Top 8 Hoạt động hấp dẫn nhất tại Cocobay Đà Nẵng

Tran Chau Nguyen 143 0 Báo lỗi

Dự án Cocobay là siêu tổ hợp bất động sản, du lịch và giải trí, nghỉ dưỡng 5 sao được Empire Group đầu tư xây dựng tại Đà Nẵng. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến Cocobay, đầu tiên phải nghĩ ngay đến một dịch vụ vô cùng thú vị Coco Bus Tour. Tháng 8 năm 2017, tập đoàn Empire Group đã chính thức khai trương hệ thống xe buýt du lịch hai tầng mui trần Coco Bus Tour tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Đặc biệt, sự kiện này cũng đánh dấu Coco Bus Tour là hệ thống xe hai tầng mui trần đầu tiên được đưa vào vận hành ở Việt Nam.

    Các tuyến:

    • Tuyến N1: Xuất phát từ sân bay Đà Nẵng đến khu vực phía Nam thành phố với hơn 25 điểm dừng suốt hành trình.
    • Tuyến N2: Từ sân bay hướng về phía Bắc thành phố với hơn 18 điểm dừng suốt hành trình.
    Thời gian: Từ 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày.
    • Chiều đi: Sân Bay, Duy Tân, Đường 2/9, Cầu Rồng, Lý Nam Đế, Trần Hưng Đạo, đường lên Vincom, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Trường Sa, Cocobay.
    • Chiều về: Cocobay, Trường Sa, An Nông, Cầu Cổ Cò, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Văn Hiến, Cầu Tiên Sơn, Đường 2/9, Duy Tân, sân bay.
    Điểm bán vé:
    • Cocobay Đà Nẵng.
    • Sân bay Đà Nẵng.
    • Mua vé trên xe.
    Coco Bus Tour là một dịch vụ vô cùng thú vị khi đến với Đà Nẵng.
    Coco Bus Tour là một dịch vụ vô cùng thú vị khi đến với Đà Nẵng.
    Đến với Coco Bus Tour bạn sẽ cảm nhận ngay được sức sống mãnh liệt của thành phố.
    Đến với Coco Bus Tour bạn sẽ cảm nhận ngay được sức sống mãnh liệt của thành phố.

  2. Coco Square được biết đến là khu vui chơi giải trí thu hút giới trẻ hàng đầu Việt Nam với những cửa hàng sôi động, những lễ hội hoành tráng và các dịch vụ, quy mô khổng lồ sẽ không làm bạn thất vọng. Tại đây có nhiều cửa hàng sầm uất, cùng với đó bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những lễ hội hoành tráng, những buổi tiệc sôi động, đầy màu sắc. Nổi bật trong đó là các lễ hội âm nhạc sôi động, được trang trí theo mùa hay chủ đề của lễ hội.


    Đây là quảng trường du lịch với nhiều dịch vụ lớn nhất Việt Nam và quy mô vô cùng hoành tráng, Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại những cửa háng sôi động, những lễ hội hoành tráng và đây chính là dự án mang lại một quy mô vui chơi giải trí cho giới trẻ Việt Nam. Ngoài ra, tại Cocobay Đà Nẵng còn có tiện ích là đại nhà hàng gồm các món ăn ẩm thực trên khắp thế giới nhằm phục vụ cho quý khách hàng một cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội mang tầm đẳng cấp quốc tế.

    Không khí sôi động tại Cocofest.
    Không khí sôi động tại Cocofest.
    Một khoảnh khắc đáng nhớ tại Cocofest.
    Một khoảnh khắc đáng nhớ tại Cocofest.
  3. Coco Championship là giải đấu võ thuật giải trí lớn nhất Việt Nam. Đây là sự hợp tác giữa Johnny Trí Nguyễn trong vai trò đạo diễn chương trình và tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Coco Championship còn thể hiện sự khát vọng trở thành một biểu tượng của tinh thần thượng võ, lối sống lành mạnh trong thời đại mới và góp phần thúc đẩy, đưa võ thuật Việt Nam đến với thế giới. Mỗi khi diễn ra giải đấu thì thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dàn sao khủng của làng giải trí Việt Nam như: đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Thái Hòa, Nhung Kate, Diệp Lâm Anh, Yaya Trương Nhi, Trần Bảo Sơn, Huyme và Tổng đạo diễn giải đấu - Johnny Trí Nguyễn.


    Đạo diễn Coco Championship, Johnny Trí Nguyễn đã từng chia sẻ: “Thông qua Coco Championship, tôi còn có một ấp ủ đó chính là góp phần khôi phục lại kỷ nguyên vàng của võ thuật Việt Nam. Thời kỳ đỉnh cao của võ thuật đã đi qua từ rất lâu rồi, mà mỗi lần ông tôi đều kể lại như hoài niệm. Hi vọng Coco Championship sẽ là cầu nối, góp phần mang võ thuật chân chính đến gần hơn trong cuộc sống với mọi người.”

    Johnny Trí Nguyễn trong vài trò đạo diễn chương trình.
    Johnny Trí Nguyễn trong vài trò đạo diễn chương trình.
    Coco Champion ship
    Coco Champion ship
  4. Tuyến phố đi bộ Cocobay còn được xem là tuyến phố đi bộ dài nhất Đông Nam Á. Với tên gọi "Tuyến phố đi bộ dài nhất Đông Nam Á" không những nói về chiều dài mà đó còn là hệ thống tiện ích cùng các chương trình giải trí vô cùng đặc sắc. Dọc theo tuyến phố đi bộ là các khu vực được đầu tư nhiều hạng mục biểu diễn quy mô lớn, hiện đại, cung cấp nhiều dịch vụ giải trí và du lịch đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến vui chơi, thưởng ngoạn và trải nghiệm. Hai bên phố là các tòa nhà Condotel vô cùng hoành tráng và tuyệt diệu. Trên con phố này có vô vàn nhà hàng và quán ăn với sức chứa đáng kinh ngạc.


    Trên phố còn thường xuyên tổ chức những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với sự góp mặt của các ngôi sao lớn trong và ngoài nước. Tất cả các yếu tố trên đã biến Tuyến đi bộ ở Cocobay trở nên độc nhất, hài hòa và vô cùng nhộn nhịp với quy mô tầm cỡ quốc tế. Tuyến đường này có chiều dài dọc xuyên suốt từ điểm đầu đến tận điểm cuối của lộ trình mang lại những trải nghiệm mới lạ đến với khách du lịch và là điểm nhấn đặc biệt cho dự án.

    Tuyến phố đi bộ Cocobay.
    Tuyến phố đi bộ Cocobay.
    Tuyến phố đi bộ và những tòa nhà Condotel.
    Tuyến phố đi bộ và những tòa nhà Condotel.
  5. Không thua kém những buổi tiệc trên biển như ở các nước Châu Âu, Vanessa Beach Club tại Cocobay Đà Nẵng đã mang đến một luồng không khí mới đến với các du khách và giới trẻ hiện nay.


    Ông Andrew Lambie, giám đốc khối dịch vụ Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng cho biết: "Ở nước ngoài, người ta thường lấy tên Vanessa để đặt cho con gái với mong muốn em bé sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, yêu thích âm nhạc, vui vẻ cùng bạn bè. Đó là một trong những ý tưởng chúng tôi gọi đây là Vanessa Beach Club - một điểm đến hấp dẫn và say mê khiến du khách không thể bỏ qua. Tại bãi biển xinh đẹp đầy lôi cuốn này, chúng tôi muốn các bạn có được những giây phút tuyệt vời đáng nhớ nhất."

    Các hoạt động:

    • Thể thao trên biển (moto nước, nhảy dù, đua thuyền chuối,...).
    • Tiệc nướng BBQ.
    • Lửa trại.
    • Tiệc đêm.

    Vanessa Beach Club - Điểm đến hấp dẫn và say mê khiến du khách không thể bỏ qua. Tại bãi biển xinh đẹp và đầy lôi cuốn này, bạn sẽ có những giây phút tuyệt.

    Vanessa Beach Club mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất.
    Vanessa Beach Club mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất.
    Vanessa Beach Club
    Vanessa Beach Club
  6. Với diện tích rộng hơn 3000m2 và sức chứa hơn 150 khách / suất, Coco Ocean-Spa Resort đã trở thành nơi tiên phong cho mô hình phức hợp giữa Medical Spa và Destination Spa tại Việt Nam. Đến với Spa Center, bạn còn được tận hưởng các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp như sử dụng vàng nano làm đẹp, thải độc cơ thể, massage tinh dầu bạch đàn trong phòng làm từ gỗ vô cùng tốt cho sức khoẻ, chườm đá muối nóng kích thích máu tuần hoàn,… Hơn nữa bạn còn được tham gia các khoá học Yoga nguyên thuỷ, thuần tuỷ với những bậc thầy đến từ Ấn Độ.


    Khu vực Spa Center tại Coco Ocean-Spa Resort là nơi tiên phong tại Việt Nam phát triển theo mô hình phức hợp kết hợp giữa Medical Spa và Destination Spa. Khách hàng đến với Spa Center còn được tận hưởng những phương pháp làm đẹp đặc biệt đẳng cấp bậc nhất thế giới du khách chắc chắn sẽ có cho mình những phút giây thư giãn, thả lỏng cả cơ thể lẫn tâm hồn. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia trải nghiệm những lớp học Yoga đặc biệt do những bậc thầy Ấn Độ giảng dạy.

    Spa center
    Spa center
    Spa Center
    Spa Center
  7. Làng văn hóa Việt tại Cocobay Đà Nẵng lưu lại một kiến trúc, văn hóa của Cocobay. Đây là một trong những điểm được du khách truy lùng nhiều nhất tại Cocobay. Đến đây, quý khách như được hòa mình vào trong khu rừng tuyệt đẹp. Cùng với các loại hoa thơm cỏ lạ, tiếng suối chảy róc rách, hương thảo mộc thoang thoảng,…


    Tại cocobay có rất nhiều điểm nhất và trong đó phải nói tới Làng văn hóa Việt sẽ lưu lại một kiến trúc, văn hóa của Cocobay Đà Nẵng và đó cũng là hạng mục được mong chờ nhất hiện nay. Cocobay Đà Nẵng sẽ là một dự án được triển khai với nhiều các hạng mục khác nhau mang tính đặc sắc hiện đại.Với quy mô lớn nhất Việt Nam, đến đây, khách hàng như được hòa mình vào khu rừng tuyệt đẹp trên cao với những mảng xanh dây leo xanh mát phủ từ trần, các loại hoa thơm cỏ lạ, tiếng suối chảy róc rách, hương thảo mộc thoang thoảng, tiếng chim hót líu lo và những hồ tắm onsen mờ hơi nước. Đây chắn chắn là một điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ khi đến đây.

    Làng văn hóa Việt
    Làng văn hóa Việt
    Làng văn hóa Việt
    Làng văn hóa Việt
  8. Cocobay Tower là tòa tháp hiện đại nhất nằm tại vị trí trung tâm tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng Cocobay Đà Nẵng. Tòa tháp có chiều cao 48 tầng và thiết kế có đai bao quanh ôm trọn tòa tháp đôi tại vị trí cao nhất ( gọi là cây cầu pha lê bởi hệ thống gương kính lắp đặt xung quanh của nó cho người nhìn cảm giác trong suốt tuyệt đẹp ).


    Cùng với độ cao của tòa tháp đôi Cocobay cây cầu pha lê cũng là điểm nhấn chính của dự án mà đây sẽ chính là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng trong tương lai. Cocobay Tower được xây dựng tại vị trí trung tâm của tổ hợp Cocobay, 2 bên là các tòa chung cư của Coco skyline và Coco Ocean Rerort. Trước mặt đấy là các tổ hơp thấp tầng King Bay – Queen Bay, đường đi dạo. Sau lưng là sân Golf đạt chuẩn quốc tế Da Nang Golf Resort.


    Tại đây còn có các tiện ích vui chơi giải trí của tòa tháp đôi chi tiết như sau: Cầu pha lê Sky Bridge, hồ bơi vô cực 47, trung tâm thương mại, đài vọng cảnh trên cầu Pha Lê, thủy cung khổng lồ, nhà hàng và quầy bar ngàn sao trên đỉnh tháp, khu triển lãm tượng sáp, Panorama Elevator thang máy siêu tốc.

    Cocobay Tower
    Cocobay Tower
    Cocobay Tower
    Cocobay Tower



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy