Top 9 Homestay độc, đẹp, giá rẻ từ 200k tại Sapa

Hồng Ngọc 287 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã từng đi phượt Sapa thì ở homestay để tiết kiệm chi phí là hợp lý, đúng điệu nhất. Bạn có thể chọn ở homestay trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Chanh Homestay

    Gọi điện

    Nằm tại thị trấn Sa Pa, cách Fansipan 12 km, cách Hồ Sa Pa, Vườn Hoa Hàm Rồng - Núi Hàm Rồng 6 km, Hoa Chanh Homestay có hiên phơi nắng, tầm nhìn ra cảnh núi non hùng vĩ. Đến với Hoa Chanh Homestay bạn sẽ được trải nghiệm một cách chân thực nhất cuộc sống, con người nơi đây. Với sự đón tiếp nồng nhiệt, phục vụ tận tình với thái độ ân cần, niềm nở tạo cho bạn đến đây cảm nhận được sự thân thiện, hài lòng.


    Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thoải mái như quay về chính ngôi nhà của mình. Hơn thế nữa tại đây bạn còn được giao lưu với cộng đồng dân bản địa và những bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Không gian thoáng mát, sạch sẽ có nhận nấu ăn phục vụ theo yêu cầu và các tour du lịch, hướng dẫn tham quan ngắm cảnh SaPa. Câu cá, đi bộ đường dài cũng là những hoạt động được ưa thích ở Hoa Chanh Homestay. Ngoài ra chỗ nghỉ nhà dân này còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe đạp cho bạn tha hồ du ngoạn ngắm cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lao Chải, Tả Van Giáy, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0359 503 829

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoachanhecobungalow

    Gọi điện
    Hoa Chanh Homestay
    Hoa Chanh Homestay
    Hoa Chanh Homestay
    Hoa Chanh Homestay

  2. Top 2

    Art House Sapa

    Gọi điện

    Bạn muốn tránh nóng và đi khỏi thành phố ồn ào, tránh những tháng ngày tẻ nhạt chỉ tất bật với công việc, ngại gì mà không lên thẳng Sapa tránh nóng, thật là một nơi lí tưởng nhất và sống những ngày bình yên tại Art House Sapa. View núi rừng bên trên, view bản làng xinh đẹp dưới chân đồi, mở cửa phòng là một biển mây bồng bềnh cùng nắng và gió cho bạn sống những ngày bình yên cùng gió và mây trời. Art House là một trong những homestay tuyệt đẹp của Sapa, ai cũng muốn được ở nơi này khi đặt chân đến đây bởi vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại mang đến cuộc sống sang trọng và đẳng cấp với mẫu nhà gỗ hiện đại, khỏe khắn ấm áp của chất liệu truyền thống, cửa kính tinh tế, đem đến không gian sống thoáng đãng hơn, rộng rãi, tinh tế.


    Sự kết hợp hoàn hảo không chỉ đem lại một không gian đẹp đáng sống mà còn giữ ấm được bên trong, chống chịu mưa gió bên ngoài đảm bảo cho du khách nghỉ dưỡng cực kì tốt tại homestay. Sân thượng để chụp hình, cà phê của Art House Sapa rất tuyệt vời, đầy hoa, hướng về ánh mặt trời rất đẹp, lại còn nhìn được núi đồi, những thửa ruộng bậc thang và bản làng phía xa xa, khi chiều về là mặt trời ửng đỏ, những chú cò bay về phía mặt trời, đó là giây phút khép lại một ngày bình yên để bắt đầu buổi tối nhộn nhịp với lửa trại, giao lưu tìm hiểu về cuộc sống và con người nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 014 Đường Cát Cát, khu du lịch bản Cát Cát - trạm bán vé số 01, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0813 014 014

    Email: arthousesapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/arthousesapa/

    Gọi điện
    Art House Sapa
    Art House Sapa
    Art House Sapa
    Art House Sapa
  3. Top 3

    La Beauté Sa Pa

    Gọi điện

    Nằm giữa núi trời SaPa, La Beauté Sa Pa tự hào là một trong những homestay có ngàn hoa bao phủ. Quang cảnh xung quanh xanh và rộng như trải dài đến tận chân trời, không khí trong lành, an yên rất phù hợp với những gia đình hoặc cặp đôi đến nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên. La Beauté Sa Pa nằm cách trạm cáp treo Fansipan Legend 14 km, đường đến homestay cũng rất dễ đi. Mọi người trong homestay đều rất vui vẻ, nhiệt tình và dễ mến.


    Ngoài ra dịch vụ cho thuê phòng nghỉ dưỡng hàng tuần cũng có nhiều bé nhỏ đến học tiếng Anh tại homestay. Những bạn nhỏ rất ngoan, lễ phép và thân thiện các bé có thể dạy bạn tiếng Hmong là tiếng bản địa ở đây đấy. Không gian phòng ngủ nhỏ nhắn nhưng được thiết kế rất đặc biệt với nhiều hoạ tiết thổ cẩm. La Beauté Sa Pa cũng có sách và võng để bạn thư giãn đọc sách nữa nha. Cộng thêm cả không gian phòng khách được bài trí hút mắt, có bàn để thưởng trà rất thú vị. Hãy đến ngay La Beauté Sa Pa để được tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt với nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn Giàng Tà Chải Mông, Xã Tả Vân, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0869 998 296

    Email: Labeautesapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaBeauteSaPa/

    Gọi điện
    La Beauté Sa Pa
    La Beauté Sa Pa
    La Beauté Sa Pa
    La Beauté Sa Pa
  4. Top 4

    Mountain View Station Coffee & Homestay

    Gọi điện

    Tận hưởng nghỉ dưỡng sang chảnh giá rẻ tại SaPa đừng quên Mountain View Station Coffee & Homestay nhé các bạn. Nằm ngay trên con đường Mường Hoa, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Mountain View với khuôn viên siêu rộng với nhiều tiện ích. Phòng ngủ tại Homestay thì đẹp miễn bàn, được thiết kế theo phong cách có gác xép, hiện đại nên sẽ tận dụng tối đa diện tích căn phòng thích hợp với những nhóm bạn bè hay đi theo gia đình. Phòng trang trí rất ấm áp, có đèn chùm, quạt trần, ghế sofa và cả bàn ghế nữa,... nên đến ở "nhà lạ" mà cứ ngỡ như đang ở nhà mình vậy.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa Station Coffee & Homestay, khu vực uống cafe của Mountain View Station Coffee & Homestay thì không mỹ từ nào tả hết được nha! Nếu bạn là người thích không gian thiên nhiên mát mẻ, muốn được gần núi trời thì có để order 1 ly cafe ra ngoài ban công vừa nhâm nhi vừa phiêu cùng tiếng gió, tiếng cây rì rào. Còn nếu bạn muốn dành một góc yên tĩnh thì hãy chọn cho mình một vị trí đẹp trong nhà. Đồ uống và đồ ăn nhanh cũng được gọi là mê ly giá cả không quá đắt như bạn nghĩ rất vừa túi tiền. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra du lịch đấy ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 034 Mường Hoa, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0366 668 138

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063572195215

    Gọi điện
    Mountain View Station Coffee & Homestay
    Mountain View Station Coffee & Homestay
    Mountain View Station Coffee & Homestay
    Mountain View Station Coffee & Homestay
  5. Top 5

    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay

    Gọi điện

    Lần này sẽ là một homestay dành cho những ai yêu thích sự tối giản hòa cùng chút tinh tế tóa lên vẻ thanh tao, lịch sự không kém phần ấm cũng khi bước chân đến SaPa nhé! Fansipan Terrace Cafe & Home Stay là một không những homestay có sự kết hợp giữa cà phê sân thượng và phòng nghỉ chân cho khách du lịch. Nói về không gian phòng ngủ rộng rãi, xạch sẽ dù là phòng một giường thì bạn yên tâm tha hồ tụ tập bạn bè vui chơi, nói chuyện tại phòng.


    Gam màu chủ đạo của phòng là màu trắng tinh khôi kết hợp điểm nhấn màu xanh dương mang lại cảm giác mát mắt vô cùng. Phòng đầy đủ nội thất và đồ dùng, riêng việc nội thất như kệ treo đồ, bàn ghế, thủ,...đến sàn nhà đều được làm bằng gỗ rất thân thiện với môi trường.Kèm theo chất lượng phòng nghỉ chính là chất lượng đồ uống được đánh giá siêu ngon , giá cả hợp lý. Nói chung bạn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn Fansipan Terrace Cafe & Home Stay làm điểm dừng chân nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Fansipan, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0836 047 819

    Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/

    Gọi điện
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
  6. Top 6

    Mega View Homestay

    Gọi điện

    Bạn nào đến SaPa mà muốn tìm điểm nghỉ ngơi mang phong cách vintage thì liên hệ ngay với Mega View Homestay bảo đảm bao nghiền! Đúng là tiếng lành đồn xa, nằm ngay trên Ngõ Cầu Mây, SaPa, Mega View được khách du lịch khen hết lời về phong cách bài trí phòng ngủ theo kiểu vintage siêu chất, siêu đẹp, siêu độc lạ. Không gian mỗi phòng ngủ rộng thanh thang, từ phòng đơn đến phòng đôi đều sở hữu những chiếc giường rộng và mềm.


    Điều khiến cho những tín đồ sống ảo mê mệt nơi đây chính là những họa tiết thổ cẩm vừa bắt bắt vừa quen thuộc. Mỗi phòng đều có ban công lớn nhìn mây trời SaPa, nên chỉ cần ngồi tại homestay bạn và người thân cũng đã có vô vàn bức ảnh triệu view khoe bạn bè rồi.Sở hữu nhiều ưu điểm hợp gu với khách du lịch nên Mega View Homestay luôn cháy phòng vào những dịp lễ tết hay mùa du lịch. Vì vậy, bạn hãy liên hệ trước với homestay để đặt phòng nếu đến SaPa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Ngõ Cầu Mây, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4655 1552

    Email: megaviewhomestay@gmail.com

    Website: http://www.megaviewhomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MegaViewHomestay/

    Gọi điện
    Mega View Homestay
    Mega View Homestay
    Mega View Homestay
    Mega View Homestay
  7. Top 7

    Anh Đức Homestay

    Gọi điện

    Anh Đức Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Sa Pa vào buổi tối. Với vị trí ngay tại thị trấn Sa Pa, homestay này mang lại sự thuận lợi cho việc khám phá và tìm hiểu về Sa Pa về đêm. Không gian của Anh Đức Homestay tràn ngập bình yên, đưa du khách vào một cảm giác lạ kỳ như đang trú ngụ trong những tổ chim nhỏ bé, ấm cúng và thanh bình, là nơi lí tưởng để du khách thư giãn và nghỉ ngơi.


    Homestay có sẵn các loại phòng nghỉ phù hợp cho cả khách đoàn và khách lẻ với chiếc view nhìn xa ra núi. Điểm nổi bật của nơi này là chiếc ban công với phong cảnh hùng vĩ của vùng núi Tây Bắc. Bạn sẽ thật thú vị khi nhâm nhi một ly cà phê vào mỗi sớm mai, cùng lúc tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của Sa Pa. Giá tham khảo cho một đêm ở Anh Đức Homestay là 300.000 đồng cho 2 người, mức giá hợp lý cho những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời mà homestay mang lại. Hãy đến và tận hưởng những phút giây thư giãn và lý thú tại Anh Đức Homestay khi bạn ghé thăm vùng đất Sa Pa xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường đi Xéo Mý Tỷ, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0977 419 350

    Email: anhductvsp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tavansapahomestay/

    Gọi điện
    Anh Đức Homestay
    Anh Đức Homestay
    Anh Đức Homestay
    Anh Đức Homestay
  8. H'mong Catcat Homestay là điểm đến lý tưởng cho người dân cũng như khách du lịch khi đến Sapa. Đến đây các bạn có thể bao quát toàn bộ khung cảnh của bản Cat cat huyền bí với đồi núi vây quanh, những đám mây huyền ảo - 1 địa điểm thích hợp cho bạn có những phút giây bình yên để nhâm nhi ly coffee bên cạnh người thân, cùng ngắm cảnh đồi núi mà thiên nhiên ban tặng. H'mong Catcat Homestay gồm 7 phòng dành cho 2 người, khu ngủ tập thể với sức chứa 30 người và phòng dành cho những đoàn công tác dài ngày, tất cả các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, nội thất cao cấp,…


    H'mong Catcat Homestay đạt tiêu chuẩn có dịch vụ tốt nhất hiện nay, mỗi một phòng đều được thiết kế vô cùng lãng mạn kết hợp hài hòa những trang thiết bị cùng màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp, các dãy ra vào đều gắn camera đảm bảo an ninh giúp bạn có một giấc ngủ tuyệt vời như ở chính ngôi nhà của mình vậy. Ngoài ra tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều đặc sản vùng Tây Bắc. H'mong Catcat Homestay là một trong những khách sạn uy tín, chất lượng nhất Sapa, là đơn vị uy tín trong tổ chức những loại hình sự kiện. Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, nội thất sang trọng với sức chứa hơn 100 bạn, đáp ứng được nhu cầu từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bản Cát Cát, Xã San Sã Hồ, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0393 399 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaydulichcatcat

    Gọi điện
    H'mong Catcat Homestay
    H'mong Catcat Homestay
    H'mong Catcat Homestay
    H'mong Catcat Homestay
  9. Top 9

    Po Homestay Sa Pa

    Gọi điện

    Po Homestay Sa Pa cách Sapa 20 phút đi xe, nằm cuối bản Tả Van. Sở hữu cái tên “tây tây”, rất dễ nhớ, Po Homestay Sa Pa - gần gũi như chính bản thân nó vậy. Khí bạn ở bất kỳ chỗ nào trong Po Homestay bạn cũng có thể dài tầm mắt ra thiên nhiên xanh mướt, núi rừng hùng vỹ ở nơi đây. Và chắc chắn sẽ đây sẽ là một trải nghiệm khó quên của bất kỳ bạn nào khi lưu trú ở đây. Ở Po Homestay sapa, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành dịu mát quanh năm, bạn cũng có thể khám phá thêm bãi đá cổ nổi tiếng với tuổi đời trên 2.500 năm do nhà Đông Dương học người Pháp gốc Nga tìm thấy vào năm 1923. Cách Po Homestay chỉ 10 phút đi bộ là dòng suối nhỏ nước trong vắt.


    Hơn thế nữa, bạn hãy thử một lần chinh phục những ngọn đồi gần đó, sau đó đến bản Giàng Tả Chải, đi cầu Mây. Và đừng quên tìm hiểu thêm về cuộc sống của những người bản địa, thưởng thức những đặc sản tại Sapa như thắng cố, xôi ba màu, lẩu gà…Đến với Po Homestay Sa Pa bạn sẽ được trải nghiệm một cách chân thực nhất cuộc sống, con người nơi đây. Với sự đón tiếp nồng nhiệt, chu đáo, tận tình với thái độ ân cần, niềm nở tạo cho bạn cảm nhận được sự thân thiện, hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy 1, Xã Tả Van, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0919 661 338

    Email: pohomestaysapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Po.Homestay/

    Gọi điện
    Po Homestay Sa Pa
    Po Homestay Sa Pa
    Po Homestay Sa Pa
    Po Homestay Sa Pa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy