Top 10 Khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giới

Thu Trang 436 1 Báo lỗi

Không có gì thú vị bằng một chuyến du lịch sau những ngày căng thẳng làm việc, học tập. Những trải nghiệm trên các cung đường, các vùng đất mới lạ chính là ... xem thêm...

  1. Khách du lịch, những người dành rất nhiều thời giờ xây dựng lâu đài cát nhỏ trên bãi biển bây giờ có thể qua đêm trong một phiên bản đầy đủ với quy mô lớn.Thoạt nhìn bạn có thể nghĩ rằng khách sạn này được xây cho giống một lâu đài cát. Nhưng không, chất liệu của nó chính là cát. Khách sạn cát khổng lồ này được xây dựng đầy đủ với tiêu chuẩn của một khách sạn năm sao, bao gồm những đồ nội thất, phòng tắm với điện, nước, cửa sổ, bồn cầu, bồn rửa mặt,... và những đồ trang trí tinh xảo đều được làm từ cát. Với những bức tường được gia cố và trần nhà được bao phủ bởi cát, chính xác hơn, những khách sạn cát này đều được đắp vào những khung xây sẵn trước đó. Mỗi khách sạn được trang trí với hơn 30 tác phẩm điêu khắc cát lớn, và được lấy cảm hứng từ các khách sạn băng kỳ diệu ở Thụy Điển và Phần Lan. Những khách sạn này có giá lên đến 170$ một đêm dành cho phòng đôi.
    Khách sạn Zand Sandcastle, Hà Lan

  2. Khách du lịch thích mạo hiểm hiện nay đã có một sự lựa chọn thú vị, khi có thể thức giấc trong độ cao khoảng gần 400m trên một vách đá. Công ty mạo hiểm Natura Vive đã cho ra đời một khách sạn trông giống một cái kén nhộng mà họ gọi là Skylodge Adventure Suites phía bên ngoài vách núi ở Cusco. Khách sạn không có một lối mòn để đi lên, vì vậy, các du khách phải đi lên đó bằng một cây cầu treo lơ lửng khoảng 200m và leo lên những thanh sắt được khoan dính vào mặt đá. Các dãy phòng trông khá ấm cúng. Với chất liệu trong suốt, sẽ không phải là một ý kiến hay nếu bạn sợ độ cao và phải thường xuyên nhìn xuống dưới. Giá của khách sạn này lên đến 290$ cho một đêm
    Natura Vive Skylodge Adventure Suites, thung lũng Sacred, Cusco Peru
  3. Những pháo đài này được xây dựng trở lại vào năm 1867 để đẩy lùi các lực lượng hải quân Pháp, và nằm ở ngoài khơi bờ biển phía nam nước Anh. Spitbank Fort, khu vực nhỏ nhất của pháo đài Solent gồm chín dãy phòng ngủ với nội thất sang trọng, ba quán bar và loạt các khu vực nhà hàng, dịch vụ spa với sự riêng tư tối đa dành cho bạn.
    No Man’s Fort có 22 phòng ngủ, một sân bay trực thăng và các tiện nghi spa, nhà hàng, rượu và nhiều dịch vụ khác. Giá của mỗi phòng ở đây đã lên đến gần 700$ mỗi đêm
    Pháo đài Solent (No Man’s Fort và Spitbank Sea Fort), Anh
  4. Panda Hotel (khách sạn Gấu Trúc) nằm ở chân núi Nga Mi thuộc tỉnh Tứ Xuyên, phía Tây Nam Trung Quốc, là khách sạn đầu tiên của loại hình này trên thế giới. Các phòng đều được trang trí với hình ảnh gấu trúc và gấu trúc bông đồ chơi được đặt trên giường, bàn ghế để các du khách có thể ôm và âu yếm chúng. Các nhân viên thậm chí còn ăn mặc trong trang phục gấu trúc để trông thu hút và thú vị hơn. Giá của mỗi phòng giao động trong khoảng từ 300 (48$) đến 500 nhân dân tệ mỗi đêm.
    Panda Hotel, núi Nga Mi, Trung Quốc
  5. Một chuỗi khách sạn sáng tạo ở Pháp được xây dựng giống như những quả cầu tuyết trong suốt, mang lại một cảm giác thoải mái, gần gũi và hòa mình với thiên nhiên. Các chuỗi khách sạn Attrap Reves được xây dựng ở các địa điểm khác nhau như Allauch, La Boulladisse, Montagnac, Puget Ville và Saint Maime, với đầy đủ tiện nghi và đồ bảo hộ giúp du khách tránh khỏi những sự cố đáng tiếc từ thiên nhiên. Các quả cầu này có đường kính khoảng 400cm, một số được xây dựng hoàn toàn trong suốt và một số là bán trong suốt, tùy theo nhu cầu riêng tư của khách. Giá của mỗi phòng ở đây được tính theo mùa, có thể giao động từ 150$ cho đến 190$ một đêm trong mùa cao điểm.
    Chuỗi khách sạn Attrap Reves, Pháp
  6. Đây có lẽ là khách sạn kỳ lạ nhất trong danh sách này. Theo một cách nào đó, bạn hoàn toàn có thể gọi đây là một khách sạn được tái chế lại, cụ thể là từ một cây cần cẩu cũ. Khách sạn này tọa lạc tại một xưởng đóng tàu cũ bên cạnh một con sông, du khách có thể ở lại một trong ba dãy phòng khách sạn sang trọng đã được xây dựng trong phòng máy cũ của cần cẩu. Nếu bạn sợ độ cao thì căn phòng gần 50m này không phải là nơi lý tưởng dành cho bạn.
    Khách sạn Faralda Crane, Amsterdam, Hà Lan
  7. Một dãy khách sạn trên cây gần ngôi làng nhỏ của Harads, phía Bắc Thụy Điển. Một cấu trúc hộp vuông bằng nhôm nhẹ được treo trên cây, bên ngoài phản chiếu lại hình ảnh xung quanh, tạo thành một lớp ngụy trang hoàn hảo. Để ngăn chặn các loài chim va chạm với kính phản quang, một tia cực tím trong suốt được ép vào các tấm kính mà chỉ có loài chim mới có thể nhìn thấy. Một phòng khách sạn có thể ở được hai người, bao gồm một giường đôi, một phòng tắm nhỏ, một phòng khách và một sân thượng. Khách du lịch có thể vào đây thông qua một cây cầu dây gắn vào những cây bên cạnh. Giá mỗi phòng giao động từ 12 triệu đến 13 triệu VND mỗi đêm.
    Khách sạn trên cây, Harads, Thụy Điển
  8. Đây là khách sạn đầu tiên trên thế giới kinh doanh theo mô hình này. Được xây dựng như những chiếc máy bay, Jumbo Stay có 29 phòng nghỉ tiện nghi, có giường đơn hoặc giường đôi tùy theo yêu cầu của khách trong mỗi phòng, khiến chúng trông giống như một ký túc xá đặc biệt. Mỗi phòng đều có trang bị TV màn hình phẳng, được truy cập internet không dây miễn phí, với năm phòng tắm và nhà vệ sinh tiện nghi hiện đại trên boong chính, ngoài ra, chúng còn được thiết kế dành cho cả những người khuyết tật. Giá của mỗi phòng giao động trong khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu VND một đêm.
    Khách sạn Jumbo Stay, Stockholm, Thụy Điển
  9. Khách sạn này trông giống như những cái lồng kính, được bao quanh bởi thiên nhiên. Một số phòng được xây dựng cả phòng tắm và phòng xông hơi trong khi những phòng còn lại sử dụng vòi sen chung. Khách sạn này thường phục vụ các du khách những món đặc sản của vùng như tuần lộc hoặc cá hồi nướng. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác đi săn trên xe trượt tuyết cùng với những chú chó Husky. Có nhiều kiểu phòng cho khách lựa chọn, từ phòng cho 1 người đến phòng cho 6 người, giá cũng giao động trong khoảng từ 12 triệu đến 23 triệu VND cho từng loại phòng dịch vụ.
    Kakslauttanen Hotel và Igloo Village, Saariselka, Phần Lan
  10. Biệt thự Hằng Nga còn có tên gọi khác là ngôi nhà quái dị (Crazy House), tọa lạc tại số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Đà Lạt trên một khuôn viên rộng 1600 m2. Biệt thự này được xây dựng trông giống hai cây cổ thụ được làm bằng bê tông, mái nhà thỏa sức uốn lượn, mang lại cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Đó cũng chính là điều mà kiến trúc sư nơi đây mong muốn mang lại cho du khách. Mỗi phòng có giá khoảng 1 triệu VND một đêm.
    Biệt thự Hằng Nga, Đà Lạt, Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy