấy bún luôn, ngoài những topping quen thuộc quán còn có thêm chả cua ngon đặc biệt ăn vào ngập răng và dai dai của thịt chấm với nước mắm rừng bảo đảm bạn sẽ bị nghiền ngay từ lần đầu thưởng thức. Đồ ăn được chứa trong tủ kính đảm bảo vệ sinh, chủ quán thân thiện và chu đáo. Quán Bún Riêu Hẻm Ông Tiên thường bắt đầu phục vụ từ 9 giờ sáng hàng ngày, ngày mồng 1 hàng tháng sẽ là ngày nghỉ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96/1/5 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0798 442 008

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Hẻm Ông Tiên
    Bún Riêu Hẻm Ông Tiên
    Bún Riêu Hẻm Ông Tiên
    Bún Riêu Hẻm Ông Tiên
  9. Top 9

    Bún Riêu Cua Tuyền

    Bún Riêu Cua Tuyền là một quán ăn ai thuộc team mê bún riêu ở quận 10 đều biết. Bún riêu cua và canh bún là hai món ăn nổi bật của địa chỉ này. Những tô bún riêu cua ở quán bún riêu Tuyền có hương vị dân dã với mùi hương đặc trưng, tô bún nóng hổi mang đến bàn khiến thực khách cồn cào. Phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán khá sạch sẽ cũng là những yếu tố giúp quán Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền được khách hàng ưu ái. Tô bún riêu có vị ngon trọn vẹn với đậu hủ, chả, cua, giò heo và huyết. Ngoài topping tươi ngon thì các loại rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, được để đĩa riêng để thực khách thuận tiện thưởng thức.


    Các topping để nấu bún tại quán Tuyền đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng, thêm vào đó chính là phần huyết, chả đầy đặn, viên nào cũng rất to. Quán Bún Riêu Cua Tuyền cũng có chỗ đậu xe an toàn dù chỉ là một quán ven đường - đây là một điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193/2 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Bún Riêu Cua Tuyền
    Bún Riêu Cua Tuyền
    Bún Riêu Cua Tuyền
    Bún Riêu Cua Tuyền
  10. Top 10

    Quán 7 Bún Riêu

    Gọi điện

    Quán 7 Bún Riêu chỉ là một quán bún riêu vỉa nhè nhưng lúc nào cũng đông khách. Quán bán đến tận 2 giờ khuya vẫn đông khách. Chỉ nhìn nồi bún riêu thôi cũng thấy vô cùng ngon mắt. Một tô đầy có giá rất bình dân. Nước lèo thấm vị ngọt tự nhiên, đậm vị, nước thanh trong. Thêm chút giò thịt, mắm me, mắm ruốc, ớt cay, rau rồi trộn cùng nhau thì ngon hết sẩy. Đặc biệt huyết ở đây rất dai ngon, dày và không hề bị tanh.


    Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu. Giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và phục vụ rất nhanh. Thực khách đến Quán 7 Bún Riêu chủ yếu là khách quen vì không thể quên được hương vị của bún riêu Bảy mà kéo đến thưởng thức nườm nượp. Quán bún riêu Bảy lúc nào cũng đông khách nên đôi khi phục vụ sẽ khá chậm. Ngồi từ xa nhìn nồi bún riêu sôi sùng sục, làn khói nghi ngút tỏa hương thơm đặc trưng của bún riêu vô cùng quyến rũ. Một tô bún riêu lúc nào cũng đầy đủ đồ ăn như giò lụa, gạch cua,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 718 376

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán 7 Bún Riêu
    Quán 7 Bún Riêu
    Quán 7 Bún Riêu
    Quán 7 Bún Riêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy