Top 3 Homestay view đẹp giá rẻ tại tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Khói Homestay
  2. Top 2 Dzung Homestay Cửa Việt
  3. Top 3 Homestay Bảo Nguyên Xanh

Top 3 Homestay view đẹp giá rẻ tại tỉnh Quảng Trị

Vi Vu Vơ 905 0 Báo lỗi

Quảng Trị là vùng đất của hổi ức với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử thu hút nhiều du khách. Đến với Quảng Trị bạn có nhiều lựa chọn về nơi lưu trú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khói Homestay

    Gọi điện

    Khói Homestay là một mô hình homestay với diện tích rộng, với nhiều phòng nghỉ được thiết kế riêng biệt và nhiều tiện ích cho du khách đến đây. Mỗi phòng được thiết kế sang trọng và hiện đại với sân chung là những thảm cỏ xanh rì. Bạn có thể thuê nguyên căn hoặc thuê một phòng riêng tùy thuộc vào số lượng người khi ghé Khói Homestay.

    Có đủ từ phòng gia đình hạng bình dân đến phòng gia đình giường đôi. Phòng 4 người đến phòng tiêu chuẩn. Ngay cả đi 1 mình cũng có phòng đơn dạng tiết kiệm hay đẹp có phòng studio có ban công với view ngắm toàn cảnh vô cùng thích mắt. Các phòng tại Khói Homestay đều đem đến sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu và họ mong muốn được chào đón bạn tới Đông Hà. Khói Homestay không những là nơi đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời trong các căn phòng xinh xắn, lung linh mà sự nhiệt tâm, đối đãi chân thành là thứ còn đọng lại mãi trong lòng du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mũi Si, Khu Phố Bắc Bàn, Thị Trấn Cửa Tùng, Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0364 550 355 & 0333 405292
    Email: khoihomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khoihomestay
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Khói Homestay
    Khói Homestay
    Khói Homestay
    Khói Homestay

  2. Top 2

    Dzung Homestay Cửa Việt

    Gọi điện

    Dzung Homestay Cửa Việt luôn là nơi mang đến cho bạn những giây phút riêng tư, những trải nghiệm siêu chill, giúp bạn gạt đi hết nỗi lo bộn bề trong cuộc sống. Nơi đây được du khách vô cùng yêu thích bởi homestay được xây trong khu rừng thông, gần gũi với thiên nhiên, nội thất hiện đại, độc đáo, view ban công siêu chill thích hợp với những cặp đôi mong muốn sự lãng mạn. Phòng nghỉ của homestay có đủ những đồ dùng cần thiết cho nhu cầu của khách với lối bày trí đơn giản nhưng sạch sẽ.


    Không khí vô cùng mát mẻ với thiết kế các phòng kính có thể nhìn ngắm quang cảnh bên ngoài. Ngay trong khuôn viên có bể bơi chắc chắn bạn và người yêu của mình sẽ có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào khi nghỉ dưỡng ở Dzung Homestay Cửa Việt. Nơi đây đáp ứng cho bạn một không gian theo như sở thích, để ý sẽ thấy ban công trên nhà là góc nhỏ xinh xắn để mọi người tụ tập, hoặc không thích ồn ào thì bạn vẫn có thể với một quyển sách rồi ngồi tại ban công tận hưởng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Cửa Việt, Gio Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0985 785 559
    Email: Anhuy9797@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063736651485

    Gọi điện
    Dzung Homestay Cửa Việt
    Dzung Homestay Cửa Việt
    Dzung Homestay Cửa Việt
    Dzung Homestay Cửa Việt
  3. Top 3

    Homestay Bảo Nguyên Xanh

    Gọi điện

    Homestay Bảo Nguyên Xanh đắm chìm trong vẻ đẹp yên bình của duyên hải miền Trung, nơi mà ánh nắng rực rỡ luôn tạo nên không gian tươi sáng. Đây không chỉ là một trong những điểm đến được du khách săn lùng, mà còn là điểm đến của những căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Không gian lưu trú được chăm chút kỹ lưỡng với nội thất sang trọng và sự kết hợp tuyệt vời của các gam màu đối xứng, tạo nên những góc sống ảo tuyệt vời.


    Ở giữa sự hối hả của cuộc sống, Homestay Bảo Nguyên Xanh là điểm dừng chân lý tưởng để tìm lại bình yên. Những điều mộc mạc, bình dị nhất lại làm lòng người dịu đi. Sau những ngày dài mệt mỏi, đây chính là nơi để gác lại muộn phiền, tận hưởng khoảnh khắc yêu thương với gia đình và người thân. Homestay không chỉ mang đến không gian gần gũi mà còn tạo cơ hội trải nghiệm cuộc sống bình dị.


    Sân vườn rộng lớn với nhiều cây cảnh là nơi bạn có thể thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên. Đây cũng là không gian lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc nhỏ, tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy cùng người thân. Từ đây, bạn dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan bằng xe máy hoặc taxi, tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà vùng đất này mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Hướng Tân, Huyện Hướng Hóa, Quảng Trị
    Điện thoại: 0899 989 688
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090393750506
    Gọi điện
    Homestay Bảo Nguyên Xanh
    Homestay Bảo Nguyên Xanh
    Homestay Bảo Nguyên Xanh
    Homestay Bảo Nguyên Xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy